Chien-Tang Online ภาคก้าวแรกสู่บัลลังก์ - นิยาย Chien-Tang Online ภาคก้าวแรกสู่บัลลังก์ : Dek-D.com - Writer
×

    Chien-Tang Online ภาคก้าวแรกสู่บัลลังก์

    โดย rinna

    ฉีกทุกกฎ แหกทุกแนว รับรองว่าไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ขอรับรองว่าเข้ามาจะเจอแต่รอยยิ้ม และความน่ารัก ระวังตกหลุม (รัก) เราเตือนคุณแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    87,307

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    87.3K

    ความคิดเห็น


    1.27K

    คนติดตาม


    401
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ธ.ค. 59 / 00:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความคาดหวัง

    หวัง ว่าเรื่องนี้จะไม่โดนดอง

    อาเมน

    คำเตือน

    โปรดอย่าคาดหวังอะไรกับคนเขียน


    ถ้าคุณทำใจแล้วเชิญค่ะ


    ....................................................



    จิ้นตามสบายแต่บอกไว้ก่อนว่าเรื่องนี้ไม่วายไม่โชตะ เป็นความรักแบบครอบครัวพี่น้อง

    ต่อนิด ห้ามโพล๊ตลูกโซ่ในนี่นะ ใครจะแนะนำนิยาย เชิญที่มายไอดีนะคะ  








    ภาพแรกต้องขอบคุณน้องมายที่ ใจดี ส่งภาพน่ารักๆมาให้  ส่วนภาพสองที่บังเอินไปเจอ น่ารักโดนใจเลยเอามาฝาก

      
    แบบสำรวจอันใหม่
    โพล86010

     




    สวัสดี ไม่เจอกันนานมาก หลายปี  55+ ความจริงก็วนๆ อยู่แถวนี้ละ  พี่อินดี้เองละ

    ช่วงนี้หาคนอื่นอ่านไม่ค่อยได้เนอะ กลับมาอ่านมาแก้ต่อของตัวเองใหม่อีกรอบ

    อยากบอกว่า แก้สดนะ ไฟล์ที่เก็บไว้มันหายไปกับคอมเก่าตอนนำไปล้างหมดนานแล้ว  ก็แก้ไข้เพิ่มเติม ตัดแต่ง หลายอยู่

    แต่โครงหลักๆ ก็คงเดิมไว้  (อยากบอกว่าลืม พล๊อตคร้าอ่านไปตรงไหนไม่โอ พี่ก็ค่อยๆแก้ไปนะ)

    ถ้าคนไหน อ่านต่อตอนยังไม่แก้ ก็ไม่งง แต่ถ้าอ่านอีกรอบ อาจจะไม่เหมือนเดิมในถ้อยคำ นะจ้า

    ปล ทยอยเปิดแก้ของเก่าก่อนนะ  เพราะลืมพล๊อตจริงๆ จ้า




     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "แหวกแนวดีค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    อืม~ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แหวกแนวเกมออนไลน์มากเลยค่ะ เพราะส่วนมากจะให้เลือกอายุได้ แต่เกมนี้ดันมีแบบเด็กทารก กะ 10 ขวบซะงั้น... อิอิ~ ไรเตอร์นี่คิดอะไรได้แปลกแหวกแนวไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่องเค้าเลยนะคะนี่ (แต่ก้ชอบมากค่ะ...อิอิ^^) ปล.เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะคะ...สู้สู้ค่ะ^^V... อ่านเพิ่มเติม

    อืม~ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่แหวกแนวเกมออนไลน์มากเลยค่ะ เพราะส่วนมากจะให้เลือกอายุได้ แต่เกมนี้ดันมีแบบเด็กทารก กะ 10 ขวบซะงั้น... อิอิ~ ไรเตอร์นี่คิดอะไรได้แปลกแหวกแนวไม่เหมือนชาวบ้านชาวช่องเค้าเลยนะคะนี่ (แต่ก้ชอบมากค่ะ...อิอิ^^) ปล.เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์นะคะ...สู้สู้ค่ะ^^V...  

