ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chuu .. ศิลป์ภาษาตัวร้ายกับนายวิทย์คณิต

    ลำดับตอนที่ #3 : ศิลป์ภาษาตัวร้ายกับนายวิทย์คณิต :: บทที่ 2

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 348
      1
      7 ต.ค. 56

    Chuu .. ศิลป์ภาษาตัวร้ายกับนายวิทย์คณิต

    บทที่ 2

     

    ผมกับดงอุนรีบวิ่งมาที่ห้องประจำของพี่ดูจุนอย่างรวดเร็ว ดีนะที่อยู่อาคารใกล้กัน ไม่ขั้นผมว่าดงอุนคงขี้เล็ดเพราะวิ่งแน่ๆ ใครใช้ให้เรียนสายศิลป์ล่ะเนี่ย แทนที่จะอยู่อาคารเดียวกันนี่ต้องวิ่งข้ามอาคารมาเลยนะ แล้วอีกอย่างถ้าพี่ดูจุนมันค้นโทรศัพท์ผมอ่ะมันต้องเห็นแน่ๆเลย เรื่องที่ผมไม่อยากให้ใครเห็นอ่ะ ยิ่งคิดแบบนั้นแล้วยอมไม่ได้จริงๆ

     

    ครืดดดดดดดดดดด ~

     

              พี่ดูจุนอยู่มั้ยครับ ?ผมรวบรวมความกล้าชะโงกหน้าเข้าไปหา

              ไอ้ดูจุนเหรอ ยังไม่มานะน้องเสียงพี่คนนึงตอบขึ้นมา

              อ่า ขอบคุณครับแล้วผมก็ต้องปิดประตุลง แล้วไอพี่ดุจุนมันไปอยู่ตรงไหนวะเนี่ย T__T

              ไหนพี่ดุจุนมึงหะ? นี่วิ่งมานี่ ปวดขี้มากกว่าเดิมอีกนะ -__-” แน่ะว่าแล้วไอตุ๊ดนี่ก็งุ้งงิ้งใส่ผมอีกจนได้ เฮ้อ ..

     

              ระหว่างที่ผมกับดงอุนกำลังเดินกลับอาคารก็ต้องพบกับสิ่งทีชีวิตไม่เล็กที่ดำๆ .. พี่ดุจุน !! ไม่รอช้าผมรีบวิ่งเข้าไปหาทันที แต่ด้วยความที่ผมรีบมากไปหน่อยมันเลยทำให้ผมสะดุดขาตัวเองและล้มใส่พี่ดุจุน T__T

     

              โครม!

     

              ไออ้วน ลุก ...พี่ดูจุนพูดแบบคนขาดอากาศหายใจ ในขณะที่ผมกำลังจะหันหน้าไปตอบ .. ปากปมก็โดนแก้มพี่เขาละ T////////T อร่อก โยซอบเอ้ย

              แน่ะ ไม่ลุกแถมยังแต๊ะอั๋ง อายคนนะครับน้อง

             

              เมื่อพี่ดุจุนพูดแบบนั้นผมเลยรีบลุกขึ้นอย่างรวมเร็ว ใครอ้วนกันวะ พร้อมกับยกมือขึ้นมาถูริมฝีปากของตัวเองแรงๆ

     

              หึ

              “หึอะไรเล่า >< ไปแล้วเว้ย ไปๆดงอุนกลับห้องเด้ะๆๆๆแล้วผมก็รีบลากแขนดงอุนที่กำลังยืนมึนๆอยู่ให้รีบวิ่งตามผมมาทันที บ้าชะมัด T_T ทำไมถึงไปห้อมแก้มตาลุงนั่นได้นะ

     

              ผมก็วิ่งกลับเข้าห้องเรียนและเช็คประวัติการใช้งานของโทรศัพท์ทันที แต่ปรากฏว่าไม่มีอะไรเลยแฮะ ว่างเปล่าเหมือนเดิม หรือตาลุงนั่นจะไม่ได้ดูจริงๆ แต่ตาลุงนั่นหัวหมอ ถ้าดูก็คงแอบลบแน่ๆ -_-

     

