ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ดินเเดน Factoria

    ลำดับตอนที่ #1 : บทความ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      12 มิ.ย. 53

                                  ตระกูล Forona
             ตอน....บทความ
                 นานมาแล้ว มีตระกูลหนึ่งมีอำนาจพลังเยอะมาก แต่ในตระกูลนี้มีคนไม่เยอะมากเท่าไรนัก สิ่งหนึ่งที่คนยังไม่รู้ก็คือ มีตำนานที่เกี่ยวกับ Forona เกี่ยวกับพลังลึกลับคือถ้าสังหารคนหมดทั้งตระกูลได้จะได้พลังลึกลับนี้ ไม่มีใครรู้เรื่องนี้นอกจากนาคาวร์ นาคาวร์คนได้เรียกเขากันว่าปีศาจผู้แย่งชิง นาคาวร์จะต้องได้ทุกอย่างที่ตนอยากได้ ตนมีพลังเยอะมากกว่าใครมาเป็น 100 กว่าชาติ ยังไม่มีใครมีพลังเยอะกว่า แต่เมื่อเขารู้ข่าวเกี่ยวกับ Forona เขาก็ได้ศึกษาประวัติเกี่ยวกับตระกูลนี้แล้วได้คิดที่จะสังหารทั้งตระกูล เพื่อตนจะได้เป็นใหญ่
            ณ หมู่บ้านตระกูล Forona เมื่อ 10 ชาติที่แล้ว
            ณ งานครบรอบวันเกิดเจ้าของตระกูล งานครบรอบนี้ยิ่งใหญ่ มีคนมาร่วมงานไม่ใช่เฉพาะคนในตระกูลอย่างเดียวมีคนอีกหลายตระกูลที่มางาน และมีคนมาตั้งซุ้มเล่นต่างๆนานา ในงานมีหญิงสาวสวยคนหนึ่งนามว่า Calo อายุ10ปี เธอเป็นคน ที่มีผมที่ยาวถึงเอว สีดำสนิทเป็นเงางาม ตาโตในตาใสเงาแวบ ผิดขาวอมชมพู ปากบางเฉียบที่กำลังพึมพำอะไรบางอย่างหน้าซุ่ม ดูดวง
             “ดูดวง ดูดีไหมน้า เจี๊ยก เจี๊ยก ก้าบ ก้าบ มอ มอ อู๊ด อู๊ด” เธอพึมพำอะไรบางอย่างจนคนเดินรอบหันมามอง แล้วมีเด็กชายคนหนึ่งอายุน้อยกว่าเธอสักสองสามปีเดินมาทางเธอ
             “มีอะไรให้ช่วยไหมงับ เพ่สาว” เธอหันไปมองแล้วทำหน้างงนิดหน่อย เมื่อเธอเห็นคนที่ยืนอยู่รอบๆต่างสนใจแต่เธอ /นี่เราทำไรผิดหว่า/ เธอคิด ก่อนที่เธอจะตอบแล้วคำตอบนั่นทำให้เด็กชายงงและมึน
              “ไม่มีไรแล้วจะ จ่ำจี้ได้แล้ว ว่าดู^^”
              “อะ อ้อ งับเหอเหอ-?-“
              แล้วเธอก็เดนไปในสุ่มดูดวงทันที หมอดูเงยหน้าขึ้นมาแล้วพูดขึ้นทันที ทำให้Calo งงงึง
              “ตระกูลForonaสินะ” /รู้ได้ไงเนี่ย เธออุสาปลอมตัวตั้ง 2 ชม.ยังมีคนจำได้อีหหรอเนี่ย/ เธอคิด
              “-?- ยายรู้” คำว่ายายทำให้ คนที่ถูกถามเดือดขึ้นทันที แต่เขาก็พยายามอดกลั่นเอาไว้ /ไรยะฉันพึ่ง23ชาติเองนะ ยัยเด็กนี่เรียกฉันว่ายายแล้วเรอะ/
              “เอาล่ะ ฉันจะไม่ถือสาอะไรเธอนะจ๊ะเด็กน้อย” เธองงว่าถือสา? เธอทำอะไรผิด-*-
              “-..- ยาย นี่ยายเลอะเลื่อนอ่ะเป่าเนี่ย หนูทำไรผิดยายถึงจะมาถือสาหนู” ยายทวดโรคจิตสติเลอะเลื่อน
              “นี่!...” /ยัยเด็กบ้าเอ่ย เดียวซวยยัยเด็กนี่ตระกูลสูงด้วย ชิ!/
              “0.0 ยาย มีไรพูดค่ะ”
              “เอาล่ะ ฉันอายุ 23 ปี เรียกฉันเพ่ก็พอนะจ๊ะเด็กน้อย^0^”
              “แต่ยาย หน้าแก่เกินวัย-..-“
              “กะ..กะ” /กริ๊ดดดด เย็นไว้ลูก เย็นไว้/
              “0.0”
              “จ่ะ แก่ก็แก่จ่ะ แต่เรียกพี่ได้ไหมจ๊ะ” แต่หน้าพี่เหมือนยายอะ
              “อืม ก็ได้ค่ะถึงแม้ว่าพี่จะหน้าเหมือนยายแต่เรียกพี่ก็ได้ค่ะ^^” /TT^TTยัยเด็กบร้า/
              “งั้นเรามาดูดวงกันเลยนะจ๊ะ นั่งผ่อนคลายไม่ต้องเกร็งนะจ๊ะ” Calo ยักหน้าแทนพูดตอบออกมา
               “(- -)(_ _)(- -)”
       10 นาทีผ่านไป
                “ยาย เอ่ย พี่นานจังเสดยางอ่าจาหลับแล้วนร้า”
                “เสร็จแล้ว เสร็จแล้ว”
                “O.o เป็งไงมั่งอะ”
                “มันเขียนว่าบทความอะนะ”
                “อ่านให้ฟังจิ”
                “-*- อีก 5 ยามความพินาศจะมาถึง ความหายนะจะคืบคาน ความตายจะเข้าใกล้ ทุกสิ่งจะย่อยยับสูญหายไปทั้งคนรักคนใคร่ คนสนิทสูญหมดทุกอย่างแม้แต่ความปราณี หลังจากนั้นชีวิตจะเดินไปทางที่ตนกำหนดทุกอย่างจะสิ้นไป เหลือแค่ตนโดเดี่ยวเดียวดาย ตนคือสุดท้ายของตระกูล ความผิดยิ่งของสหายที่เชื่อใจ สิ่งท้ายที่เห็นคือก่องไฟที่แผดเผา ท่ามกลางตน”
                  “หมายฟายว่าไง อ่ะยาย เอ่ยพี่”
                  “ก็หมายความอย่างที่บอก-*-“
                  “-*- แง่ง”
                  “ไปได้แล้ว เสียเวลาทำมาหากินหมด ก่อนไป 50 เซรอล”
                  “รู้แล้วนะยาย อะ”
    ...................................................................................
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×