ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXŌ]≈Test love Senior - ทดสอบหัวใจรุ่นพี่หล่อร้ายที่รัก♥

    ลำดับตอนที่ #3 : past 2 ; ผู้ร่วมห้อง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 321
      1
      23 ต.ค. 55

     by park chan yeol


               "กริ๊ดดดดดดดดดดดดด ปล่อยผม"
               
                " ปล่อยสิ ผมเดินเองได้ "  อะไรของเขาเนี้ย! ลากอยู่ได้ :( 
                 
               " อืม.... ถึงแหละ " ประธานขี้เก๊กพูดขึ้นเมื่อมาหยุดอยู่หน้าห้องหมายเลข 1
             
               "ทำไมต้องลากกันด้วยล่ะ ผมเจ็บนะ"
         
                "เจ็บอะไร ฉันยังไม่ได้ทำไรเลยนะ หรืออยากให้ทำนะ " นายขี้เก๊กมันเอียงคอลงมาทำท่าสงสัยด้วยแหละ (สงสัยไรล่ะ)
             
                "อ๊ากกกกหยาบคายบ้าเปล่าว >< ทำรัยยยยผมไมได้หมายถึงอย่างนั้นซะหน่อย ชิล์" คราวนี้ผมทำท่ายู่ปากใส่ผู้ชายตรงหน้า  
               
                "ทำท่าอย่างงี้ อยากให้จูบรึไง ไปเข้าห้องได้แหละ " ผู้ชายตรงหน้าหันมากวนประสาทอีกรอบก่อนเดินเข้าห้องไป
             
                อะไรของเขาเนี้ยผู้ชายคนนี้อยู่ต่ิอหน้าคนทั้งหอเนี้ย เย็นชา นิ่ง เชียว!!!  ใครจะไปรู้กวนประสาทชมัด :{ 
                 
                  " นี่ นายมาจากGENIUSใช่มั๊ย" 
                  
                   "อืม... แล้วไง" ผมตอบแบบขอไปที
                
                   "เสื้อผ้าเก่าไปเปล่าว "
                 
                    "หา?-0- " เขาว่าผมรึเปล่าวววววว 
                  
                    "นายเนี้ยเอ๋อจริงๆเลยนะ" เขาว่าผมอีกรึเปล่าวววววเนี้ย (<< นั้นไงเอ๋อจริงด้วย
                    
                    " ผมไม่ได้เอ๋อนะ เสื้อผ้าผมไม่ได้เก่ามันป็นแนวต่างหากล่ะ และผมมาเรียนไม่ได้มาแต่งตัวให้ใครดู" เป็นไงล่ะจุกละซิ 55. ขี้เก๊กเอ๋ย
               
                     " และถ้าฉันจะให้นายแต่งตัวให้ฉันดูล่ะ "
               
                     "อะไรนะ" เขาพูดอะไรอ่า  
     
                     " พอเถอะ คุยกับนายแล้วเพลีย!!! " หือ?เขาว่าผมหรอ :[

                     " ผมไม่ได้เอ๋อนะ " ผมรีบสวนกลับเขาทันทีเขาต้องว่าผมเอ๋อแน่เลย :(

                     " ฉันไม่ได้ว่านายเอ๋อ เฮ้อ ฉันพาใครเข้ามาอยู่ด้วยเนี้ย "

                     " ว่าไงนะ "
                   
                      "นายชื่อ ปาร์คชานยอลใช่มั๊ย "

                       " อืม รู้ได้ไง " ผมถามต่อ

                      " ผมเป็นประธานหอนะ ใครเข้ามาอยู่ ก็รู้หมดแหละ " นายขี้เก๊กพูดขึ้นอย่างเหนื่อยๆๆ

                       " เป็นประธานหอก็ดีเนอะ แสนรู้ไปซะทุกเรื่อง "
                         
                        " ปาร์คชานยอลลลล อยากโดนหรอ " นายขี้เก๊กมันตอบกลับอย่างอารมณ์เสีย

                       " ห๊ะ แบร่ :p" ผมแลบลิ้นตอบกลับ
     
                       " ผมจะไปอาบน้ำแหละ  จัดเสื้อผ้าซะล่ะ  " นายขี้เก๊กมันพูดขึ้นก่อนจะย้ายตัวเองไปในห้องน้ำ
               
