ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - - - - - - -- - -

    ลำดับตอนที่ #38 : - SF YunJae ตัวช่วย...ของยุนแจ (Ft.Kangin SuJu) 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 453
      2
      22 มิ.ย. 55


    ณ หอพักของซุปเปอร์จูเนียร์...

     

    ได้ข่าวว่านายกับแจจุง...ความสัมพันธ์เริ่มคืบหน้าดีขึ้นเรื่อยๆแล้วนี่

     

    อืม มันก็ใช่อยู่หรอก แต่มันมีบางอย่างนี่ล่ะสิ ที่ฉันกำลังไม่เข้าใจในตัวเขา...

     

    ในตัวของแจจุง?”

     

    อืม ดูเหมือนพักนี้เขาจะ...บ้างานจนลืมสนใจฉัน

     

    ฮะ!?! บ้างานจนลืมสนใจนาย? แจจุงเนี่ยนะ?” ดูเหมือนคังอินจะไม่ค่อยเชื่อในสิ่งที่ผมพูดมากนัก

     

    อืม แจจุงเนี่ยแหล่ะ... ที่ไม่สนใจผม...

    ช่วงนี้เขาไม่สนใจผมเลยครับ วันไหนว่างไม่มีซ้อม เขาก็เอาแต่ซ้อมโปรโมทกลุ่มอยู่คนเดียว บ้างก็เอาแต่หมกตัวอยู่ในห้องศึกษาตำราอาหารเล่มใหม่ที่ผมพึ่งซื้อมาฝากเขาจากญี่ปุ่น

    แต่อย่างน้อยเขาก็ยังคงยิ้ม ยังคงพูดคุยกับผมเหมือนเดิม

    แต่มันกลับมีบางอย่างนี่น่ะสิ

    ที่ไม่เหมือนเดิม...

     

    เฮ้ย~คิดมากน่าเจ้าหมีโย่ง ดูอย่างฉันสิ เมียเข้าวัยชราแล้ว...ยังไม่เคยเห็นมีเรื่องผิดใจกันเลยสักครั้งเอ่อ ผมว่า...

    มันจะเริ่มผิดใจกันก็ไอ้ตรงวัยชรานี่เสียแล้วล่ะ

     

    แล้วนายจะให้ฉันทำยังไง ก็แจจุงเล่นไม่มีเวลาให้ฉันแบบนี้...ฉันเดาใจเขาไม่ถูกนะเว้ย ว่าเสร็จผู้ที่ได้ฉายาว่าหมีโย่งก็ถอนหายใจพรืดพร้อมกับกุมขมับตนแน่น

     

    เฮ้ยๆ ใจเย็นๆก่อนสิไอ้ยุน ทุกปัญหามีทางออกนะเว้ย~” ผู้เป็นเพื่อนส่งยิ้มให้ก่อนจะส่งบางสิ่งบางอย่างให้

     

    นั่นอะไรวะไอ้หมีอ้วน

     

    ไวอากร้า

     

    ไวอากร้า!!!!”

     

    ก็เออสิวะ บางทีแจจุงอาจจะเบื่อกับท่าเดิมๆ กริยาเดิมๆ การลุกแบบเดิมๆ...จะลองเอาไปให้แจจุงใช้ดูก็ได้นะเว้ยไอ้คังอินส่งยิ้มกว้างให้ผม ก่อนจะจับไอ้ยาบ้าๆนั่นยัดใส่มือผม

     

    แกจะบ้าหรือไงไอ้หมีอ้วน ฉันไม่มีเวลามาตลกกับแกนะเว้ย ผมเครียดเพราะแจจุงไม่มีเวลาให้ผม

    มันก็ไม่เห็นจะเกี่ยวกับเรื่องอย่างว่าตรงไหนเลย...

     

    อ้าว! ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้นะเว้ย~” ไอ้คังอินขึ้นเสียงสูงใส่ผม พร้อมกับส่งยิ้มยียวนให้

    ลองสักหน่อย...

    น่าจะเวิร์กไปยันชาติหน้า...

     

    แล้วแกไปเอาของแบบนี้มาจากไหนกันวะ ไม่อยากจะเชื่อว่าคนอย่างไอ้คังอิน

    จะพกพวกยาแบบนี้ด้วย

     

    พอดีข้ามีเพื่อนเป็นหมอให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้อยู่...ก็เลยขอยามาทดลองกับภรรยาที่เคารพที่บ้านบ้างสักสอง...

     

    สองเม็ด?”

     

    สองลัง

     

    สองลัง!!!”

     

    ...

     

    ในที่สุดผมก็ต้องยอมเอาเจ้ายาบ้าๆนี่มาทดลองกับแจจุง อย่างน้อยก็ได้แต่ตั้งความหวังว่าถ้าแจจุงได้กินเจ้ายาตัวนี้ไปแล้ว

    เขาคงจะมีเวลาให้ผมมากกว่านี้...

