ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF[พี่เอก&พี่เบส] : Little Love

    ลำดับตอนที่ #31 : Special (เอกxเบส) : ของขวัญ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.13K
      13
      8 พ.ค. 56

     

    Special (เอกxเบส) : ของขวัญ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    [Aek : Part]

    ~15:34.~

    ~07/05/2556~

    เอกผมได้ยินเสียงที่นุ่มนวลและอ่อนหวานอันแสนที่จะคุ้นเคยกระซิบอยู่ข้างๆหูผมครับ

    อื้มมม?ผมครางในลำคอเป็นเชิงรำคาญนิดหน่อยก่อนที่จะค่อยๆลืมตาขึ้นมามองคนที่เรียกผมครับ แต่แล้ว!ผมก็ต้องรีบขยี้ตาตัวเองอย่างทันทีด้วยกลัวว่าจะตาฝาดไป!ทำไมน่ะหรอครับ?ก็คนที่อยู่ตรงหน้าผมตอนนี้ เบสหรือก็คือแฟนของผมนั่นแหละครับ กำลังใส่ชุดหูกระต่ายอยู่น่ะสิ!

    อ๊ากกกกกกกกกกก!!!!!!! บ้าน่า!

    เอกก~’เบสในชุดหูกระต่ายเรียกผมด้วยน้ำเสียงกระเส่าแถมยังค่อยๆคลานเข้ามาหาผมที่นอนอยู่บนเตียงอีกต่างหาก!แม่โจ้!

    ดะเดี๋ยวเบสผมดันไหล่เบสเอาไว้เมื่อเห็นว่าเบสค่อยๆคลานเข้ามาจนกลายเป็นนั่งคร่อมตักผมอยู่!

    เบสน่ารักใหม่?เจ้ากระต่ายร่างคนหัวสีชมพูเอียงคอถามผมทั้งใช้สะโพกบดเบียดตรงจุดที่เป็นส่วนอ่อนไหวของผมด้วยครับ จนผมอดไม่ได้ที่จะหลุดเสียงครางออกมา

    อร๊า~~นะน่ารักมากผมว่าพร้อมกับจับสะโพกของเบสให้บดเบียดลงมาอีก

    คิก!จริงๆนะ?ถ้าเบสน่ารักงั้นก็ รัก เบสสิไม่พูดเปล่าเจ้ากระต่ายหัวชมพูยังกระโจนเข้ามาหาผมอย่างเต็มแรงโดยที่ผมยังไม่ทันได้ตั้งตัว! เอาภาษาง่ายๆไหมครับ?คือผมโดนเบสกด!

    เดี๋ยวเบส!อย่าเพิ่ง!เบสสสสสสสสสสสสสสส!!!!!!!!!’

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ตุ้บ!?

    ตะโกนหาพ่อ มึง หรอออออออ!”เสียงดังๆคล้ายเสียงตะโกนดังขึ้นก่อนที่ผมจะสัมผัสได้ถึงอะไรสักอย่างที่มายันหลังผมอย่างแรง!

    โอ้ยยยยยยยยย!!!!!!”ผมเอามือกุมหัวตัวเองทันทีเมื่อรู้สึกได้ถึงความมึน

    อะไรของมึงว่ะเอก ฝันกลางวันรึไง?เสียงที่คุ้นเคยทำให้ผมต้องเงยหน้าขึ้นมามอง คนที่ยืนอยู่ตรงนั่น รวมทั้งเป็นคนที่ถีบผมตกลงมาจากเตียงด้วย ก็คือเบสครับ แต่ตอนนี้เบสไม่ได้อยู่ในชุดหูกระต่ายแล้วแหะ?

