ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Only one for me(Fic SNSD: Yulsic)

    ลำดับตอนที่ #15 : หวง 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.84K
      7
      6 ก.ย. 53

    ด้านห้องพักในโรงแรม

    พนักงานแต่ละคนแบกทั้งสี่เทพเข้ามายังห้องพักทั้งสี่ห้อง โดยมีคนรู้ใจของตัวเองยืนมองอยู่ และโบอ ฮโยยอน ที่คอยยืนกำกับพนักงาน
    เมื่อพนักงานพาเข้าห้องเรียบร้อยแล้ว ฮโยยอนก็ยืนยาให้กับสี่สาว

    "เอาให้กินซะตื่นมาจะได้ไม่ปวดหัว พี่กับโบอาขอตัวก่อนนะ"ฮโยยอนบอกก่อนจะเดินตามโบอาไปยังห้องพักของโรงแรม

    "ป่ะ เข้าไปดูกันเถอะ ปานี่เละเป็นโจ๊กแล้วมั่ง"ซันนี่ทำหย้ายู่ก่อนเดินเข้าไปยังห้องที่มีไอ้โย่งของเธอนอนอยู่

    "พี่เจสเข้าไปดูพี่ยูลเถอะค่ะ เด๋วซอกะพี่ฟานี่ก็เข้าไปดูพี่แทกะพี่ยุน"เจสสิก้าพยักหน้ารับก่อนเดินเข้าห้องไป ทิฟฟานี่และซอฮยอนก็แยกย้ายไปตามห้องเป้าหมายของตัวเอง

    ภายในห้องของยุนซอ


    "พี่ยุน นะพีุ่ยุน เมาอะไรขนาดนี้ มันน่าจับตีนั่งชอบมาว่าเค้าเป็นเด็ก ตัวเองเด็กกว่าเค้าอีก"ซอฮยอนบ่นออกมาแต่คนที่นอนอยู่บนเตียงกับได้ยินทุกอย่าง ยุนอานอนยกยิ้มอย่างสบายใจ

    "พี่ยุนค่ะ ตื่นมาทานยาก่อนนะค่ะ จะได้ไม่ปวดหัวตอนตื่น"ซอฮยอนพยายามปลุกรุ่นพี่ แต่ก็ไม่มีวี่แววลุก

    "พี่ยุน ลุกเลย เร็วๆสิ"รุ่นน้องยังคงพยายามต่อไป แต่เมื่อเห็นว่าไม่สำเร็จจึงเดินเข้าห้องน้ำไปหยิบผ้ากับอ่างน้ำ เพื่อมาเช็ดตัว เพื่อว่าคนตรงหน้าจะรู้สึกตัวบ้าง

    "โอ้ย............"ยุนอาที่นอนอยู่บนเตียงได้ยินเสียงจึงกระเด้งตัวขึ้นเดินเซไปยังห้องน้ำ พบว่าซอฮยอนลงไปกองอยู่กับพื้น

    "เป็นอะไรเนี่ยลงไปนั่งกับพื้นทำไม ลุกขึ้นมา"ยุนอายืนมือไปให้รุ่นน้องจับ

    "ก็ ซอลื่นนี้ค่ะ โอ้ย............."ซอฮยอนตอบพลางลุกขึ้น แต่ก็ต้องลงไปกองกับพื้นอีกจนได้

    ยุนอาที่เห็นซอฮยอนเป็นอย่างนั้นก็ก้มลงไปดู พลางส่ายหัวไปมาเพราะฤทธิ์เหล้าทำให้เค้ามึนหัว

    "สงสัยข้อเท้าแพลงนะ มาเด๋วพี่ช่วย"ยุนอาก้มลงไปพยุงซอฮยอน

    "ไม่เป็นไรค่ะ ซอเดินเองได้ พี่ยุนไปนอนเถอะ"ซอฮยอนบอกและลุกขึ้นอีกแต่ก็ลุกไม่ไหว ทำให้ยุนอาที่ประคองอยู่เซลงมานอนทับบนตัวของเธอ ปลายจมูกแตะกัน ตอนนี้หน้าทั้งคู่แดงเรื่อใจสั่นจนทำอะไรไม่ถูก ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเป็นแฟนกัน จะจูบกันอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่เคยมีอะไรกัน จึงไม่แปลกที่ทั้งคู่จะเขิล