    Mojihima | 4 ส.ค. 52

    • 55

    • 0

    "สุดยอดเลยอะ"

    (แจ้งลบ)

    โห!! เข้ามาอ่านทีแรกนี่เรางงไปเลย เล่นให้พระเอกเราเกิมาเป็นทารกซะงั้น แต่เป็นเรื่องที่แปลก แหวกแนว ฉีกทุกกฎเกณฑ์อย่างที่โฆษณาไว้จริงๆ อัพแค่ 9 ตอนก็ติดระดับท็อปซะแล้ว สุดยอดมากคนเขียนเก่งจริงๆ ยกนิ้วโป้งให้เลย อิ อิ อิ ปล.1 โดยส่วนตัวเราชอบนิยายเรื่องนี้มากเลยอะ ปล. 2 มาอัพเร็วๆน้าเราจะรออ่านนะ สุดท้าย ทำไมช่วงนี้กระแสนิยายแนวเกมส์มาแรง ... อ่านเพิ่มเติม

    โห!! เข้ามาอ่านทีแรกนี่เรางงไปเลย เล่นให้พระเอกเราเกิมาเป็นทารกซะงั้น แต่เป็นเรื่องที่แปลก แหวกแนว ฉีกทุกกฎเกณฑ์อย่างที่โฆษณาไว้จริงๆ อัพแค่ 9 ตอนก็ติดระดับท็อปซะแล้ว สุดยอดมากคนเขียนเก่งจริงๆ ยกนิ้วโป้งให้เลย อิ อิ อิ ปล.1 โดยส่วนตัวเราชอบนิยายเรื่องนี้มากเลยอะ ปล. 2 มาอัพเร็วๆน้าเราจะรออ่านนะ สุดท้าย ทำไมช่วงนี้กระแสนิยายแนวเกมส์มาแรง   อ่านน้อยลง

    จิ้งจกพันหาง | 5 ส.ค. 52

    • 42

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เทคนิคเพิ่มความสนุก"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีนะค่ะ เนื้อหาแปลกมาก ตอนแรกมาอ่านชอบมากเลยค่ะ(ตอนนี้ก็ยังชอบอยู่ค่ะ) เข้าถึงตัวละครได้ดีทีเดียว แต่ว่าเรื่องการบรรยายการต่อสู้ แทบจะไม่มีเลย ส่วนเรื่องตัวเต้เองค่อนข้างที่จะฉลาด แต่ถ้าจะให้สมจริง กับตัวละครตัวเต้น่าจะมีการใช้เวทย์เบื้องต้นบ้างเพราะว่าตอน4ขวบก็ใช้ได้แล้ว แต่ไม่เคยใช้เลย(ตัวละครค่อนข้างไม่อยู ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีนะค่ะ เนื้อหาแปลกมาก ตอนแรกมาอ่านชอบมากเลยค่ะ(ตอนนี้ก็ยังชอบอยู่ค่ะ) เข้าถึงตัวละครได้ดีทีเดียว แต่ว่าเรื่องการบรรยายการต่อสู้ แทบจะไม่มีเลย ส่วนเรื่องตัวเต้เองค่อนข้างที่จะฉลาด แต่ถ้าจะให้สมจริง กับตัวละครตัวเต้น่าจะมีการใช้เวทย์เบื้องต้นบ้างเพราะว่าตอน4ขวบก็ใช้ได้แล้ว แต่ไม่เคยใช้เลย(ตัวละครค่อนข้างไม่อยู่เฉย เห็นพวกพ้องเป็นสำคัญ น่าจะยื่นมือ เข้ามาช่วยบ้างเวลาคับขัน) เรื่องนี้จะว่าไปอุปสรรคน้อยเกินไป ทำอะไรดูจะรู้ล่วงหน้าไปซะหมด คิดดักหมดทุกทาง ทำให้บางทีหมดความสนุก+ความตื่นเต้นไป แต่ถ้าให้ตัวละครได้เจอกับสถานการณ์ที่เลวร้ายดูบ้าง(หรือไม่บอกเป็นนัยให้คน อ่านรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นน่าจะเพิ่มความสนุกได้ไม่น้อย) รับรองได้รับการเอาใจช่วยอย่างล้นหลาม เพราะว่าคนอ่านจะนั่งลุ้นตลอดเวลา แต่เรื่องนี้ไม่มีเลย ไม่มีอะไรที่เกินความคาดหมายของตัวละครเลย ปล.รออ่านภาคต่อไปอยู่นะค่ะ ^ ^   อ่านน้อยลง

    garlulous | 26 ก.ย. 52

    • 16

    • 1

    "พล็อตดีนะ แต่...."

