[Fic Reborn 1886 TYL]Fantastic Start~!♥ความรักที่จุดเริ่มต้น - นิยาย [Fic Reborn 1886 TYL]Fantastic Start~!♥ความรักที่จุดเริ่มต้น : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Reborn 1886 TYL]Fantastic Start~!♥ความรักที่จุดเริ่มต้น

    โดย ZsayaRiezkyo

    ความเกลียดชังที่ต่างคนต่างมีให้กัน เพียงต้องการเอาชนะกัน แต่แล้วมันเริ่มต้นมาจากความต้องการเพียงร่างกายแล้วเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรัก แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าอุปสรรคไม่ได้ทีอยู่แค่นั้น!!

    ผู้เข้าชมรวม

    30,732

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    101

    ผู้เข้าชมรวม


    30.73K

    ความคิดเห็น


    3.14K

    คนติดตาม


    222
    จำนวนตอน :  39 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ต.ค. 66 / 13:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




     

      เป็นคนสวยน่ารัก น่ากอด น่าหอมน่ากดห้ามCopyนะคะ เด็กดี^w^! รักเธอ555555



    ไม่เม้นฮารุฟ้องเคียวยะคุงนะคะ!โดนขย้ำแน่=.,=b
    จุ๊ๆ!อย่าคลิกแรงส์นะ ไม่งั้นฮารุจะไม่รักนะเออ^O<!



    :)  Shalunla


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "บอกได้คำเดียวว่าเลิศค่ะ!!"

    (แจ้งลบ)

    >/////< THE BEST FIC~!ฟิคนี้เป็นฟิคที่สุดๆแล้วจริงๆค่ะ ชอบมากมาย เป็นฟิคเรื่องที่ชอบมากที่สุดตั้งแต่อ่านฟิคอื่นๆมา แล้วยังชอบคู่1886มากที่สุดในบรรดาคู่อื่นๆ เรื่องนี้ฮารุจังแรงส์ได้อีก มีทุกอารมณ์บรรยายตัวละครได้ถึงฟิวมากค่ะ มีทั้งเศร้า ตลก และแรง ซาดิสเป็นบางตอนซึ่งมันครบรสชาติ น่ารักมากกกค่ะ*0* แล้วท่านฮิก็แรงกลับได้สุดๆอ่ะ หื่นด้วยยยย แต่ว่าขอN ... อ่านเพิ่มเติม

    >/////< THE BEST FIC~!ฟิคนี้เป็นฟิคที่สุดๆแล้วจริงๆค่ะ ชอบมากมาย เป็นฟิคเรื่องที่ชอบมากที่สุดตั้งแต่อ่านฟิคอื่นๆมา แล้วยังชอบคู่1886มากที่สุดในบรรดาคู่อื่นๆ เรื่องนี้ฮารุจังแรงส์ได้อีก มีทุกอารมณ์บรรยายตัวละครได้ถึงฟิวมากค่ะ มีทั้งเศร้า ตลก และแรง ซาดิสเป็นบางตอนซึ่งมันครบรสชาติ น่ารักมากกกค่ะ*0* แล้วท่านฮิก็แรงกลับได้สุดๆอ่ะ หื่นด้วยยยย แต่ว่าขอNCเยอะๆนะคะ แบบว่าตอนนั้นอ่านที่ไรเตอร์แต่ง แบบว่าสุดยอดค่ะ*..*ชอบบบบ เรื่องนี้ต้องมีเยอะแน่ๆ ยังไงก็ช่วยอัพต่อด้วยนะคะ ชอบจริงๆ ขอโหวตให้เลยฟิคนี้ขึ้นเดอะ เบสค่ะ บรรยายสุดๆจริงๆค่ะ I LOVE 1886 ONLY~!&4EVER>   อ่านน้อยลง

    Haru~!!>0 | 20 ก.ย. 53

    • 13

    • 0

    "เยลลี่ไฟท์ติ้ง !! 555555"

    (แจ้งลบ)

    อืม !~ เยลลี่แร๊งงง 5555555555 อ่านไปหน้าแดงไป กรี๊ดดด !!~ NC สุดยอดดดดด -.;- อยากลองอ่านฉาก NC แบบสุดๆไรเตอร์คนนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังค๊า อยากบอกว่านิยายเรื่องนี้ฮารุเริ่ดมากก ทูน่าน่าฉงฉาน ก๊กคุงยิ่งเศร้า ท่านฮิหื่นม๊ากกก กกกก คำเตือนๆๆๆ !!!!!~ สำหรับผู้เข้ามาใหม่ หรือ ไม่ชอบเม้น เม้นเยอะๆๆละกัน ฮี่ๆๆๆๆๆๆ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน 555 ... อ่านเพิ่มเติม

