ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังแจกรูปปลาทอง [การ์ตูนญี่ปุ่น] ไม่สวยจริงไม่เอามาลง

    ลำดับตอนที่ #212 : .. มีบางอย่างอยากให้ทุกคนดูค่ะ [ดราม่าเบาๆ ;w;)'' กับบทความ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 577
      1
      15 ต.ค. 56


    สวัสดีค่ะทุกคน.. วันนี้ลินเจอบางอย่างมาค่ะ..
    จากคลังภาพนี้ค่ะ



    เรื่องของเรื่องก็คือ.. มีคนลอกบทความลินค่ะ ไม่ใช่แค่บทความนี้แต่โดนถึงสามบทความค่ะ..
    อีกสองคลัง ก็โดนก็อปไปเหมือนกันค่ะ คลังบลัดวาเนสกับคลังของคุณฮิเนะ




    มันเริ่มจากลินว่าง กำลังจะค้นหานิยายอ่าน แล้วไปสะดุดตากับบทความนี้ค่ะ
    ตอนแรกก็เข้ามาดูเฉยๆ ค่ะ แต่ดูไปดูมารู้สึกแปลกๆ.. หน้าบทความแจกรูป
    มีรูปจากคลังลินกับบลัดวาเนสค่ะ แต่คิดว่าภาพที่ไหนก็ซ้ำได้ เลยไล่ลงมาดูรูป..

    พอดูได้สี่ห้าตอนก็เห็นว่ามีแต่ภาพจากคลังบลัดวาเนสกับคลังลินก็เอะใจนิดๆ แต่ยังไม่มั่นใจเพราะเพิ่งดูแค่ห้าตอน
    ลินเลยลอง Ctrl+f เพื่อดูรูปผู้ชายค่ะ มันทำให้ลินรู้แล้วค่ะว่ามันคืออย่างที่คิดจริงๆ
    รูปผู้ชายเกือบเจ็ดสิบรูปนั้น
    มีของลินมากถึง 50 รูป และอีกประมาณ 20 กว่ารูปคือของคลังบลัดวาเนส

    ตอนแรกลินคิดว่าคงยังไม่เป็นไรค่ะ.. แต่พอมากดดูรูปผู้หญิง กลับกลายเป็นว่าเหมือนกันอีก!!
    พอลินรู้ว่าโดนลอก ก็เลยลองทำลิสต์เทียบแค่จะดูว่าแต่ละภาพเหมือนตอนไหนของคลังลินคลังบลัดบ้าง

    กลายเป็นว่าเจอเรื่องที่น่าตกใจไปกว่านั้นค่ะ .. 
    ไม่ใช่แค่ก็อปภาพมาเกือบร้อย หรือเกินด้วยซ้ำ
    แต่ชื่อตอนแต่ละตอนกลับเหมือนกันเลยค่ะ
    คือก็อปชื่อตอนของลิน ภาพของลิน.. เทียบแล้ว ลินสามารถเสริชชื่อตอนเค้าหาในบทความลินได้เลย..

    พยายามลองคิดว่าบางทีอาจจะใจตรงกันมาก เพราะคลังของลิน กับคลังบลัดก็ภาพคล้ายกันแต่ไม่เยอะ
    ลินก็รู้ค่ะว่าทางนั้นหาเอง เพราะคลังนั้นเปิดพร้อมๆ ลิน บางภาพที่เหมือนกันทางนั้นก็ลงก่อน แต่บทความนี้..

    เปิดหลังลินเกือบ 2 ปี แล้วก็เป็นแฟนคลับทั้งสามบทความข้างบน



    นี่คือภาพที่ลินแคปมาได้แค่บางส่วน
    ลูกศรสีแดงชี้คือตอนของลินที่ชื่อเหมือนรูปเหมือนค่ะ ลองเช็คได้เลยค่ะ
    ซึ่งมีบางตอนที่เค้าต่อท้ายเพิ่ม
    (ที่ขีดเส้นใต้) แต่ข้างหน้าที่บรรยายภาพตรงกันค่ะ
    บางตอนที่มีคำผิดเพราะลินสะกดผิด เค้าก็ผิดตามค่ะ คำเดียวกันเลย
    (ในช่องสี่เหลี่ยม)







    มาถึงข้างในตอนบ้างค่ะ ลินมีตัวอย่าง.. 
    พอกดเข้าไป เจอภาพเหมือน.. ไม่เท่าไหร่ค่ะ

    เส้นคั่น ตลอดจนกระทั่ง ข้อความใต้รูปที่ลินคิดเองตลอดก็ยังก็อปค่ะ..