    (แจ้งลบ)

    ก่อนอื่น ต้องขอเริ่มจากข้อดีของนิยายเรื่องนี้ก่อน นิยายเรื่องนี้มีข้อดีอยู่ตรงที่พล็อต ที่แหวกแปลกแนวกว่าเกมออนไลน์ทั่วไปตั้งแต่ต้น เนื้อหามีความต่อเนื่องพอสมควร แม้บางจุดตัวละครจะออกมาเชื่อมโยงกันได้แบบไม่ค่อยมีเหตุการณ์รองรับเท่าไรก็ตาม สำนวน นิยายเรื่องนี้สำนวนขาดบ้าง เกินบ้าง แต่ส่วนใหญ่มักจะออกมาขาดมากกว่าเกิน การเลือกใช้คำยังเป็นปัญหา ตั้ง ... อ่านเพิ่มเติม

    ก่อนอื่น ต้องขอเริ่มจากข้อดีของนิยายเรื่องนี้ก่อน นิยายเรื่องนี้มีข้อดีอยู่ตรงที่พล็อต ที่แหวกแปลกแนวกว่าเกมออนไลน์ทั่วไปตั้งแต่ต้น เนื้อหามีความต่อเนื่องพอสมควร แม้บางจุดตัวละครจะออกมาเชื่อมโยงกันได้แบบไม่ค่อยมีเหตุการณ์รองรับเท่าไรก็ตาม สำนวน นิยายเรื่องนี้สำนวนขาดบ้าง เกินบ้าง แต่ส่วนใหญ่มักจะออกมาขาดมากกว่าเกิน การเลือกใช้คำยังเป็นปัญหา ตั้งแต่ตอนแรก (ไม่นับบทนำ) ไปจนถึงตอนล่าสุดที่ผมอ่านถึง (ตอนที่ 8) แล้วก็ต้องหยุดอ่าน เพราะเริ่มไม่ไหวกับการจัดเรียงสำนวนแล้ว ประโยคพูด มากกว่าบทบรรยาย "อย่างเห็นได้ชัด" เป็นข้อเสียที่ต้องปรับปรุงโดยด่วน บทบรรยาย "ไม่ไหลลื่น" บางครั้ง "คลุมเครือ" ใช้คำ "ขาด" บ้าง "เปลือง" บ้าง "ไม่ตรงความหมาย" บ้าง รู้สึกเหมือนใช้บทพูดเดินเรื่องมากกว่า บางครั้งยังมีการเร่งรีบจะเว้นบรรทัดมากจนเกินไปด้วยนะครับ ภาษา คำไหนไม่แน่ใจช่วยเช็กข้อมูลดี ๆ ด้วยนะครับ คำผิดปลิวว่อนมาก คำทับศัพท์บางคำ ผมอาจจะปล่อยผ่านได้ เพราะคงทับศัพท์มาจากภาษาพูด เช่น "เซอร์เวอร์" คำจริง ๆ ทับศัพท์ว่า "เซิร์ฟเวอร์" นะครับ ยังมีอีกหลายจุดที่เป็นภาษาไทยที่มีตัวสะกดในคำนั้น ๆ ได้หลายตัว เช่น "ร่วงรู้" ใช้คำนี้ครับ "ล่วงรู้" จำได้ว่าในบทแรกผมเจอย่อหน้าแรก ที่คิดว่าใช้สำนวนคลุมเครือนะ "เนื่องด้วย เขาทำแบบสอบถาม ก่อนสมัครเล่นเกมที่เหล่าเพื่อนตัวแสบชวนแกมบังคับ มาเกือบจะสองร้อยข้ออยู่แล้ว แต่ไม่มีทีท่าว่าจะจบจะสิ้นสักที" ผมคิดว่าน่าจะทำให้ Smooth กว่านี้ได้นะ ปล.ข้องใจพินอิน Chien - Tang อ่าน ฉินแทง (?) งั้นเหรอครับ ???   อ่านน้อยลง

    TheT | 7 ก.ย. 52

    • 17

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น