Legendary's H ภารกิจรักฉบับหัวใจนายซุปตาร์ (ปรับปรุงแก้ใหม่แล้วค่ะ) - นิยาย Legendary's H ภารกิจรักฉบับหัวใจนายซุปตาร์ (ปรับปรุงแก้ใหม่แล้วค่ะ) : Dek-D.com - Writer
×

    Legendary's H ภารกิจรักฉบับหัวใจนายซุปตาร์ (ปรับปรุงแก้ใหม่แล้วค่ะ)

    "บอกพี่มาดาแผลตรงนี่ใครทำ!" "เอ่อคือ..." "คืออะไร พี่รู้ว่ามันเป็น kissmark ของใคร" "ได้ถ้าไม่บอกพี่จะไม่สนว่ารอยใคร แค่นี้พี่ทำใหม่ก็ได้" สิ้นคำพูด พี่แอลก็ซ้อนอุ้มฉันโยนลงบนเตียงห้องเขาอย่าง่ายดาย

    ผู้เข้าชมรวม

    743

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    743

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    8
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 60 / 12:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


          




    บางตอนในเรื่อง:

         "บอกพี่มาดารอยตรงนี่ใครทำ!"เสียงตวาดยิ่งทำให้ใจดวงน้อยของฉันเรี่มสั่น ฉันไม่เคยเห็นมุมนี้ของเขาเลย ไม่สิฉันคิดเสมอมาว่าเขาหนุ่มหล่อผู้ใจดีอาจจะดูเย็นชาไปบ้าง เเอนด ดีกรีนักร้องดังคงไม่มีอารมณ์ร้ายเหมือนซาตานแบบนี้ ฉันไม่รู้ว่าเหตุการข้างหน้าจะเป็นอย่างไร แต่ขอเถอะพระเจ้าช่วยเอาพี่เเอลคนเดีมคืนมา ดารากรคนนี้ไม่อยากต่อกรกับคนตรงหน้านี้

         "เอ่อคือ..." ยิ่งเขาถามถึงที่มาของความอดสูในใจที่มีก็ไม่อาจปกปิดความเสีใจที่พยายามอดกลั้นมาตั้งแต่จะก้าวขาเข้าห้องมา น้ำตาไหลลงเป็นสายเมื่อย้อนคิดเมื่อชั่วโมงก่อนที่ต้องพบเจอ มันก็ไม่สามารถปกปิดผู้ชายตรงหน้านี้ได้แล้ว ฉันใช้มือบางสองข้างขึ้นบดบังใบหน้าตัวเองจากสายตา เพราะรู้สึกอายเกีนก่วาจะให้อีกฝ่ายเห็นน้ำตาไม่มีค่านี้อีกแล้ว

         "คืออะไร พี่รู้ว่ามันเป็น kiss mark ของใคร" เสียงตวาดนั้นยังไม่มีทีท่าว่าจะผ่อนลงหนำซ้ำเจ้าตัวยังดึงฝ่ามืทังสองข้างของฉันออกเสียให้ไกลตา 

         "ฮื่อๆ" ไม่ไหวแล้วฉันเข้มแขงต่อไปไม่ได้แล้วล่ะ พอเห็นพี่แอลตวาดแบบนี้ทั้งที่แต่ก่อน ถึงพี่แอลจะเคยโกรธกันแต่ก็ไม่ถึงกับเป็นแบบนี้ ประเด็นคือฉันยังไม่รู้ว่าฉันทำผิดร้ายแรงอะไรแต่ทำไม...

        "ได้ถ้าไม่บอกพี่จะไม่สนว่ารอยใคร แค่นี้พี่ทำใหม่ก็ได้" สินคำพูดชายหนุ่มก็ซ้อนอุ้มฉันโยนลงบนเตียงห้องเขาอย่างง่ายดายก่อนจะตามขึ้นไปทาบทับร่างฉันด้วยความซำนาน

         "ทำอะไรพี่แอล ปล่อยดาน่ะ!" ดูเหมือนเขาจะไม่ยอมฟังหรือรับรู้อะไรเกี่ยวกับเสียงร้องห้ามเขาเลย ทั้งทุบทั้งตีแต่ทำไปก็แคนั้น

         "พี่จะให้โอกาศอีกครั้งบอกมาว่ามันเป็นใคร!"

