เล่ห์รักร้อนซ่อนปรารถนา - นิยาย เล่ห์รักร้อนซ่อนปรารถนา : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รักร้อนซ่อนปรารถนา

    หล่อนคือว่าที่น้องสะใภ้ที่กลายมาเป็นเมียแต่ง VS ว่าที่พ่อของลูกหล่อนกำลังจะกลายเป็นสามีของหญิงอื่น...ซึ่งหล่อนยอมไม่ได้...งานนี้ต้อง ฉุด !

    ผู้เข้าชมรวม

    541

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    541

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ย. 57 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เล่ห์รักร้อนซ่อนปรารถนา

    หล่อนคือว่าที่น้องสะใภ้ที่กลายมาเป็น...เมียแต่ง VS เขาเป็นผู้ชายที่หล่อนไม่ปรารถนาจะครอบครอง

    จากว่าที่เจ้าบ่าว เขาต้องกลายมาเป็นเครื่องมือผลิตลูก ให้ผู้หญิงเพี้ยนหลุดโลกอย่างหล่อน VS ว่าที่พ่อของลูกหล่อนกำลังจะกลายเป็นสามีของหญิงอื่น...ซึ่งหล่อนยอมไม่ได้...งานนี้ต้อง ฉุด !’

    คุณหญิงแสงแข หมายมาดจะเลือก แหวนพลอย หญิงสาวผู้เพียบพร้อมแสนดีมาเป็นศรีสะใภ้ ให้ลูกชายคนเล็ก แต่การหายตัวไปอย่างลึกลับของเขา ทำให้งานต่างๆ ที่ถูกจัดเตรียมต้องดำเนินต่อไป...ท่านจำใจต้องอ้อนวอนร้องขอ ลูกชายคนโต เขาที่ทั้งร้ายกาจและเจ้าเล่ห์เพทุบายมารับหน้าที่ สวมบทบาทของเจ้าบ่าว... หากแต่นางก็แทบจะร้องไห้ เมื่อเจ้าบ่าวจอมปลอมอย่างเขา ไม่ยอมทำหน้าที่หลอกๆ ของตัวเองตามบทบาท...เขาตั้งท่าและดึงดันที่จะทำหน้าที่เจ้าบ่าวให้สมบูรณ์แบบ !

    พ่อม่ายหนุ่มเนื้อทองอย่างเขา ต้องมามีเมียแต่งเพราะความบังเอิญแสนจะน้ำเน่า ผู้ชายที่ทั้งดื้อทั้งรั้นและ แรด มีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปีอย่างเขา กลับยอมรับข้อเสนอ...ยอมสวมรอยแต่งงานกับหล่อนแทนน้องชาย เพื่อแลกกับอิสรภาพความโสดสุดสำราญ เขาจะทวงความสุขสนุกของชีวิตโสดคืนจากหล่อน...เจ้าสาวที่เขา...ปรารถนาจะครอบครอง

    หล่อนไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงาน ไม่เคยคิดว่าจะต้องใช้ชีวิตร่วมกับผู้ชายคนไหนในฐานะภรรยา แต่เมื่อความจำเป็นและหน้าที่ของลูก เพื่อตอบแทนบุญคุณทุกหยาดหยดอย่างที่บิดาและแม่เลี้ยงทวงขอ การแต่งงานครั้งนี้จึงเกิดขึ้น จากความรู้สึกเฉยชาแปรเปลี่ยนเป็นหวามไหว เมื่อเจ้าบ่าวของหล่อนกลับกลายมาเป็นเขา...ผู้ชายแบบที่หล่อนไม่ปรารถนาจะพบเจอ...

                     หล่อนเจอแล้ว ! เขาคนนั้นเหมาะที่สุดที่จะมาเป็น พ่อพันธ์ ผู้ชายหล่อ มาดเฉียบ สุขุม เรียบขรึม ดูดีมีสง่าราศี เหมาะที่จะมาเป็นทำหน้าที่ผลิตลูกให้หล่อนที่สุด...ภารกิจฉุดลาก กระชากหนุ่มหล่อมาผสมพันธ์จึงเริ่มขึ้น งานนี้หล่อนลงทุนฉุดเขามากระทำชำเรา ย่ำยีตามความปรารถนา เพื่อหวังให้หนึ่งชีวิตก่อเกิดมาในอนาคต...แล้วหลังจากนั้นหล่อนจะเฉดหัว เขา ทิ้งออกจากชีวิตหล่อนและเบบี๋น้อยที่จะเป็นของหล่อนแต่เพียงผู้เดียว...

                    เขาชายหนุ่มแสนดี? ที่กำลังจะเป็นเจ้าบ่าว แต่แล้วอยู่ๆ กลับถูกพาตัวมากักขัง... ขืนใจ ยัยผู้หญิงเพี้ยนที่เขาไม่เคยจะได้เห็นหน้าคร่าตาหล่อนมาก่อนในชีวิต นอกจากร่างนุ่มนิ่มหอมกรุ่นที่ทั้ง ปลุก และปล้ำ เขานัวเนียเหมือนแมวหัดคลานของหล่อน ตลอดระยะเวลาที่เขาถูกล่ามติดเตียงนั้น...มันทำให้เขาแทบอยากจะขย้ำหล่อนให้ตายคามือ...สาบานถ้าเขาหลุดออกจากพันธนาการบ้าๆ นี่เมื่อไหร่ หล่อนจะต้องโดนเขาทวงคืนอย่างสาสม!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น