[FIC SNSD] SWEET ON (BITTER) [JETI,TAENY,KRYSYOON] - นิยาย [FIC SNSD] SWEET ON (BITTER) [JETI,TAENY,KRYSYOON] : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC SNSD] SWEET ON (BITTER) [JETI,TAENY,KRYSYOON]

    โดย Beyeon

    เมื่อคนที่แอบรักกลายเป็นคนรักของเพื่อนสนิท เธอจะทำอย่างไร จะห้ามหัวใจตัวเองได้หรือไม่ ความสัมพันธ์ของพวกเธอจะจบลงที่ตรงไหน...สิ่งสำคัญสำหรับความรักคืออะไร หาคำตอบได้ในเรื่องนี้ค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    19,250

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    52

    ผู้เข้าชมรวม


    19.25K

    ความคิดเห็น


    177

    คนติดตาม


    283
    จำนวนตอน :  29 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 58 / 19:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    SWEETON (BITTER)









    JESSICA JUNG & TIFFANY HWANG & TAEYEON KIM

    By Beyeon





    Intro



     
    ภายในรถตู้คันหรูของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ‘SweetOn’ เวลา 21.39 น. ของวันที่ 24 พฤษภาคม 2013 นักร้องสาวสวยสามคนประกอบด้วย คิมแทยอน จองเจสสิก้าและยุนโบรา กำลังนั่งอยู่บนรถตู้คันหรูของบริษัท หลังจากเสร็จสิ้นตารางงานของวันนี้ รถตู้กำลังแล่นด้วยความเร็วคงที่ มุ่งหน้าเข้าสู่เมืองหลวงของประเทศเกาหลีใต้



    “โบรา..มีหมาก ฝรั่งมั้ย?”เสียงแทยอนดังขึ้นก่อนเจ้าตัวจะชะโงกหน้ามาถามเพื่อนรักที่นั่ง อยู่เบาะหน้าของตน ข้างๆแทยอนนั้นมีเจสสิก้าที่กำลังนั่งแชทไปพลางหัวเราะไป


    “เดี๋ยวนะ หาก่อน”โบราเอ่ยตอบเพื่อนตัวเล็กอย่างใจดี ก่อนจะค่อยๆค้นหาหมากฝรั่งให้อีกคน




    “พี่คะ ช่วยขับเร็วกว่านี้ได้มั้ย?”จู่ๆเจสสิก้าที่นั่งเงียบก็ชะโงกหน้าไปพูดกับพี่ผู้จัดการที่เป็นคนขับรถ

    “รีบทำไมล่ะ สิก้า”แทยอนหันไปถามเพื่อนอย่างสงสัย

    “วันเกิดพี่มินยองน่ะ”เจสสิก้าเอ่ยตอบเพื่อนรักทั้งสองคน ก่อนจะหันไปสนใจมือถือต่อ

    “แล้วจะไปทันมั้ยล่ะ?”โบราส่งหมากฝรั่งให้แทยอน ก่อนจะหันไปถามเจสสิก้า

    “นั่นสิ กลัวไม่ทันจัง พี่คะ ช่วยขับเร็วๆหน่อยนะ”เอ่ยตอบเพื่อนก่อนจะหันไปตะโกนบอกพี่ผู้จัดการที่เป็นคนขับรถ



    “เร็ว ที่สุดแล้ว เร็วกว่านี้คงต้องเหาะไป”พี่ผู้จัดการตอบกลับมาให้สามสาวหัวเราะเบาๆ เจสสิก้าพยักหน้าเข้าใจก่อนจะหันไปแชทต่อ แทยอนปลอกเปลือกหมากฝรั่งออกหยิบเข้าปากก่อนจะเริ่มเคี้ยวช้าๆดวงตาใสค่อยๆ ปรือปิดลง ส่วนโบรากำลังหยิบหูฟังเสียบใส่หู ก้มลงเปิดรายชื่อเพลงกดเล่นเพลง..เงยหน้าขึ้นมามองด้านหน้าดวงตากลมโตเบิก กว้าง แสงไฟที่กระพริบจากรถคันข้างหน้าที่วิ่งสวนมาสว่างจ้าสะท้อนเข้ามาในตัวรถ ตู้เสียงเบรคและเสียงแตรรถรอบๆดังสนั่นลั่นบริเวณ เสียงกรีดร้องตกใจของทุกคนในรถดังแสบแก้วหูและไม่นานทุกอย่างก็มืด สนิท......