    "โอ้ย!.........ทำไมฉันต้องมานั่งกังวลกะเด็กบ้าอย่างเธอด้วยนะ"ยุนอาบอกแก้อาการเขิล

    ซอฮยอนที่ได้ยินดังนั้นก็นึกโมโห ว่าเธอเป็นเด็กตั้งแต่ยังไม่คบกันจนคบกันเป็นแฟนกันก็ว่าเธอเด็กตลอด

    "คำก็เด็ก สองคำก็เด็ก......คอยดูเหอะ.......ฉันจะทำให้พี่เปลี่ยนความคิด" เมื่อซอฮยอนพูดจบก็โน้มใบหน้าของคนที่อยู่ด้านบนลงมาประกบริมฝีปากทันที ยุนอาที่ตกใจตอนนี้ก็ปรับสภาพไปตามอารมณ์ที่ถูกซอฮยอนมอบให้ ยุนอาถอดริมฝีปากก่อนจะมองหน้ารุ่นน้อง

    "ซอ ทำงี้ไม่ดีเลยรู้มั้ยค่ะ "ซอฮยอนที่ได้ยินพลางหันหน้านี้ นี่เธอหน้าไม่อายขนาดนี้เลยหรอ

    "รู้มัยทำอย่างนี้จะเกิดอะไรขึ้น หลังจากนี้"ซอฮยอนได้แต่ส่ายหน้าไปมาเป็นคำตอบให้กับคนตรงหน้า ยุนอาที่เห็นดังนั้นก็ประกบริมฝีปากกับรุ่นน้องอีกครั้ง กกอ่นจะอุ้มร่างบางไปยังเตียงด้านนอก

    "พี่ยุนจะทำอะไรอ่ะ "ซอฮยอนถามอย่างซื่อ ยุนอาที่ได้ยินก็ยกยิ้มขึ้นมา

    "ก็จะทำโทษเด็กนิสัยไม่ดีไงค่ะ ให้ท่าคนอื่นเค้า"

    "ใครให้ท่า ซอป่าวนะ"ก็จริงเธอไม่ได้ให้ท่านี้ แค่จูบแฟนตัวเองตามปกติ

    "ยังไม่รู้ตัวอกีหรอ....."ยุนอาพูดเสร็จก็จรดริมฝีปากลงบนริมฝีปากอีกคนทันที ซอฮยอนก็ตอบรับสัมผัสที่ยุนอามอบให้ แต่คราวนี้ไม่ใช่แค่จูบแน่ๆเธอรู้ดีว่ารุ่นพี่ของเธอต้องการมากกว่านั้น ยุนอาที่เห็นว่าซอฮยอนไม่ได้ขัดขืนก็เพิ่มการกระทำไปตามอารมณ์ของคนทั้งคู่
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .NC (จิ้นกันตามสบาย)

    .
    .
    .
    .
    .
    "ซอ หลังจากเสร็จเรื่องยุน เราแต่งงานกันนะ เด๋วคุณอา ยกซอให้คนอื่นพี่จะทำไง"ยุนอาบอกพร้อมกับเอาหน้าซุกไปที่อกของซอฮยอน

    "พี่ยุน จะแต่งงานกันอ่ะ พี่ยุนเลิกเจ้าชู้ยัง"ยุนอาที่ได้ยินซอฮยอนถามก็ขมวดคิ้ว

    "พี่ก็ไม่ได้ไปเจ้าชู้ที่ไหนตั้งแต่คบซอนะ"ยุนอายืนยันหนักแน่น

    "อย่ามาเนียน ซอเห็นนะในงาน พี่ยุนทำอะไรกะคนที่ชื่อซอนเย"ยุนอาถึงกับหน้าเหว่อ ไม่นึกว่าซอฮยอนจะเห็น เค้าแอบแล้วนะเนี่ย ทำไมช่างตาไวอย่างนี้นะซอฮยอน

    "ไม่มีอะไร พี่ไม่ได้ทำอะไรนี้ แค่ดูฝุ่นเข้าตาให้เค้าเฉย"

