ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เว็บไป่ตู้ baidu.com

    ลำดับตอนที่ #1 : เว็บไป่ตู้คืออะไร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.1K
      2
      1 ส.ค. 50

    เว็บไป่ตู้เป็นเว็บเสิร์ชของจีน แต่มีการแบ่งการค้นหาที่ละเอียดมาก แบ่งได้เป็นหกหมวดใหญ่ๆ คือ ข่าว เว็บเพจ เว็บบอร์ด ความรู้ทั่วไป MP3 และ รูปภาพ 

    จากหมวดใหญ่ก็ยังมีหมวดย่อยให้เลือกหาอีกมากมาย โดยเฉพาะหมวด MP3 สามารถหาโหลดเพลง หรือดูหนังโรงได้(มีแค่เสียงอังกฤษ ซับจีนนะจ๊ะ) หรือจะหาเนื้อเพลง เอ็มวีก็มีให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะเพลงที่ดังๆในประเทศจีนขณะนั้น จะมีให้เลือกดูมากเป็นพิเศษ

    จุดประสงค์ที่เขียนขึ้นมาก็เพราะว่า เราคิดว่าถ้าเราหาเพลงให้เพื่อนๆฟัง เพื่อนก็จะฟังได้แค่เพลงที่มีคนหาให้แล้วเท่านั้น ไม่สามารถเลือกฟังได้มากกว่านี้ แต่ถ้าเพื่อนๆหาเพลงเองได้ เพื่อนๆก็จะสามารถเลือกฟังเพลงได้ตามที่ต้องการ

    บทความนี้จะเกี่ยวกับการหาข้อมูลต่างๆในเว็บไป่ตู้ตามที่สมองน้อยๆของเราจะสามารถอธิบายได้ 

    อืม ลืมบอกไป เว็บนี้มีประโยชน์มากสำหรับเด็กน้อยตาดำกระเป๋าเงินแฟบอย่างพวกเราๆท่านๆทั้งหลาย แต่มันเป็นแหล่งที่ทำให้ค่ายเพลงหรือร้านเพลงในจีนต้องประสบภาวะขาดทุนเพราะไม่มีใครไปซื้อเพลงมาฟัง เพราะมัวแต่ไปโหลดเพลงจากไป่ตู้กันหมด หรือพูดง่ายๆคือ ความจริงแล้วการโหลดเพลงพวกนี้เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ของพวกค่ายเพลงทั้งหลาย ทางค่ายเพลงก็ไม่นิ่งแน่ใจ ได้ทำการฟ้องทางเว็บไป่ตู้หลายครั้ง แต่เว็บไป่ตู้ก็ยังทำหน้าที่ของตนได้ตามเดิมอยู่ ฮ่าๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×