                       " ชิล์ นี้ผมต้องนอนเตียงเดียวกับคุณใช่ไหมเนี้ย" >>>พูดกับตัวเอง <<<

                       อ่าห๊ะนึกออกแล้ววววว ผมไม่ยอมนอนเตียงเดียวกับเขาหรอกนะ เป็นหนุ่มเป็นนางต้องรักนวลสงวนตัวหน่อย หุหุ 
    คิดได้อย่างงั้นผมจึงเดินไปหยิบหมอนกับผ้าห่มของเขาไปไว้บนโซฟาอันหรูด แค่นี้ก็เรียบร้อย ไปนอนกลายคางดีกว่าเรา หุหุ ><  
        
                    
                    


     by D.O 

        
                 "น้องชื่อดีโอ ใช่มั้ย ถ้าพี่จำไม่ผิด" พี่จงอินถามขึ้น ระหว่างที่ต่างฝ่ายต่างนั้งเงียบอยู่นาน"

                  "ครับ พี่ชื่อ จงอินรองประธานหอใช่มั้ยครับ" ผมถามกลับ พร้อมทำท่าไม่ค่อยแน่ใจ  แต่จริงๆแล้วผมจำเขาได้ดีเลยแหละ ก็พี่เขาออกจะหล่อ น่ารัก สุภาพขนาดนั้น จุจุอย่าไปบอกพี่เขาล่ะ ว่าพี่เขาอ่าค่อนข้างจะเป็นสเป็กผมเลยล่ะ

             "ใช่ครับ"            

     
                 
    "นี่...พี่ครับ"

                  " ครับ"
     
                  "พี่เลือกผมทำไมอ่า  พี่ไม่จำเป็นต้องเลือกผมก็ได้นิ " ผมหันไปถามคนที่นั่งอยู่ข้างผม
      

                   " พี่ชอบเรานะ" ผู้ชายที่นั้งข้างๆหันมาตอบคำถามผม

               " ห๊ะ " หัวใจผมเริ่มเต้นไม่เป็นปกติแล้วนะ เขาพูดอะไรเนี้ยยยยยยย

                     "  น้องเนี้ยทั้งน่ารักทั้งซื่อเป็นบ้าเลย  " พี่จงอินหันมาหัวเราะเบาๆและเอามือมาจิ้มแก้มของผม

                     "พี่อ่า ผมไม่ได้ซื่อขนาดนั้นนะ ผมน่ะฉลาด "

                     "ฮ่าๆๆ  ครับ เรานิน่ารักกว่าที่พี่คิดไว้อีกนะเนี้ย " พี่จงอินหันมาหัวเราะใส่ผมก่อนจะเริ่มทำสีหน้าจริงจังกว่าเดิม "น้องครับ น้องมีแฟนรึยังครับ"  
                       
                     
                        
                    "  พี่ครับเรียกผมคยองซูก็ได้ครับ ผมอ่ายังไม่มีแฟนหรอกนะครับ พี่ถามผมทำไมหรอ" ผมตอบอย่างตะกุกตะกักก่อนจะตอบคำถามที่ำให้หัวใจผมตอนนี้เริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะอีกแล้ว

                      "เปล่าวหรอก พี่ก็แค่ไม่อยากไปพรากแฟนคนอื่นมานะ เผื่อน้องมีแฟนที่อยากไปอยู่ห้องเดียวกันนะ  " พี่จงอินหันมาตอบ ผมด้วยสีหน้าที่จริงจังกว่าเดิม
           
                      "อ่อ ครับ นั้นพี่ก็สบายใจได้  เพราะผมไม่มี ว่าแต่พี่เถอะไม่อยากอยู่ห้องเดียวกับแฟนพี่บ้างหรอ"  ผมหันไปสบตาพี่จงอินและพูดบ้าง

                      " หือ? พี่ไม่มีแฟนหรอกครับ "พี่จงอินตอบกลับผมอย่างหน้าตาย

                        "หึ ผมไม่เชื่อ ว่าพี่ยังไม่มีแฟน พี่อ่า รู้ตัวรึเปล่าวว่าหล่อมากอ่า ขนาดผมยังปลื้มเลย"ส่่วนผมก็ตอบกลับด้วยน้ำเสียงห้วนๆ

                         " นั้นก็ตามใจเราแล้วกัน แต่่พี่ขอยืนยันนะว่าเราซื่อนะคยองซู"