    มีตอนนึงที่ลินเข้าไปดู ปุ่มเอดเฟบสีม่วงที่เป็นรูปดอกไม้ ลินทำเองเน่าๆ ก็เอามาค่ะ..



    แล้วดูของลินค่ะ..




    เมื่อวานซืน.. ลินนั่งเทียบทุกรูปในบทความลงโน้ตแพทได้ตามนี้เลยค่ะ.. 

    B = คลังบลัดวาเนส
    O = คลังอีกคลังที่แปะไว้ด้านบน
    S = คลังภาพปลาทองของลินเองค่ะ

    ** Free image ก็เป็นคลังภาพที่โดนนะคะ แต่โดนประมาณสิบรูป





    สังเกตว่าแต่ละตอน.. ชื่อตอนจะเหมือนทั้งนั้นเลยค่ะ
    แต่สิ่งที่ทำให้ลินโกรธมาก.. ยังไม่ใช่สิ่งนี้ค่ะ

    คนที่เป็นแฟนคลับลินมานาน บางคนอาจจะยังจำได้ว่าลิน
    ชอบอลิสมาก.. มากๆ จริงๆ ค่ะ
    เพราะฉะนั้น การที่ลิน
    โดนก็อปเซ็ตอลิสที่อุตส่าห์นั่งหาเพื่อมาให้ทุกคนชมความน่ารักของอลิส..
    มันทำให้ลินเศร้ามากจริงๆ ค่ะ

    (แคปรูปไม่ทันโดนซ่อนเนื้อหาก่อน..)





    **** ภาพฉลอง 100 ตอนของคลังลินกับคลังบลัด.. ที่น่าเกลียดมากคือ..
    เค้า
    ก็อปของที่เราสองคลังใช้ฉลอง 100 ตอน ไปเป็นตอนพิเศษร้อยตอนของเค้าค่ะ

    แถมลำดับภาพเหมือนกันจนน่าใจหาย.. ต้องพูดว่าตรงเป๊ะเลยต่างหาก
    ภาพด้านซ้ายคือ 100 ตอนของคลัง AYA(ก็อป) ด้านขวาคือของคลังบลัดกับลินค่ะ





    .. ถึงตอนนี้ ทุกคนอาจจะเอือมลินหน่อยที่มาบ่นซะยาว.. แต่ว่าลินก็บ่นก็บ่นยาวจริงๆ นั่นแหละค่ะ ฮ่ะๆ
    ขอโทษด้วยนะคะ..


    มาถึงท้ายเรื่องแล้วนะคะ
    แฟนคลับบางคนของลินไปเจอแล้วมาบอก
    เค้าเม้นท์ไปสองรอบแล้วถูกลบ ซึ่งลินเองก็เข้า
    ไปเม้นท์เตือนเหมือนกัน 
    แต่ผลก็ดังรูปค่ะ.. คอมเม้นท์ถูกลบใน
    เวลาอันรวดเร็ว แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


          


    จนถึงเมื่อวานเช้า เค้าซ่อนเนื้อหาบทความไว้ แต่ไม่ได้ปิดบทความค่ะ
    ลองเข้าไอดีก็ปรากฎว่าเค้าลบไอดีไปแล้วค่ะ (ถ้าลินดูไม่ผิด)





    เหมือนทุกอย่างจะจบนะคะ.. แต่ข้างหน้าบทความ..

    เค้าก็ยังไม่บอกทุกคนอยู่ดีว่าก็อปมา.. แต่ใช้ข้ออ้างอื่นแทนค่ะ


     
     

    สุดท้ายก็.. ขอบคุณ และขอโทษแฟนคลับทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ
    ถ้าเจอบทความเปิดใหม่ แล้ว
    มีแบบนี้อีก.. ขอให้ช่วยบอกด้วยนะคะ ;w;)''



     


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×