ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลัง หนังดี การ์ตูนสนุก

    ลำดับตอนที่ #7 : นารุโตะ[10 คะแนน : การ์ตูนยาวที่ประทับใจมากๆๆ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 775
      0
      19 มี.ค. 52


    Naruto























    ได้ตั้งสิบคะแนน.. หลายคนคงสงสัยว่าทำไมถึงได้ให้เยอะนัก

    เรื่องนี้มันมีที่มาที่ไป

    ขั้นแรก.. น้องสาวชอบ ไอ้เราก็เฉยๆ(ถูกมันบังคับให้ดูระหว่างเล่นคอมฯ ความสนใจคอมย่อมมีมากกว่าอยู่แล้ว)

    ต่อมาเผอิญได้แผ่นซีดีมาห้าสิบกว่าแผ่น พอดีช่วงนั้น รร ปิดพอดี ดูมันรวดเดียวห้าวัน ไม่ยอมทำอะไร ขนาดกินข้าวก็กินหน้าจอ เวลาที่ออกห่างหน้าจอคือการเข้าห้องน้ำและการนอนหลับ = =

    ดูแรกๆ ก็ดีนะ.. ตลกดี ออกจะไร้สาระไปนิส.. แต่ก็โอ.. ว่างๆเบื่อๆ ไม่มีไรทำ

    ดูต่อๆไป.. เออ แฮะ คนแต่งความคิดสร้างสรรค์จัง เอาความคิดพวกนี้มาจากไหนเนี่ย?

    ดูต่อไปอีก.. เอ้า.. มีเศร้าด้วยเหรอเนี่ย? ไม่ยักรู้ ไหงเริ่มมันส์ขึ้นเรื่อยๆ

    ดูต่อๆไปเรื่อยๆ  กรี้ดๆๆๆๆ  ทำไมคนแต่งถึงได้เก่งอย่างนี้ มันเป็นความซับซ้อนที่แฝงรสชาติอย่างกลมกล่อมและน่าประทับใจ แฝงข้อคิดดีๆ ให้คนดูได้คิดไปด้วย มีทุกอย่างจริงๆ

    สุดท้าย.. หาหนังสือมาอ่าน..เร็วกว่าเยอะ

    ตอนนี้.. ต้องอ่านในเน็ต..เร็วสุด!

    นี่แหละค่ะ  ตอนนี้ก็เลยติดงอมแงม.. อยากบอกว่า.. ชาตินี้เกิดมา ขอให้ได้อ่านหรือดูเถอะค่ะ

    p.s เรื่องนี้ไม่เอาคลิปลงให้ เพราะ

    1. มันมีหลายร้อยตอน.. มากจนเอาลงยังไงก็คงไม่จบ

    2. หนังสือกับ anime ไม่เหมือนกัน... ถ้าท่านไม่มีเวลาก็อ่านเอาเถอะค่ะ เป็นคลิปนี่เยอะจริงๆ

    ...เรื่องย่อ...

    เรื่องย่อนารุโตะ                 

    อุซึมากิ นารุโตะ
    เมื่อสิบกว่าปีก่อน ปีศาจจิ้งจอกเก้าหางที่มีจักระมหาศาล ได้อาละวาดทำลายหมู่บ้าน ผู้คนล้มตายไปมาก นินจาหลายคนที่อาสาไปปราบปีศาจต้องล้มตาย จนกระทั่ง โฮคาเงะรุ่นที่ 4 แสงสีเหลืองแห่งโคโนะฮะ ได้อาสาไปจัดการปีศาจจิ้งจอกเก้าหางโดยลำพัง และสามารถผนึกจักระของจิ้งจอกเก้าหางเอาไว้ในร่างของเด็กทารกคนหนึ่ง แต่ก็ต้องเสียสละชีวิตของตนเองไปเช่นกัน เด็กทารกคนนั้น ก็คือ อุซึมากิ นารุโตะ

    นารุโตะ เติบโตมาพร้อมกับความรังเกียจของชาวบ้าน ที่ไม่ยอมคบหากับเขาเนื่องจากมีปีศาจร้ายอยู่ในตัว แต่นารุโตะไม่นึกเสียใจแต่พยายามทำให้คนในหมู่บ้านยอมรับตัวเขา โดยที่มี ครูอิรุกะ ที่คอยดูแลสั่งสอนเขาให้เติบโตเป็นนินจาที่ดี

    ช่วงเวลาที่นารุโตะเติบโตขึ้นมา อุจิวะ ซาสึเกะ ลูกชายแห่งตระกูลอุจิวะ ก็เติบโตมาด้วยความพยาบาทต่อพี่ชาย อิทาจิ ที่สังหารเพื่อนสนิท และพ่อแม่ของตัวเอง เพื่อใฝ่พลังที่ไม่สิ้นสุด และได้แยกตัวจากหมู่บ้านไปเข้ากลุ่มแสงอุษา ซาสึเกะมีชีวิตเพื่อแก้แค้นพี่ชายเท่านั้น ทำให้เขาค่อนข้างเก็บตัวเงียบไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่นารุโตะก็แอบนับถือเขาอยู่เงียบๆ เพราะคิดว่าตนเองกับซาสึเกะนั้นคล้ายกันตรงที่ต่างก็ไม่มีพ่อและแม่ ความเก่งกาจของซาสึเกะ ทำให้นารุโตะตั้งเป้าหมายจะเป็นคู่แข่งของซาสึเกะให้ได้ นอกจากนั้น ซากุระ นินจาหญิงที่นารุโตะหลงรัก ก็ไปชอบซาสึเกะซะอีก ทำให้นารุโตะกลายเป็นเพื่อนคู่รักคู่กัดกับซาสึเกะมาตลอด
    หลังการสอบเกะนินครั้งแรก นารุโตะไม่ผ่านและเสียใจมาก แต่ก็ได้รับกำลังใจจากครูอิรุกะเป็นผ้าคาดหัวอันแรกของเขา ทำให้เขากลับมามุ่งมั่นตั้งใจฝึกฝนวิชายิ่งขึ้น เพื่อความฝันสูงสุดที่จะเป็นโฮคาเงะ อย่างรุ่นที่ 4 ให้ได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×