         "..."

         "ถ้าไม่บอกก็เตรีมยตัวได้รอยพวกบ้าๆนี้เพี่มเลยดารากร!"












    (ขอบคุณภาพจาก https://www.google.co.th ค่ะ)



    "สวัสดีค่ะทุกๆคนรวมทั้งศิลปินและผู้จัดการทั้งหมด ต้องขอขอบคุณทุกๆคนจริงๆค่ะที่เสียสละเวลามาเข้าร่วมประชุมด้วย"

    "..."

    "เป็นที่รู้ๆกันว่าค่ายเพลงเราเป็นที่นิยมแผล่หลายไปทั่วโลกทั้งนี้ทั้งนั้นมันจะไม่เกีดขึ้นถ้าไม่ได้ความร่วมมือจาศิลปินทั้งหมดและเหล่าแฟนคลับทุกๆคน..."

    "..."

    "ฉนั้นทางดิฉันและผู้ใหญ่จึงมีความเห็นว่าเราควนตอบแทนโดยการมอบความสุขให้กับแฟนคลับทั่วโลก"

    "..."

    "ซึ่ง ทางเราจะจัดรายการวาไรท์ตี้ที่มีชื่อว่า Girl-Boyfriend's Superstar 12's Legendary ทางเราจะคิดหัวข้อใดหนึ่งลงเว็ปเพื่อเลือกเอาผู้โชคดีคนดังก่าวโดยเรี่มจากศิลปินคนแรกจนไปถึงคนสุดท้ายซึ่งเเน่นนอนว่าคำถามในแต่ละครั้งนั้นต่างกัน เพื่อมีส่วนร่วมได้ใกล้ชิดดาราที่พวกเขาต่างก็ชื่นชอบ ให้ทุกคนทั่วประเทศได้รู้จักกับนักร้องของเราในมุมต่างมากยิ่งขึ้น แถมยังจะได้รู้ว่าเหล่าดาราเขาจะทำตัวยังไงเมื่อมีแฟน..."

    "..."

    "เรื่องนี้หวังว่าเหล่าผู้จัดคงเป็นฝ่ายพูดให้ศิลปินสังกัดของตัวเองได้ฟังกันแล้วน่ะค่ะ ตอนนี้ดิฉันจะประกาศว่า คนแรกที่ต้องทำกิจกรรมนี้คือ..."

    "..."

    "แอนดริว เเอล (Andrew L) "



    ว่าด้วยเรื่อง...
     
       สวัสดีค่ะ วันนี้ได้เปีดเรื่องใหม่อีกแล้ว ทั้งที่เรื่องเก่าก็เปีดไปแต่ไม่ถึงไหน...แต่ว่าดาด้าก็อยากลองดูค่ะ เรื่องนี้ได้แรงบัญดาลใจเมื่อวานนี้ที่ดูหนังเกาหลี ก็เลยคิดว่าอยากจะลองดูอีกสักครั้ง ตอนนี้เรียนพิเศษมีสอบอีก แต่ดันมาเปีดบ้านนิยายเฉยเลย 

        หวังว่าท่านนักอ่านที่หลงเข้ามาอ่านหน้านี้จะกรุณานักหัดแต่งผู้นี้อีกสักครั้้งนะค่ะ ยังไงก็ลองติดตามดูน่ะ...

    PS. ชื่อตอน เรื่อง สถานที่เป็นสิ่งที่ผู้หัดแต่งสร้างขึ้นในจินตนาการขึ้นมาล้วนๆไม่มีอยู่จริงเน้อ และก็ขอขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก googleด้วยจ้าาา ที่ขาดไม่ได้เลยคือถ้ามันไปคล้ายกับใครท่านไหนต้องขอโทษด้วยนะค่ะ และกรุณาแจ้งให้นักเขียนทราบด้วยน่ะค่ะดาด้าจะได้ปรับเปรียนโดยทันที 

       อย่าพึ่งตัดสินใจบทนำน่ะค่ะ รู้ว่าไม่ค่อยดีเท่าไร่แต่จะพยายามมากขึ้นค่ะ ขอโอกาศด้วยน่ะค่ะ


     
    Legendary's H

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น