    หา?ฝัน?ผมทวนคำถามมันอีกครั้ง ก่อนที่จะนึกขึ้นได้ว่าเมื่อประมาณบ่ายๆผมบ่นๆว่าง่วงแล้วเบสก็ไล่ผมมานอน เอ๊ะ?หรือว่าเบสในชุดหูกระต่ายที่ผมเห็นนั่นเป็นเพราะผมฝัน! ตายเลี๊ยวววววนี่ผมฝันอะไรเนี้ยยยยยยยยo[]o

    เอกกูว่ามึงไปเข้าห้องน้ำอาบน้ำอาบท่าเหอะเบสพูดโดยไม่มองหน้าผมเบสหันหน้าไปอีกทางแถมยังหน้าแดงแปร๊ดเลยครับ อะไร? และผมก็รู้คำตอบเมื่อรู้สึกได้ถึงอะไรที่มันกำลังตื่นตัวอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างของผม!!เหยดดดดด เป็นเพราะไอฝันเมื่อกี้แน่ๆ!

    เหอๆ ก็ดีเหมือนกันผมหัวเราะแห้งๆพร้อมกับคว้าผ้าเช็ดตัวแล้วเข้าไปอาบน้ำทันที! และในระหว่างที่ผมอาบน้ำผมก็พยายามทำให้ทั้งจิตใจและลูกชายของผมสงบลงและนึกหาสาเหตุว่าทำไมอยู่ดีๆผมถึงฝันอย่างนั่น?เพราะว่าผมไม่เคยฝันอย่างนั่นเลยจริงๆนะสาบาน! แล้วทำไม?.....และผมก็นึกขึ้นได้ เพราะไอคำถามนั้นของเบส

    วันเกิดอยากได้อะไร?

    “…..นี่กูหื่นขนาดนั่นเลยหรอเนี้ยะ??

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    [Best : Part]

        พัง!พัง!ผมไม่รู้หรอกนะว่าไอเอกมันฝันอะไรถึงทำให้ไอเจ้าลูกชายของมันพองขึ้นมาซะขนาดนั่น แต่ที่ผมรู้ๆก็คือ มันต้องไม่ใช่เรื่องดีและเกี่ยวกับผมแน่ๆ!-////- ทำไมผมถึงมั่นใจว่ามันเกี่ยวกับผมน่ะหรอครับ? ก็ถ้ามันไม่เกี่ยวกับผมมันคงไม่ตะโกนชื่อผมออกมาดังซะขนาดนั่นหรอก!!ไม่ได้แหละ ผมว่าที่นี่เริ่มไม่ปลอดภัยสำหรับผมแล้วจริงๆ! พอผมคิดได้ดังนั้นเมื่อไอเอกอาบน้ำเสร็จผมก็บอกมันว่าจะไปซื้อของกับคิวทันทีครับ เอกมันก็ไม่ได้ว่าอะไรแค่บอกว่ากลับมาให้ทันเลี้ยงฉลอง เพราะวันนี้ไอเอกนัดพวกเพื่อนๆไว้ว่าจะไปเลี้ยงฉลองวันเกิดมันกันครับ ก็จริงอยู่ที่ว่าวันเกิดจริงๆของมันคือพรุ่งนี้แต่เอกมันบอกว่าพรุ่งนี้จะเอาไว้อยู่กับครอบครัววันนี้เลยเลี้ยงกับเพื่อนแทนครับ ผมก็รับปากพร้อมกับที่รับกุญแจรถที่ไอเอกโยนมาให้ เป็นรถยนต์ครับเพราะตั้งแต่ที่ผมย้ายของกลับมาครั้งนั่นเอกมันก็บอกว่าขี้เกียจเอากลับไปเปลี่ยนใช้ๆรถยนต์ไปน่ะแหละ=.=

         ผมที่ไม่รู้ว่าจะไปไหนก็เลยขับรถมาสยามครับแล้วก็นึกขึ้นได้พอดีว่ายังไม่ได้ซื้อของขวัญให้เอกเลยยยยยยย!!!!!โอ้ยยย!!ตายๆ แถมพอผมถามว่าอยากได้อะไรก็บอกว่าไม่รู้อีก กำๆ เฮ้ออ~~~~ลำบากกูต้องเลือกให้ไหมเนี้ยะ!! แถมพอจะโทรเรียกคิวมาช่วยเลือกไอออยก็ดันขี้หวงไม่ให้ออกมาอีก เออ!พวกมึงนอนกกกันให้ตายไปเลยนะสัส!ทิ้งกูอยู่คนเดียว!ชิสส์!! บ่นไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นครับรีบไปหาอะไรให้เอกดีกว่า อื้มมม??มันชอบอะไรน่า?