     

    อ้าว! พี่ยุนไปไหนมา จุนตามหาตั้งนานแน่ะ จุนซูน้องชายร่วมวงเข้ามาทักทายผมทันทีที่ก้าวเท้ามาถึงหอพัก พร้อมกับส่งยิ้มน่ารักๆให้ตามแบบฉบับออริจินอล

     

    ไปที่หอพักซุปเปอร์จูเนียร์มาน่ะไปหาคังอิน

     

    ไปหาพี่คังอิน? นึกว่าไปกิ๊กกับสาวๆเสียอีก...อ้อ! พี่แจจุงบอกว่าถ้าพี่ยุนมาถึงเมื่อไหร่ ให้ไปหาที่ห้องด้วยนะฮะ

     

    อืม ขอบใจมากนะจุนซูผมตบบ่าว่าที่น้องชายของตัวเองเบาๆ ก่อนจะเดินไปหาว่าที่เป้าหมายใหม่

    ถ้าลองใช้เจ้านี่กับแจจุง

    ผลมันจะออกมาดีไหมนะ?

    ...20%

    ณ ที่ห้องของแจจุง...

     

    ผมยืนถอนหายใจพรืดใหญ่ ก่อนจะก้มลงมองยาปลุกเซ็กส์ขนาดมินิที่ชื่อว่า ไวอากร้า ที่เจ้าหมีอ้วนคังอินให้ผมมาลองใช้กับแจจุงดู ผมมองมันด้วยสายตาปลงๆ บางทีแจจุงอาจจะแค่งานยุ่งอย่างเดียวก็ได้

    เลยไม่มีเวลาให้กับผม...

     

    รอนานไหม...สุดหล่อ ประตูบานใหญ่เปิดขึ้น ก่อนจะตามมาด้วยร่างบางสุดน่ารักและน้ำเสียงหวานที่ทักทายอย่างเป็นมิตรให้เหมือนครั้งก่อนๆ

     

    ไม่นานหรอกแจจุง...ฉันเข้าไปได้ใช่มั้ย

     

    อืม ได้สิ ฉันเป็นคนเรียกนายมาเชียวนะ แจจุงทำหน้าค้อนใส่ผมอย่างงอนๆ ผมยิ้มขำให้เขาก่อนจะโอบกอดหลวมๆอย่างที่แต่ก่อนเคยทำอยู่บ่อยๆ

    แจจุง...อันที่จริงฉันก็ไม่ได้เป็นคนโรคจิตหรือติดหื่นอะไรทำนองนั้นหรอกนะ

    เพียงแต่ไอ้คังอินมันบังคับต่างหาก...

    ...

     

    ตอนนี้ผมได้เข้ามาในห้องของแจจุงแล้วครับ ดูเหมือนแจจุงจะแอบจัดของพวกนี้ใหม่ตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แถมยัง...

    เอารูปของเราสองคนมาตั้งโชว์หราไว้กลางห้องอีก

    มันน่าจับดำนา(ในร่ม)เสียตรงนี้เลยจริงๆ

     

    ยุนโฮ นายจะเอาเครื่องดื่มหรือของว่างอะไรมั้ย ฉันจะได้ไปเตรียมไว้ให้เครื่องดื่ม ของว่างงั้นเหรอ?

    ได้การณ์ล่ะ...

     

    ไม่ล่ะแจจุง...อ้ะ! แจจุง! ทำไมพักนี้หน้านายดูหน้าหมองๆไปล่ะ ไม่สบายหรือเปล่า?” ผมทำท่าทางตกใจ ก่อนจะจับต้องตามตัวของแจจุงว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ซึ่งดูเหมือนว่าแจจุงจะตกใจบ้างอยู่เหมือนกัน

    แผนนี้ท่าจะมีชัยแล้วล่ะ...

     

    หน้าฉันดูหมองไป? จริงเหรอยุนโฮ?” แจจุงเขย่าตัวผมรัวพร้อมกับชักสีหน้ากังวลขึ้นมา

    ขอโทษนะที่ฉันต้องโกหกนายแบบนี้แจจุง แต่มันเป็นเพียงทางเดียวที่จะทำให้...

    เราสองคนได้อยู่แบบใกล้ชิดกันอีกครั้ง

     

    งั้นเดี๋ยวฉันจะไปเอายากับน้ำส้มมาให้กินล่ะกัน...รอตรงนี้ก่อนนะ เมื่อได้ฟังดังนั้น แจจุงจึงยอมพยักหน้าเป็นเชิงอนุญาติให้

    คราวนี้แหล่ะแจจุง...