    "เจ็บป่ะพี่ยุนแถอ่ะ ข้างตัวเป็นแผลเลยนะ"ยุนอาหน้าเหว่อซ้ำอีก นี้ซอฮยอนเห็นจริงๆหรอเนี่ย ไม่น่าไปเผลอไปจูบยัยซอนเยอะไรนั่นเลย

    "ืคือ พี่..............."ซอฮยอนที่เห็นคนข้างๆเถียงไม่ออกก็นึกขำ ความจริงเธอไม่ได้เห็นหรอก แค่เห็นว่ายุนอายืนคุยกับซอนเยเฉยๆ แต่เอ๊ะหรือว่ามีอะไรจริงๆ

    "พี่ยุนไปทำอะไรมา.......บอกมาเด๋วนี้นะ"ซอฮยอนที่นึกสงสัย พยายามเค้นเอาความจริง

    "พี่แค่ไปจูบเค้าเฉยๆอ่ะ ก็พี่เมาอะ่"ยุนอาแก้ตัว

    ป้าปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปปป

    "โอ้ย ซอพี่เจ็บนะ ตบหน้าพี่ทำไมอ่ะ "ยุนอาบอกกอดจะกระชับกอดคนข้างๆให้แน่นขึ้น

    "ก็ดีสิเจ็บจะได้จำ แล้วก็ห้ามไปทำกับใครอีก แล้วที่มาทำกับซออย่างนี้ อารมณ์ค้างมาจากยัยอะไรนั่นหรือเปล่า"ซอฮยอนพูดพร้อมกับจะลุกขึ้นจากเตียง

    "ป่าวนะ แล้วที่พี่ทำก็มาจากความรู้สึก ส่วนเรื่องเจ้าชู้พี่จะไม่ทำอีกแล้วสัญญานะ"ยุนอาเอาใบหน้าตัวเองถูไปมาที่แขนของคนข้างๆ

    "ดีมาก ถ้าซอรู้นะว่าพี่ยุน ไปยุ่งกับคนอื่น ซอไม่ไวหน้าแน่ๆ"ซออฮยอนยืนยันเสียงแน่น ก็ใครจะยอมให้คนรักไปยุ่งกับคนอื่นล่ะ ถ้าเป็นแฟนก็คงไม่ห่วงขนาดนี้ แต่นี้เธอกับพี่ยุน ได้เป็นมากกว่าแฟนไปแล้ว เธอคงยอมไม่ได้

    "จ๊ะพี่สัญญา นอนเถอะพี่เหนื่อยมากกกก"ยุนอาบอกก่อนจะกระชับกอดซอฮยอน

    "ใครกันแน่ที่เหนื่อย ซอเจ็บไปหมดเลยเนี่ย"ซอฮยอนบิดจมูกคนข้างๆไปมา

    "อ่ะ งั้นอีกสักสองสามครั้งป่ะจะได้ชิน"ยุนอาบอกก่อนจะดึงผ้ามาคลุมโปรง แต่ก็โดนซอฮยอนหยิกเข้าไปหลายทีจึงหยุดและนอนลงดีๆ

    "แล้วตกลงพี่ยุนจะขอซอแต่งงานมั้ย"ยุนอาพยักหน้า

    "ถ้างั้นก็เข้าไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่ล่ะกัน"ซอฮยอนบอกก่อนหลับตาลง

    "เฮ้ย ตกลงแต่งงานกะพีใช่ป่ะ เย้ๆๆๆๆๆๆ........ไอ้ อิม ยุนอา กำลังจะมีเมียโว้ย....."ยุนอาดิ้นไปดิ้นมาอยู่บนเตียง

    ป้าปปปปปปปปปปปปปปปปปปปป

    ."โอ้ย ซอพี่เจ็บนะ"ยุนอาลูบแขนไปมา มือหนักเป็นบ้าเลยว่ะ ภรรยาใครว่ะเนี่ย

    "นอนได้แล้ว ซอเหนื่อยแล้ว คนเมาเค้าเป็นได้ขนาดนี้หรอ "ซอฮยอนบอกพร้อมกับกระเถิบตัวเข้าหาคนข้างๆ ทางด้านยุนอาก็รู้งานกระชับกอดซอฮยอนแน่น กอดจะหลับไปทั้งคู่