    กระต่าย…”ระหว่างที่ผมกำลังเดินไปคิดไปอยู่นั้น สายตาผมก็ดันไปสะดุดอยู่ที่พวงกุญแจรูปกระต่ายที่ร้านๆหนึ่งครับ และผมก็ไม่ลังเลใจเลยที่จะเดินเข้าไป มันเป็นพวงกุญแจรูปกระต่ายคู่ครับตัวหนึ่งสีขาวอีกตัวสีน้ำตาล เห็นแล้วนึกถึงก้อนเมฆกับน้ำตาลเลยครับ555น่ารักดี เอาอันนี้แหละ ขี้เกียจคิดมาก ผมก็หยิบกุญแจสองพวงนั้นไปจ่ายตังค์แล้วก็เดินเล่นสักพักพอถึงเวลาผมก็กลับครับ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

          งานวันเกิดของเอกถูกจัดที่ร้านหมูกระทะครับ ส่วนเพื่อนๆของเอกก็หน้าเดิมๆแหละครับเพื่อนมันก็เพื่อนผมน่ะแหละ ไอเอกบี ไอมายด์ ไอนิว ไอออย ไอคิว แต่ผมชวนพี่เชฟกับเฮียโน้ตมาด้วยแหละครับ เฮียๆแกก็ดีบอกว่าได้มากินของฟรี เอกมันก็เถียงกับว่าคนแก่แล้วต้องเลี้ยงดิ พี่เชฟก็เลยตอกกลับมาว่า ถ้าเอ็งไม่เลี้ยงก็เอาน้องเฮียคืนมาพูดจบก็ดึงผมออกมาให้ห่างๆเอกเลยครับ นั่นแหละเอกถึงจะยอม5555

        งานเลี้ยงวันนี้ก็เฮฮากันไปตามประสาลูกผู้ชายน่ะแหละครับ แต่ก็ไม่ถึงขั้นว่าจะเมาอะไร พวกมันก็ให้ของขวัญไอเอกกันไป แต่ผมเก็บไว้ให้ทีหลังครับ เลยโดนแซวหาว่าจะแอบมาให้บนเตียงกันสองคน พ่องมึงเหอะคร้าบบบบบ-o- พอพวกเราเฮฮากันจนพอใจแล้วก็แยกย้ายกลับบ้านกันครับ ผมกับเอกก็กลับห้องกัน เกือบเที่ยงคืนแล้วครับตอนนี้

    โอ้ยยยย!!อาบน้ำๆพอเข้าห้องมาได้เอกมันก็บ่นว่าจะไปอาบน้ำทันทีเลยครับ ทำให้ผมต้องรีบดึงมันไว้แทบไม่ทัน

    เดี๋ยวๆอย่าเพิ่งอาบดิผมว่าทำให้เอกหันมาคุยกับผมก่อนครับ

    ทำไมอ่ะ?หรือว่าจะอาบด้วยกันหรอจ๊ะ5555”เอกแซวพร้อมกับเชยคางผมขึ้น จึงส่งผลให้ผมเหยียบเท้ามันไปทีหนึ่ง กวนตีนกูตล๊อด!

    ฝันไปเถอะมึง!...จะเอาไหมของขวัญน่ะผมว่าอย่างหลบๆตาเอกมันครับ ก็มันรู้สึกเขินๆยังไงก็ไม่รู้แหะ ผมนี่ก็ท่าจะบ้า เหอๆ

    หื้มม?เอาๆเอกว่าอย่างกระดี้กระด้าก่อนที่จะนั่งลงที่เตียงแล้วมองผมยิ้มๆ ผมก็เลยไปหยิบของขวัญที่ซื้อมาให้มันเมื่อเย็นออกมายื่นให้มันครับ

    ไม่รู้ว่าจะชอบรึป่าวผมเปรยๆในระหว่างที่เอกหยิบไปแกะกล่องดูครับ พอเอกหยิบเจ้าพวงกุญแจกระต่ายออกมามันก็ยิ้มกว้างเลยครับ