    นายได้หลงเสน่ห์น้ำส้มแก้วนี้(?)ไปจนตายแน่!!!
                 ...35%

    ผมยกแก้วน้ำส้มมาวางตรงหน้าแจจุง ก่อนจะตามด้วยกระปุกที่ใส่ยาสารพัดล้านแปดร้อยเก้า(?)ของแจจุงวางตาม แจจุงมองมันด้วยสายตางงๆก่อนจะยื่นหน้ามาถามผมใกล้ๆ

     

    แล้วยุนโฮเอาน้ำส้มมาให้ฉันทำไมล่ะ?”

     

    อ้าว! แจจุงไม่เคยได้ยินเหรอ กินน้ำส้มแล้วผิวสวยนะ ฉันก็แค่อยากให้นายผิวสวยมากกว่านี้ก็แค่นั้นเอง ผมแถออกไปได้อย่างแนบเนียน ก่อนจะส่งยาให้แจจุงตามด้วยน้ำส้ม

     

    แจจุงมองหน้าผมสลับกับยาก่อนจะรับมาไว้ แล้วกลืนยาลงไป ตามด้วยน้ำส้ม(ผสมไวอากร้า)ตาม...

     

    อา...น่าจะค่อยยังชั่วแล้วล่ะยุนโฮ ขอบใจนายมากเลยนะ

     

    อืม นายนอนพักก่อนเถอะ...เดี๋ยวคืนนี้ฉันจะอยู่เป็นเพื่อนนายเอง

     

    อืม~”

     

    ...

     

    ผมนั่งมองร่างบางที่กำลังหลับตาพริ้มอย่างไม่รู้ชะตากรรมอยู่ด้วยสายตาหวั่นๆ ไม่ใช่ว่าผมกลัวเขาจะเป็นอะไรไปนะครับ

    ผมกลัวว่าคืนนี้ผมจะต้องมองหน้าแจจุงแบบนี้ทั้งคืนมากกว่า

    เริ่มหื่นกามขึ้นทุกทีแล้วสิผม...

     

    ผมลูบผมของคนที่กำลังหลับตาพริ้มอยู่เบาๆราวกับเด็กน้อยในอ้อมอก อันที่จริงแจจุงเขาไม่ได้อยู่ในอ้อมอกผมหรอกนะครับ

    ผมเพียงแค่เสนอความคิดให้ตอนเขานอนหลับอยู่บนตักผมเท่านั้นเอง

     

    ผมชักจะมีความสุขที่ได้มองหน้าเขานานๆแล้วล่ะสิครับ สิ่งที่ผมต้องการในตอนนี้มันไม่ใช่เซ็กส์ ไม่ใช่การต้องการช่วงเวลาในอดีตกลับคืนมา

    แต่ผมเพียงแค่ต้องการมองหน้าเขาแบบนี้นานๆมากกว่า...

     

    อือ...

     

    อ้าว! ตื่นแล้วเหรอแจจุง ทำไมถึงตื่นไวจังล่ะ ฉันกะว่าจะจ้องมองหน้านายให้ถึงพรุ่งนี้เช้าเชียวนะ

     

    ยุนโฮ...นาย... แจจุงมองผมตาปริบๆอย่างสงสัยอะไรในบางอย่าง

     

    ทำไมเหรอครับ?”

     

    นาย...อึก...ใส่...อะไรไป...ในน้ำ...ส้ม...อ้ะ... แจจุงพยายามบังคับตัวเองให้พูดเหมือนปกติ ทั้งที่อาการของเจ้ายาไวอากร้าก็เริ่มออกฤทธิ์พอสมควรแล้ว ผมยกยิ้มน้อยๆก่อนจะลูบผมนุ่มนั่นต่อ

     

    น้ำส้ม? ก็ใส่ยาลงไปไง

     

    ยา? อะ...ยะ ยา...อึก...อะไร

     

    ไวอากร้า

     

    ไวอากร้า?” แจจุงจะเอียงคออย่างน่ารักพร้อมกับส่งสายตาบ่งบอกได้ว่า

    กำลังมีคำถามร้อยแปดพันเก้าอยู่ในหัวของเขาอีกเช่นเคย

     

    คือ...เอ่อ...วันนี้ฉันไปปรึกษาคังอิน...เรื่องของเรา...

     

    เรื่องของเรา?”

     

    อืม ฉันไปปรึกษาคังอินเรื่องนายไม่มีเวลาให้กับฉัน คังอินเลยให้...เจ้ายาตัวนี้มา...

     

    ยุนโฮ!!!”

