ดวงใจ...ซาตาน - นิยาย ดวงใจ...ซาตาน : Dek-D.com - Writer
×

ดวงใจ...ซาตาน

เขา มาร์ติโน พอล คอนสแตนท์ นักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรง มีอำนาจล้นมือ โหดเหี้ยม เยือกเย็น เด็ดขาด ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น ผู้หญิงสำหรับเขานั้นไม่มีค่าพอที่เขาจะฉายตาแลเลยซักนิด!!

ผู้เข้าชมรวม

15,311

ผู้เข้าชมเดือนนี้

37

ผู้เข้าชมรวม


15.31K

ความคิดเห็น


44

คนติดตาม


25
จำนวนตอน : 12 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  21 ส.ค. 56 / 00:37 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 ดวงใจ...ซาตาน

เรื่องย่อ เขา มาร์ติโน พอล คอนสแตนท์ นักธุรกิจหน้าใหม่ไฟแรง มีอำนาจล้นมือ โหดเหี้ยม เยือกเย็น เด็ดขาด ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่น ผู้หญิงสำหรับเขานั้นไม่มีค่าพอที่เขาจะฉายตาแลเลยซักนิด!!!

 

สวัสดีค่ะผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน ไรเตอร์เพิ่งแต่งเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกและครั้งแรก ยังไงก็ช่วยเม้นติชมกันหน่อยน่ะค่ะ เอาใจช่วยนางเอกของเราด้วย เพราะเธอต้องรับศึกหนักกับพระเอกซาตานผู้เลือดเย็นของเราสาหัสเลยทีเดียว กว่าจะรักกันได้ ไรเตอร์คงน้ำตาทะลักออกมาเป็นเข่งขายแทนน้ำปลาได้เลยล่ะค่ะ ฮ่าๆๆ ยังไงก็ช่วยเม้นและเตรียมกระดาษเช็ดชูไว้เลยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

 

ตัวละคร




  

พระเอก อายุ 30 ปี

ชื่อ มาร์ติโน พอล คอนสแตนท์(มาร์ค หรือ มาร์ติน) หนุ่มหล่อเหลาราวกับเทพบุตร มีดวงตาคมกริบสีน้ำเงินทรงเสน่ห์เป็นอาวุธ มีข่าวอื้อฉาวไม่เว้นแต่ละวัน นักธุรกิจอันดับ 1  มีธุรกิจหลายประเภท มีสาขาทั้งในประเทศและนอกประเทศ  ปมด้อยในอดีตทำให้เห็นผู้หญิงเป็นสิ่งไร้ค่า

นิสัย โหดเหี้ยม สุขุม เยือกเย็น เลือดเย็น ไร้หัวใจ ตายด้าน เด็ดขาด ไม่เคยแคร์และปราณีใครไม่เว้นแม้แต่ผู้หญิง ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า ไม่เคยให้ความหวังกับใคร อยากได้อะไรก็ต้องได้ไม่มีคำว่าไม่ได้สำหรับมาร์ตินคนนี้ !! มีฉายาว่า ซาตานผู้เลือดเย็น

 

**เธอมันก็แค่ผู้หญิงไร้ค่า ที่ฉันไม่มีวันฉายตามอง ฉันแต่งงานกับเธอก็แค่ผลประโยชน์จากธุรกิจเท่านั้นอย่าได้สำคัญตัวเองผิดไป !

 

  




นางเอก อายุ 21 ปี

ชื่อ กุลธิดา  สุรเทพสกุลอภิรักษ์(น้องเพลย์) สาวน้อยหน้าสวยหวานน่ารัก มีดวงตากลมโตสดใสแสนน่ารักที่ดูราวกับจะออดอ้อนตลอดเวลา สาวน้อยแสนน่ารักราวกับนางฟ้าตัวน้อยๆ ลูกสาวคนเล็กสุดของพิชิตศักดิ์ หนุ่มใหญ่รูปหล่อนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างล้มหลาม สาวน้อยนักศึษาเกี่ยวกับสถาปนิกการออกแบบบ้าน ชอบเล่นกีฬาของผู้ชายมาก ไม่ว่าจะเป็นคาราเต้ ยูโด หรือแม้กระทั่งยิงปืนจนพี่ชายทั้ง 2 ต้องส่ายหน้าอย่าเอือมๆ แอบรักมาร์ตินตั้งแต่เด็กๆ และรอคอยคำสัญญาของมาร์ตินเสมอ

นิสัย สดใส น่ารัก อ่อนโยน เรียบร้อย(ต่อหน้าพี่ชาย) ขี้เล่น ชอบออดอ้อนราวกับลูกแมว อ่อนไหวง่ายแต่ก็เข้มแข็ง ใจเด็ด ชอบอะไรที่มันท้าทาย

 

**ไม่ว่าพี่มาร์คจะว่ายังไง เพลย์ก็ยังจะรักพี่มาร์คเสมอน่ะค่ะ ถ้าหัวใจของเพลย์เจ็บปวดเกินจะทนไหวจริงๆ เพลย์คงต้องขอหัวใจของเพลย์คืนจากพี่มาร์ค   

 

 

 
พระรองอายุ 28 ปี(ศัตรูและน้องชายพระเอก)

ชื่อ เจสัน พอล มาร์เชล(เจย์) หนุ่มหล่อดิบๆเถื่อนๆนักธุรกิจอันดับ 2 มีบริษัทหลายแห่งเช่นกัน ทั้งในประเทศและนอกประเทศ มีข่าวอื้อฉาวไม่เว้นแต่ละวันแข่งกับมาร์ติน เกลียดมาร์ตินเพราะมาร์ตินเก่งกว่า เป็นลูกพี่ลูกน้องกับมาร์ติน พอเห็นเพลย์ก็กะว่าจะแย่งมาจากมาร์ตินเพื่อเอาชนะ เห็นเพลย์เป็นของเล่นแก้เซ็ง แต่พออยู่ด้วยกันจริงๆกลับหลงรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ความอ่อนโยนของเธอช่วยลบล้างจิตใจที่เครียดแค้นของเขา เขาจึงรอคอยว่าสักวันเพลย์หันมามองผู้ชายคนนี้บ้าง

