คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : หอ จิลเทียว
ท้อง ฟ้า
สวัสดีผู้คนที่ได้รับเลือกอยู่หอนี้ .... หอนี้ คือหอ
แห่ง'การโกหก' ซึ่งก็คือไม่มีความจริงใจ ที่นี่จะมีแต่
ผู้คนหลอกลวง เจ้าเล่ห์ เอาแต่ตัวเอง แต่ถึงอย่าง
นั้น หอของเราก็ยังรักกัน แต่เป็นการแสดงออกของ
เราเอง ผู้อื่นอาจไม่คิดแบที่เราคิดแต่เราก็ไม่สนใจ
พวกเราโกหกกันเอง แต่ไม่มีการทรยศ โกหกกับ
ทรยศนั้นไม่เหมือนกัน เพราะเหตุนี้ถ้าหากใครคิดจะ
ทรยศพวกเดียวกันเอง หอแห่งนี้จะไม่รับเด็ดขาด
ถึงพวกเราจะหลอกลวง หรือดูอาจไม่มีความจริงใจ
แต่พวกเราก็รักพวกพ้อง เพราะงั้นคนที่ทำได้แม้
พวกพ้องตนเองก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะอยู่หอนี้ ไม่สิ โลดนี้
ด้วยซ้ำ !!
ห้องนอน
ห้องรับแขก
ห้องน้ำ
ห้องรับประทานอาหาร
ผู้คุมหอ
<style> table {background:none;} td {bac
kgr
ชื่อ :: เรย์เซเนีย
นามสกุล:: เอซารอส โคเรเซีย เนียวาน่า
สิ่งที่ถนัด :: การใช้เวทย์,เกี่ยววิญญาณ,ยิ้ม
สิ่งที่ชอบ :: ดอกไม้ ของหวาน
สิ่งที่ไม่ชอบ :: หมา!!
ความสามารถพิเศษ :: ใช้เวทย์พฤกษาและอัญเชิญขั้นสูง จัดดอกไม้ ดาบ
นิสัยและบุคคลิก :: ยิ้มเก่ง ชอบพูดมาก(ในบางที) แหกปากเก่งเป็นเลิศ (เฮ้ย!ๆ =[]=)
ธาตุ :: พฤกษา
เผ่าพันธุ์ :: ?
อาวุธ :: เคียว
รูปอาวุธ ::
รูปตัวเรา ::
อยากคุมหอไหน(โรสโซร่า,จิลเทียว,ไทนิส,เอวา) ::จิลเทียว
สิ่งที่อยากบอกกับคนที่เข้ามาในหอ :: สวัสดีครับ.....ไม่ทำงานตาย!=___,,+
สัตว์เลี้ยง / ผู้ติดตาม / ภูติ
ชื่อ :: โคเรล อาเรซิส
ความสามารถพิเศษ ::
นิสัย ::เงียบ กวนนิดๆ เจ้าเล่ห์หน่อยๆ
เผ่าพันธุ์ ::ซาตาน
ธาตุ :: มืด
รูป ::
หน้าที่ผู้คุมหอ
1.ตั้งกฏของหอมากี่ข้อก็ได้(แล้วส่งที่กล่องคอมเม้น)
2.ตั้งกิจกรรมประจำหอ กำหนดวันและเวลาที่จะทำกิจกรรมนั้นๆ
3.คัดสรรหัวหน้าหอแล้วรองหัวหน้าหอ (ต้องมีนักเรียนก่อน)
4.คุณสามารถคิดบทลงโทษคนที่ทำผิดต่อหอได้
5.ตรวจสอบความเรียบร้อย และการติดต่อกิจกรรมต่างๆของนักเรียนในหอ ให้ทำให้ครบและเสร็จสมบูรณ์
6.คิดกิจกรรมที่นักเรียนแต่ละหอจะมาที่นี่(จะมีเพิ่มคะแนน)
7.อยากให้มีกิจกรรมอะไรสามารถบอกได้
ound:none;} </style>
ความสามารถในการร่วมงานในโรเรียน
ตอนนี้ผู้คุมหอสามารถตั้งร้านขายของของตนเองได้ แล้วสามารถเรียกลูกค้า ออกแบบผลิตภัณฑ์ของร้านตัวเองได้ด้วย ถ้าผู้คุมหอคนไหนสนใจก็ส่งเนื้อเรื่องไว้ที่คอมเม้นแล้วจะลงให้
ความคิดเห็น