              ไหน เคลียร์มาดิ้ เรื่องพี่ดูจุนอ่ะตุ๊ดที่นั่งข้างๆยื่นหน้าขึ้นมาด้วยความอยากรู้

              ก็พี่เค้าขอจีบกู ละมารับกูหน้าบ้าน ละกูทำโทรศัพท์ตกไว้ ก็แค่นั้นผมพูดแบบหน้าตายและอึนๆ =__= แล้วผมไปเล่ามันทำไมวะ โอยยยยยยยยยยยยย ว่าแล้วก็จิกหัวมันสักทีด้วยความหมั่นไส้ เว้ยยยย ไอดงอุน หมั่นไส้ มีดั้งแล้วยังจะมาทำตัวรู้มากอีก เดี๋ยวตบให้แมนซะเลยนี่

              โว้ยยยๆๆๆ แล้วมาจิกหัวกูทำไมครับเพื่อน

              “จิกเล่นๆ สนุกดี

              “เพื่อนผมท่าจะบ้า แล้วว่าแต่ไม่ชอบเด็กสายศิลป์ไม่ใช่รึไงห้ะ ?

              “ก็ตื้อเองหนิ ไม่ได้เต็มใจสักหน่อย ..

              “ทำไงได้เนอะ คล้ายคนนั้นเสียมากด้วย

     

              หลังจากคำพูดนั้นของดงอุนทำให้ผมเงียบ เห่อะ ... งั้นนั้นอย่านั้นเหรอ คนในอดีต คนแรกที่ทำให้ผมรักและทำให้ผมเจ็บน่ะเหรอ ก็อย่าว่าผมแก่แดดเลยนะ =__= อื้ม ช่างมันเถอะ มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจดจำสกเท่าไหร่ เพียงแต่ผมพยายามกี่ครั้งก็ยังลืมมันไม่ได้เท่านั้นเอง

     

              เชี่ยละ ..เมื่อเห็นว่าผมเงียบไปดงอุนมันคงคิดขึ้นได้ว่าได้พูดเรื่องที่ไม่สมควรเสียให้แล้ว โยซอบ T__T ขอโทษน้า อย่าโกรธน้า ไม่น่าพลั้งปากลงไปเลย ฮือ โยซอบอ่าห์ ..ละมันก็มาออดอ้อน ละมันจะ อ่าห์ แบบเซ็กซี่ทำไมวะครับ -_- แม่งดูดิมาคลอเคลีย เออตอนพูดละไม่คิด เพื่อนกู

              เออๆไม่เป็นไรหรอก ลืมๆมันไปเถอะ ผมบอกปัดไป

              งอนกูแน่ๆเลย TwT อย่างอนดงอุนสุดหล่อคนนี้เลยนะครับ

              “อย่ามาไร้สาระน่า เตรียมตัวเรียนได้แล้ว

              “อย่าโรธนะ วันหลังไม่พูดละ เดี๋ยวเลี้ยงไอติมตอนเย็นเลยห้ะ ... อะไรนะ ...

              แหม!! ดงอุน > 3 < ใครจะไปโกรธดงอุนเพื่อนรักได้ลงคอ เย็นนี้ก็อย่าลืมเลี้ยงไอติมนะจ้ะ จุ้บๆผมพูดพร้อมส่งจูบ แถมทำหน้ากระดี๊กระด๊าไปใส่มัน พลาดละไอดงอุน 55555555555555 นี่ขนาดอยู่กันมาตั้งนานแม่งยังไม่ทันมุกผม ใครจะไปโกรธเพื่อนรักอย่างมันลงวะ ว่าแต่วันนี้ก็ได้กินไอติมฟรีแล้วอิ่มอร่อยตังค์อยู่ครับแน่ๆ 5555555555555555

              “หลอกกูอีกแล้วเหรอครับไอเพื่อน T__T”

              ครูเข้าแล้วๆๆๆ ตั้งใจเรียนเว้ยไอเพื่อนรัก ก้ากกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแล้วผมก็หยิบหนังสือเคมีขึ้นมา เพราะครูเดินเข้ามาละ .. อ๊ะ เด็กใหม่ !!

