ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    This Love ต้องการเธอ จงมา...

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่2 เธอคือใคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      21 ก.ย. 59

    ในขณะเดียวกัน ณ บ้านแห่งหนึ่ง

    แกร๊ก...ตึ้ง

            เด็กหนุ่มคนหนึ่งได้เดินออกจากบ้านของเขา  เพื่อมาสูดอากาศข้างนอกหลังจากที่อ่านหนังสือติดกันมาหลายชั่วโมง  เนื่องจากเข้าใกล้จะสอบปลายภาคแล้ว  เขามีนามว่าเวท  เขาเป็นคนที่เรียนเก่งจะเรียกว่าท็อปของชั้นเรียนเลยก็ว่าได้ในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในเมืองคาเลน รูปร่างของเขาจัดในเกณฑ์ดีไปค่อนข้างหล่อ  ทำให้มีสาวๆคอยให้ช็อกโกแลตบ่อยๆ  ถึงเขาจะเรียนเก่งแต่เขาก็ไม่ได้ใส่แว่นหนาเตอะตามแบบฉบับเด็กเรียน  เขามีเพื่อนสนิทอยู่คนนึงแต่กลับกลายเป็นผู้หญิงซะนี่  ทำให้สาวๆหลายๆคนที่เริ่มแบบชอบหนุ่มเนื้อหอมคนนี้หัวใจตกลงไปอยู่ที่ตาตุ่ม  สาวน้อยที่สนิทกับหนุ่มเนื้อหอมคนนี้เธอมีชื่อว่า  เมเปิ้ล  แต่เธอเป็นเด็กที่หัวช้ามาก  เรียนไม่เก่ง  หน้าตาก็จัดว่าน่ารักใช้ได้  มีหนุ่มๆหลายคนที่พยายามตีสนิทกับเธอด้วยการเสนอติวหนังสือให้สาวน้อยคนนี้  เมเปิ้ลกับเวทสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆเพราะบ้านของทั้งสองอยู่ติดกันทำให้เล่นกันบ่อยๆ  การที่ทั้งสองสนิทกันแบบนี้ทำให้หนุ่มๆสาวๆหลายคนถึงกับแป้ว  ถึงแม้เวทจะเป็นเด็กที่เพอร์เฟคไปซะทุกอย่างแต่กลับเสียแม่ไปตั้งแต่เด็กๆทำให้เขาได้อาศัยอยู่กับพ่อของเขา  แต่พ่อของเขาก็งานยุ่งไม่อยู่บริษัทก็อยู่ต่างประเทศ พ่อของเวททำงานเป็นผู้บริหารบริษัทแห่งหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดในเมืองคาเลน ซึ่งมีสาขาย่อยในประเทศต่างๆมากมาย  ทำให้เด็กหนุ่มต้องอาศัยอยู่ในบ้านคนเดียวตลอด

            เด็กหนุ่มเดินเล่นไปเรื่อยๆจนถึงสวนสาธารณะของบ้าน  แล้วจู่ๆเขาก็ได้ยินเสียงเหมือนเด็กผู้หญิงคุยกัน

    “โอ้ยยย เจ็บจัง”

    “แน่สิ ใครให้หาเรื่องเข้าไปเดินในป่าตอนนี้ล่ะ”

    “โถ่... ขอโทษน่าพลู ไม่โกรธนะๆๆๆ”

    “เมย์..เลิกอ้อนได้แล้ววว”

    “พลู... เราอยู่ที่ไหน”

    “เมย์!! ที่นี่ไม่ใช่โลกของเรา ฉันไม่เคยเห็นที่แบบนี้เลย!

    “แล้ว....”

    “ที่นี่ที่ไหนเนี่ย”

    ด้วยความที่เวทเป็นคนที่ไม่ใจแคบเขาจึงได้เดินเข้าไปใกล้เสียงนั้น

    “อ๊ะ.... พลูฉันได้ยินเสียงเหมือนคนเดินมานะ”

    “ก็แหง่สิ เสียงเมย์ดังไปปลุกคนอื่นหมดแล้วมั้ง”

    “โถ่พลู..ไม่เอาน่าไม่โกรธๆ ฉันขอโทษ”

    “เฮ้ออ กลับไปจะทำโทษให้เข็ดเลย”

    “งื้อออ”

    เพื่อนเด็กหนุ่มเดินเข้าไป  เขาก็ได้เห็นเด็กผู้หญิงสองคนอายุราวๆเดียวกับเขา  เธอสองคนอยู่ในชุดกระโปรงสีดำ และมีสายขาดเอวที่ขาว  คนนึงผมสีน้ำตาลคนนึงผมสีดำ หน้าตาก็จัดว่าน่ารักใช้ได้ แต่...เด็กหนุ่มไม่เคยเห็นเด็กผู้หญิงสองคนนี้เลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×