    ทางด้านห้องของซูซัน

    "ยี้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไอ้โย่งขี้เมา เหม็นเหล้าว่ะ"ซันนี่บ่นไปพลางเช็ดหน้าเช็ดตาคนที่นอนอยู่บนเตียง

    "นี่ยัยเตี้ย ปากดีนะ"ซันนี่ที่นึกว่าคนตัวสูงหลับถึงกับสะดุ้ง

    "นี่ไม่หลับหรอ "ซูยองที่เห็นคนตัวเตี้ยถามก็นึกหมั่นไส้

    โป๊กกกกกก

    "โอ้ย ไอ้โย่งมาเข็กหัวฉันทำไมห๊ะ เมาก็นอนไปเลย ดื่มยังกะอาบ"ซันนี่พูดพร้อมเช็ดตัวอีกคน

    "เป็นห่วงหรอยัยเตี้ย แฟนฉันน่ารักจังว่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ"ซันนี่ที่ได้ยินดังนั้นก้หน้าเหว่อ

    "ใครเป็นแฟนเธอฮ่ะ เคยขอฉันคบป่ะ จีบมาได้ตั้งนาน มาหลอกจับมือ กอดอยู่นั่นล่ะ และอีกอย่างเธอจีบฉันได้เลวมาก ปากเนี่ยหมาได้อีก "ซูยองที่ได้ยินซันนี่พูด ก็ทำหน้ายุ่ง ก็จริงเค้าไม่เคยขอเธอเป็นแฟนเลยนี้หว่า เคยชินกับการที่มีผู้หญิงเข้าหาและไม่เคยขอใครเป็นแฟนเลยสักครั้ง แต่ครั้งนี้เค้าเข้าไปหาคนตัวเตี้ยเอง เลยไม่รู้จะทำไงก็คนมันเป็นแบบนี้นี้หว่า

    "แต่ก็ดีนะ ฉันก็ไม่ค่อยชอบพวกปากหวานอ่ะ มันน่ารำคาญ"ซันนี่ทำท่าคิด

    "อ่ะ จริงอ่ะ มากอดทีนึง"ซูยงอกระเด้งตัวขึ้นก่อนจะถลาเข้าไปกอด แต่ก็โยนคนตัวเตี้ยยันไว้

    "อย่ามาเนียน แล้วสร่างเมาแล้วหรอ แม้ "ซูยองที่โดนยันไว้ก็หยุด

    "เฮ้ย จะยันทำไมเนี่ย แล้วอีกอย่างฉันก็เมาจริง แต่ฉันไม่ได้ขากสตินะยัยเตี้ย"ซูยองบอกพร้อมเอามือมาลูบหน้าลูบตา

    "แล้วไอ้ที่สลสบ จนต้องลากขึ้นมาบนห้องทั้งสี่คนคืออะไร"คนตัวเตี้ยยังคงเถียงต่อ

    "ก็แค่พวกฉันอยากนอนกันเฉยๆ ก็เลยหลับกันหมดเลย"

    "อะไรนะแค่อยากนอน นี้พวกเธอมันบ้าจริงๆ มันน่าจับหัวโขกกำแพงตายให้มหดเลย"ซันนี่บอกพร้อมทำท่าทำทาง

    "นี่เธอจะโหดไปไหนเนี่ย ว่าแต่ ฉันยังไม่ได้ขอเธอเป็นแฟนใช่ป่ะ"ซันนี่พยักหน้าตอบ

    "งั้นดี ยัยเตี้ยเอางี้เรามาเป็นแฟนกันนะ วันนี้เป็นต้นไปเธอเป็นแฟนฉัน"ซันนี่ที่มั่วแต่คิดอะไรเพลินๆก็เผลอพยักหน้าตอบไป แต่เอ๊ะ

    "เป็นแฟน เธอขอฉันเป็นแฟนแบบนี้อ่ะหรอ"คนตัวสูงพยักหน้า

    '"อ่า ไม่มีความโรแมนติกเอาซะเลย ไอ้โย่ง "ซูยองที่ได้ยินก็ขมวดคิ้ว

    "ตกลงจะเป็นมั้ยห๊ะ"ซูยองถามอีกครั้ง

    "อืม เป็นก็เป็น แต่ขออะไรได้ปะ่ เป็นแบบนี้ไปตลอดนะ อย่าเปลี่ยนละ ฉันชอบเธอที่เป็นแบบนี้มากกว่าพวกปากหวาน เข้าใจมั้ยไอ้โย่ง"

