ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    =~คลังความรู้~=

    ลำดับตอนที่ #229 : ทดสอบงานในฝัน~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 168
      0
      9 เม.ย. 52

    ทดสอบงานในฝัน



    เวลาที่มีปากกาหรือดินสออยู่ในมือ คุณมักวาดรูปง่ายๆ เพื่อเป็นการฆ่าเวลา ลดความเครียด หรือวาดตามความเคยชิน แต่รูปเหล่านี้สามารถบอกถึงลักษณะการทำงาน รวมถึงงานในฝัน
    ที่คุณอยากทำ เชื่อหรือไม่ลองทดสอบดู

    Triangel : สามเหลี่ยม
    ลักษณะการทำงาน : ชอบทดลองสิ่งใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน ตัดสินใจรวดเร็ว เชื่อสัญชาตญาณของตนเอง ชอบงานนอกสถานที่และก็ทำกลางแจ้ง

    งานในฝัน : รูปสามเหลี่ยมแสดงถึงลักษณะชองการเป็นผู้นำ นักลงทุน และวัตถุนิยม คุณชอบทำงานใหญ่และทำคนเดียว การทำงานเป็น
    ทีมอาจสร้างปัญหา เนื่องจากคุณชอบให้คนอื่นทำตามที่ตนเองต้องการ

    Square : สี่เหลี่ยม
    ลักษณะการทำงาน : ชอบให้ตัวเองสมบูรณ์แบบในสายตาคนอื่น เข้มงวด
    กับกฎเกณฑ์ต่างๆ เพราะเชื่อว่าจะทำให้ทุกสิ่งออกมาดี และดูเป็นมืออาชีพ

    งานในฝัน : คุณเหมาะที่จะเป็นนักพัฒนาระบบงานโครงสร้างบริษัทและ
    โครงการใหม่ ถนัดวางแผนให้ผู้อื่นทำตาม นักการเมือง นักบริหารบุคคล เหล่านี้คืองานในฝันของคุณ


    Circle : วงกลม

    ลักษณะการทำงาน : ไม่ชอบให้ใครดูถูกโดยเฉพาะเรื่องงาน มีความยุติธรรม และชอบเห็นทีมงานมีความสุข คุณมักเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับงานหนักเสมอ

    งานในฝัน : คุณมีความอบอุ่น มนุษยสัมพันธ์ดี ใส่ใจผู้อื่น และความกระตือรือ
    ร้นสูง ดังนั้น นักประชาสัมพันธ์ ครู พยาบาลและผู้ให้คำปรึกษาจึงเป็นงานที่
    ี่เหมาะกับคุณ


    Squiggle : เส้นหยัก

    ลักษณะการทำงาน : ไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ ระบบระเบียบต่างๆ มักเร่ง
    ทำงานให้เสร็จในนาทีสุดท้าย จึงก่อให้เกิดความเครียดเป็นประจำ

    งานในฝัน : คุณมีจินตนาการสูงและมุ่งมั่นจะทำให้เป็นจริง ผู้ร่วมงานมักทึ่ง
    กับมุมมองและวิธีคิดของคุณที่ไม่เหมือนคนอื่น ดังนั้นจึงเหมาะที่จะทำงาน
    ด้านศิลปะ เจ้าของร้านอาหาร นักโฆษณาและนักพัฒนาที่ดิน


    ถ้าความหมายไม่ตรง แนะนำให้เปลี่ยนมาวาดรูปที่ตรงกับความหมายของนิสัยคุณ คงเข้าท่าดี


    นิตยสารแพรว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×