เล่ห์รักอสูรร้าย : พิกุลกาล ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ธราธร - นิยาย เล่ห์รักอสูรร้าย : พิกุลกาล ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ธราธร : Dek-D.com - Writer
×

    เล่ห์รักอสูรร้าย : พิกุลกาล ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ธราธร

    เล่ห์รักอสูรร้ายเป็นนิยายแนวอิโรติก หวาน มัน สนุกสนาน ซู่ซ่าจ้า ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ธราธร

    ผู้เข้าชมรวม

    4,571

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    4.57K

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 23 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ต.ค. 55 / 01:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เล่ห์รักอสูรร้าย

    นิยายเรื่องนี้เป็นผลงานสร้างสรรค์ของผู้เขียนนามปากกาพิกุลกาล ห้ามทำซ้ำหรือลอกเรียนแบบไม่ว่าในกรณีใดๆทั้งสิ้น หากระเมิดต้องได้รับการดำเนินการตามกฏหมาย นิยายเรื่องนี้ทำสัญญาและตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ธราธร

     

    นิยายเรื่องเล่ห์รักอสูรร้ายเป็นนิยายเรื่องแรกที่อยู่ในชุดจอมใจจอมมาร ซึ่งนิยายชุดจอมใจจอมมารนี้จะมีด้วยกันทั้งสิ้น 5 เรื่อง ได้แก่ เล่ห์รักอสูรร้าย วิวาห์ร้อนซ่อนกลรัก อ้อมกอดพญามาร ลวงรักพิทักษ์ใจ ล่ารักหักเหลี่ยมใจ ซึ่งจะอัพเดทให้ติดตามกันในเร็วๆนี้ค่ะ

     

    อาร์เธอร์ แมคคาร์ลสัน (มาร์ค)นักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งไทย อเมริกัน และอิตาลี วัย 35 ปีด้านธุรกิจเขาเป็นนักธุรกิจที่เก่งชนิดหาตัวจับยาก ทั้งเด็ดขาดและเลือดเย็น ด้านความรักเขาคือซาตานนักรักที่เปี่ยมไปด้วยไฟสวาท เมื่อต้องการผู้หญิงคนใดแค่เพียงชี้นิ้วเรียกหล่อนก็ต้องมานอนรออยู่บนเตียง เขามองผู้หญิงเป็นแค่เครื่องบำบัดความใคร่ 1ครั้งสำหรับ 1 คนไม่มีการสานสัมพันธ์ ไม่มีการผูกมัด และไม่มีการเรียกหาเป็นครั้งที่ 2 มีแค่เซ็กและค่าตอบแทนที่สมน้ำสมเนื้อ แต่ทุกอย่างกลับพลิกผันเมื่อเขาชี้นิ้วไปยังสาวไทยแสนหวานคนนั้น หล่อนหักหน้าเขาแถมยังสาปส่งให้เขาไปลงนรกแล้วหายตัวเข้ากลีบเมฆ ชายหนุ่มทนไม่ได้ที่โดนลบเหลี่ยมเขาควานหาตัวเธอไปทั่วทุกหนทุกแห่งเขาจะปราบแม่สาวจอมอวดดีนั่นให้รู้สำนึก แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิดเมื่อพริกที่เห็นไม่ใช่พริกหวานอย่างที่คาดแต่กลับเป็นพริกขี้หนูเม็ดเล็กๆที่ฤทธิ์เดชแสบถึงทรวง

     

    นรินธิภา ทรัพย์ไพรศาล (น้ำริน) หญิงสาวรูปร่างบอบบางบุคลิกอ่อนหวาน แต่จิตใจแน่วแน่มั่นคง เธอมีมักปัญหากับเจ้านาย(ผู้ชาย)ต้องเปลี่ยนงานใหม่เป็นว่าเล่น เคราะห์ซ้ำกรรมซัดทริปเที่ยวแสนสนุกของเธอนำความซวยมาให้ นั่งทานอาหารกับเพื่อนอยู่ดีๆดันไปเตะตาเศรษฐีต่างชาติเข้าให้ เขาขอให้เธอไปขึ้นเตียงด้วยพร้อมเสนอเงินก้อนใหญ่ให้ อายก็แสนจะอายแต่ความเจ็บใจสิมีมากกว่าหญิงสาวเลยจัดการไล่ให้ไปตายเสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่เรื่องไม่จบแค่นั้นเมื่อเศรษฐีบ้ากามกัดไม่ยอมปล่อย แต่เธอเองใช่ว่าจะหงอไม่ยอมงอให้ง่ายๆ สู้ยิบตาสิคราวนี้ เห็นภายนอกหวานๆแต่เธอไม่ใช่พริกหวานอย่างที่คิด ใครที่หวังจะเคี้ยวต้องเผ็ดตายกันไปข้างเจอกับพริกขี้หนูอย่างหล่อนเป็นไร

     

    แมททิว แมคคาร์ลสัน (แมท) น้องชายเพียงคนเดียวของอาร์เธอร์ แมคคาร์ลสัน ขึ้นชื่อว่าพี่น้องความแสบสันย่อมไม่ต่างกัน ฉายาของเขาคือจิ้งจอกจอมเจ้าเล่ห์ เล่ห์เหลี่ยมกลลวงแพรวพราว ในชีวิตไม่เคยสะกดคำว่าพลาด ทุกสิ่งที่ต้องการต้องเป็นไปตามบัญชาเสมอมา แต่ก็ไม่เสมอไปเมื่อดันไปชี้นิ้วสั่งผิดคนแทนที่จะได้ตามประสงค์กลับต้องวิ่งไล่ตามตะคุปกันให้วุ่น   ซินเดอเรลล่านางนี้ไม่ใช่หมูในอวยอย่างที่คิด แต่มีหรือคนอย่างเขาจะยอมแพ้ง่ายๆต่อให้ต้องตามไล่ล่าข้ามทวีปเขาก็จะทำ

     

    กวิตา วิริยะสกุล (ตา)ทายาทเจ้าของสำนักหนังสือพิมพ์ชื่อดัง เพื่อนสาวสุดรักสุดสวาทของน้ำริน ทริปเที่ยวพักผ่อนของเธอกับเพื่อนซวยไม่แพ้กัน ฝรั่งใจกล้าหน้าด้าน บังอาจตาต่ำเห็นเธอเป็นแค่สาวยิปซีที่ซื้อได้ง่ายๆด้วยเศษเงิน แค้นจนฝั่งใจ เธอนี่แหละจะถือบันชาสวรรค์ลงทันให้เขาได้สำนึก ปากกาที่ถืออยู่ในมือในฐานะนักข่าวเธอจะขุดคุ้ยเรื่องจริงที่แสนจะเน่าเฟะของเขาออกมาตีแผ่ให้สังคมได้ตราหน้าจนไม่มีที่จะยืน ให้เขาได้รู้เสียบ้างว่ากำลังเล่นอยู่กับใคร แต่ทุกอย่างไม่ราบรื่นอย่างที่หล่อนคิดเมื่อสิ่งที่นอนสงบนิ่งอยู่ตรงหน้าไม่ใช่แค่แมว หากแต่เป็นเสือร้ายจอมล่าเนื้อ เธอจะทำอย่างไรจะหนีสุดชีวิตหรือจะสู้จนยิบตา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น