ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Prince ::: ปฏิบัติการตามล่าเจ้าชายในฝัน[จบ]

    ลำดับตอนที่ #1 : ประสบพบเจอ...เจ้าชายในนิยาย>

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 482
      3
      29 เม.ย. 51

    บทนำ  

    “อันน์”

    “อันน์”

    “อันน์!!!!!”

    “หะ  หา??? “

    เจ้าของชื่อ’อันน์’ เงยหน้าขึ้นมองยังคนเรียก   ในขณะที่ใบหน้าหวานใสอยู่ในภาวะที่เรียกได้ว่า  เอ๋อ   และกำลังทำท่าเอ๋อขั้นสุดยอดเมื่อใบหน้าของแม่เพื่อนสนิทตัวดีกำลังแดงก่ำ   อันน์แทบจะมองเห็นกลุ่มควันเล็กๆถูกปล่อยออกจากหูของเจ้าหล่อนด้วยซ้ำ

    “มิ้นมีอะไรเหรอ   ไปโกรธใครมาล่ะ”

    มิ้นถอนหายใจเฮือกใหญ่    ก่อนขยับตัวเข้านั่งข้างโต๊ะอันเต็มไปด้วยหนังสือของเพื่อนสนิท   นัยน์ตากลมโตตามแบบสาวอเมริกันกลอกมองหนังสือทุกเล่มแล้วไปหยุดอยู่ตรงหน้าอันน์ด้วยสายตางอนนิดๆ

    “จะใครอีกล่ะ  ก็...”

    “นายต้นนี่เป็นผู้ชายที่แย่จริงๆเลย   ผู้ชายแบบนี้อันน์ว่ามิ้นเลิกเถอะ”

    “แต่...”

    “อันน์รู้ว่ามิ้นชอบต้น   แต่ถ้าต้นทำให้มิ้นต้องโกรธ...”

    “โอ้ย  อันน์   บ้าไปกันใหญ่แล้ว”มิ้นตะโกนด้วยความลืมตัว   ก่อนเจ้าตัวจะรู้สึกตัวว่าตัวเองกำลังอยู่ในห้องสมุดโรงเรียนจึงต้องหันไปทำหน้าสำนึกผิดให้คนรอบๆแล้วค่อยๆหันมากระซิบกับเพื่อนสนิทอีกครั้ง”ที่มิ้นหมายถึง   ก็อันน์นั่นแหละที่ทำให้มิ้นต้องโมโห”

    “อ้าว”อันน์อุทาน   กระพริบตาปริบๆด้วยความงงงวย”นี่อันน์แค่อ่านนิยายในห้องสมุดนะ   มิ้นจะมางอนอะไรอันน์ล่ะ”

    “ก็มิ้นเรียกอันน์ตั้งหลายครั้งแล้วนี่นา”

    เจ้าตัวต้นเหตุโคลงหัว   แล้วค่อยๆหยักริมฝีปากอิ่ม”อ๋อ!   พอดีอันน์อ่านนิยายอยู่   ก็เลยไม่ทันรู้ว่ามิ้นมาทักน่ะจ๊ะ”

    “อันน์   หยุดอ่านหนังสือแล้วหันไปมองโลกที่กว้างกว่านี้ซักที   ผู้ชายน่ะ   ไม่เหมือนในนิยายหรอกนะ”

    “อันน์ก็ไม่ได้อยากเจอผู้ชายในนิยายซักหน่อยนี่นา”อันน์มุ่ยหน้า

    “เชื่อเลยล่ะ   วันๆได้แต่นั่นอ่านนิยายรักๆใคร่ๆไร้สาระ    เสร็จแล้วก็เพ้อนั่นเพ้อนี่    เป็นแบบนี้ไงอันน์ถึงได้ไม่มีแฟนซักที”

    มาถึงตอนนี้อันน์ก็ได้แต่อ้าปากพะงาบๆเพราะคำพูดที่แทงใจดังฉึก  ฉึก  และฉึกๆๆๆๆ   อันน์เถียงไม่ออก   พอจะรู้ตัวเหมือนกันว่าใจจริงตัวเองเป็นยังไง  หวังอะไรลมๆแล้งๆที่ไม่มีวันเป็นจริง    

    “โธ่มิ้นนนน”

    “ขอโทษครับ    หนังสือนี่คุณยังอ่านอยู่รึเปล่า”

    เสียงหนึ่งดังแทรกขึ้นระหว่างที่อันน์กำลังเริ่มเข้าสู่โหมดการอ้อน  ทำให้สองสาวผู้กำลังถกเถียงปัญหาที่ไม่ได้เริ่มแก้เงยหน้าขึ้นเพื่อที่จะโวยชายผู้มาแทรกกลางขณะที่กำลังคุยกัน   แต่หนึ่งผู้กำลังอ้อนพลันเงียบฉึ่งเมื่อมองเห็นใบหน้าอันหล่อเหลาของผู้พูด  ส่วนอีกหนึ่งก็ขยับยิ้มขึ้นทันก่อนที่คำด่าจะโผล่ออกมาจากปากเมื่อมองเห็นว่าใครเป็นผู้ทัก

    “อ้าว   พี่ศิลป์น่ะเอง   อ่านเถอะค่ะ    เอาไปอ่านให้หมด   ยัยอันน์อ่านกองพวกนี้จบหมดแล้วล่ะค่ะ ใช่มั้ย”ประโยคสุดท้ายมิ้นหันไปหาเพื่อนสนิท  ก่อนจะเอาเท้าเหยียบเจ้าตัวอย่างแรงที่สุดเท่าที่จะทำได้   แต่เอ...ไหงแข็งจัง

    “เอ่อ   แต่ถ้ายังอ่านไม่จบ..”

    เจ้าของแรงกระแทกก้มหน้ามองเท้าตัวเองก่อนจะรู้ตัวว่าดันไปเหยียบเท้าคนผิดคนแล้วอยากจะเอาหัวเขกหนังสือตาย   หันมายิ้มแห้งๆให้ชายหนุ่มรูปงามอีกครั้ง”เปล่าค่ะๆ   พี่ศิลป์เอาไปเถอะค่ะ   รีบๆเลยยิ่งดีค่ะ   เดี๋ยวมิ้นกับเพื่อนจะออกไปแล้ว”

    “ขอบคุณครับ”

    เมื่อร่างสูงย้ายตัวเองออกไปแล้ว    มิ้นจึงรีบหันไปโวยอันน์เป็นการใหญ่

    “อันน์   ทำไมไปมองหน้าพี่ศิลป์แบบนั้นล่ะ   เสียมารยาท   ไม่รู้เหรอว่า...”

    “มิ้น!!!!   ฉันเจอแล้ว    พระเอกในนิยายของฉัน!!!~”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×