    น่ารักแหะ กุญแจคู่หรอ?มันหันมาถามผม ทำให้ผมต้องพยักหน้าตอบมันเขินๆครับ-////-

    งั้น!เบสเอาสีขาวไปเอกเอาสีน้ำตาลมันว่าก่อนจะยื่นเจ้าพวงกุญแจกระต่ายสีขาวมาให้ผมครับ

    ทำไมล่ะ?เอกต้องเอาสีขาวดิผมค้านครับ ก็กระต่ายมันสีขาวนิ=.=

    ก็เหมือนกับว่ากระต่ายสีขาวแทนตัวเอกกระต่ายสีน้ำตาลแทนตัวเบสไง เอกเอากระต่ายสีน้ำตาลมาจะได้รู้สึกเหมือนว่าเบสอยู่กับเอกตลอดไง ดีออกจะได้ไม่เหงาผมอึ้งไปกับความคิดมันเล็กน้อยครับ คิดอะไรเป็นเด็กไปได้ เฮ้ออ~แต่อาจจะเป็นเพราะความคิดนี้ของมันรึป่าวก็ไม่รู้ที่ทำให้ผมเดินเข้าไปใกล้ๆมันก่อนที่จะนั่งคร่อมตักมันเอาไว้แล้วจัดการประกบปากจูบกับมันทันทีโดยไม่เปิดโอกาสให้มันตกใจเลยครับ

    กูก็อยู่กับมึงตลอดอยู่แล้วนิ สุขสันต์วันเกิดครับผมถอนจูบออกมาก่อนดีจะกระซิบข้างหูมัน ผมไม่รู้ว่าตอนนี้ไอเอกทำหน้าตายังไงและก็อย่าบอกให้ผมดูด้วย!แค่นี้ก็อายจะแย่แล้ว!ผมทำอะไรลงไปอีกแล้วเนี้ยยยยยย!!!!!!!!

    หึ!เหมือนในฝันเลยแหะเอกพึมพำขึ้นมาเบาๆทำให้ผมได้ยินไม่ค่อยถนัดว่ามันพูดว่าอะไร แต่ไม่ทันที่ผมจะได้ถามมัน อยู่ดีๆเอกก็จับเอวให้ผมขยับเข้ามาใกล้ชิดมันมากขึ้นครับ!เชี้ย!แค่นี้กูก็จะตายแล้วนะสัส!-/////-

    เอกอึดอัดผมว่าพลางทุบไหล่มันไปเบาๆ แต่เอกไม่ฟังทั้งยังจับหน้าให้ผมหันไปรับจูบมันอีกครับ อื้มม~กูหายใจไม่ออก!

    เบสเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเอกนะครับมันบอกผมเสียงหวานก่อนที่จะกอดผมเอาไว้

    อื้มม…”ผมแค่เพียงส่งเสียงตอบรับมันไปเบาๆ ก่อนที่ทั้งผมและมันจะหลงมัวเมาไปกับรสจูบอันแสนอ่อนหวานในค่ำคืนนี้ครับ….

    ~00:00 .~

    ~08/05/2556~

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    …THE END…

     

     

    เหยดดดดดดดดดด!!!!!!!!!//ปาดเหงื่อ ไม่น่าเชื่อว่าไรจะแต่งทันจะหมดวันนี้>o<5555อย่างที่ถ้าใครเห็นในเฟซไร ที่ไรไปบ่นๆไว้ว่าแต่ไม่เสร็จบ้างแหละ ไม่มีอารมณ์มั้งแหละ จะรู้ได้ทันที555 จริงๆแต่งไว้ตั้งแต่เมื่อคืนแต่ไม่ได้แต่งต่อเพราะตอนนั่นตีสามกว่าๆแล้วเลยไปนอนก่อนดีกว่า555แล้วก็เป็นธรรมดาที่ว่าถ้ามันไม่ได้แต่งต่อเรื่อยๆอารมณ์มันจะหายไปเลย กว่าจะแต่งได้ก็นานอยู่(จริงๆคือแอบอู้=.=) เอาแหละ!ไม่รู้ว่าจะถูกใจกันมากน้อยแค่ไหน แต่ก็ขอให้ฟินกันนะจ๊ะ!


    …เจอปืน!!...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×