The fairy tale ※ อลวน...เทพนิยายพันธุ์พิลึก!! - นิยาย The fairy tale ※ อลวน...เทพนิยายพันธุ์พิลึก!! : Dek-D.com - Writer
×

The fairy tale ※ อลวน...เทพนิยายพันธุ์พิลึก!!

โดย Linea-Lucifer

คบเพื่อนดีเป็นศรีแก่ตัว คนหนึ่งเป็นเจ้าชาย(โรคจิต) อีกคนเป็นอัศวิน(หลงตัวเอง) อีกคนเป็นจอมเวท(หื่นกาม)แล้วทำไมเขาถึงคิดว่าชีวิตตัวเองมันบัดซบวะ?/ การันตีความบ้า รั่ว ฮา เสื่อม นิยายที่คนอ่านเดาไม่ออก!

ผู้เข้าชมรวม

131,409

ผู้เข้าชมเดือนนี้

259

ผู้เข้าชมรวม


131.4K

ความคิดเห็น


3.46K

คนติดตาม


2.04K
จำนวนตอน : 63 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  14 ม.ค. 59 / 20:23 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


 
 
 

บรีเอล-โอดีสซีอุส-ราฟาแอล-โครวิส


"คิดว่าเรื่องนี้มันมีสาระหรือเปล่าครับ?"

"ก็ต้องไม่มีสิค๊า! ไม่งั้นมันจะชื่อนิยายบั่นทอนปัญญาหรอค๊า!"

"เปิดเรื่องมาพวกเราก็นั่งคุยกัน มังกร? พ่อมด? จอมปีศาจ? ไม่เห็นหัวมันสักนิด!"

"...นิยายเรื่องนี้มีสาระนะ..."

"...? (มันมีด้วย?)"

"สาร...บัญ"

"........................."



คำเตือน!!
นิยายเรื่องนี้มันบั่นทอปัญญา! ไร้สาระตามใจคนแต่ง!!

แต่รับประกันความบ้า รั่ว ฮา เสื่อม เลยแหละเธอว์!!








 
โพล117079
Free Theme Mouse ❥Season II














 
❥ Free theme mouse. 

 


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ชอบที่.."

(แจ้งลบ)

เปิดซิง เอ้ย! ประเดิม เป็นคำวิจารณ์แรก หลังจากแอบซุ่มอ่านมานานนนน แต่ไม่เคยเม้นเลย เหอๆๆ(ไม่รู้จะเม้นไรดี) ส่วนตัวแล้วชอบเรื่องนี้มากเพราะอ่านแล้วคลายเครียดดี ให้ความรูสึกว่า เออ..ไรเตอร์นี่อารมณ์ขันตลอดเวลาเลยเนอะ = = มีมุขมายิงทั้งเรื่องเลยเว้ยเฮ้ย ชอบที่..ตัวละครในเรื่องนี้ก็.. มีเอกลักษณ์ดี เหมือนเป็นคนจริงๆเลย เพราะมีหลายด้าน แล้วก็มีอดีตท ... อ่านเพิ่มเติม

เปิดซิง เอ้ย! ประเดิม เป็นคำวิจารณ์แรก หลังจากแอบซุ่มอ่านมานานนนน แต่ไม่เคยเม้นเลย เหอๆๆ(ไม่รู้จะเม้นไรดี) ส่วนตัวแล้วชอบเรื่องนี้มากเพราะอ่านแล้วคลายเครียดดี ให้ความรูสึกว่า เออ..ไรเตอร์นี่อารมณ์ขันตลอดเวลาเลยเนอะ = = มีมุขมายิงทั้งเรื่องเลยเว้ยเฮ้ย ชอบที่..ตัวละครในเรื่องนี้ก็.. มีเอกลักษณ์ดี เหมือนเป็นคนจริงๆเลย เพราะมีหลายด้าน แล้วก็มีอดีตที่ส่งผลมาถึงนิสัยปัจจุบัน ชอบที่..เวลาที่ไรเตอร์มาอัพตอนใหม่ๆ แล้วให้ความรู้สึกว่าอยากกลับไปอ่านตอนก่อนๆอีกรอบ เพราะลืม..(ไม่ใช่ละ) ชอบที่..ไรเตอร์เหตุการณ์ปัจจุบันมาเขียน มาโยงๆให้เข้ากับเรื่อง (สามารถมาก นับถือๆ) ชอบที่..เนื้อเรื่องเน้นการกระทำ ไม่เน้นบรรยายเว่อร์ๆ ชอบที่..การเขียนของไรเตอร์ เป็นการเขียนตามใจฉัน ไม่ได้เขียนเพื่อขายหรือเพื่อการตลาด สุดท้าย ชอบ..รูปประกอบมาก สวยมาก เห็นแล้วนึกภาพตามออกเลย สุดท้าย(จริงๆ) ขอบคุณไรเตอร์ ที่ทำให้เรามีนิยายดีเอาไว้อ่าน(คลายเครียด)น้า ^^   อ่านน้อยลง

jeut | 9 พ.ย. 54

  • 49

  • 0

"สนุกค่ะ"

(แจ้งลบ)