    ."ฮ่าๆๆๆ ได้เลยยัยเตี้ย........เอ๊ะ เสียงไรอ่ะ"ซูยงอได้ยินเสียงมาจากข้างห้องก็ตรงดิ่งไปยังกำแพงห้องทางด้านห้องยุนอาทันที

    "ทำอะไรนะ ห้องยุนอากะน้องซอมีเสียงไรหรอ"ด้วยความอยากรู้ซันนี่จึงเดินเข้าไปเอาหูแนบแบบที่ซูยองทำ

    "เสียงดังเลยนะ ไอ้เหม่งยุน หือออ พรุ่งนี้ต้องล้อซักหน่อย ว่าแต่ห้องข้างๆอีกห้องนึงของใคร"ซูยองทำหน้าเจ้าเล่ห์

    "ห้องแทยอนกับทิฟฟานี่ ทำไมหรอ แล้วยุนกับซอทำอะไร"ซันนี่ยังคงซื่อ

    "หือ แฟนฉันทำไมโง่จังนะ ฟังเสียงสิ เสียงงี้เค้าเป่ายิ้งฉุบกันมั้ง"ซูยองทำหน้ายู่

    "เป่ายิ้งฉุบ ไม่ใช่หรอกไอ้โย่ง หรือว่าเค้าจะมีอะ........"ซูยองรีบเอามือปิดปากก่อนที่ซันนี่จะตะโกนออกมา

    ."จะตะโกนทำไมห๊ะ เด๋วเค้าก็รู้กันหมดหรอก"ซูยองดุคนข้างๆ

    "ทำไมเสียงถึงเป็นงั้นอ่ะ"ซันนี่ยังคงไม่เลิก

    "นี่ยัยเตี้ย จะลองมั้ยจะได้รู้ไงทำไมซอถึงได้ร้องอย่างนั้น สนใจมั้ย"

    เพี้ยยยยย

    "ทะลึงเธอเพิ่งเป็นแฟนฉันวันแรก แ่ค่จูบก็มากพอแล้ว"ซันนีทำท่ากอดอกพลางยิ้ม แต่เธอไม่รู้เลยว่าได้ชี้โพรงใมห้กับคนข้างๆแล้ว

    คนตัวสูงเมื่อได้ยินดังนั้นก็ดึงคนตัวเตี้ยเข้ามาจรดริมฝีปากทันที ซันนี่ที่ขัดขืนตอนแรกก็ตอบสนองกลับ ก่อนจะพละจูบจากกัน

    "นี่ไอ้โย่งได้ทีเอาใหญ่เลยนะ"

    ."ก็เธอบอกเองนี้ว่าจูบก็มากพอ .......เอ๊ะ เสียงมาจากฝั่งห้องแทยอนนี่หว่า"ซูยองรีบเปลี่ยนทิศไปอีกกำแพงทันที

    "นี่ไอ้โย่งโรคจิตหรอ แอบฟังชาวบ้านเค้า "คนตัวเตี้ยบ่นร่างสูงแต่ก็เดินเอาหูมาแนบเหมือนเคย

    "แล้วตัวเองล่ะ ยัยเตี้ย มันน่าเคาะกระโหลกเนอะ ไม่รู้ตัวเลย"ซันนี่ทำหน้ายู่ทันที่ที่ได้ยินซูยองพูด

    "เงียบฉันจะฟัง"ซูยองได้แต่ส่ายหัวไปมา และคืนนี้ซูยองกับยัยตัวเตี้ยของเค้าก็แอบฟังห้องโน่นห้องนี่ไปเลย