    ไม่!!! กรี๊ดดดดดด....








    โครมมมมมมมมม...








    ก๊อก ก๊อก ก๊อก



    “สิ ก้า!!เจสสิก้า!!”ร่างบางของจองเจสสิก้าค่อยๆลืมตา หันไปมองรอบๆห้อง แล้วจึงถอนหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน ยกมือเช็ดเหงื่อบริเวณหน้าผากอย่างลวกๆ ก้าวเท้าลงจากที่นอนเดินไปเปิดประตูให้เพื่อนรักตัวเล็ก คิมแทยอน


    “อืม..”ส่งเสียงตอบรับออกไปให้คนที่มีสีหน้าแตกตื่นที่ยืนมองเธออยู่เบื้องหน้า

    “อีกแล้วหรอ?”แทยอนถามเพื่อนรักที่เหงื่อซึมตามใบหน้าเนียน ท่าทางเหนื่อยอ่อนของอีกคนทำให้เธอรู้สึกหนักใจ เจสสิก้าพยักหน้าสองสามที

    “ทำไมยังไม่นอนอีก?”เอ่ยถามเพื่อนตัวเล็กกลับ เมื่อเหลือบไปมองนาฬิกาบนฝาผนังพบว่าเวลาล่วงเลยมาจนถึง 1.45 น.

    “คุยกับแฟนน่ะ..พอดีได้ยินเสียงเลยออกมาดู”

    “โทษ ทีนะ..”เจสสิก้าเอ่ยบอกเพื่อนรัก ก่อนจะเหลือบไปมองโทรศัพท์ในมืออีกคนที่ยังไม่วาง เธอจึงขอตัวไปนอนต่อ..ทั้งๆที่รู้ว่าไม่มีทางนอนหลับ

    “ฝันดีนะ”


    “ฝัน ดีเช่นกัน อย่าคิดมากนะ..สิก้า”แทยอนจำได้ว่าเธอพูดประโยคนี้มานับครั้งไม่ถ้วนในรอบ หนึ่งเดือนที่ผ่านมา..นับตั้งแต่เราสูญเสียเพื่อนรักอีกคนในอุบัติเหตุครั้ง นั้น และพี่ผู้จัดการด้วย มีเพียงแค่เธอและเจสสิก้าที่รอดชีวิตแต่ก็เกือบจะเอาชีวิตไม่รอดเหมือน กัน..โชคดีที่มีหน่วยกู้ภัยอยู่แถวนั้นพอดี เธอหมดสติไปเกือบสามวัน ตื่นมากระดูกขาร้าว รอยแผลเต็มตัว ส่วนเจสสิก้าแขนร้าว รอยช้ำ รอยแผลเต็มตัวไม่ต่างกัน...






    บาดแผลบนร่างกายน่ะไม่เท่าไหร่หรอก...ใช้เวลาไม่นานก็หาย

    แต่บาดแผลในจิตใจของใครอีกคน...หยั่งรากลึกเกาะกินในใจแม้กระทั่งเวลาก็ไม่สามารถเยียวยามันได้







    นับ ตั้งแต่วันนั้นมาเจสสิก้าก็มีอาการอย่างที่เห็น..ไม่ใช่ว่าเธอทำใจได้เร็ว แต่เจสสิก้าต่างหากที่ไม่ทำ..เอาแต่โทษตัวเอง ปิดกั้นตัวเองออกจากทุกสิ่ง..แทยอนพยายามแล้ว พยายามฉุดอีกคนออกจากฝันร้าย แต่เจสสิก้าปล่อยมือเธอทุกครั้งที่เธอจับรั้งไว้..ดูเหมือนเจสสิก้าจะมี อาการคล้ายๆคนที่เป็นโรคความเครียดที่เกิดจากการสูญเสีย(PTSD) ซึ่งเกิดจากสภาวะช็อค..แต่สิ่งที่เจสสิก้าแตกต่างคือผู้ป่วยส่วนใหญ่เมื่อ เป็นโรคดังกล่าวจะปฏิเสธความจริงที่เกิดขึ้น แต่เจสสิก้าไม่ใช่..เจสสิก้ารู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพียงแต่อีกคนเอาแต่โทษตัว เองและบางครั้งก็ยังมีอาการแปลกๆเช่นฝันร้าย ฝังใจกับเรื่องเก่าๆ หวาดกลัวกับเสียงแตรรถหรือแม้แต่เบรคที่ดังๆของรถยนต์ในบางครั้ง