              นักเรียน ~ เคารพ

              “สาหวาดเดรค่า/คร้าบบบ คูณณณณครูววววเสียงเอื่อยๆ เนิบๆตามสไตล์เด็กไทยก็ได้เอ่ยขึ้นมา แน่ละสิ แค่ต้องมาโรงเรียนนี่ขี้เกียดจะตายอยู่ละ ผมคนนึงละที่รู้สึกแบบนี้ แต่ถ้าไม่มีก็ไม่มีสิทธืสอบที่สำคัญเรียนไม่รู้เรื่องนั่นเรื่องใหญ่กว่า

              เอ้าๆ คึกคักกันหน่อย นี่เด็กใหม่นะ เพิ่งเข้ามาหลังพวกเรา แต่ยังไงก็เด็กใหม่ทั้งห้อง เอ้าแนะนำตัวเลยจ้าครูสาว(มานานแล้ว) พูดขึ้นกับพวกเรา ท่าทางดูป้าแกใจดีแฮะ -..-

              สวัสดีครับ ผมชื่อ บยอน แบคฮยอน ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยสิ้นเสียงการแนะนำตัวของใครนะ .. เอ่อ แบคแบค แบคฮยอน !! น่าตาโคตรน่ารักเลยอ่ะ แม่งไม่เหมือนผู้ชายเลย ดูมิ้งมิ้งน่ารักสิ้นดี เสียงพวกผู้ชายหลังห้องคุยหันใหญ่

              เออแม่งน่ารักเว้ย กูจองๆ

              “เห้ยไร มึงอ่ะถอยๆ กูเห็นก่อนเว้ย

              “อย่าเถียงกันเว้ย ของกู

     

              เอ่อ .. ฉันว่านายคงต้องระวังตัวแล้วแหละแบคฮยอน =_= เค้าดูใสใส สงสัยเรียนเก่งแน่เลย ตีสนิทดีกว่า 555555555555555555 เอ้ยๆ ไม่ใช่เว้ย

     

              ไปนั่งหลังโยซอบสิ คนนั้นไง มีที่ว่างอยู่ ครูชี้มาทางด้านหลังผม

              ครับๆ

              “โยซอบดงอุน ครูฝากเพื่อนไว้กับพวกเธอนะ

              “คร้าบบ

              วันนี้ก็มีเรื่องแค่นี้แหละ ไม่ต้องเรียน เห็นว่าเป็นคาบแรกของสัปดาห์ ครูไปแล้วนะแล้วป้าแกก็เดินดุ่มๆออกไปจากห้องเลย สงสัยป้าแกก็คงขี้เกียดสอนแฮะ -..-

              เฮ้แบคฮยอน เรราชื่อโยซอบนะ เจ้านี่ชื่อดงอุน :D”

              “^^ ยินดีที่ได้รู้จักนะโยซอบกับดงอุน

              “ไม่มีเพื่อนไปกินข้าวเที่ยงทีละสิ ไปกินกับพวกเราก็ได้ดงอุนเอ่ยชวนอย่างสุภาพ

              อื้อ ขอบคุณนะ

              “นี่ๆๆๆ ตอนเย็นดงอุนเลี้ยงไอติมด้วย ไปมั้ยๆๆ *0*”

              เฮ้โยซอบ นายนี่ !! แค่นายคนเดียวก็หมดตูดละ

              “5555 เราไม่ไปดีกว่า เกรงใจน่ะ

              “เห้ยๆ เราไม่ได้ว่าแบคนะ ไปเถอะไป เดี๋ยวเลี้ยงแบคคนเดียดีกว่า ไม่เลี้ยงโยซอบละ

              “ดงอุนแอบชอบใครน้า ~ รุ่นพี่กีกวัง ~ ว้า ~” ผมพูดขึ้นมาลอยๆ

              เห้ยอย่าเซะไอเตี้ย !!!!!!!!” ดงอุนรีบเอามือมาอุดปากของผมทันที

              ห้ะ รุ่นพี่กีกวัง ? ห้อง 14 สายศิลป์ใช่ไหม ? แบคฮยอนถาม

              เห้ยย !! รู้จักด้วยเหรอเนี่ย

              “พลาดละดงอุน 555555555555555555555” ผมปล่อยก๊ากใหญ่ออกมา

              พี่เราเองอ่ะ เป็นญาติกันน่ะ ตอนนี้เราก็ย้ายไปอยู่บ้านพี่กีกวัง ฮันแน่ แอบชอบพี่เรา ^^” แบคฮยอนล้อดงอุน ยิ้มด้วยอ่ะ T__T งื้อ ผมอยากเมะให้แบคอยอนซะแล้วสิ อ้อ งั้นเราว่าวันนี้เราเป็นฝ่ายเลี้ยงดีกว่ามั้ง เจอเพื่อนใหม่ทั้งที THE BEAST PUB มั้ยคืนนี้ ? ^^” แบคฮยอนยิ้มพร้อมเอียงคอถามอย่างมุ้งมิ้งติงนองนอย