    ทางด้านห้องแทนี่

    "อ่ะ แทค่ะ นอนดีๆสิค่ะ ดิ้นทำไม ฟานี่เช็ดตัวไม่ถนัดเลย"ทิฟฟานี่บ่นใส่ร่างเล็ก

    "ร้อนอ่ะ ฟานี่แทร้อนอ่ะ"แทยอนพูดพร้อมกับจะถอดเสื้อผ้าตัวเองออก

    "แทค่ะ อย่าเสื้อผ้าสิค่ะ เด๋วฟานี่เช็ดตัวให้ อยู่นิ่ง"ทิฟฟานี่บอกพร้อมจับแทยอนนอนเฉย ก่อนจะหัดไปเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้

    "อ่ะ ฟานี่ แทมีอะไรจะบอก"แทยอนที่มีสติพูดก่อนจะดึงมือคนข้างๆมากุ้มไว้

    "มีอะไรค่ะ แท บอกมาสิ"

    "คือ เราเป็นแฟนกันนะ ฟานี่"ทิฟฟานี่ที่ได้ยินร่างลเ็กขอเป็นแฟนก็ทำหน้ายู่ มาขอเธอเป็นแฟนตอนเมาเนี่ยนะ ตื่นมาจะจำได้มั้ยเนี่ย

    "ฟานี่ไม่ต้องกลัวว่าแทจะไม่มีสติหรอก แทมีสติ และแทตั้งใจจะขอฟานี่เป็นแฟนตอนแทเมาอยู่แล้ว เพราะแทจะได้กล้าไง"แทยอนยิ้ม

    ทิฟฟานี่ที่เห็นหน้าแทยอนตอนนี้ได้เคลิ้มไปไกลแล้ว คนอะไรน่ารักเป็นบ้า เวลาเมาเนี่ยน่าฟัดชะมัดยากเลย

    "ฟานี่ค่ะ ว่าไ...... อุ๊บ........................."ยังไม่ทันที่แทยอนจะพูดต่อ ทิฟฟานี่ก็จรดริมฝีปากตัวเองลงบนริมฝีปากร่างเล็กทันที

    "ค่ะ ฟานี่รอแทว่าจะขอฟานี่เป็นแฟนเมื่อไหร่ นึกว่าจะไม่ขอซะแล้ว"คนตัวใหญ่กว่ายกยิ้มนั่งเอียงคอ

    แทยอนที่เห็นทิฟฟานี่ทำท่าทางอย่างนั้นก็ผลักคนตัวใหญ่กว่าลงไปนอนกับเตียง

    "แท จะทำอะไรค่ะ"ทิฟฟานี่ตอนนี้หน้าแดงก่ำให้การกระทำของแทยอน

    "อืม ทำไรดีนะ ฟานี่เป็นแฟนแทแล้ว แทจะทำอะไรดีนะ"แทยอนทำท่าคิด ในระหว่างนั้นทิฟฟานี่ได้จังหวะก็ลุกขึ้นผลักแทยอนลงไปนอนกับเตียงแทนตนเอง

    "งั้นฟานี่ช่วยบอกให้เอามั้ยค่ะ"ทิฟฟานี่ประกบจูบกับร่างเล็กทันที ร่างเล็กที่เห็นดังนั้นก็ตอบสนองกลับในระหว่างที่ทิฟฟานี่เผลอ แทยอนก็หาจังหวะพลิกคนตัวใหญ่กว่าลงมานอนกับเตียงก่อนจะยกยิ้ม

    "ฟานี่ ขี้โกงนะค่ะ แทไม่ยอม มาผลักแทลงไปกับเตียงทำไม"แทยอนทำหน้าเจ้าเล่ห์ ใส่

    "แทอ่ะล่ะขี้โกง จะทำอะไรก็ไม่บอกต้องให้ฟานี่ช่วยคิด แล้วอีกอย่างแทเมาไม่ใช้หรอค่ะ"ทิฟฟานี่ทำหน้ายู่ใส่

    "อ่ะใช่ แทเมา แต่แทสร่างเมาตั้งแต่โดนฟานี่จูบแล้ว แล้วแทก็จะทำโทษคนที่ขโมยจูบแท"แทยอนบอกก่อนจะประกบปากกับคนตัวใหญ่กว่าอีกรอบ ก่อนที่จะปล่อยไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างทั้งคู่

