ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    coincident love เพราะรักไม่ใช่เรื่องบังเอิญ [snsd sj]

    ลำดับตอนที่ #1 : Coincident : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 649
      3
      9 มิ.ย. 55



    คุณเชื่อในเรื่องรักแรกพบหรือเปล่า ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระแต่เมื่อผมเจอเธอความคิดของผมก็เปลี่ยนไป...

    คุณเชื่อในเรื่องของพรหมลิขิตไหมค่ะ ฉันเชื่อมันเสมอและเมื่อฉันได้เจอกับเค้ามันทำให้ฉันยิ่งเชื่อค่ะ...

     

     

    คุณเคยเจอผู้หญิงที่ประสาทกลับไหมครับ มันอาจจะดูน่ารำคาญนะครับแต่ทำไมเมื่อไม่มีเธอชีวิตผมถึงขาดสีสันแบบนี้ล่ะ...

    คุณเคยเจอผู้ชายกวนประสาทหรือเปล่าค่ะ ทุกๆวันต้องมีคนมาคอยกวนประสาทฉันแต่เมื่อไม่มีเขาทำไมฉันถึงรู้สึกแย่แบบนี้...

     

    คุณเคยเจอผู้หญิงยิ้มยากไหมครับ ผมเคยคิดว่าผมหมดความอดทนกับผู้หญิงยิ้มยากแต่ทำไมเมื่อเป็นเธอทำให้ผมอยากจะเห็นรอยยิ้มของเธอขึ้นมากัน...

    คุณเคยเจอผู้ชายหยิ่งบ้างหรือเปล่า ฉันพยายามที่จะทำให้เขาลดความหยิ่งยโสลงแต่ยิ่งทำเหมือนกับฉันยิ่งเข้าใกล้บางสิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ...

     

    คุณเคยชอบแฟนเก่าตัวเองไหมครับ ผมพยายามจะใช้เธอเป็นเครื่องมือแต่ท้ายที่สุดกลับกลายเป็นว่าผมไม่สามารถเลือกผู้หญิงคนใดคนหนึ่งได้เลย...

    คุณเคยโดนหลอกมาซ้ำๆซากๆไหมค่ะ รู้ว่าโดนหลอกแต่คุณกลับยอมให้เขาหลอกนี่อาจจะเป็นเพราะฉันหลงรักเขาเข้าให้แล้วหรือเปล่า...

     

    ผมเชื่อในเรื่องพรหมลิขิตครับและตอนนี้ผมก็ยังเชื่อครับเมื่อเธอคนนั้นจากผมไปเมื่อสิบสี่ปีก่อนและเธอก็กลับมาเจอผมอีกครั้ง...

    คุณเชื่อในเรื่องโชคชะตาหรือเปล่า อาจจะเป็นเพราะโชคชะตาหรือเปล่าทำให้ฉันต้องกลายมาเป็นของเล่นของเขาอย่างไม่รู้จบ...

     

    ความรัก        ความบังเอิญ        โชคชะตา       และพรหมลิขิต

     

    จะสามารถทำให้ทุกหัวใจกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้หรือไม่ ติดตามได้ใน

     

     

     

    Coincident love  เพราะรักไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ...


    ------------------------------------------------------------------------

    ทักทายรีดเดอร์ทุกคนค่า วันนี้เราเอาบทนำมายั่วให้รีดเดอร์อยากอ่านก่อน -w- (ไรเตอร์แอบโรคจิต) ถ้าอยากอ่านต่อเดี๋ยวไรเตอร์จะพยายามอัพให้เน้อ แล้วเจอกันตอนต่อไปค่ะ

    (c) cake!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×