    “แทคะ!!”แทยอนยกโทรศัพท์แนบหูอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงคนรักดังขึ้นจากปลายสาย

    “ค่ะ ฟานี่”

    “มีอะไรรึเปล่าคะ?”

    “เฮ้อ ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ฟานี่จะไปทานข้าวรึยัง?”

    “ค่ะ เดี๋ยวฟานี่ไปทานข้าว และไปสอบต่อเลย แทรีบไปนอนเถอะ ฝันดีนะคะ”

    “โอเค ตั้งใจสอบนะ รักนะคะ คิดถึงฟานี่มากๆ”

    “ฟานี่ก็คิดถึงแทค่ะ รีบไปนอนได้แล้ว พรุ่งนี้มีถ่ายรายการไม่ใช่หรอคะ?”

    “โอเคค่ะ”





    แทยอนวางสายจากคนรัก ทิฟฟานี่ ฮวัง ที่เรียนอยู่ต่างประเทศ..เพราะเวลาที่ไม่ตรงกันทำให้แทยอนต้องนอนดึกเสมอ.. แต่เธอชินแล้วล่ะ..ก็เราคบกันมาจะปีหนึ่งแล้ว แรกๆพวกเธอเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่แทยอนแอบรักทิฟฟานี่มาตั้งแต่ต้น..และเมื่อต้นปีคือช่วงเวลาที่เธอว่าง จากตารางงานเธอจึงบินไปหาทิฟฟานี่ และก็มีโอกาสขออีกคนเป็นแฟน ทิฟฟานี่ดูจะตกใจไม่น้อย..แต่ก็ให้โอกาสเธอ และเราก็คบกันมาราบรื่นจนจะครบรอบหนึ่งปีในอีกสองเดือนข้างหน้า...







    “ทาน ข้าวเช้าแล้วหรอ?”แทยอนเดินออกมาจากห้องนอนในตอนเช้า เมื่อพบว่าเพื่อนอีกคนที่อาศัยอยู่ร่วมกันในห้องชุดสุดหรู กำลังนั่งเหม่อมองออกไปนอกหน้าต่าง เจสสิก้าหันมามองเล็กน้อยก่อนจะส่ายศรีษะ

    “เฮ้อ..วันนี้มีถ่ายรายการ อาจจะเสร็จช้า เธอควรกินอะไรรองท้องนะสิก้า..”แทยอนเอ่ยบอกเพื่อนรัก..รู้ว่าพูดอะไรไปอีก คนก็ไม่ค่อยจะตอบสนองเท่าไหร่ ความจริงเธอเห็นด้วยที่จะย้ายหอพัก..เจสสิก้าหรือแม้แต่เธอเองก็ทำใจลำบาก มากขึ้นเพราะมองไปทางไหนเธอก็นึกถึงโบราทุกครั้ง..แต่ติดที่ว่าทางบริษัท อ้างกลับมาว่าถ้าพวกเธอย้ายจะดูไม่ดีแถมอาจมีผลเสียกระทบต่อชื่อเสียง…พวก เขาคิดถึงแต่ชื่อเสียง ภาพลักษณ์และรายได้ มากกว่าจิตใจของนักร้องในค่าย..เพราะแบบนี้แหละเจสสิก้าถึงอาการไม่ดีขึ้น

    “อืม ฉันรู้แล้ว ขอบใจมากนะแท”

