ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Enne House | เรียน(รู้)ภาษาเกาหลี ด้วยตัวเองง่ายๆ

    ลำดับตอนที่ #20 : [SP] Teddy Bear Museum พิพิธภัณฑ์หมีเท็ดดี้ !!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 10.2K
      11
      27 ม.ค. 56

    อันนฺยองค่ะ ทุกคนๆๆ ^ ^
    หลังจากที่เราได้เรียนกันมามากพอสมควรแล้ว วันนี้ก็เลยเอาความน่ารัก สดใส ของเจ้าหมีเท็ดดี้ตัวน้อย ณ พิพิธภัณฑ์หมีเท็ดดี้ หรือ
    Teddy Bear Museum (테디베어 뮤지업) มาฝากกัน ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์เท็ดดี้ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย
    หลายๆ คน คงรู้จักสถานที่แห่งนี้มาแล้ว และพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ก็ยังเป็นส่วนหนึ่งในซีรี่ย์เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา(궁)
    "ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว งั้นไปดูกันเล้ยย Let's go !!!!!"






    บริเวณหน้าพิพิธภัณฑ์ค่ะ


    พิพิธภัณฑ์ เทดดี้แบร์ สร้างขึ้นในโอกาสครบรอบ 100 ปี เทดดี้ แบร์ ซึ่งถือกำเนิดขึ้นในปี 1902 มีการทำพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนเมษายน ปี 2001 โดยมีการแสดงทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ ตุ๊กตาหมี เท็ดดี้แบร์ สถานที่แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวยุโรป ซึ่งมีผู้นิยม เทดดี้แบร์ กันมาก กล่าวกันว่ามีนักสะสม เทดดี้แบร์ ทั่วโลกหลายล้านคน บางคนเสาะแสวงหา เทดดี้แบร์ โบราณ หรือ เทดดี้แบร์ ที่มีลักษณะเฉพาะ หรือเคยมีเจ้าของที่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ซึ่ง เทดดี้แบร์เหล่านี้จะมีราคาแพง

    ภายในตัวอาคารเป็นการจัดแสดง ตุ๊กตาหมี จากทั่วโลก โดยแบ่งการแสดงออกเป็น 3 ส่วน คือ ส่วนประวัติ ส่วนของงานศิลปะ และส่วนของการแนะนำโครงการ ผู้ชมจะได้รู้จักกับประวัติ 100 ปี เทดดี้ แบร์ ซึ่งจะมีการนำเอา เทดดี้แบร์ ที่มีชื่อเสียง ตั้งแต่ยุคแรกจนถึงปัจจุบันมาแสดง รวมทั้ง เทดดี้แบร์ โบราณให้ได้ชมด้วย นอกจากนี้ใน พิพิธภัณฑ์ ยังมี ตุ๊กตาหมี ที่แต่งกายและเลียนแบบงานศิลปะชื่อดัง เช่น โมนาลิซา, The Last Supper ซึ่งเป็นภาพวาดฝีมือ ลีโอนาร์โด ดาวินชีส่วน ที่ห้องศิลปะก็จะมีผลงานล่าสุดของศิลปินตุ๊กตาหมี (Teddy Bear Artist) ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก รวมทั้งตัว การ์ตูนเทดดี้แบร์ ที่เด็ก ๆ ชื่นชอบ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ ยังมี เทดดี้ แบร์ ที่เล็กที่สุดในโลก ด้วยขนาดเพียง 4.5 มม. มาแสดงอีกด้วย

    ภายในอาคารยังมีการจัดแสดง หมีเทดดี้ เป็นเรื่องราวในชีวิตประจำวันต่าง ๆ ซึ่งสะท้อนความเป็นอยู่ของชาวเกาหลี และประเทศอื่น ๆ

    ภายนอกอาคารที่จัดเป็นสวนก็ยังมีรูปปั้น เทดดี้แบร์ ในลักษณะต่าง ๆ ที่เป็นเรื่องเป็นราว เช่น ครอบครัวหมีดำของเกาหลี หรือสระน้ำที่ เทดดี้แบร์ มาตกปลากัน เป็นต้น






    น่ารักจังเลย ช่วยกันทำงานใหญ่เลย^_^




    ว้าวววววๆๆ หมีขี่ม้าด้วย! เท่อ่ะ


    เขาจำลองเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ของเท็ดดี้กันเลยเนอะ



















    เห็นชุดเจ้าเท็ดดี้ทั้ง 4 แล้ว คงไม่บอกเดาเลยว่ามาจากซี่รี่ย์อะไร ^ ^








    สำหรับเจ้าเท็ดดี้ตัวนี้ ที่มาในชุดสีขาว กีตาร์แดง พร้อมกับไมค์แบบนี้
    คงไม่ใช่ใครที่ไหน.. คุณลุงเอลวิสนั่นเอง^ ^


    The Creation of Adam ของ ไมเคิลแองเจโล


    Mona Lisa


    ภาพเปรียบเทียบของจริงกับหมีเท็ดดี้


    พิธีแต่งงานค่ะ










    บริเวณช็อปเจ้าเท็ดดี้ค่ะ






    บริเวณข้างนอกค่ะ

    ++++++++++++++++++++++++++
    ขอจบแแค่นี้ละกันนะคะ
    เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับความน่ารักของเท็ดดี้ที่สร้างเลียนแบบสิ่งต่างๆ
    ปล.

    "จบแล้วคร้าบบบบพี่ๆ ช่วยกันเม้นหน่อยน้าาคร้าบบ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×