              จะเข้าได้เร้อะ ผับใหญ่ไฮโซขนาดนั้น อายุยังไม่ถึงเลยนะผมตอบแบคฮยอนไป แหม ผับนี้ดีกรีสุดยอดเลยนะครับ ... แพงใช้ได้อยู่ หรูมากด้วย

              ใช่ๆ ว่าแล้วก็คิดถึงตอนไปเมกา เข้าผับเป็นว่าเล่นเลย ฮะๆ

              “ทำไมจะเข้าไม่ได้ล่ะ พ่อเราเป็นเจ้าของเอง เผลอๆอาจเจอพี่กีกวังด้วยมั้งเนี่ย เห็นพี่เค้าบอกวันนี้จะพาเพื่อนไปฉลอง ไม่สนใจเหรอดงอุนอา ~” แบคอยอนล้อด้วยการเล่นเสียงเล็กน้อย แต่นั่นก็ทำให้ดงอุนหน้าแดงไปเลยล่ะ

              หูยจริงดิ *0* เราเกรงใจนะแบคแต่เราไม่ปฏิเสธละกัน 5555555555555555”

              ไม่เป็นไรๆ เต็มที่ๆ กินฟรีเลยโยซอบกับดงอุน

              “งื้อออ รักแบคอยอนจังแล้วผมก็พุ่งเข้ากอดแบคฮยอน แหม แอบตัวหอมนะ -..- ชักจะอยากให้เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วซะแล้วสิ ตั้งแต่กลับไทยมา ก็ไม่ได้แตะแอลกอฮอล์อีกเลย คือผมกับดงอุนเรียนไฮสกูลที่เมืองนอกมาน่ะ ซึ่งชิลๆกับเรื่องแบบนี้มาก ถ้านับตามอายุบ้านเราก็เข้าผับกันตั้งแต่ ม.1 เลยล่ะ คืออิสระสุดๆ แต่เห็นอย่างนี้ผมไม่ทิ้งเรื่องเรียนหรอกน่า

             




    ------------------------------- Chuu -----------------------------

             




    และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมาถึงช่วงเย็นจนได้ กร๊ากกกกกกกก เป็นอะไรที่ผมกับดงอุนรอคอยสุดๆ จะได้ปลดปล่อยสักทีเว้ย เห็นอย่างนี้บอกตรงๆว่าคอแข็งนะครับทุกคน คิดแล้วมันก็อารมณ์ดีแบบบอกไม่ถูกเลยนะเอ้อ แถมยังไม่พอ คนขับรถของบ้านแบคฮยอนยังขับรถมารับถึงหน้าโรงเรียนอีกแน่ะ 555555555555555555555 สบายไปเลยครับ

    ระหว่างทางนั่งรถเข้าเมือง ก็ผับนี้จริงๆระยะทางก็ไม่ได้ไกลกลับโรงเรียนเท่าไหร่ ถามว่าจะไปเมากันตั้งแต่ตอนเย็นเลยเหรอ คำตอบคือจะก็ทำนองนั้นน่ะครับ ฮะฮะ นี่ยัง 5 โมงเย็นอยู่เลย แต่ก็นะ จริงๆมันก็เป็นเวลาดีกับการเมาซะด้วยสิ ผับนี้อยู่ใจกลางเมืองทำให้เสียเวลาในการเดินทางเล็กน้อย เนื่องจากในเมืองรถจะติดเป็นพิเศษ ไหนจะย่านการค้า บาร์เกย์ เยอะแยะเลยครับแถบนี้ ผมแอบเห็นไอดงอุนมันมองตามร้านบาร์เกย์ไปด้วย สงสัยมันคงอยากไปยืนรูดเสาด้วยมั้งครับ 555555555

