ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My love for you (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : My love for you 01 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 14
      0
      9 ส.ค. 58

    My love for you 01 การพบพา
    .
    .
    .
    *การพบกันโดยบังเอิญ ถูกฟ้าลิขิตให้เรามาพบกัน การพบพาครั้งนี้ทำให้ฉันและเธอก็คุยกันเป็นครั้งแรก*
    --**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**--**
    .
    .
    .
    แชะๆๆๆๆๆๆๆ
     
    เสียงกดชัตเตอร์ที่ไม่สามารถนับได้ว่ากดไปกี่ครั้งกับแสงเฟรชที่สว่างแสบตาขึ้นตามระยะของการกดชัตเตอร์
     
    “ตกลงทั้งสองคนเป็นอะไรกันหรอค่ะ เห็นคนในวงในลือกันว่าพวกคุณแอบคบกันอยู่"
    คำถามซ้ำๆถูกถามออกมาจากปากผู้เป็นนักข่าว ไม่ว่าจะครั้งไหนที่ผมไปกับเธอ ดาราสาวแสนสวยที่ใครๆต่างก็หมายปอง 
     
    “ไม่ได้เป็นอะไรกันค่ะ เราแค่เพื่อนกัน"
    แล้วนี่ก็คำตอบเดิมๆ พวกนักข่าวไม่เบื่อรึไงนะ? ถึงได้ถามกันจัง
     
    “แล้วมีสิทธิ์จะเลื่อนขั้นเป็นมากกว่าเพื่อนไหมค่ะ บลาๆๆๆ"
    คำถามมากมายถูกส่งมาให้ผมกับ‘มิ้น'และซึ่งความจริงแล้วพวกเราคบกันได้ปีกว่าๆแล้ว แต่เธอมีเหตุจำเป็นต้องปิดบัง ซึ่งผมก็เข้าใจ ก็เธอเป็นดารานี่เนอะ ช่วยไม่ได้ ไม่รู้นานเท่าไรที่พวกนักข่าวมารุมถามพวกผมแบบนี้ จนวุดท้ายก็แยกย้ายกลับได้สักที
     
    “มิ้นคือ ฟินว่านะเราน่าจะบอกความจริงไปเถอะ"
     
    “จะบ้าหรอฟิน ผู้จัดการว่ามิ้นพอดีน่ะสิ อ่า นี่ก็ได้เวลาแล้วอ่ะ มิ้นต้องไปถ่ายละครแล้วอ่า โหย นานๆทีจะได้มาเที่ยวกับฟิน เสียดายจัง"
    มิ้นบ่นทันทีเมื่อมองนาฬิกาข้อมือมันบ่งบอกว่าใกล้สายแล้ว
     
    “ไปทำงานเถอะ ว่างเมื่อไรค่อยมาใหม่ดี"
    ผมลูบหัวของเธอพร้อมกับยิ้มบางๆให้
     
    “จริงนะ"
     
    “จริงสิ สัญญา"
    ผมว่าพลางยกนิ้วก้อยขึ้นมาชูไปข้างหน้ามิ้น แล้วมิ้นก็เอานิ้วก้อยมาเกี่ยวไว้
     
    “สัญญาแล้วนะ ห้ามคืนคำด้วย"
    พูดจบเธอก็รีบวิ่งไปทันที เฮ้อ ก็น่ารักแบบนี้ไง ถึงได้ยอมตลอด ผมจึงเดินเล่นไปเรื่อย นี่ก็เย็นแล้วเนอะ
     
    “เฮ้ยยยยย ใครก็ได้เอามันไปที~"
    50%

    ผมหันไปทางต้นเสียงก็พบกับ เอ่อ...คนวิ่งหนีหมาตั้งสามตัว และหมาพวกนั้นมัน...

    "บ๊อก บิ๊ก บู๊ท มาหาพ่อสิ"
    พอพวกมันได้ยินเสียงผม พวกมันรีบวิ่งมาทางผมทันที หมาพวกนี้มันไม่ใช่หมาผมหรอกครับ มันโดนนำมาปล่อยไว้ แล้วผมกับมิ้นก็เจอพอดี พวกผมเลยแอบมาเล่นกับพวกมันบ่อยๆ แล้วบางทีก็เอาอาหารมาให้มันกิน จนมันติดพวกผม ถ้าจะถามว่าทำไมผมไม่อาไปเลี้ยง พี่ผมแพ้ขนหมาครับเลยเลี้ยงไม่ได้

    จึกๆ

    ใครมาจิ้มไหล่ผมว่ะ เดี๋ยวต่อยแม่ง พอหันไปก็เจอกับ นายที่วิ่งหนีหมาเมื่อกี้นี่หว่า ผมหันไปมองหน้ามันแบบสำรวจ มันใส่แว่นหนาเตอะ จนแทบมองไม่เห็นหน้า ใส่ชุดของโรงเรียน...เชี่ย โรงเรียนดังนี่หว่า โรงเรียน Inter High ผมรีบหันหน้าหนีทันที พวกเด็กเรียนไม่อยากเสวนาด้วย เดี๋ยวผมปวดหัว

    "นาย..."
    เรียกผมทำไมมมมม กูไม่รู้จักมึงงงงงงงงงงงงง ผมทำเป็นไม่ได้ยินนั่งเล่นกับหมาต่อ 

    "นาย..."
    จะเรียกอะไรนักหนาว่ะ อยู่ๆหมามันก็วิ่งไปทางอื่น อ่ะ อ้าวไหนเนี่ย

    "นี่นาย!!!!"

    "โอ๊ยยยย เชี่ย!!! จะตะโกนทำไมเนี่ย"
    ผมหันไปโวยวายทันที แม่งแสบแก้วหูชะมัด - - สัสนิ่

    "ก็ผมเรียกหลายรอบแล้วนายไม่ตอบเองนี่หนา"
    สรุปกูผิดรึไง - -

    "ขอบใจที่ช่วยฉันนะ พอดีฉันไม่ถูกกับหมาอย่างแรง"

    "ใครถาม"

    "ฉันชื่อ 'มาสเตอร์' นะ"

    "ใครอยากรู้"

    "อยู่โรงเรียน Inter High นะ"

    "บอกทำไม"

    "นายรู้โรงเรียน Frihigh ใช่ไหม"

    "ก็เห็นๆอยู่"

    "แล้วนายชื่ออะไรล่ะ?"

    "ทำไมต้องบอก"

    "....."
    พวกผมเล่นสงครามประสาทกันไปเรื่อยๆจนผมรำคาญบวกกับคนเริ่มมองแปลกๆ ผมจึงต้องบอกไปในที่สุด

    "ฟิน"
    .
    .
    .
    .
    ------------------------------------------------------------------------------100%--------------------------------------------------------------------
    ฮ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา จบแล้ว 1 ตอนนนนนนนนนน

    เอามิ้นกับฟินมาปิดท้ายจ้า อิอิ
    -
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×