ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXŌ]≈Test love Senior - ทดสอบหัวใจรุ่นพี่หล่อร้ายที่รัก♥

    ลำดับตอนที่ #10 : kiss me คยองซู

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      19 มี.ค. 56

    BY   D.o

             หลังเลิกเรียน >>>

              “คยองซู!!! มาทำไรแถวนี้” 
    ระหว่างทางที่ผมเดินมาเรื่อยๆเพื่อจะหาอะไรกินก็เจอกับชานยอลเพื่อนสนิทผมเอง ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปไหนกับมันเท่าไรเห็นมันติดอยู่แต่กับพี่คริสของมัน

              “หาอะไรกินอ่า แล้วแกอ่ามาทำไร พี่คริสของแกไม่มาด้วยรึไง”
     ผมก็ตอบมันไปป่นกับแซวมันก็เขิลซะหน้านิแดงเชียว
    !!!

              “ ไม่มาหรอก ฉันแค่ลงมาซื้อของนะ จะขึ้นไปแหละ”
    มันไม่ปฎิเสธผมด้วย เรื่องพี่คริสของมันเห็นปกติไม่ชอบขี้หน้า ผมไม่รู้ว่าไปโดนอะไรมารึเปล่าว  ( ไรเตอร์
    ; แต่ไรรู้ค่ะ)

                 “ ซื้ออะไรอ่า!!! ขอดูหน่อยดิ ไม่เห็นแกถืออะไรเลย ” 
    ผมถามมันด้วยคำถามนี้มันก็ทำท่าทางแปลกๆ เลยครับผมก็สงสัยสิ ไม่รอช้า ค้นตัวมันสิครับ
    !!!  

                   “เฮ้ย!!! อะไรเนี้ย ซื้อไปทำไร อย่าบอกนะว่าแกกับ.....”        
     
    เอ่อ
    !!! ไม่มีอะไรมากครับ ผมค้นไปค้นมา ในกระเป๋ามันมี... นั้นแหละครับ!!!  (ไรเตอร์:หนูโด้ให้เดากันเองจ้าไรไม่เกี่ยว)

                             “ เอ่อ... ไปก่อนนะ”
    แล้วมันก็วิ่งจากผมไป ไวเท่าความไวแสง...

            ขณะที่ผมเดินต่อมาเรื่อยๆ คิดอะไรไปสักพักหลังจากที่ชานยอลวิ่งนี้ผมไป ผมก็เจอเข้าให้กับเหตุการณ์ที่ผมไม่ควรจะต้องเจอเลย

                                              “น้องคยองซูครับ” 
    เขาก็ทักผมทันทีขนาดที่ผมจะรีบเดินหนีออกมา  เขาคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนไกลหรอกครับ รุ่นพี่จงอินรูมเมทผมเอง    เขากำลังยืนคุยกับผู้หญิงคนนึงอยู่ สภาพแบบนั้นมันเหมือนเขากำลังโดนสารภาพรักอยู่ยังไงไม่รู้ ซึ่งผมไม่อยากรับรู้มันเลย

                                              “ มีอะไรหรอครับ”

                                    “ขอโทษด้วยนะครับ  จุนมยอน คนนี้ไงครับคนที่ผมกำลังคบอยู่นะครับ” 
    นั้นเขาพูดอะไรนะ
    !!! ผมไม่รู้อะไรทั้งนั้นตอนนี้หูผมมันอื้อไปชั่วขณะแล้ว

                      “น้องคนนี้เป็นแฟนของผมที่ผมรักมาก  เพราะอย่างงั้นผมคงคบกับคุณไม่ได้หรอก ขอโทษด้วยนะครับ”

                                          “รุ่นพี่ครับพูดอะไรนะ”
    พอสติผมเริ่มกลับคืนมา  ผมก็หันไปเห็นผู้หญิงคนนั้นกำลังอยู่ทำหน้าอึ้งอยู่ (จริงๆก็แอบซะใจนะครับ) เอ่อ! ไม่ใช่ครับสงสารตั้งหาก ผมเป็นนายเอกนะ ต้องดีไว้ก่อน  (ไรเตอร์; หนูโด้แอบร้ายกาจค่ะ)

                                                   “เรื่องจริงหรอค่ะ”
    ผู้หญิงคนนั้นพูดไปเสียงก็สั้นไปหมดจนแทบฟังไม่รู้เรื่อง  ผมก็อึ้งไปไม่แพ้กันเขาทำอะไรของเขานะไม่ปรึกษาผมเลย
    !!!

                                                “เอ่อ!!! รุ่นพี่ครับ  (= 0 =)
    ผมก็อยากจะพูดขัดขึ้นมาบ้างแต่...พูดยังไม่ทันจบคำริมฝีปากของคนตรงหน้าก็แตะลงที่ริมฝีปากของผมเข้าทันทีและมีบ้างสิ่งบ้างอย่างพยามเข้ามาในโพลงปากของผมด้วยผมรู้สึกตัวอีกที่    ผมโดนจูบเข้าให้แหละ

                                   “ก็ประมาณนี้ แหละครับ   ไปกันเถอะคยองซู”     

          

     

    ไรเตอร์; มาสั้นอีกแล้วไง ดีกว่าไม่มานะ 

              ขออภัย  ตอนนี้ไรค์ไปเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม อ่านฟิคเยอะขึ้นก็เลยแต่งออกมาแล้วนี้

     ถ้าไม่ดีขึ้น ขออภัยจริงๆนะค่ะ   อีกอย่างค่ะ ไรอาจจะหายไป เพราะเตรียมออดิชั่น แต่จะกลับมาต่อแน่นอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×