     

    มองตามบาร์เกย์ทำไมครับเพื่อน ? 555555555555555555 แบคดูดิๆ สงสัยมันอยากเข้าแน่เลยแล้วผมก็หันไปหาเพื่อนร่วมทีมงาน แบคฮยอนมองผมกับดงอุนพร้อมหัวเราะน้อยๆ อืม น่ารัก

    อยากตายรึไงไอเตี้ย มองเฉยๆเว้ย

    ก็นึกว่าอยากไปยืนรูดเสาแบบนั้นบ้างเนอะ 5555555555555555”

     

    แล้วดงอุนก็หัวเราะต่อเล็กน้อย กลายๆว่าไม่อยากจะกวนส้นตีนกับผมแล้ว คิดว่าจะง้อรึไงวะ กูไม่กวนแล้วก็ได้ครับ จริงๆพวกเราก็เสียเวลากับการเดินทางไปเยอะอยู่ ท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนสีละ อืม ตอนนี้เกือบ 6 โมงแล้วครับ มองมองออกไปทางหน้าต่างอีกครั้ง เฮ้อ .. อยากแดกเหล้าชะมัด -..- นั่งรถนานๆก็เข็ดตูดอยู่นะครับ ทุกคนเคยประสบปัญหานี้รึเปล่า ตะคริวแดกตูดครับ 555555555555

     

    อ๊ะๆ ถึงแล้วล่ะ ^^ ขอบคุณนะครับลุงซีวอน ไว้เดี๋ยวผมโทร.หานะครับแบคฮยอนโบกมือบ้ายๆลุงขับรถ พร้อมๆกับระหว่างที่พวกผมเดินลงมา และไม่ลืมที่จะโค้งขอบคุณคุณลุงซีวอนคนขับรถคนนั้น -..-

    เลี้ยงจริงๆใช่มั้ยแบค ..

    ให้โอกาสกลับใจอีกครั้งผมและดงอุนเอ่ยถามอีกครั้ง เกรงใจจริงๆนะครับแหม่ ...

    อื้อ เต้มที่ๆ ก็บอกแล้วไงว่าผับพ่อเรา ไปๆ เข้าไปด้านในได้ละ พี่กีกวังจะมารึยังน้า ~”

     

    แล้วเราก็เดิมตามแบคมาต้อยๆครับ เป็นผับที่สวยกว่าที่ผมคิดไว้ ตกแต่งด้วยโทนสีเดาทั้งหมด เฟอร์นิเจอร์มันวาว ดูหรูสมคำร่ำลือ เครื่องประดับในร้านล้วนดูดีมีราคาหมด มีทั้งหมด 3 ชั้น ให้ผมเดาชั้นที่ 2 คงเป็นวีไอพี และชั้นที่ 3 คงเป็นพวกห้องพิเศษ ห้องนอนทำนองนั้นละมั้ง ตามสไตล์ผับทั่วไป แต่เป็นผับที่หรูจริงๆแฮะ เริ่มมีนักท่องราตรีมาที่นี่บ้างเล็กน้อยแล้ว ... อืม .. ใช้ได้เลยล่ะ

    แล้วก็การที่พวกเราทั้ง 3 คนจะถูกจ้องมันไม่ใช่เรื่องแปลก ใส่ชุดนักเรียนนี่เนอะ ผมห็ลืมไปเลย ช่างเถอะ ผมไม่สนหรอกน่า แล้วผมก็ไม่ลืมที่จะไลน์บอกคุณหม่ามี้ที่รักว่า ไปเมากับเพื่อนนะครับไม่ต้องเป็นห่วงน้อยโยไหวคอแข็งนะครับ

     

    อ๊ะ เสื้อผ้าพวกนาย อืม มีเสื้อผ้าของฉันให้เปลี่ยนอยู่นะ ขึ้นไปเปลี่ยนได้เลยๆ

    เห้ยไม่ต้องหรอก เกรงใจ แค่นี้ก็มาแล้วผมกับดงอุนปฏิเสธพร้อมกัน

    หรือพวกนายจะใส่ชุดนักเรียนละฮึ ? ขึ้นไปเถอะ ชั้นสาม ประตูสีขาว ไปเลือกเลยนะตามสบาย ฉันรอที่ชั้น2 ละกัน ห้องโถงใหญ่ริมซ้ายมือ ^^”

     

    ตานี่ น่ารักแถมยังนิสัยดีอีกแฮะ ...

