ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXŌ]≈Test love Senior - ทดสอบหัวใจรุ่นพี่หล่อร้ายที่รัก♥

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 373
      0
      23 ต.ค. 55

           

        EXFORIZ คือมหาวิทยาลัยนานาชาติที่ได้รับความยกย่องว่ามีนักเรียนคุณภาพเลิศที่สุดไม่ใช่ว่าใครจะเข้าไปได้ง่ายๆถ้าไม่ใช่เด็กบ้านรวยจริ๊งงงงงงไม่มีทางเข้าได้   ขึ้นชื่อว่าเป็นโรงเรียนชื่อดังก็หนีไม่พ้นกฎระเบียบที่แสนจะยุ่งยากและเจ้าระเบียบ เนี้ยบ เฮี๊ยบ ไม่มีทีติด เห็นแล้วเพลีย><  ทีสำคัญที่ทำให้มีเด็กนักเรียนหญิงอยากเข้าเป็นพิเศษเพราะโรงเรียนแห่งนี้ได้รวบรวมหนุ่มหน้าตาดีเรียกได้ว่าหล่อระดับ VIP หล่อขั้นเทพแต่มันก็แฝงไปด้วยความเกรียนไม่มากก็น้อย เพราะฉะนั้นจึงทำให้เหล่านักเรียนโรงเรียนนี้ภาคภูมิใจในเกียรติภูมิการเป็นนักเรียนโรงเรียนนี้เอามากๆๆ (ประมาณว่ามันค่อนข้างดูเหมือนหยิ่งว่างั้น)
           GENIUS คือมหาวิทยลัยนานาชาติเช่นเดียวกันแห่งหนึ่งที่ถูกยกย่องว่าเป็นโรงเรียน....... ที่รวบรวมเด็กอัจฉริยะทีมีเซลล์สมองประหนึ่งฉลาดโคตรๆฉลาดเป็นแหล่งสติปัญญาของโลกเลยก็ว่าได้  แต่ทางกลับมักจะถูกมองว่ารวบรวมเด็กเอ๋อไว้มากกว่า  เพราะเหตุทีว่าไอคิวดีแต่อีคิวตำนั้นเองอย่างไรก็ตามไม่ใช่ว่าใครจะเข้ามาอยู่ได้เช่นกันถ้าไม่มีมันสมองทีหรูดอย่างมากถึงมากที่สุดประมาณถึงขั้นสมองเป็นญาติโกโหติกาของไอสไตน์ก็คงเข้ามาเรียนที่นี้ไม่ได้เช่นเดียวกัน (เว่อร์แล้วคุณ ><)
       เรื่องที่น่าเหลือเชื่อของสองโรงเรียนนี้ก็คือไอ้สองโรงเรียนมันดันอยู่ข้างกันนี้สิ ทำให้ไอ้สองโรงเรียนนี้มันเหม็นขี้หน้ากันอย่างน่าเหลือเชื่อทั้งๆที่โรงเรียนก็อยู่ใกล้กันแค่เนี้ย   อาจจะเป็นเพราะว่าต่างฝ่ายต่างแข้งกันการเป็นโรงเรียนนานาชาติที่เป็นอับดับ1   ถ้ามีใครคิดจะเข้าสถาบันใดสถาบันหนึ่งแล้วล่ะก็จะต้องเป็นศัตรูกันอย่างไม่มีข้อแม้แต่อย่างใด   แล้วแลเหมือนว่ามันจะไม่ยุติลงง่ายๆกับไอ้คำว่ารวยกว่า ฉลาดกว่าของแต่ละฝ่าย 

        

     
     ยู้ปี๊><
    อันยองงงงง เหล่ารีดดดดดดดดทั้งหลาย
    เรามันเป็นมือใหม่ลองเกรียนเจ้าค่ะ 
    ติชมกันได้ไม่ว่าค๊า เรื่องแรกกกกกจ้า
    แต่นี้แค่เกริ่นนำของมหาลัยเฉยความสนุกมันอยู่ทีมหาลัยexforiz
    นะเจ้าค่ะ มีอีกแน่นอน... ฝากติดตามด้วยเน้อจะอัพมาเรื่อยๆ คิกคิก>< 

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×