นิสัย เอาแต่ใจ โหดร้าย เถื่อน ดิบ แสบ เจ้าชู้ เจ้าเล่ห์ แต่ความจริงแล้วเป็นคนอ่อนโยน อ่อนไหวง่าย รักเดียวใจเดียว ถึงจะชอบเอาชนะพี่ชายที่เขาไม่เคยชนะได้เลยสักครั้ง

 

**ถ้าเธอเจ็บ ฉันก็มีอ้อมกอดไว้ให้เธอ ถ้าเธออยากร้องไห้ ฉันก็มีฝ่ามือไว้ปลอบโยนเธอ อย่าเศร้าเลยคนดี ฉันจะคอยมองเธออยู่ใกล้ๆ ฉันจะไม่ยอมให้เธอต้องเจ็บปวดอีก  



  
นางร้ายเบอร์ 1
อายุ 21 ปี(เพื่อนนางเอก)

ชื่อ พัชนิตา  วงศ์สภาศรีจรัส(นิต้า) สาวสวยคม ดาวยั่วแสนเซ็กซี่ เย้ายวน ชวนน้ำลายหก มีเสน่ห์เหลือร้าย แค่ชายตามองผู้ชายก็แทบถลาลงมากองแทบเท้า เธอเกลียดเพลย์เพราะอิจฉาเพลย์ที่มีทุกอย่างเพียบพร้อม เธอไม่ชอบให้ใครดีเกินหน้าเกินตาเธอ เบื้องหน้าเธอดีแสนดี แต่เบื้องหลังเธอร้ายเหลือ เป็นนักศึษาและนางแบบดาวรุ่งเพราะเอาตัวเข้าแลก

นิสัย ขี้อิจฉา ขี้โมโห หงุดหงิดง่าย ร้ายลึก สำหรับเธอทุกอย่างต้องเฟอร์เฟค ชอบทำตัวเป็นว่าดีแสนดีแข่งกับเพลย์ รักมาร์ตินตั้งแต่แรกเห็น และก็ชอบเจสันด้วยจึงอยากจะครอบครองทั้ง 2 ไว้คนเดียว

 

**หึหึ ยัยโง่เพลย์! แสนดีนักใช่ไหม!! เป็นที่รักของทุกคนใช่ไหม!! เพื่อนสุดที่รักคนนี้จะแย่งทุกอย่าง!! ทุกอย่างที่เป็นของแกต้องเป็นของฉัน!!! ฮ่าๆๆๆ

 
 




นางร้ายเบอร์ 2 อายุ 27 ปี(คู่ควงคนล่าสุดของมาร์ติน)

ชื่อ เวลล่า ริเยอร์ มาเซล(เวลล่า) ดาราสาวพราวเสน่ห์ สวย เริด เชิด คือฉายาของหล่อน หล่อนติดลีลารักอันร้องแรงและรูปร่างหน้าตาของมาร์ตินอย่างถอนตัวไม่ขึ้น ชอบบริหารเสน่ห์ไปทั่ว หล่อนเป็นพวกเซ็กจัด ถึงจะมั่วแต่ก็เลือกแบบมีระดับ ระดับต่ำๆ ไม่ผ่านเกรด หล่อนไม่มั่วให้เสียเวลาหรอก หล่อนคิดจะจับมาร์ตินเพราะหล่อ รวย ลีลารักรุนแรง ตรงสเป๊กหล่อนทุกอย่าง ไม่ว่ายังไง มาร์ตินต้องเป็นของหล่อน ถึงจะต้องแย่งผัวชาวบ้านก็ตาม!! 

นิสัย ชอบยั่ว ร้าย ฉลาดแกมโกง เกลียดพวกชั้นต่ำ ชอบดูถูกคนที่ต่ำกว่า

 

**ไม่ว่ายังไง มาร์คจะต้องเป็นของเวลล่า ถึงแม้ว่าเวลล่าจะต้องแย่งของคนอื่นก็ตาม !!!

 

  

พี่ชายคนโตของนางเอก อายุ 30 ปี

ชื่อ กัมลาศ สุรเทพสกุลอภิรักษ์(พี่เคย์)เป็นนักธรุกิจก่อสร้างที่มีชื่อเสียงต่อจากผู้เป็นพ่อที่ปลดตัวเองออกจากวงการธุรกิจ รักน้องสาวมาก ทั้งรัก หวง ห่วง คอยกันผู้ชายออกจากน้องสาว ไม่ค่อยชอบนิต้า เพื่อนน้องสาวเท่าไร คอยจับผิดนิต้า

นิสัย สุขุม รอบคอบ รักน้อง เกลียดพวกลวงโลก และพวกโลภมาก ใจเย็น ถึงเข้าขั้นเย็นชา แต่พออยู่กับน้องจะอ่อนโยน และน่ารัก

 

**ใครคิดจะลองดีกับน้องเพลย์ของพี่ มันผู้นั้นจะไม่มีความสุขไปตลอดชีวิต พี่จะคอยปกป้องน้องน้อยของพี่เอง !! 

  


พี่ชายคนรองของนางเอก อายุ 29 ปี

ชื่อ การุณย์ สุรเทพสกุลอภิรักษ์(พี่เรย์)เจ้าของโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียง เป็นหมอที่เก่งมาก รักน้องไม่แพ้พี่คนโต เกลียดข

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น