หน้าที่ 1
 
ชื่อเรื่อง :  HE MY LADY STYLIST | KAISOO
ใครแต่ง : K.wanuch
22 ส.ค. 58
100 %
32 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
3
จาก 3 คน 
 
 
รัก

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 4 ต.ค. 56
ตอนแรกกะว่าจะให้จบก่อน แล้วค่อยวิจารณ์
แต่ก็ว่างเนอะ วิจารณ์เลยแล้วกัน 5555555555
เราเป็นคนหนึ่งที่อ่าน และติดตามเรื่องนี้ แต่ไม่เคยเม้นต์เลย (โค้งขอโทษงามๆ)
แต่เค้าสั่งซื้อนะ! 5555555

อยากบอกว่าเป็นเรื่องที่อ่าน แล้วหยุดอ่านไม่ได้
ความละมุนมุ้งมิ้งมันกระจายไปทั่วฟิคไม่ว่าจะไคโด้ หรือชานแบค
ไรต์บรรยายคาเล็คเตอร์ของตัวละครได้ดีมากค่ะ แต่ละตัวมีความเป็นตัวตนสูงอยู่แล้ว
แต่ความรู้สึกของตัวละคนด้วย ฉากแต่ละฉากมันดูลื่นไหลไปหมด อ่านไม่สะดุดเลย

ไคโด้ - น่ารักมากกกกกกกกกกกกกก มุ้งมิ้งตั้งแต่ต้นเรื่อง คืออยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข พาลเอาคนอ่านรู้สึกสุขไปด้วยเลย ช่วงหลังฉากดราม่านี่ก็กินใจประชาชีชาวชิปเปอร์สุดๆ ทั้งความรู้สึกของคยองซูและจงอิน อืมมมม รักกัน รักมาก แต่ก็เสียใจมาก น้ำตาแทบไหล(ไหลแล้วเถอะ)อะไรอย่างนี้ ก็รอให้ไรต์แต่งจบอยู่นะ เศร้าใจจะขาดอยู่แล้ว 55555

ชานแบค - คู่นี้น่ารัก มาแบบแสบซนมากกกกกกกกกกกกก ชอบที่เป็นครั้งแรกของกันและกันนี่แหละ จะกัดผ้านอนดิ้นตาย แบคน่ารักมากค่ะ รักเพื่อน กล้า แสบ และดื้อมาก ส่วนยอลก็หล่อมาก รุกหนักดี 55555555

ฮุนฮาน - คู่นี้มาเต็ม เปิดตัวก็ดราม่าสะเลย ทั้งความเป็นเพื่อน คนรัก มันรวมๆอยู่ในคู่นี้หมด เชื่อใจ ไว้ใจ สุดท้ายเสียใจ อืมม เศร้า แต่ความสัมพันธ์ทั้งชีวิตยังไงก็ตัดไม่ขาด ทั้งคู่เป็นพี่ชายที่ดีมาก รักน้อง ดูและ เอาใจใส่ ชอบค่ะ อยากมีพี่ชายงี้ อิอิ สงสารเฮียคริสนะ



ขอบคุณสำหรับนิยายดีๆเรื่องนี้ และอีกเรื่องคือcare 5555555555 เอาไว้ค่อยวิจารณ์ในนั้นเน๊อะ อยากบอกว่ารักไรต์มากกกกกกกกกก แม้ชอบมาเป็นเปอร์เซ็นต์ให้ใจสั่นเล่น แต่ก็ติดตามตลอดค่ะ รีบมาอัพนะค่ะ คนอ่านรอเพียบบบบบบบบบ เป็นเรื่องหนึ่งที่อ่านแล้วรู้สึกมีความสุขไปกับทุกๆตอน เป็นกำลังใจให้นะค่ะ =)

     
 
หน้าที่ 1