ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Murder Time Machine เหตุพิศวง กลลวงหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : TMTM: Prologue 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      2
      23 ก.ย. 58


     

    จะเป็นอย่างไร...หากคุณกำลังนอนพักร้อนอย่างสบายๆ ในสวนหลังบ้านอยู่ดีๆ

    จู่ๆ คุณก็มาโผล่ในที่ๆ ไม่คุ้นชินและสิ่งที่อยู่ตรงหน้าคือร่างของมนุษย์ที่ไร้วิญญาณ! แถมคุณยังรับรู้ว่าขณะนั้นเป็นเวลาของปีถัดมา!!!

     

    Prologue

     

    ความรัก” อาจจะมาในเวลาที่ไม่ใช่ และกว่าจะผ่านในจุดที่คิดว่าใช่ ต้องเผชิญกับควักหนามมากมาย

    คนที่คิดว่า “ไม่ใช่” อาจจะเป็นคนที่ “ใช่” สำหรับคุณก็ได้ เพียงแค่ขอให้พิจารณาด้วย “หัวใจ” ให้ดี

    BlacKEyed.

     

    ความเงียบและความเหน็บหนาวกำลังโอบอุ้มร่างของหญิงสาวนามหนึ่งที่ราวกับว่าไม่ได้สติอยู่ตรงลานกว้างที่ไหนสักแห่ง   เธอตัวแข็งและด้านชาไร้ความรู้สึกใดๆ แต่ทว่าโสตประสาทของเธอกลับรับรู้ได้อย่างชัดเจน นัยน์ตาของเธอเบิกกว้างขึ้นเมื่อเห็นเงาของบุคคลหนึ่งย่ำเท้ามาใกล้ๆ   อยากจะลุกขึ้นวิ่งหนีจากสถานที่นี้ไปซะ แต่นั่นก็เป็นเพียงแค่ความคิด ความเป็นจริงกลับไม่สามารถทำได้ดั่งใจคิดเลย   บรรยากาศที่หนาวเหน็บ ณ ตอนนี้หญิงสาวกลับไม่รู้สึก เธอกลับร้อนรนและหวาดกลัว เหงื่อผุดขึ้นตามไรผมและใบหน้า

    สวบ...สวบ...

    เสียงย้ำเท้าหยุดลงที่ปลายเท้าของเธอ หญิงสาวรู้สึกเกร็งไปทั่วร่าง เธอรู้สึกเหมือนกับหายใจไม่ออก จมูกของเธอได้กลิ่นเหม็นแปลกๆ ราวกับเป็นกลิ่นซากศพที่เน่าเปื่อยมานานแล้ว

    “หึๆ...หึๆๆ”

    เสียงหัวเราะที่เย็นยะเยียบทำให้หญิงสาวขนลุกตั้งชัน รู้สึกร้อนๆ หนาวๆ ไปทั่วร่าง   นัยน์ตาเบิกกว้างและสั่นทึม  ต้องหนี เธอคิดได้ในตอนนี้

    ออกไปห่างๆ ฉัน ออกไป... รังเกียจ!

    เธอได้เพียงแต่กรีดร้องอยู่ในใจ   ทันใดนั้นเอง หญิงสาวก็ต้องเบิกตากว้างขึ้น ร่างที่แข็งกระด่างกระตุกเฮือกจากการสัมผัสของบุคคลที่เธอไม่ (อยาก) รู้จัก   ความเย็บแผ่ซ่านลงบนร่างกายเธอ น้ำตาแห่งความรังเกียจรินไหล จมูกที่หายใจฟุดฟิดก็พยายามกลั้นมันไว้   จู่ๆ ร่างที่นอนตะแคงของเธอกลับพลิกตัวขึ้นมา ภาพที่อยู่ตรงหน้าของเธอไม่อาจจินตนาการได้ว่ามันคือมนุษย์หรือตัวอะไร

    น่า...รังเกียจ! ออกไปห่างๆ ฉัน   ใครก็ได้พาฉันออกไปจากที่นี่ที!

    เธอยังคงกรีดร้องอยู่ในใจ   สิ่งที่เธอพึ่งพานพบ ณ ตอนนี้คือตัวอะไรก็ไม่ทราบ   มันมีลักษณะเหมือนกับมนุษย์ เพียงแต่ทว่าร่างกายนี้กลับไร้ใบหน้า ใบหน้าที่ควรจะมีปาก จมูก ตาแต่นี่กลับเป็นเพียงหลุมดำลึกๆ อยู่บนหน้า มันช่างน่ารังเกียจและน่าสะอิดสะเอียนยิ่งนัก   ร่างกายถูกห่อด้วยเศษผ้าที่สกปรก เนื้อกายเปื้อนโคลน ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งราวกับว่าเป็นซากศพ

    “หึ!

    “กะ...กรี๊ดดดดดดดดดดด!!!

    ภายในเสี้ยววินาที ร่างไร้หน้าที่อยู่ปลายเท้าเธอกลับพุ่งเข้ามาจับแขนทั้งสองข้างของเธอไว้ ณ เวลานั้นเธอกลับรู้สึกว่าร่างกายสามารถขยับได้แล้ว และเสียงกรีดร้องนั่นก็ออกมาเองโดยสัญชาตญาณ

    “แล้วเราจะได้พบกัน! ความแค้นที่ฉันมีต่อแกฉันจะเอามันคืนภายในปีหน้า!!! ขอให้ตั้งตารอมันไว้   แกจะได้รับมันคืนในสิ่งที่แกได้ทำมันลงไป”

    “พะ...พูดอะไร...”

    “กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!

    ร่างไร้หน้ากรีดร้องใส่หน้าของหญิงสาวเสียงดังสนั่น เธอเบิกตากว้าง ตกใจและหวาดกลัว ตัวสั่นทึมทำอะไรไม่ถูกไปหมด

    “แล้วเจอกัน!

    เสียงนั้นเป็นเสียงสุดท้ายที่หญิงสาวจะได้ยินก่อนที่ภาพตรงหน้าจะเลือนหายไปในที่สุด...

     

    (ติดตามชมตอน1)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×