    “ขอบใจเรื่องอะไร?”แทยอนขมวดคิ้ว ก่อนจะสาวเท้ามานั่งลงข้างๆเพื่อนรัก

    “ก็ ขอบใจในทุกเรื่อง..ขอบใจที่อดทนมาตลอด เราเดบิวต์มาจะครบสามปีแล้วนะ ฉันรู้ว่าความฝันของพวกเรายังอีกไกล แต่ฉัน...เธอจะโกรธฉันมั้ย ถ้าฉันจะขอออกจากวง”

    “อะไรนะ!! เธอบ้าไปแล้วหรอ เจสสิก้า!!”แทยอนผุดลุกขึ้น ตะคอกกลับทันที..รู้ทั้งรู้ว่ามันไม่ง่ายเลยที่เดินมาถึงทุกวันนี้ ทำไม..

    “ใช่ ฉันมันบ้า แทยอน เธอก็เห็นว่าฉันทำอะไร ฉันทำผิดต่อโบรา..ผิดต่อผู้จัดการ ผิดต่อทุกๆคนบนโลก..”น้ำเสียงเศร้าๆ สั่นเครือของเพื่อนรัก ทำให้แทยอนต้องยกมืออีกข้างมาจับไหล่บางของอีกคนไว้

    “เธอจะแบกมันเอาไว้อีกนานแค่ไหน มันเป็นอุบัติเหตุ!!เจสสิก้า แค่อุบัติเหตุ..เข้าใจบ้างสิ”

    “ไม่จริง ถ้าฉันไม่บอกให้พี่ยองโดขับเร็วๆ โบราคงไม่...พี่ยองโดก็ด้วย ทุกอย่างมันเป็นเพราะฉันแทยอน!!”

    “รู้ อะไรมั้ย?สิก้า ตอนเป็นเด็กฝึกฉันชื่นชมเธอมากกับความตั้งใจ ความอดทนพยายามอย่างหนัก ฉันมีแรงฮึด มีแรงผลักดันมาจนถึงทุกวันนี้เพราะฉันมีเธอ..แต่เธอกลับจะทิ้งฉันในขณะที่ เรายังเดินอยู่บนเส้นทางของความฝัน”


    “ฉันขอโทษแท..แต่ฉันทำไม่ได้..”


    “เฮ้อ!!เรา คุยเรื่องนี้มาเป็นรอบที่ร้อยแล้วสิก้า เลิกโทษตัวเองสักที คิดบ้างมั้ยว่าโบราจะเสียใจแค่ไหน..ถ้าเธอไม่อยากทำตามฝันของเธอแล้ว ก็ช่วยทำตามฝันของโบรา...ช่วยทำให้วงของเราเป็นวงที่ดีกว่านี้ ไปได้ไกลกว่านี้..”




    “ขอโทษนะแท...”ประโยคของเจสสิก้าทำ ให้แทยอนไม่พูดต่อ พูดไปก็เหนื่อยเปล่าๆ เหมือนพูดใส่กระจก ทุกอย่างสะท้อนกลับมาหมด...เจสสิก้าขังตัวเองไว้ในห้องมืด ไม่ยอมก้าวออกมาทั้งๆที่ภายนอกสว่างจ้า แต่อีกคนกลับไม่ยอมก้าวเท้าออกมา...










    .........................................................

    เรื่องนี้อารมณ์สีเทาๆ อาจมีสวีทบ้าง..
    เพราะ sweet on นี่คงมาจากชื่อวงเท่านั้น ><
    ส่วนเนื้อเรื่องมัน bitter ชัดๆ ฮ่าๆ

    เอาไว้รออ่านกันนะคะ เรื่องนี้จ่ายค่าตัวไปเยอะคงมีช้ำกันบ้าง...

    Thanks...
    Beyeon



    Love




    ________________________________
    ปล.เรื่องนี้เปิดพรีออเดอร์อยู่นะคะ
    ใครสนใจสอบถามรายละเอียดได้ค่ะ
    1.lita-bee_lkp@hotmail.com
    2.https://twitter.com/Litatoria


    ส่วนเรื่อง I'm in love [Jeti] ก็ยังสามารถสั่งฟิคได้ค่ะ คลิกอ่าน
     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น