    '
    '
    '
    '
    '
    '
    'NC (ตามสบายเลยจินตนาการ)
    '
    '
    '
    '
    "ฟานี่ค่ะ แทรักฟานี่นะค่ะ เอาไว้จบเรื่องยูล แทจะเข้าไปคุยกับคุณน้าเรื่องของเรานะ"ทิฟฟานี่ที่ได้ยินแทยอนพูดก็กระชับกอดทันที

    "ค่ะ แท ฟานี่ก็รักแทนะค่ะ แทห้ามไปเจ้าชู้ที่ไหนอีกนะ ฟานี่รู้นะว่าแทอ่ะก็เจ้าชู้พอตัวเลย"ทิฟฟานี่ตอบกลับพร้อมคาดโทษ

    "อ่า เอาแท ไปรวมกับไอ้สามคนนั้นอีกแล้ว แทไม่ได้เจ้าชู้นะ แค่สนุกเฉยๆ"แทยอนบอกก่อนจะยักคิ้วให้

    "หลังจากนี้ห้ามคิด แล้วก็ห้ามสนุกนะค่ะคิม แทยอน"ทิฟฟานี่นี้ยิ้มจนแก้มปริตาหยี

    "ทำไมอ่ะ"ร่างเล็กยังคงซื่อ

    "ก็เพราะว่าถ้าแท ทำเมื่อไหร่ ฟานี่ จะไม่ปล่อย คิม แทยอนคนนี้เอาไว้แน่ค่ะ"ทิฟฟานี่พูดทั้งที่หน้ายิ้มแต่มีการกัดฟัน แทยอนที่ได้ยินดังนั้นถึงกับหน้าซีด

    "จ๊ะ แทจะไม่ทำ แทจะเป็นเด็กดีมากๆๆๆๆให้ฟานี่ ดีมั้ยจ๊ะหมีน้อย"แทยอนเอ่ยก่อนเอาหน้าไปถูกับแก้มคนข้างๆ

    "ค่ะ ฟานี่จะเชื่อแทนะค่ะ หมาน้อยของฟานี่ "ทิฟฟานี่กระเถิบเข้าหาร่างเล็ก

    แทยอนที่เห็นทิฟฟานี่กระเถิบก็กระชับกอดคนข้างๆไว้ กอ่นจะดึงผ้าห่มคุ้มทั้งสองร่างที่นอนกอดกันหลับไป


    ทางด้านห้องซูซัน

    "อ่า อีกห้องล่ะ ไปนอนเหอะ"ซูยองดึงมือคนตัวเตี้ยไปแต่ก็ไม่มีการขยับ

    "ไอ้โย่ง ไปฟังห้องยูริอีกห้องได้ป่ะ กำลังสนุกเลย............."ซันนี่ยิ้มกริ่ม ซูยองที่เห็นดังนั้นก็ได้แต่ส่ายหัว

    "จะไปทำไม ห้องเดินไปเหนื่อย ไม่่เอาพอแล้ว ถ้าอยากรู้อยากเห็นไม่ต้องไแอบฟังแล้ว มาฉันช่วยยัยเตี้ย"ซูยองเดินเข้าใกล้คนตัวเตี้ย

    "ออกไปเด๋วจะโดนไอ้โย่งนอนก็นอน"ซันนี่กระโดดขึ้นเตียงไปนอนตามด้วยซูยอง

    ."นี่ไอ้โย่งอย่างกายได้ป่ะรำคาญ"ซันนี่โวยวาย

    "ได้ แต่กอดแทนนะ"ซูยงอพูดจบก็หันไปคว้าตัวซันนี่ทันที

    "นี่อย่ามาเนียน"

    ."เอาน่าง่วงแล้ว นอนได้แล้ว "ซูยงอยังคงไม่ปล่อย ซันนี่ที่ไม่รู็จะทำไงก็ปล่อยเลยตามเลยและอีกอย่างก็ง่วงมากแล้ว

    "ก็ได้" ซันนี่บอกพร้อมกับหลับตาลงตามไอ้โย่งของเธอไป





    ......................................................................................................................................................................................................

    เหลืออีกหนึ่งคู่ ยูลสิก

    อ่า ตอนนี้ใช้เวลานานมากเลย เลยอัพได้แค่ตอนเดียวเอง

    พรุ่งนี้อัพใหม่จะพยายามให้เยอะกว่านี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×