ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Censorious Alley รับวิจารณ์บทความ

    ลำดับตอนที่ #6 : นักวิจารณ์กับแนวนิยายที่รับ [กรุณาเช็คก่อนเลือกคนวิจารณ์]

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ย. 53


       
         นักวิจารณ์กับแนวนิยายที่รับ กรุณาเช็คให้ตรง มิฉะนั้นอาจมีผลต่อคะแนนของคุณ
        

    L.Wizard :
          แฟนตาซี เวทมนตร์ รักโรแมนติค รัก-แฟนตาซี ผจญภัย ปริศนา ล่าสมบัติ วรรณกรรมเยาวชน ประมาณนั้น ไม่รับนิยายที่มีอิโมติคอน ไม่รับนิยายมากกว่า 10 ตอน ขณะนี้งดรับงานวิจารณ์ชั่วคราว ขอเคลียร์งานเก่าก่อนครับ



    SeaShore :

          แฟนตาซี ย้อนอดีต ประวัติศาสตร์ วรรณกรรมเยาวชน หวานแหวว ผจญภัย ฟิคทุกประเภทที่เกี่ยวกับเกมส์ Hakuouki สงคราม ไม่รับนิยายที่มีอิโมติคอน Y และแฟนฟิคเรื่องอื่นๆ
    ***
    รายละเอียดเพิ่มเติม ช่วยระบุอายุคนแต่ง ไว้ด้วย เพราะซีจะเอาไปเป็นเกณฑ์ให้คะแนนตรงหมวดคะแนนพิเศษ โดยเปรียบเทียบระดับการใช้ภาษาเทียบกับอายุค่ะ




    ๑NiponX๑ :
          แนวรักต่างๆ เช่น รักหวานแหวว รักเศร้าๆ รักโรแมนติค Yaoi (รับแต่ฟิคการ์ตูนเท่านั้น) แฟนฟิคการ์ตูน  หักมุม เลือดสาด แฟนตาซี ตลกขบขัน สบายๆ คลายเครียด นิทาน เรื่องสั้น สงคราม กำลังภายใน
    รับวิจารณ์ระดับสูงเท่านั้น




    I"Muse ๐(.'''.)๐ :
          แฟนตาซีอย่างเดียว + แนวรักอีกนิดหน่อยก็ได้ครับ >"< Ps. ช่วงนี้จำกัดจำนวนตอนไม่เกิน 13 ตอนนะครับ ยุ่งบ้างอะไรบ้าง (เนื้อหา 13 ตอน ไม่รวมตอนที่เพิ่มพิเศษ/ตอบคอมเมนต์/อื่นๆ)

    ***
    นิยายที่วิจารณ์ขอช่วยแจ้งจุดประสงค์ที่เขียนด้วยนะครับ จะได้รู้ว่าวิจารณ์ประมาณไหนดี เช่น ถ้าว่าเขาเขียนเล่นๆฮาๆขำๆ ไปวิจารณ์ซะจริงจังเอาโล่มันก็แปลกๆ




    Gabail/NightBell - ระฆังรัตติกาล :
     
          แฟนตาซี, สงคราม, สบายๆ คลายเครียด, ตลกขบขัน, หักมุม, ผจญภัย, พวกแฟนฟิคก็ได้อยู่
    ยกเว้นพวกที่เกี่ยวกับดาราเกาหลี



    ♥พายช็อกโกแลต♥ :
          ได้ทุกแนวค่ะยกเว้นแนว ระทึกขวัญ กลัวหลอนเอง



    รัตติกาลสีเงิน :
     
          จิตวิทยา, สืบสวน, แฟนตาซี, รักหวานแหวว (มีอีโมได้ค่ะ เห็นบอกว่าต้องการ), , วรรณกรรมเยาวชน, นิทาน, สบายคลายเครียด, หักมุม เรื่องสั้น
    ***ฟิครับได้ วายได้ แต่ขอแค่การ์ตูนกับนิยาย ไม่เอาดาราเจ้าค่ะ งานมหากาพย์เกิน 25 ตอนอาจจะอ่านไม่จบ



    shin_vong :  
           รักหวานแหวว
    แฟนฟิค (Yaoi ถ้าเป็น รีบอร์น SHINee suju จะชอบมากค่ะ แต่อื่นๆก็โอนะ) แฟนตาซี ตลกขบขัน อไม่เกิน 10 ตอนนะคะ หรือถ้ายาวกว่านั้นก็ช่วยปลดป้องกันการก๊อบด้วยนะคะ ชินสายตาสั้นค่ะ ดูหน้าจอนานๆแล้วเวียนหัว ^^



    เด็กหญิงกุหลาบป่า (Alisia~~) :
           ก็ได้เกือบทุกแนวอะนะ แฟนตาซี วรณกรรม  นี้ก็ยิ่งได้ แต่ไม่ขอรับฟิค ยกเว้นฟิคเซวีน่า อาณาธีเซีย บารามอส โคนัน แฮร์รี่ อันนี้รับได้ ส่วนหวานแหวว y อะไรอย่างงี้ก็โอ



    reborn hahoha / ฮารูฮิคาโอริฮิเมะ :
           แฟนตาซี แอ็คชั่น ดราม่า รักโรแมนติก ตลกขบขัน สบายๆ ครายเครียด สงคราม
       



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×