     

    ฉันขอโทษนะแจจุง...ฉันก็แค่อยากรู้ว่าทำไมนายถึงต้องตีตัวออกจากฉันมากขึ้นทุกวัน...นายไม่รักฉันแล้วเหรอ…” จากสีหน้าที่บึ้งตึงกลับแปรเปลี่ยนเป็นสีหน้าที่เย็นลงอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เจ้าตัวจะถอนหายใจออกมาพรืดใหญ่

     

    ยะ...ยุนโฮ...ฉัน...ขอโทษนะ

     

    “…”

     

    ฉันไม่รู้...ว่านายจะยอมรับฟังฉันหรือเปล่า...พักนี้ฉันเพียงแค่ยุ่งกับงานมากเกินไป จนลืมใส่ใจกับความคิดของนาย แต่มีสิ่งหนึ่งที่ฉันยังรู้สึกเหมือนเดิมกับนาย...

     

    “…”

     

    การที่ฉันได้รักนายไงล่ะ

     

    “…”

     

    บางทีนายอาจจะเสียใจที่ฉันไม่ได้สนใจนาย แต่ทุกอย่างที่ฉันทำลงไปก็เพื่อนาย...เพื่อน้องๆของพวกเรา..."

     

    “…”

     

    พวกเขาจะได้มีชีวิตที่สุขสบาย พวกเขาจะได้ไม่ต้องลำบาก และพวกเขาจะได้เป็นเด็กที่น่ารักของพวกเราต่อไปยังไงล่ะ

     

    แจจุง...

     

    ฉันขอโทษนะยุนโฮ นาย...ไม่โกรธฉันนะ แจจุงส่งยิ้มน่ารักให้ผม ก่อนจะยื่นนิ้วก้อยมาขอคืนดี ผมมองนิ้วก้อยนั้นนิ่ง ก่อนจะสะบัดหน้าหนี

    ขอเล่นตัวสักวันก็แล้วกันเฟ้ย!

     

    โถ่ อย่าโกรธฉันเลยนะยุนโฮที่แสนน่ารักของฉัน~” แจจุงยิ้มกว้างให้ผม ก่อนจะเอื้อมแขนมาโอบกอดผมแน่น

    อึดอัดนะเนี่ย!

     

    ไม่!”

     

    อา...ยุนโฮน่ะ น่านะ...ฉันยอมทุกอย่างเพื่อให้นายหายโกรธฉันเลยนะ พอได้ยินประโยคที่ต้องการมาตลอด ผมก็ถึงกับหันกลับไปมองแจจุงอย่างรวดเร็ว

    ได้ทุกอย่างงั้นเหรอ...

     

    ทุกอย่าง...แน่นะ?”

     

    แน่นอนอยู่แล้วยุนโฮ นายขออะไร ฉันจัดให้ได้หมด!” แจจุงพูดด้วยท่าทางมั่นอกมั่นใจ ก่อนจะส่งยิ้มกว้างให้ผม

     

    งั้นฉันขอ...นายทีนึงสิ ผมยิ้มหื่นๆให้แจจุง ก่อนจะมองแจจุงตั้งแต่หัวจรดเท้าด้วยสายตาเหมือนหมีผู้หิวโหยมาร้อยชาติได้

     

    ขอทีนึง? อะไรเหรอ?” แจจุงยังคงสงสัยกับคำบอกใบ้ของผมอยู่

     

    ก็ขอ...ไง ดูเหมือนแจจุงจะตกใจเล็กน้อย เขามองผมด้วยสายตาจิก ผมเลยได้แต่ยิ้มเก้อๆให้เขา

     

    ก็นายเป็นคนบอกเองนะ...ว่าขอได้ทุกอย่าง มันก็ต้องรวมถึงเรื่องพวกนี้ด้วยสิ

     

    แต่ยุนโฮ...อ๊ะ! อย่านะ!!!!!!” ไม่ทันให้แจจุงได้ส่งเสียงร้องหรือห้ามปรามอันใด ผมก็ตะครุบเข้ากับร่างบางอย่างจัง ก่อนจะเริ่มบทเพลงรักในค่ำคืนที่แสนยาวนานนี้...

    ค่ำคืนที่...จะมีแต่ความสุขตลอดไป
                ...

    สวัสดีค่าลีดเดอร์ที่น่ารักทุกท่าน กลับมาพบกับฟิคสั้นเรื่องใหม่กันอีกแล้วเน้อ ฟิคสั้นเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ตอนจบภายในตอนนี้เลยนะคะ จะกระชับฉับไวหน่อย ^^

     

    ช่วงนี้หายไปนานพอสมควร เป็นเพราะว่าเปิดเทอมแล้วการบ้านเยอะ งานเยอะ ไม่มีเวลาให้พักเลย แถมอากาศก็ร้อนอีก คาดว่าหลายๆคนคงจะมีอาการไม่ต่างจากแอนมากนัก ^^”

     

    ถ้าใครอยากติดต่อแอนก็ขอเชิญได้ที่ช่องทางนี้นะคะ >,<https://twitter.com/#!/Me_Annzii




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×