ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    =~คลังความรู้~=

    ลำดับตอนที่ #208 : ทำนายนิสัยจากหมู่โลหิต(ทำนายทายใจ)~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      0
      23 ต.ค. 50

    ทำนายนิสัยจากหมู่โลหิต ┈━═☆


    หมู่โลหิต   A    ไม่ชอบทะเลาะกับใคร

              คนที่มีหมู่โลหิตเอ ค่อนข้างจะเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก จึงไม่ค่อยโต้เถียง หรือแสดงความคิดเห็น ขัดแย้งกับใคร เพราะเชื่อมั่น ในความคิดของตัวเองมากจนกลายเป็นจอมเผด็จการ  มักจะยึดเอาความคิดเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ แต่ไม่ค่อย จะลุกขึ้นมาโวยวายหรืองัดข้อกับใครนัก ออกจะเป็นคนที่ดื้อเงียบไม่ค่อยจะแสดงความรู้สึกของคุณเองให้ใครได้รู้เห็น  บุคลิกของคุณเรียบง่าย ไม่ค่อยยอมแพ้อะไรง่ายๆ  มักใช้วิธีการ โต้ตอบ ที่นุ่มนวล  และดูน่าเกรงใจมากกว่าการใช้อารมณ์รุนแรง  นอกจากเต็มที่แล้วจริงๆ คุณก็อาจ เปลี่ยนเป็นคนเลือดร้อนขึ้นมาได้  โดยปกติคุณเป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่น  เอาใจเก่งเห็นใจและตามใจคนอื่นอยู่เสมอ  แต่จุดอ่อน ของคนหมู่โลหิตเอ คือความใจอ่อนและขี้สงสาร หากเห็นใครเดือดร้อน จะยื่นมือเข้ามาช่วย แต่ถ้าโมโหฟิวส์ขาดขึ้นมา  จะโมโหร้าย แต่หายเร็ว

     

    หมู่โลหิต   B   เปิดเผยร่าเริงแจ่มใส

              คนที่มีหมู่โลหิตบี นิสัยของคุณเป็นคนค่อนข้างจะเปิดเผย ร่าเริงแจ่มใสอยู่เสมอ ชอบมีชีวิตที่สนุกสนานไม่เคร่งเครียด คุณเป็นคนที่มี มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่ายปรับตัวเก่งและชอบเข้าสังคนเฮฮากับเพื่อนฝูง  คนหมู่โลหิตบีมีนิสัยช่างพูดคุยได้สารพัดเรื่อง รักเพื่อนพ้องมาก และจะติดเพื่อนมาก เช่นกัน  เสน่ห์ของคุณคือความมีชีวิตชีวา  อารมณ์ดี หากใครได้อยู่ใกล้มักจะสบายใจ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเอง กล้าทำในสิ่งที่ตนเองฝัน บุคลิกของคุณจะดูคล่องแคล่ว ปราดเปรียว จนบางครั้งภาพรวมของคุณจึงเหมือนคนที่ไม่จริงใจฉาบฉวย  แต่ความจริง คุณเป็นคนที่มีความจริงใจ และยุติธรรม  เพียงแต่ว่าท่าทางคุณเป็นคนแบบนั้นเอง  เวลาที่คุณถูกทำร้ายหักหลังคุณจะเจ็บปวดมาก เพราะความช่างฝัน และมองโลกในแง่ดีเกินไป ซึ่งอาจดูขัดแย้งกับท่าทีของคุณ อีกอย่างอยากจะบอกว่า คุณเป็นคนที่มีความรักมั่นคงมากเลย

     

    หมู่โลหิต   O   สุขุมเยือกเย็น

              คนที่มีหมู่โลหิตโอ เป็นคนที่มีความสุขุมเยือกเย็น มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยในนิสัยของคุณ เรื่องที่จะทำให้คุณทำตัวบ้าๆบอๆไม่มีแน่นอน เวลาจะทำอะไรจะระมัดระวังและรอบคอบเสมอ มักจะวางแผนละเอียดรอบคอบ มีความรับผิดชอบสูง น่าเชื่อถือแต่เป็นคนไม่ฝันนัก ส่วนมากคุณมัก จะทำอะไรที่ยืนอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง จนบางครั้งอาจจะดูใจแข็งไปหน่อย ทำอะไรเด็ดขาดไม่ค่อยจะออมชอมง่ายๆ ไม่ชอบการโกหก หลอกลวง เพราะคุณมีนิสัยตรงไปตรงมา จนกลายเป็นพวกเถรตรง ออกจะเป็นคนหัวโบราณ เรียกว่าอยู่ในกรอบธรรมเนียมประเพณี ที่ดีงามเสมอ คนแบบที่คุณ ไม่ชอบคือ พวกที่ขาดระเบียบและไร้มารยาท ความน่ารักของคุณอยู่ที่เป็นคนรักเพื่อนและพร้อมที่จะเสียสละเพื่อคนที่คุณรัก  แม้บางครั้งอาจจะไม่ค่อย โรแมนติกนัก แต่ก็ซื่อสัตย์และจริงใจ คุณเป็นคนเก่งและอนาคตไกล แต่เรื่องหัวใจเนี่ย ต้องทำใจหน่วยละกันนะ

     

    หมู่โลหิต   AB  ใจบุญสุนทาน

              คนที่มีหมู่โลหิตเอบี จะเป็นคนที่เซ้นสิทีฟมาก มักเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว และสะเทือนใจง่าย คุณเป็นคนที่มีจิตใจดี มองโลกในแง่ดี แต่บางครั้ง ก็ซื่อจนเซ่อ  จึงถูกหลอกได้ง่าย เรื่องคิดร้ายคนอื่นทำไม่ค่อยเป็น  นิสัยของคุณจึงออกจะใจบุญสุนทาน แต่เรื่องของความมั่นใจ ในตัวเอง ไม่ค่อยจะม ีสักเท่าไร บคุคลิกของคุณเป็นคนขี้อายและขลาดเขินถ้าเป็นผู้ชายจะมีนิสัยของผู้หญิงสูง คือเจ้าแง่แสนงอนเอาแต่ใจตัวเอง คุณมักจะมอง โลกในแง่ร้าย จึงมีนิสัยที่ชอบอมทุกข์วิตกกังวล อารมณ์แปรปรวนง่าย แต่ข้อดีของคนหมู่โลหิตเอบีคือ ความฉลาดและความคิดสร้างสรรค์ มักมีความคิด แปลกใหม่ ่ให้คนรอบข้างแปลกใจอยู่เสมอ มีไหวพริบดี ทำอะไรคล่องแคล่วและขยันขันแข็ง ข้อด้อยในตัวคุณคือ ความไม่มีทางสายกลาง ทุกอย่าง ใน ชีวิตมักจะขาวดำ ไม่มีเทา รักแรงเกลียดแรง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×