ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    This Love ต้องการเธอ จงมา...

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่4 บ้าน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9
      0
      23 ก.ย. 59

    หลังจากที่เด็กสาวทั้งสองตามเด็กหนุ่มมาถึงบ้านของเขา....

    “นี่คือบ้านของฉัน แม่ของฉันเสียไปตั้งแต่ยังเด็ก ส่วนพ่อของฉันเขางานยุ่งไม่ค่อยกลับบ้าน ฉันจึงอยู่ที่นี่คนเดียว”

    เด็กสาวสองคนพยักหน้า

    “เสียใจด้วยนะ เรื่องแม่ของนาย”

    เด็กสาวผมน้ำตาลได้เอ่ยคำเสียใจออกมา เด็กหนุ่มส่ายหร้า

    “ไม่เป็นไร หรอกฉันชินแล้วแหละ”

    “...”

    “มาต่อกัน กฎของการอยู่บ้านฉัน พวกเธอห้ามส่งเสียงดังขณะที่ฉันอ่านหนังสือ เอ้อ..ว่าแต่พวกเธออายุเท่าไหร่กัน”

    14น่ะ”

    ทั้งสองตอบพร้อมกัน

    “อื้ม ดีเลย พรุ่งนี้พวกเธอรีบตื่นเช้าด้วย เราจะไปหาซื้อของสำหรับพวกเธอกัน ส่วนมะรืนพวกเธอต้องไปโรงเรียนกับฉัน”

    เด็กหนุ่มเปิดประตูบ้านของเขา ให้สองสาวได้เข้ามา เมื่อทั้งสามอยู่ในบ้านแล้วเด็กหนุ่มก็ได้ปิดประตูบ้านล็อกบ้านอย่างปกติ

    “โรงเรียน?? มันคืออะไร”

    “นี่...พวกเธอคงไม่ได้แกล้งฉันเล่นใช่มั้ย อายุอย่างพวกเธอต้องรู้จักโรเรียนสิ”

    “นี่โรงเรียนน่ะ คล้ายๆกับบ้านมิสเซนส์รึป่าว กลัววว”

    เด็กสาวผมดำทำหน้าหวาดกลัว

    “คนที่เธอพูดถึง...เขาเป็นใคร”

    “ครูสอนเวทของพวกเรา โหดมาก”

    เด็กสาวผมทองตอบคำถามที่เด็กหนุ่มได้ถาม

    “อ้อ คงจะคล้ายๆ แต่คุณครูที่นี่ใจดีอยู่นะ..”
    “คงไม่มี...”

    “ไม่มีอะไรหน้ากลัว ฉันว่าพวกเธอไปอาบน้ำนอนได้แล้วนี่ก็ดึกมากแล้ว”

    เด็กหนุ่มหันไปมองหน้าปัดนาฬิกา ซึ่งตอนนี้บอกเวลาเป็นเที่ยงคืนห้าสิบเก้านาทีแล้ว

    เด็กสาวสองคนพยักหน้า

    “ห้องนอนของพวกเธอจะอยู่ทางด้านซ้ายของชั้นบน ห้องนอนฉันอยู่ทางด้านขวาของฉันบนมีปัญหาอะไรเคาะเรียกได้”

    “อื้ม”

    ทั้งสองรับปากแล้วเด็กหนุ่มก็เดินไปข้างบนเขาห้องนอนของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×