ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My [Boy] Friend You're All My Heart

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1 พี่ชายที่รัก _

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 162
      1
      1 มี.ค. 55

    << I'm   Kung In >>

          ในวันที่ท้องฟ้าเป็นสีแดงส้มดูน่ากลัว ผมใส่ชุดดำทั้งตัวนั่งร้องไห้อยู่หน้ารั่วบ้าน

    ที่มีป้ายปิดประกาศไว้ว่า ‘ยึดทรัพย์ . .

    วันนั้นเป็นวันจัดงานศพวันสุดท้ายของพ่อแม่ผมที่ฆ่าตัวตายไป ทิ้งให้ผมซึ่งอายุได้

    เพียง 9 ขวบ ต้องอยู่เพียงลำพัง แต่. . ในความหม่อนหมองนั้นมีสิ่งที่ดีที่สุดเข้ามา

    ในชีวิตของผม ผมยังจำได้ดีถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น . . รถBMWสีขาวจอดห่างจากผม

    ไปไม่กี่ก้าว เด็กชายที่ดูจะอายุมากกว่าผมนิดหน่อยก้าวลงจากรถ เค้าใส่ชุดสูทสีดำ

    สำหรับเด็ก ผิวขาวเหมือนน้ำนม ผมสีน้ำตาลประกายทอง เค้าก้มมองผมแล้วยืนมือออกมา

    ตัวผมเองมองเค้าด้วยความประหลาดใจ วินาทีที่เค้าสบตากับผมแล้วพูดว่า. .

    มาอยู่ด้วยกันนะ” เหมือนเวลาหยุดนิ่งลงในวินาทีนั้น ทุกอย่างรอบตัว

    เหมือนหยุดเคลื่อนไหว ทั้งที่ดูเหมือนคำสั่ง แต่กลับอุ่นใจเมื่อได้ฟัง

    ตอนนี้เวลาลวงเลยมาเกือบ 15 ปีแล้ว ความรักที่ผมมีให้เค้าเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ

    จนเริ่มล้นออกมา - -อิน คังอิน มีมือเรียวยาวโบกผ่านหน้าผมไปมา เฮ้!~” 

    เจ้าของมือนั้นผลักผมจนเกือบล้ม คะ. ครับ ผมตื้นจากภวังค์ ตรงหน้าผมคือคนๆนั้น

    พี่ฮีชอลมีอะไรหรอครับ?” ผมถามออกไป แม้จะอยู่บ้านเดียวกันมานาน แต่นั้นยิ่งทำให้

    ผมควบคุมตัวเองได้ยากขึ้น หัวใจผมเต้นรั่วไม่เป็นจังหวะ ด้วยเหตุผลที่ว่า. .

    ความรู้สึกของผมมันเกินจากคำว่า พี่น้อง ไปไกลแล้ว วันนี้นายไม่ไปไหนใช่ไหม?

    งั้นถ้าลีทึกมาฝากบอกเค้าทีนะ ว่าฉันจะรออยู่บนห้อง พอพูดจบพี่ฮีชอลก็โบกมือลา

    แล้วขึ้นไปชั้นบนโดยไม่รอคำตอบ เดี๊ยวครับ!~” ผมตะโกนเรียกตามหลัง

    มองตามบันไดวนที่พี่เค้าขึ้นไป แต่พี่เค้าไม่!แม้แต่จะมองกลับมา ชิ!” ผมสบถพร้อมๆกับ

    กระแทกตัวลงบนโซฟา “ ‘ฝากบอกเค้าที ว่าฉันจะรออยู่บนห้อง’ ” ผมล้อเลียนพี่ฮีชอล

    ตายังคงมองที่ประตู ทำไมชอบมาบ้านนี้นักนะ บ้านตัวเองไม่มีให้อยู่หรือไง?!” 

    ผมตะโกนระบายความรู้สึก เพราะรู้ดีว่าพี่ฮีชอลคงไม่ได้ยิน ส่วนคุณลุงคุณป้าก็ยังไม่กลับ

    จากบริษัท อย่าให้รู้นะ ว่าบังอาจทำอะไรพี่ชายฉัน ไม่งั้นละก็. .  - -

    ไม่งั้นจะทำไมหรอ?” เสียงหนึ่งดังขึ้นจากอีกด้านของโซฟา พี่ทึกกี้!~” ผมอุทาน

     