    อืม !~ เยลลี่แร๊งงง 5555555555 อ่านไปหน้าแดงไป กรี๊ดดด !!~ NC สุดยอดดดดด -.;- อยากลองอ่านฉาก NC แบบสุดๆไรเตอร์คนนี้ไม่เคยทำให้ผิดหวังค๊า อยากบอกว่านิยายเรื่องนี้ฮารุเริ่ดมากก ทูน่าน่าฉงฉาน ก๊กคุงยิ่งเศร้า ท่านฮิหื่นม๊ากกก กกกก คำเตือนๆๆๆ !!!!!~ สำหรับผู้เข้ามาใหม่ หรือ ไม่ชอบเม้น เม้นเยอะๆๆละกัน ฮี่ๆๆๆๆๆๆ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน 555555555   อ่านน้อยลง

    oporrider | 31 ต.ค. 53

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "แต่งได้ใจมากเลยค่าาา"

    (แจ้งลบ)

    แต่งได้ดีมากเลยค่ะ บรรยายได้สุดยอดมาก แต่งได้แบบว่าพออ่านแล้ว อิน มากเลยค่ะ ขอแค่ว่าอย่าให้เรื่องนี้ถูกแบนเลยนะค่ะ มันสนุกสุดโค่ยเลยค่ะ แต่งได้ดีมากจนอ่านแล้วติดเลย ขอให้ไรเตอร์จงแต่งต่อไปนะค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องคอมเม้นเดี๋ยวเค้าจะเม้นให้เอง 555 แต่งได้สะใจมากท่านฮิก็เลวได้ใจ ส่วนฮารุก็แรงตอบได้อย่างสะใจ ถึงจะมีตอนที่เศร้านิดๆแต่ก็สนุกมากๆๆๆๆเลยค่า อ่านเพิ่มเติม

    แต่งได้ดีมากเลยค่ะ บรรยายได้สุดยอดมาก แต่งได้แบบว่าพออ่านแล้ว อิน มากเลยค่ะ ขอแค่ว่าอย่าให้เรื่องนี้ถูกแบนเลยนะค่ะ มันสนุกสุดโค่ยเลยค่ะ แต่งได้ดีมากจนอ่านแล้วติดเลย ขอให้ไรเตอร์จงแต่งต่อไปนะค่ะ ไม่ต้องกังวลเรื่องคอมเม้นเดี๋ยวเค้าจะเม้นให้เอง 555 แต่งได้สะใจมากท่านฮิก็เลวได้ใจ ส่วนฮารุก็แรงตอบได้อย่างสะใจ ถึงจะมีตอนที่เศร้านิดๆแต่ก็สนุกมากๆๆๆๆเลยค่า  

    Honey-Candy | 2 พ.ย. 54

    • 0

    • 0

    "สุโค่ยยย"

    (แจ้งลบ)

    พี่ลี่สุโค่ยย!!แรงส์มาก บรรยายซะจนเห็นภาพเล้ยสาธุให้เรื่องนี้อยู่รอดปลอดภัยจากการแบนทั้งปวงที่เถอะส๊าธุ! น้องคนนี้เป็นกำลังใจให้นะค้าา อีกอย่างเรื่องนี้ชอบฮารุมากเลยแต่งได้ดีมาก ๆน่าจะไปแต่งนิยายขายได้นะเนี่ย แต่พี่ลี่ก็หื่นใช่ย่อยนะเนี่ยเขียนแบบนี้ได้น่าติดตามมากเลยรับรองว่าจะติดตามไปถึงสุดขอบนรกเลยค่า อ่านเพิ่มเติม

    พี่ลี่สุโค่ยย!!แรงส์มาก บรรยายซะจนเห็นภาพเล้ยสาธุให้เรื่องนี้อยู่รอดปลอดภัยจากการแบนทั้งปวงที่เถอะส๊าธุ! น้องคนนี้เป็นกำลังใจให้นะค้าา อีกอย่างเรื่องนี้ชอบฮารุมากเลยแต่งได้ดีมาก ๆน่าจะไปแต่งนิยายขายได้นะเนี่ย แต่พี่ลี่ก็หื่นใช่ย่อยนะเนี่ยเขียนแบบนี้ได้น่าติดตามมากเลยรับรองว่าจะติดตามไปถึงสุดขอบนรกเลยค่า  

    Sayurichan | 21 ม.ค. 54

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น