ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE TABLE • テーブル

    ลำดับตอนที่ #4 : The Youvane Luu and Satuch Daivol (ใบสมัคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      7 มิ.ย. 58

    ใบสมัคร


    ชื่อ-สกุล : ชินเมริ ไอยู (Shinmeri IU)
     

    อายุ : 22
     

    เพศ : หญิง
     

    ชอบ/เกลียด/กลัว : ชอบแกล้งคนอื่น (อิแกล้งคนอื่นของถนัดนาง 5555) มีสารพัดวิธีแกล้งที่ทำให้ต้องวิ่งไล่กันทั่ว
    เกลียดคนที่ทำผิดระเบียบที่ตัวเองตั้งไว้(!?) อะไรก็ตามที่นัดแนะกันเป็ฯอย่างดีแล้วผิดระเบียบ ผิดคำพูด มีงอน เผลอๆเกลียดไปเลย
    กลัวสัตว์ดุกดุ๋ย(?)ทุกชนิด ตั้งแต่ปลาลื่นๆธรรมดาไปจนถึงซาลามันเดอร์ที่ว่าหน้าตาออกจะน่ารัก เจอแล้วเป็นต้องเบะปากแล้ววิ่งหนีเป็นการด่วนจี๋
     

    อาวุธ : ที่ถนัดที่สุดจะเป็นดาบคาตานะ รองลงมาจะเป็นดาบเรเปียร์และดาบเคลมมอร์
     

    นิสัย : เป็นคนนิสัยจะเรียกว่าดีก็ไม่ใช่จะเรียกว่าเสียก็ไม่เชิง(?) เชื่อว่าทุกคนมีข้อผิดพลาดเลยไม่ลงตัวซักทีว่าเป็นคนนิสัยดีหรือนิสัยเสีย 555555 ข้อที่ดีคือรักเพื่อน รักครอบครัว ข้อเสียมันจะมีตรงที่ชอบแกล้งคนอื่นนี่ละ แต่ก็เป็นสีสันอีกอย่างนึง ถ้าเอ็นดู(!?)คนซักคน คนๆนั้นจะกลายเป็นลูกรักของเธอทันที(!?) เป็นคนยิ้มง่าย หัวเราะนี่ยิ่งโคตรง่าย บางทีมุกแป๊กๆเธอก็ขำ
     

    ประวัติ : ตระกูลเป็นมังกรองครักษ์มาตั้งแต่สมัยบรรพบุรุษ (สั้นแค่นี้แหละ 555555 ที่เหลือเอาไปยำเองได้ถ้าต้องการ)
     

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีชมพู ตาสีอความารีน มีปีกและหางเป็นสีม่วง ชอบใส่ชุดโทนสีชมพูขาวหรือสีม่วงดำเพื่อให้เข้ากับผม ปีกและหาง และทุกครั้งที่แต่งตัวจะต้องติดโบว์เสมอ
     

    รูป http://dreamself.me/full.phpfg=0&ffg=0&bg=10625792&back=10423873&hat=10360082&accen=0&face=10479113&hair=10479072&accef=0&pose=0&top=10625746&coat=0&acceh=0&bottom=0&shoe=10625672&bodycolor=17000193&action=change&id=0&
     

    บท : มังกรองครักษ์ที่พ่อของวาโยเนะแอบส่งมาของจับตามอง รายงานข่าวความเคลื่อนไหว

    อื่นๆ : ยังไงก็อยากให้ติดอะนะ ตัวเองรับออริเค้าเถอะนะ 555555555

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×