    เรียกชื่อบุคคลตรงหน้าอย่างสนิทสนมกว่าทุกที เมื่อหันไปเจอกับเจ้าของเสียง

    ผู้ที่ผมกำลังพูดถึง พี่มาตั้งแต่เมื่อไรครับ?!” ผมถามออกไป ในใจก็ภาวนาให้เค้า

    ไม่ได้ยินที่ผมพูด ก็มาทันเห็นหลังฮีชอลไวๆหละ เค้าส่งยิ้มกลับมาเหมือนไม่มีอะไร

    เกิดขึ้น แต่ไม่ต้องห่วงนะ ฉันไม่ฟ้องฮีชอลหรอก พี่ลีทึกพูดต่อเหมือนอ่านใจผมออก 

    พะ. . พี่ครับ คือว่า. . ผมพยามคิดหาข้อแก้ตัว แต่มันคงไม่มีประโยชน์ ถ้าเป็นฉัน. .

    นายจะปกป้องแบบนี้หรือเปล่า?” สีหน้าจริงจังของพี่ลีทึกทำเอาผมพูดอะไรไม่ออก

    ทั้งที่ผมทำตัวไม่ดีแท้ๆ ยังพูดแบบนี้กับผมอีก หึ. เค้าหัวเราะเศร้าๆแล้วแตะที่ไหล่ผม

    เบาๆ ก่อนจะเดินผ่านไป พี่ครับ!”ผมตะโกนออกไปหลังจากตัวแข็งอยู่พักใหญ่

    เค้าหันกลับมาเมื่อเดินไปถึงตีนบันไดวน ช่างมันเถอะ รอยยิ้มของชายที่ได้รับฉายาว่า 

    นางฟ้าแห่งนึลพารัล ปรากฏขึ้นอีกครั้ง และมันทำให้ผม. . รู้สึกผิดอย่างบอกไม่ถูก

    ผมได้แต่ยืนมองพี่ลีทึกก้าวขึ้นบันไดวนไปทีละขั้น เมื่อเค้าเดินไปถึงหน้าห้องพี่ฮีชอล

    เค้ายั้งมือไม่เปิดประตูเข้าไป แล้วหันกลับมาพูดกับผม ฉันไม่ทำอะไรฮีชอลหรอก” 

    รอยยิ้มนางฟ้าเลื่อนหายไปจากใบหน้า เปลี่ยนเป็นรอยยิ้มที่แฝงความเจ้าเล่ห์

    ของปีศาจ แต่ถ้าฮีชอลทำอะไรฉันขึ้นมา. . เค้าทิ้งช่วงแล้วหัวเราะเบาๆ

    ใจผมเต้นรั่วก่อนจะระเบิดคำพูดออกไปเพราะหวงพี่ฮีชอล

    ที่พี่พูดหมายความว่าไง?!” ผมกัดฟันแน่นและกำมือที่สั่นเพราะความโมโห

    เปล่านี่ แต่เจ้านั้นกลับตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงยียวนกวนประสาท

    พอมันพูดจบก็เปิดประตูเข้าห้องพี่ฮีชอลไป   ‘*ปึ้ง!*’ โต๊ะเล็กที่เคยวางคั่นระยะ

    ระหว่างโซฟากับ T.V. ถูกผมเตะจนหงายขึ้น บ้าเอ๊ย!~” ผมสบถออกมา มือกำแน่น

    จนเล็บจิกเข้าไปในเนื้อ ‘*โพ กะ หมัน กะ โพ กะ - -*’  “ใครว่ะ?!” ผมพลาดใส่

    เสียงโทรศัพท์ที่ดังขึ้นจากกระเป๋ากางเกง มีอะไร!” ผมตะหวาดใส่ปลายสาย

    อย่างไม่คิดควบคุมตัวเอง อารมณ์เสียเรื่องอะไรอีกหละเนี๊ย?’

    ปลายสายถามกลับมาด้วยน้ำเสียงที่สดใส  . . . ” ผมไม่ตอบกลับ

    ไม่อยากพูดเรื่องน่าโมโหนี้ทางโทรศัพท์ เอางี้! ฉันไปรับนายดีกว่า. .

    ไปเที่ยวบ้านฉันเผื่อนายจะอารมณ์ดีขึ้น’ ผมยิ้มให้ความรู้ใจของเพื่อนรัก

    ไม่เสียแรงที่คบกันมานาน “อื้ม. แล้วเจอกัน” . . .

     

     

     

    << I'm   Lee Teuk >>

          เคยมีคนคนหนึ่งเข้ามาจูบผมเพราะคิดว่าผมเป็นผู้หญิง ส่วนผมเอง. .

