ที่รัก...พิทักษ์ใจ(นิยายชุด Killer of love) - นิยาย ที่รัก...พิทักษ์ใจ(นิยายชุด Killer of love) : Dek-D.com - Writer
×

    ที่รัก...พิทักษ์ใจ(นิยายชุด Killer of love)

    ปลายนิ้วขาวอมชมพูไล่ไปบนกล้ามเนื้อแกร่งสีแทนของชายหนุ่ม จนเขาแทบจะหยุดหายใจ ‘กล้ามเนื้อ’ ทุกส่วนในร่างกายเครียดเขม็งเกร็งจนรวดร้าว “คุณกลับจากอิรักครั้งนี้ผอมลงนะ” เสียงหวานกระซิบพร่า พรางสำรวจเรืองร่

    ผู้เข้าชมรวม

    151

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    151

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ย. 58 / 13:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ นักอ่านทุกท่านที่ติดตามผลงานของป้ามาตลอด ตั้งแต่ครั้งเยาว์วัยเลยก็ว่าได้ แม้จะมีน้อยนิดก็ตามที แหะๆ มาเปิดเรื่องใหม่ครั้งนี้เป็นนิยายในซีรี่ส์ชุด Killer of love ซึ่งมีทั้งหมดสี่เรื่องด้วยกัน แยกอ่านได้เหมือนเดิมคะ แต่ครั้งนี้หากใครอยากรู้จุดจบของเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกันเป็นองค์กรขึ้นมาก็ต้องอ่านทั้ง 4 เรื่องน้าาาา (แล้วจะบอกทำไมว่าแยกอ่านได้) ก็แหม เผื่อนักอ่านบางท่านอยากติดตามเรื่องรักกุ๊กกิ๊ก กับเคมีของพระนางเท่านั้นนะสิคะ จะได้ไม่เป็นการบังคับอ่านกันเนอะ

    อยากบอกว่าเรื่องนี้วางโปรเจ็คไว้นานมาก เกือบ 2 ปีได้ กว่าจะหาข้อมูลของแต่ละที่ได้ป้าต้องทำตัวเป็นนักสืบไปเลย แอบถามได้แค่ทีละนิด ถามมากเดี๋ยวเหยื่อที่ป้านำมาเป็นตัวเอกเขียนนิยายแต่ละคนจะไหวตัวทัน 55555 (หัวเราะแบบนางมารร้าย)

    ข่าวดีคือ นิยายเรื่องนี้ ซีรี่ส์นี้ ป้าจะอัพให้อ่านกันจนจบไปเลย ทั้ง 4 เรื่อง แต่ว่าพอถึงบทที่ 10 ป้าจะเริ่มลบบทแรกลงมานะคะ

    ข่าวร้ายคือ ป้าอัพได้แน่นอนคือ อาทิตย์ละบทเท่านั้น ซึ่งแต่ละบทยาวมาก จะถูกแบ่งเป็น 2-3 ตอนนะคะ ใครอยากติดตามเรื่องนี้ รบกวนกด Fav กันไว้เลยจ้า



    โปรยเรื่อง


    ปลายนิ้วขาวอมชมพูไล่ไปบนกล้ามเนื้อแกร่งสีแทนของชายหนุ่ม จนเขาแทบจะหยุดหายใจ กล้ามเนื้อ ทุกส่วนในร่างกายเครียดเขม็งเกร็งจนรวดร้าว

    “คุณกลับจากอิรักครั้งนี้ผอมลงนะ” เสียงหวานกระซิบพร่า พรางสำรวจเรืองร่าง ที่ยังคงเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเป็นลอนอย่างใกล้ชิด ลมหายใจอุ่นรดผิวเนื้อแน่น จนสัญชาตญาตสัตว์ป่าแทบจะเผยออกมา ร่างแกร่งรีบถอยห่างจากร่างน้อยตรงหน้าก่อนที่เขาจะอดใจไม่ไหว หากแต่หญิงสาวรู้ รอยยิ้มยั่วปรากฏบนดวงหน้าหวานแล้วตามมาประชิดร่างแกร่งที่เขม็งเกร็งขึ้นอีกระลอก

    “ได้โปรด...” เสียงห้าวแหบพร่าร้องขอ

    “จะรออะไรละ คุณบอดี้การ์ดที่รัก” คุณหนูว่าที่เจ้าของห้างสรรพสินค้าใหญ่กระเซ้า เรียวนิ้วไล่ไปตามร่องซิคแพ็คไปจรดลงที่ขอบกางเกงสีเขียวขี้ม้า ตามสไตล์ที่เขาชอบสวมใส่อยู่เป็นประจำ ดวงตาคมกลมโตจึงสังเกตุเห็นรอยนูนที่เด่นชัด จากกางเกงที่อยู่ต่ำใต้สะดือกลมสวยได้รูปของชายหนุ่ม

    วิลเลียม สมิธ กลั้นหายใจแล้วนับหนึ่งถึงสิบกับตัวเอง ความอดทนที่จะไม่ล่วงเกินสาวน้อยตรงหน้าในเวลางานก็ขาดผึ่ง เมื่อนิ้วเล็กๆของ เอมี่เริ่มปลดกระดุมกางเกงของเขาที่เรียงกันอยู่ 5 เม็ดออก



    หมายเหตุสำคัญ

    This is a work of fiction.Name,characters,place,and incidents are produts of the author’s imagination or are used fictitiously and are not to be construed as real.Any resemblance to actual events,locales,organizations,or person,living or dead,is entirely coincidental.


    All right reserved.Except for use in any review,the reproduction or utilization of this work in whole or in part in any electronic,mechanical or other means,now lnow or hereafter invented,including xerography,photocoping and recording,or in any information storage or retrival system,is forbidden without the written permission of writer Paranee/Maneemala,Kunthiya Yingram .Tell 0954164657,E-mail Las_lok@hotmail.com


    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ 2537






           

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น