                         "...และน่ารักแถมยังฉลาดอีก"ผมหันไปสบตาพี่จงอินและยักคิ้วให้จงใจยียวน

                       พี่จงอินเลียริมฝีปากก่อนจะคลี่ยิ้ม " ใช่น่ารักด้วย น่ารักมาก"

                       (. .///) ผมสบตาพี่เขาได้แค่นั้นแหละมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว ไม่ได้เพราะอยู่ดีๆเสียงหัวใจของผมมันก็ดังเกิน จนเริ่มคิดอะไรไม่ออกแล้ว ไม่ได้แล้วผมสบตาพี่เขาที่ไรเข่าของผมก็พานจะอ่อนระทวยทุกครั้ง
      
                         "น้องไปนอนเตียงพี่ก็ได้" พี่จงอินชี้ไปทางเตียงใหญ่สุดหรู 

                          "(O_O//) พี่ครับจะดีหรอ"

                          
                         "  อืม...น้องยังไม่คุ้นกับพี่นะ พี่กลัวเรานอนเกร็ง  เดี๋ยวพี่จะนอนโซฟานี้เองเราไม่ต้องทำหน้ามีความหวังอย่างนั้นหรอกน่ะ " พี่จงอินตอบกลับอย่างยิ้มๆ

                          "บะ...บ้า " ผมตอบกลับเสียงอ่อนขณะที่พี่จงอินกำลังเดินมาหยิบหมอนและจัดทีนอนให้ผมด้วย ก่อนจะเดินไปนั้งที่โซฟาผมเห็นพี่จงอินไม่ไดหยิบผ้าห่มไป ผมเลยเดินไปหยิบผ้าห่มให้พี่จงอินและเอาไปวางที่โซฟาให้พี่จงอิน  พี่จงอินที่นั่งอยู่ที่โซฟาหันมายิ้มขอบคุณและเดินไปปิดไฟ ส่วนผมก็เดินกลับไปที่เตียงและมุดตัวลงนอน

                           "ฝันดีครับ น้องคยองซู" 

      by park chan yeol

                      "ปาร์ค ชานยอลลล นี้มันอะไร" อะไรเนี้ยไอ้ประธานขี้เก๊กมันโวยวายใส่ผมยังมาทำหน้าหัวเสียใส่ผมอีกนะทำไมอ่า ผมเลือกที่นอนที่ทีสุดให้แล้วนะ ผมอุตส่าห์เสียสละมานอนบนเตียงให้

                      " อย่างที่นายเห็นแหละ" ผมตอบกลับด้วยสีหน้าที่สะใจเล็กน้อย ฮ่าๆมันน่าสะใจไหมล่ะครับ เห็นคนหล่อๆหัวเสียเนี้ย น่ารักชมัด เฮ้ย! ตลกชมัดต่างหากล่ะ 

                        " ปาร์ค ชานยอล ฉันได้ข่าวว่าฉันเป็นรุ่นพี่นายนะ เรียกฉันนายได้ไง เรียกผมว่าพี่คริสหรือคุณคริสเดี๋ยวนี้ " 

                         " ไม่"

                         " นั้น ผมจะนอนด้วย " 

                          " ไม่มีทาง นายนะไม่เห็นน่านับถือเลย  " 

                         " ปาร์ค ชานยอล อยากโดนจริงๆ ใช่ไหม อย่าลืมสิตอนนี้เราอยู่ห้องเดียวกันนะ และยังอยู่กันสองต่อสองอีกต่างหาก ว่าไงปาร์ค   ชานยอล" เขาเดินมาด้านหลังผมและใช้แขนเขาโอบไหล่ผม

                          " เอ่อ ก็ได้ คุณคริสสสสสสสสสส พอใจยัง ปล่อยผมได้แหละมันอึดอัด  " ผมพูดขึ้นประชดชัน 

                           " อืมดีมาก ไปนอนก่อนนะจ๊ะ  น้องยอล " เขาพูดขึ้นอย่างกวนประสาทก่อนจะเดินไปปิดไฟและหมุนตัวลงนอนทีโซฟา

                             ผมรู้สึกเหมือนผมคิดผิดยังไงไม่รู้ เตียงนอนนี่ก็กว้างมากด้วยผมไม่คุ้นเลยอ่า ถ้าเกิดผมลืมตาขึ้นมาและเจอใครมานอนข้างๆ... อึ๊ย T ^T 
                              
                            " คะ...คะ... คุณคริส" (ทีเวลานี้แกเรียกเขาพี่นะ นางเอ๋อ ไรเตอร์ เพลีย =_=" 
     
                             " หือ?" 
     
