ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hortensia Anime Gallery-->FREE' PhotoEditor.

    ลำดับตอนที่ #2 : Hortensia # เข้ามาก่อนแล้วกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 164
      0
      17 ก.ค. 55

      

    ชื่อตอนบอกว่า'เข้ามาก่อนแล้วกัน'
    อยากใช้คำว่า'ไม่อ่านก็ไม่เป็นไรแต่ให้เข้ามาก่อน' มากกว่า
    (แล้วจะให้เข้ามาทำไม?)
    ถ้าข้อความในนี้มันยาวไปก็ไม่ต้องอ่านหมดก็ได้นะ แค่ให้เห็นผ่านๆก็ได้


    บทความนี้เป็นบทความไร้แก่นสารเซ็ตโรมันที่เปิดคู่กับเลส ของผมแจกรูปภาพส่วนของเลสรับดีไซน์
    สโลแกนบทความคือเราจะร้างและเละไปด้วยกัน ก็อย่างที่เห็นแหละนี่ก็แค่บทความเน่าๆบทความหนึ่ง
    ใครสนใจอิแวร์(ฮิเวอร์)ก็ติดต่อมาได้ทั้งทางบทความและทางไอดี ๕๕๕ จะแจกหรือจะรับทำอะไรก็ได้
    เพียงแค่คุณทีความมรักและหลงไหลในซันโฮระเหมือนกัน เราก็ยินดีต้อนรับคุณอย่างเต็มที่แล้ว (ฮา)


    'Rule'

    บางคนอาจสงสัยว่าทำไมถึงต้องมาตั้งห้องนี้ในเมื่อหน้าแรกมีไว้ทำไมไม่เขียน
    บอกได้เลยว่าขี้เกียจเขียน (อ่าว) พออยู่ตรงหน้าแรกแล้วผมไม่มีอารมณ์เขียนอ่ะ...นะ...

    +รูปภาพเอามาจากทัมเบลอและซีโร่จังและจากหลายๆที่ บางภาพก็ทำเอง แต่ผมไม่บอกหรอกนะว่าภาพไหนทำเองบ้าง หึหึ
    +จะสูบไปโดยไม่แปะแบนก็ไม่ว่ากัน แต่ช่วยให้เครดิตและเม้นหน่อย ไม่ใช่เพราะหวงแต่ว่า'เหนื่อย'
    ถึงผมจะไม่ได้ทำเองทุกภาพก็จริงแต่ว่าแต่ละภาพกว่าจะหาได้ก็ไม่ใช่เล่นๆ แล้วคุณนำภาพไปเผยแพร่โดยไม่ให้เครดิต
    หรือไม่คอมเม้นสักหน่อยเลยผมรู้สึกอึดอัดแปลกๆนะ ผมรู้ว่าภาพไหนผมทำเองและผมมีหลักฐานมายืนยันหากคุณบอกว่าสูบมาจากเว็บอื่น 
    ช่วย'คอมเม้น'หน่อยแล้วกัน เพื่อให้ไรเตอร์มีกำลังใจทำต่อไปด้วย นะนะ...
    +บทความนี้เน้นแจกภาพไลฟ์ซันโฮระด้วย บางภาพเอามาจากเพื่อนซึ่งเพื่อนหวงมากๆ ถ้าคุณเอาไปโดยไม่เม้น
    แล้วเพื่อนผมที่ให้ภาพมาไปพบเจอเข้า ตัวใครตัวมันนะ...
    +ข้อนี้คิดไม่ออกข้ามไปอ่านข้อถัดไปก่อนนะ
    +ไฟล์ไหนที่ขยับได้จะมี .gif อยู่หลังชื่อตอน หากรู้ตัวว่าคอมไม่ค่อยดีก็อย่าเข้าไปในตอนนั้นๆ
    เพราะอาจทำให้คอมคุณค้างและแฮงก์และเสียในที่สุด เตือนแล้วนะ (เว่อร์)
    +ก็แค่นั้นแหละ...จะว่ายาวก็ยาวแต่ใจความหลักมันมีอยู่นิดเดียว ถถถถถถ
    +ถ้าไม่เข้าใจก็ย้อนกลับไปอ่านข้อแรกใหม่


    'About Writer'

    ตรงหน้าแรกบอกว่าให้ไปคุยกันที่ไอดี ความจริงเนื้อที่มันไม่พอเลยใส่ไว้อย่างนั้นน่ะ จะว่าเกรียนก็เกรียนเถอะ
    แต่...พอเอาเข้าจริงๆก็ไม่รู้จะแนะนำอะไร เอาเป็นว่าเรียกผมว่าฟินน์หรือฟินหรือฟินฟินหรือฟินอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่ฟินนาเล่แล้วกัน จบ!
    ผมคลั่งซันโฮระมากจนถึงมากที่สุดแต่ก็ไม่ได้รู้ลึกอะไรนักหรอก ถถถถ คลั่งคาแรกเตอร์มากกว่าเมมเบอร์นะ
    อย่างชื่อบทความยังใช้ว่าฮอร์เทนเซียซึ่งแผลงมาจากฮอร์เทนในอัลบั้มโรมัน<3 บทความนี้อาจมีภาพไลฟ์เกลื่อนกราดไปบ้าง
    ก็จงเข้าใจซะนะว่าเจ้าของบทความมันบ้า ๕๕+ ใครชอบเหมือนกันก็มาคุยที่ไอดีได้นะ >>จิ้มๆไอดี<<
    ออ ผมเป็นโรคชอบข้อความดราม่ายาวๆก็จริงแต่อย่ามาดราม่าในบทความนี้นะเออ ถ้าจะดราม่าล่ะก็เชิญที่ไอดีดีกว่า (อ่าว)


    ไม่รู้จะพูดอะไรละไว้มาเพิ่มเติมทีหลังแล้วกันถ้าคิดออกว่าจะพูดอะไรอีก ฮา


    cinna mon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×