    ก็ยอมให้เค้าจูบแต่โดยดีด้วยเหตุผลเดียวกัน ผ่านไปไม่นาน. . ความจริงก็กระจ่าง

    สำหรับเค้ามันกลายเป็นเรื่องตลกที่ทำให้เราสนิทกัน แต่สำหรับผม. . เค้าทำให้

    ผู้ชายคนนี้ คนที่มีหน้าที่มากมายต้องแบกรับ คนที่ผู้หญิงนับไม่ถ้วนหมายปอง

    ผมคนนี้กลับหลงรักผู้ชายหน้าสวยอย่างเค้า หึ. มันน่าขำจริงๆ ผมยืนพิงประตูที่ปิดอยู่

    แม้ว่าอีกคนจะส่งเสียงเรียกยังไง แต่การที่เค้าคนนั้นนั่งรออยู่บนเตียง ทำให้ผมอดคิด

    ฟุ้งซ่านไม่ได้ รูปร่างที่ผอมบางของเค้า ผมที่ย้อมเป็นสีทองจนเกือบขาว และ

    ปากบางๆนั้น ทั้งหมดของเค้า. . มันทำให้ผมอยากเป็นเจ้าของ แต่ผมไม่เคยทำอะไร

    เค้าได้เลย อาจเป็นเพราะเค้าไม่ยอมให้ทำล่ะมั้ง? หรือว่า. . เพราะผมเองที่ไม่กล้าทำ

    กันแน่? มานั่งข้างๆฉันสิเค้ายังคงเรียกต่อ นายอย่าขัดใจฉันสิ! ทำตัวเหมือนฮันกยอง

    ไปได้!” เข้าพูดถึงเพื่อนในห้องที่พึ่งย้ายเข้ามาในช่วงเทอม 2 คนอื่นๆอาจมองว่าเค้า

    กับฮีชอลเป็นคู่กัดกัน เพราะเค้าเป็นคนเดียวที่ไม่ตามใจฮีชอล แต่สำหรับผม. .

    พวกเค้าดูเข้ากันได้ดีเกินไปด้วยซ้ำ ตอนที่ฉันเข้าห้องสายครั้งที่แล้วมันก็ล็อคห้อง

    ใส่ฉัน ปล่อยให้ฉันอาละวาดอยู่นอกห้องจนเหนื่อยเลย ฮีชอลยังคงพูดถึงฮันกยองต่อ

    นายเลิกพูดถึงเค้าสักทีเถอะน่า~” ผมบอกอย่างรำคาญใจ แล้วรอยยิ้มก็ปรากฏบนหน้า

    ของฮีชอล เค้าเดินเข้ามาหาผม ใกล้ขึ้น. . ใกล้ขึ้น. . ใกล้เข้ามาจนปลายเท้าชนกัน

    ผมพยามหันหน้าหลบ แต่เค้าใช้มือทั้ง 2 ข้างกดไหล่ผมไว้ให้ติดกับประตู ก่อนจะพูดขึ้น

    นายหึงฉันหรอ?” ใจผมมันตอบกลับว่า ‘ใช่’ ได้แบบไม่ต้องคิด แต่มันคงไม่ดี

    ถ้าผมพูดแบบนั้น นายจะหลงตัวเองมากไปหรือเปล่าเค้ายืนหน้ามาใกล้กว่าเดิม 

    แล้วมันใช่ไหมหละ?” เสียงกระซิบของเค้า บวกกับความรู้สึกเหมือนว่า. .

    ปลายจมูกของเค้าโดนหูผม มันทำให้ใจผมเต้นรั่วและไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

    ทั้งการรักษาหน้าตาของพ่อผม ซึ่งเป็นนายกกระทรวงศึกษาธิการคนปัจจุบัน

    หรือคุณปู่ใจดี ที่บอกว่า. .จะส่งต่อหน้าที่ผู้อำนวยการโรงเรียนนี้ให้ผมทันทีที่เรียนจบ

    โดยไม่สนใจสักนิด ว่าผมอยากได้หรือเปล่า หรือแม้แต่การรักษาระยะห่างระหว่างเพื่อน

    ตอนนี้ผมไม่สนใจอะไรแล้ว ว่าไงหละ. . ที่รักเค้าชอบแกล้งผมอยู่เรื่อย

    ผมหันหน้ากลับไปทำให้ฮีชอลสะดุ้ง แต่แค่แป๊ปเดียว. . รอยยิ้มเจ้าเลห์ก็กลับมา

    ปรากฏบนหน้าเค้าอีกครั้ง ก็ได้. . ฮีชอล ถ้าฉันบอกว่าใช่หละ ผมดึงเค้าเข้ามา

    จนตัวติดกัน ขาของเค้าข้างหนึ่งสอดเข้ามาระหว่างขาของผม นายจะว่าไง?”