                             "นอนยังอ่า"

                               "ฉันเพิ่งปิดไฟไปสองนาทีเองนะ"

                               " เอ่อ... คุณโอเคมั๊ย" 

                               "ยังจะมาถามอีกก็พอ ก็โอเคอยู่"

                                "โซฟานั้นคงจะนอนไม่สบายใช่มั๊ยล่ะ คุณคง จะชินกับความสบายแบบเตียงมากกว่า..." 

                                 " ไม่เป็นหรอก ฉันนอนได้"

                                  "แต่... แต่ผมรู้สึกผิด ถ้าเกิดคุณคริสอยากมานอน..."

                                  " นี่  ชานยอลกำลัง ยั่วยวนฉันงั้นหรอ"

                                  " บะ..บะ.. บะ.. บ้า(. .//)"

                                   " อ้าวหรอ ฉันเกือบจะตกหลุมแล้วนะ"

                                    "=//O//="
                                  
                                     " ล้อเล่นน่ะ :p"

                                      "คุณคริสนี่ กวนประสาท จริงๆเลย" ผมแกล้งทำเสียงโกรธกลบเกลื่อนความเขิล  "คุณนอนได้ก็โอเค ผมแค่ถามเฉยๆ หรอกน่ะ "  ผมนอนไม่หลับจริงๆนะเนี้ยสงสัยผมต้องนอนนับแกะจนกว่าจะผล็อยหลับแล้วล่ะ ฮึ๊ย...ต้องไม่พยายามคิดถึงเรื่องสยองขวัญ ทีอาจจะขึ้นกับหนุ่มน้อยหน้าหล่อแบบผม

                                     ฮึบ (หดขา) ซวบ (หดแขน) ฟุ่บ (คลุมโปรง) ซวบ-0- 
                            เตียงมันบุ๋มมมมมมมม อ่า TTOTT ใครมานอนข้างเราเนี้ยยยยย   ใครรร

                                     "ถ้ากลัว... ก็แค่บอกว่ากลัว ง่ายๆสั้นๆ " 
                            เอ๊ะ เสียงคุ้นๆ ผมเปิดผ้าทีคลุมโปงออกก่อนจะเห็น คุณคริส ...
                           
                                      " คะ... คุณคริส!! ผมร้องด้วยความตกใจ "ผมตกใจหมดเลยนะ

                                      "ฉัน
    ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้นายตกใจนะ ปาร์ค ชานยอล"
     
                                       "คุณเกือบทำผมหัวใจวายแน่ะ"

                                        "ฉันอยู่นี้แล้วไง  นายมีปมอะไรกับเรื่องสยองขวัญเปล่าวเนี้ย! "    เขาขยับตัวเข้ามาในผ้าห่มมากขึ้นจนเราใกล้กันมากขึ้น เฮ้อ!เขาชั่งเป็นผู้ชายที่ทังหน้าตาดีและยังอบอุ่นอีกต่างหาก  เฮ้ย!อย่าเคลิ้มนะ ปาร์ค ชานยอล หลับตา หลับตา     

                                          " ไม่มี" ผมนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้ตอบคำถามเขา

                                            " ปาร์ ชานยอล นายนี่ เอ๋อจริงๆด้วยถามไปตั้งนานแหละเพิ่งตอบ ดีเลรึไงห๊ะ" 
                        
                                            "เปล่านะ ผมไม่ได้เอ๋อ " เขาว่าผมอ่าไม่ยอม ไม่ยอม

                                             " เอาเถอะ นอนได้แหละ ผมเหนื่อย ค่อยคุยกันพรุ่งนี้เช้าค่อยคุยกัน" 



                                  
                                      

                              

                             

     ยองยี่  ><

      แต่งเพิ่มแก้ไขบางส่วนแล้วนะ 
     
      ติชมกันได้เช่นเคยอย่าลืมติดตาม past  3 กันดัวยนะ ผุ้ร่วมห้อง เหมือนเดิมจ้า ฮุนฮาน เฉินแบค ...


                           

                                 
     
                        

                    






                        

                       
                        
                  

      





     


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×