อยากบอกจริงๆค่ะว่าเรื่องนี้ยอดเยี่ยมมาก ทั้งการใช้ภาษา ฉากแต่ละฉาก เนื้อเรื่อง ความฮา(ความจิ้น)ต้องขอบอกเลยว่าของเขาดีจริงๆไม่ได้โม้ ตัวละครก็จำง่ายมีเอกลักษณ์ การอัพก็ใช้เวลาไม่นานรวดเร็วทันใจนักอ่านมาก ทั้งการวางโคลงเรื่องก็ดึงดูดใจผู้อ่านไปเต็ม คงต้องขอบอกแล้วว่ามีฝีมือเทียบเท่ากับมืออาชีพจริงๆค่ะ ปล.ขอเป็นกำลังใจให้แต่งต่อไปค่ะ อ่านเพิ่มเติม

อยากบอกจริงๆค่ะว่าเรื่องนี้ยอดเยี่ยมมาก ทั้งการใช้ภาษา ฉากแต่ละฉาก เนื้อเรื่อง ความฮา(ความจิ้น)ต้องขอบอกเลยว่าของเขาดีจริงๆไม่ได้โม้ ตัวละครก็จำง่ายมีเอกลักษณ์ การอัพก็ใช้เวลาไม่นานรวดเร็วทันใจนักอ่านมาก ทั้งการวางโคลงเรื่องก็ดึงดูดใจผู้อ่านไปเต็ม คงต้องขอบอกแล้วว่ามีฝีมือเทียบเท่ากับมืออาชีพจริงๆค่ะ ปล.ขอเป็นกำลังใจให้แต่งต่อไปค่ะ  

naragchang | 21 ก.พ. 55

  • 34

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"สุดยอด รักเลยจริงๆ"

(แจ้งลบ)

ชอบมาก อ่านนิยายมาหลายสิบเรื่อง(หรืออาจเยอะกว่านั้น) เรื่องนี้บอกจิงๆ สนุกที่สุดเลยค่ะ ชอบที่เนื้อเรื่องลึกลับซับซ้อนและ รั่วมากๆ อ่านแล้วฮาแตกเลย จะบอกเลยว่าอ่านมา2-3รอบซ้ำๆได้แล้ว อ่านครั้งแรกจำชื่อตัวละครได้หมดแล้วค่ะ อยากบอกจริงไรท์เตอร์เรื่องนี้เป็นไอดอลของเราเลย ชอบมากท่านไรท์มีความคิดอันสุดยอดมากอยากถามว่า ทำยังไงถึงทำให้คนอ่านรักและฟินกับนิ ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบมาก อ่านนิยายมาหลายสิบเรื่อง(หรืออาจเยอะกว่านั้น) เรื่องนี้บอกจิงๆ สนุกที่สุดเลยค่ะ ชอบที่เนื้อเรื่องลึกลับซับซ้อนและ รั่วมากๆ อ่านแล้วฮาแตกเลย จะบอกเลยว่าอ่านมา2-3รอบซ้ำๆได้แล้ว อ่านครั้งแรกจำชื่อตัวละครได้หมดแล้วค่ะ อยากบอกจริงไรท์เตอร์เรื่องนี้เป็นไอดอลของเราเลย ชอบมากท่านไรท์มีความคิดอันสุดยอดมากอยากถามว่า ทำยังไงถึงทำให้คนอ่านรักและฟินกับนิยายขนาดนี้. บอกตรงๆชอบจิงๆ ขอบคุนค่ะ   อ่านน้อยลง

Smily smile | 30 ต.ค. 56

  • 2

  • 2

"สนุกมาก ฮาโพด"

(แจ้งลบ)

นิยายเรื่องนี้สุดยอดจริงๆ แม้จะมีคำหยาบตายมากมาย แต่กับไม่รู้สึกถึงความสถุนเลยซักนิด การเขียนก็เหมาะเจาะ อ่านได้คล่อง ไม่มีติดขัดเลยซักนิด ทุกบททำให้รู้สึกสนุก ทุกตอนทำเอาขำก๊าก ตัวละครทุกตัวมีเอกลักษณ์ ไม่ซิต้องบอกว่าโคตรจะมีเอกลักษณ์เลยให้ตายเถอะ คงจะไม่เจอตัวละครสไตส์นี้อีกนาน อย่างเช่น ชอบเจ้าชายในชุดเป็ดมากจริงๆ โครวิสจริงๆ เหมือนตัวประกอบ คื ... อ่านเพิ่มเติม

นิยายเรื่องนี้สุดยอดจริงๆ แม้จะมีคำหยาบตายมากมาย แต่กับไม่รู้สึกถึงความสถุนเลยซักนิด การเขียนก็เหมาะเจาะ อ่านได้คล่อง ไม่มีติดขัดเลยซักนิด ทุกบททำให้รู้สึกสนุก ทุกตอนทำเอาขำก๊าก ตัวละครทุกตัวมีเอกลักษณ์ ไม่ซิต้องบอกว่าโคตรจะมีเอกลักษณ์เลยให้ตายเถอะ คงจะไม่เจอตัวละครสไตส์นี้อีกนาน อย่างเช่น ชอบเจ้าชายในชุดเป็ดมากจริงๆ โครวิสจริงๆ เหมือนตัวประกอบ คือยืนเฉยๆ มอง อัศวินบราค่อน(น้องเพื่อน)กับพี่สาวทะเลาะกัน แต่พอลงไปร่วมแล้วฮาจริง ราฟาเอลนี้ก็เป็นตัวละครอีกตัวที่ยังไม่เคยพบเจอมาในชีวิต ผู้หญิงอะไร ตรงใจจริงๆ // เรื่องนี้จะมีตีพิมพ์ไหม อยากได้   อ่านน้อยลง

-นักฆ่าแห่งเมืองคาซิโอเรียท- | 5 ก.ค. 55

  • 8

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น