ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนมหาเวทย์เอเดลคลาส (รับสมัครนักเรียน/ครู)

    ลำดับตอนที่ #17 : หอ ไทนิส

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 52


    <style>   table {background:none;}  td {background:none;}  </style>


    กำแพงกุหลาบ น้ำเงิน  



     หอนี้คือหอ 'นักสู้' ชอบการต่อสู้และการฆ่า ถ้าหากใครเป็นคนที่

    เกลียดการต่อสู้ล่ะก็ เจ้าไม่มีวันเข้ากับหอนี้ได้เป็นขาด เพราะงั้น ข้า

    รอเจ้าเปลี่ยนใจได้เสมอ หากใครเปลี่ยนใตก็รีบออกไปซะ ก่อนที่พวก

    เจ้าอาจต้องกลายเป็นศพอยู่ที่นี่ !! เพราะการฝึกของที่นี่โหดกว่าที่อื่น

    อยู่มาก ถ้าใครทนไม่ได้ก็บอก ข้าจะได้เปลี่ยนหอให้เจ้าก่อนที่เจ้าจะ

    มาตายที่นี่!!! 

    ห้องนอน



    ห้องรับประธานอาหาร



    ห้องรับแขก



    ห้องน้ำ





    ชื่อ ::เซโรซาเนียโอเรียล่า(ซาโรเนีย)
    นามสกุล::-
    สิ่งที่ถนัด ::เล่นดนตรี ต่อสู้ 
    สิ่งที่ชอบ ::คนที่เชื่อฟังคำสั่ง(แล้วมีรางวัล)
    สิ่งที่ไม่ชอบ ::คนที่เชื่อไม่ฟังคำสั่ง
    ความสามารถพิเศษ ::เล่นดนตรี ต่อสู้ ปรุงอาหาร ดาบ ปืน สนามพลัง พลังจิต อ่านใจ
    นิสัยและบุคคลิก ::ไม่คงที่ แบบว่า โหด ใจดี ชอบกวนteen ชอบออกคำสั่ง ชอบลงโทษ(เวลาทำผิดไม่มีข้อยกเว้น) และใจดี เก่ง ฉลาด
    ธาตุ ::น้ำ ลม ดิน
    เผ่าพันธุ์ ::ผู้พิทักษ์
    อาวุธ ::ดาบใหญ่(โยคิ)(แข็งแรงฟันทุกอย่างให้ขาดได้)    
              ดาบเล็ก(ลิกิ)(แปลงเป็นธนูได้และแยกร่างธนู) 
              ปืนใช้ยิง(กันปัน)(แปลงร่างเป็นคันธนูได้) 
    รูปอาวุธ ::
    รูปตัวเรา ::
    อยากคุมหอไหน(โรสโซร่า,จิลเทียว,ไทนิส,เอวา) ::ไทนิส
    สิ่งที่อยากบอกกับคนที่เข้ามาในหอ :: ถ้าใครไม่เชื่อฟังชั้นจะหักคะแนนจิตพิสัย (เพราะเป็นครูด้วย)

    สัตว์เลี้ยง / ผู้ติดตาม / ภูติ
    ชื่อ ::พีโรเปี้ยน(1.นกแก้ว)  พินริน(2.พิราบ)  โยโรลี(3.เหยี่ยว)
    ลักษณะนิสัย ::1.-->  2เรียบร้อย  3.เชื่อง
    ความสามารถ ::1.ที่ปรึกษา 
                        2.ส่งสาร
                        3.แปลงเป็นม้า

    ท่าไม้ตาย ::ช่วยฟื้นฟูพลังเจ้านาย 
    สิ่งที่ชอบ ::รักเจ้านาย
    สิ่งที่ไม่ชอบ ::ผู้ที่อยากกิน


     หน้าที่ผู้คุมหอ

    1.ตั้งกฏของหอมากี่ข้อก็ได้(แล้วส่งที่กล่องคอมเม้น)
    2.ตั้งกิจกรรมประจำหอ กำหนดวันและเวลาที่จะทำกิจกรรมนั้นๆ
    3.คัดสรรหัวหน้าหอแล้วรองหัวหน้าหอ (ต้องมีนักเรียนก่อน)
    4.คุณสามารถคิดบทลงโทษคนที่ทำผิดต่อหอได้
    5.ตรวจสอบความเรียบร้อย และการติดต่อกิจกรรมต่างๆของนักเรียนในหอ ให้ทำให้ครบและเสร็จสมบูรณ์
    6.คิดกิจกรรมที่นักเรียนแต่ละหอจะมาที่นี่(จะมีเพิ่มคะแนน)
    7.อยากให้มีกิจกรรมอะไรสามารถบอกได้


    ความสามารถในการร่วมงานในโรเรียน 
    ตอนนี้ผู้คุมหอสามารถตั้งร้านขายของของตนเองได้ แล้วสามารถเรียกลูกค้า ออกแบบผลิตภัณฑ์ของร้านตัวเองได้ด้วย ถ้าผู้คุมหอคนไหนสนใจก็ส่งเนื้อเรื่องไว้ที่คอมเม้นแล้วจะลงให้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×