    เค้าจูบผมแล้วค่อยๆหลับตาลง และผมก็จูบเค้าเหมือนไม่ใช่เรื่องผิด

    มือของผมสอดเค้าไปในเสื้อตัวบางของเค้า สัมผัสกับแผ่นหลังที่เนียนนุ่มลื่นมือ

    ผมพยามถอดเสื้อของเค้า แต่เค้ากลับผลักผมออก นายจูบเก่งขึ้นหรือเปล่าเนี๊ย?~” 

    ผมทำตัวไม่ถูกเลย นึกว่าวันนี้จะได้เป็นมากกว่าเพื่อนแล้วแท้ๆ ฮีชอลลูบปากตัวเอง

    แล้วพูดย้ำอีกครั้ง ฉันว่านายจูบเก่งขึ้นจริงๆนะ ว่าแล้วก็กลับไปนั่งบนเตียง

    อืม. . เดือนนี้เราจะทำเรื่องอะไรลงหนังสือพิมพ์โรงเรียนดีหละ?”

    ผมแทบจะทรุดลงไปเลย ฮีชอลเค้าเปลี่ยนอารมณ์เร็วไปหรือเปล่า?

    ผมยกมือขึ้นเสยผมแล้วหัวเราะ ให้กับความบ้าของตัวเอง ก็น่าจะรู้อยู่แล้วนี่น่า. .

    ว่าฮีชอลไม่ยอมให้ทำอะไรมากกว่าจูบหรอก ผมมันโง่เอง ที่หลงเคลิ้มไปหน่อย

    แต่ร่างกายของผมมันยังนึกถึงสัมผัสเมื่อกี้อยู่เลย แล้วจะให้ผมยอมได้ยังไง 

    จูบฉันสิ ผมก้าวเข้าไปใกล้ๆเตียงนอน อืม. . Kiss me... ฮีชอลทำท่าคิดแล้วเอือมมือ

    ไปหยิบกระดาษกับปากกาที่อยู่บนหัวเตียง มันจะไม่ดูล่อแหลมไป สำหรับโรงเรียน

    ชายล้วนหรอ?” เค้ามองกลับมาที่ผม *เฮ้อ~* ผมถอนหายใจอย่างหมดอารมณ์

    ถ้าเค้าไม่ใช่คนเริ่ม ผมคงไม่ได้จูบเค้าใช่ไหม? ผมนั่งลงข้างๆเค้าแบบเซ็งๆ

    เดือนที่แล้วพึ่งโหวตตำแหน่ง เจ้าหญิง’ กับ ‘นางฟ้า’ ไปเองนะ

    เค้าหยิบหนังสือพิมพ์โรงเรียนฉบับเดือนที่แล้วขึ้นมาดู มีรูปผมอยู่หน้า 1

    พร้อมกับพาดหัวข่าวว่า ลีทึก นางฟ้าแห่งนึลพารัล’ ผมรู้สึกดีกับฉายานี่มากเลยหละ

    แต่ใครจะรู้บ้าง. . ว่าผมมันยิ่งกว่าซาตานมาจุติซะอีก หึ.หึ. แล้วผมก็เหลือบไปเห็น

    รูปของซองมินเข้า พร้อมกับข่าวที่พาดหัวอยู่ว่า สัญญาลักษณ์ของความน่ารัก

    เจ้าหญิงซองมิน’ มันทำให้ผมได้ไอเดียดีๆ เรามาเสนอประวัติของเจ้าหญิงกันเถอะ” 

    เรามองหน้ากันแล้วเริ่มลงมือ ฮีชอลก้มเขียนงานบนเตียง เสื้อยืดตัวบางคอลึกของเค้า

    มันทำร้ายผมจริงๆ ผมพยามบังคับตัวเองให้ข่มใจเอาไว้ และเมื่อฮีชอลสังเกตเห็น

    ถึงอาการแปลกๆของผม เค้าวางอุปกรณ์ต่างๆลงแล้วลูบหัวผม นายเป็นอะไร?

    อึดอัดหรอ? เราออกไปทำงานข้างนอกก็ได้นะ ใจผมมันร้องประท้วงจนแทบระเบิด

    ผมไม่ได้อยากออกไปไหนทั้งนั้น ผมอยากจับเค้ากดกับเตียงแล้วทำอย่างที่ใจอยาก

    ต่างหาก แต่ผมก็พูดไม่ออก ได้แต่เม้มปากแน่นพลางส่ายหน้าช้าๆ เค้าตบหัวผมเบาๆ

    เหมือนผมเป็นเด็ก แล้วก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป . .

    ผู้ชายคนนี้ไม่เคยเอาแน่เอานอนได้เลย ทั้งชอบแกล้งและเอาแต่ใจตัวเองอย่างร้ายกาจ

    แต่ผมคนนี้. . กลับหลงรักเค้าจนถอนตัวไม่ขึ้นซะแล้ว . . .

     

     

     

    << I'm   Kung In >>

          ตอนนี้ผมอยู่ในผับหรูที่หนึ่ง เป็นผับที่ใหญ่และมีชื่อเสียงมากในแถบเอเชีย

    เมื่อลิฟต์ขึ้นมาถึงชั้นบนสุด มันก็หยุดลง แต่ความจริงแล้ว. . ถ้าเอาบัตรเคดริทของใคร

    คนใดคนหนึ่ง ใน 3 คน ซึ่งเป็นหุ้นส่วนใหญ่รูดที่เครื่องสแกน ลิฟต์จะขึ้นไปต่อ

    ได้อีกชั้นหนึ่ง และ 1 ใน นั้น ก็อยู่ที่นี้และกำลังรูดบัตรอยู่ เมื่อลิฟต์หยุดลงอีกครั้ง

    คนที่ว่ายิ้มยิ้มให้ผมอย่างร่าเริงก่อนที่ประตูลิฟต์จะเปิดออก ตอนนี้ผมก็เริ่มยิ้มออกแล้ว

    เหมือนกัน เรา 2 คนเดินเลี้ยวไปที่ห้องทางขวาติดกับลิฟต์ ซึ่งมีขนาดเท่ากับครึ่งหนึ่ง

    ของชั้น แล้วอีกบุคคลหนึ่ง. . ก็เปิดประตูออกมา เค้าก้มหัวทักทายเล็กน้อยก่อนพูดขึ้น

    สวัสดีครับพี่คังอิน” ผมยิ้มกลับไปให้เค้า แล้วคนที่อยู่ข้างๆผมก็พูดขึ้นบ้าง

    ไอ้น้องบ้านี่! ทีพี่ตัวเองไม่เคยทักคนร่างเล็กแทรกตัวผ่านประตูเข้าไป

    แต่หูยังคงได้ยินเสียงพรึมพรัมของน้องชาย ก็พี่ทำตัวไม่น่าเคารพเองนี้

    เจ้าคนน้องยิ้มมุมปากก่อนก้าวออกจากห้อง คนร่างเล็กจึงหันมาตะหวาดกลับ

    ไอ้คิบอม!!!!~” แต่ก็ดูไม่น่ากลัวเลยสักนิด ผมเดินเข้าไปตบหลังคนร่างเล็ก

    ก่อนจะปิดประตูล็อคพลางพูดต่อ ตะหวาดใส่คิบอมแล้วยิ้มไปด้วยแบบนั้น. .

    น้องคงกลัวตายหละเค้าหัวเราะเบาๆ แล้วมองรอบห้องกว้างที่แบ่งย่อยเหมือนในบ้าน

    คนทั่วไปอย่างร่าเริง มันไม่เคยกลัวฉันอยู่แล้วนี่เยซองพูดอย่างไม่ใส่ใจ

    ว่าแต่นายเถอะ อารมณ์เสียเรื่องพี่ทึกกี้อีกแล้วหรอ?” ผมยิ้มให้เพื่อนรักแล้วหัวเราะเบาๆ

    ก่อนจะทิ้งตัวอย่างสบายใจลงบนเก้าอี้ขนนกหุ้มหนังใกล้ๆตัว ฉันอยากรู้จริงๆว่านายหนะ

    หึงหรืออิจฉาพี่เค้ากันแน่ผมมมองหน้าคนที่รู้ทันผมไปซะทุกเรื่องแล้วยอมรับกับตัวเอง

    สมเป็นนายเลยนะ พูดถูกทุกอย่าง” .. .  .   .     .       

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    โย่! จบสักที หลังจากดองมานาน
    มาอ่านดูที่หลังก่อนแต่งต่อ
    พึ่งรู้ตัวว่าแอบเรทเหมือนกันนะเนี๊ย




    ลงรูปดีกว่า
    ตอนนี้เปิดตัว 2 คู่
    ไม่ได้บอกว่าจะเป็นคู่ไหนนะ
    เอาเป็นว่า ไอ้ 2 คู่เนี๊ย
    ไม่ใช่คู่หลักของเรื่องเลย 555+




    พี่น้อง ต่างสายเลือด "คังซิน"








      






    กับ






    เพื่อนรัก "ซินทึก"









       

    THE' FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×