     

    แล้วผมกับดงอุนก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและวางของไว้ในห้องนอนห้องนั้น ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของแบคฮยอน ผมเสือกเสื้อชาติสีน้ำเงินเข้ม และกางเกงยีนส์ขาเดฟสีดำมา ส่วนดงอุนเสื้อขาวแขนยาว และกางเกงเดฟสีดำครับ อืม ลืมบอกไปน่ะ ส่วนรองเท้าไม่เป็นปัญหาอยู่แล้ว เนื่องจากโรงเรียนบังคับให้ใส่รองเท้าหนังอยู่แล้ว สบายเลยล่ะ แล้วผมก็ดงอุนก็เดินไปตามทางเดินห้องที่แบคฮยอนบอก

     

    แอ๊ดดด ~

     

    ขอโทษนะครับผมเอ่ยอย่างสุภาพเล็กน้อยพร้อมเปิดประตูเข้าไป

    เห้ย O.O”

    เห้ย O.o”

     

              พี่ดุจุน !!!!!!!! พี่จุนอยอง !!!!!!!!!! ฮยอนซึง !!!!!!!!!!!! พี่กีกวัง !!!!!!!!!!!! เห้ย !!!!!!!!!! และยังมีเพื่อนพี่กีกวังอีก 6 – 7 คนที่นั่งอยู่

     

              “เข้ามาก่อนๆ ^^ พี่กวัง นี่เพื่อนผมแบคแนะนำพวกผมให้พี่กีกวังรู้จัก

              “อื้อๆ รู้จักกันหมดแล้วล่ะ 5555555555” ผมตอบกลับไป

              ว๊าว งั้นก็ดีเลย ^^ นั่งๆ

     

              ว่าแต่ไอเพื่อนผมเนี่ย เงียบไปเลยนะ ไอดงอุนอ่ะ .. เจอพี่กีกวังเข้าหน่อยทำเป็นเงียบไป สงสัยมันคงจะเขินแฮะ แล้วพี่รหัสผมกับฮยอนซึงนี่มีซัมติงกันรึเปล่าเนี่ย ทำไมแหวกวิเวกไปนั่งกันอยู่สองคนแบบนั้นล่ะ -..-

     

              โยซอบ

     

              ผมหันไปตามเสียงเรียกก็พบกับพี่ดูจุน เรียกทำไมวะ รู้แล้วว่าชอบเว้ย อิอิ คนมันน่ารัก เข้าจุยส์นะ

     

              มีไร ?

              “เข้าผผับได้ด้วยรึไง ?

              “แล้วไม่เห็นรึไงว่ามากับลูกเจ้าของผับ

              “อย่าเมาจนคอพับละกัน หึๆ

              “คอยดูแล้วกันนะครับพี่ดูจุน

              “เป็นห่วงหรอกน่า

     

              ..

     

              .

     

     

     

              .

     

              เงียบ ...

     

             

             

              เงียบแดกทั้งห้องครับ ...

     

              โว๊ะ เล่นไรเนี่ย คอแข็งพอน่ะ

     

              ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก ...

              ใจเต้นแรงทำไมวะ T_T ผมว่าจะหันไปกวนตีนเพื่อนคนข้างๆเสียหน่อยก็ต้องพบว่าดงอุนหายไปแล้ว .. พี่กีกวังก็เช่นกัน หันไปดูพี่รหัสผมนี่อยู่กับเมียไม่คิดจะทักทายกันเลยรึไงฮึ ดื่มเอาดื่มเอา แหม ไม่สงสัยละครับทำไมถึงอ้วน ผมว่าพี่เค้าไม่ได้กินเยอะหรอก บวมเหล้ามากกว่า ดูสิ กระดกเอาๆ คิดว่าตัวเอ็งเป็นโอ่งเก็บเหล้ารึไงวะ ดูๆ เอ้ากระดก ดูท่าจะคอแข็ง ระวังโอ่งแตกน้ำรั่วนะครับโถ่

              แล้วผมก็ต้องรู้สึกเหมือนมีคนมาสะกิดอะไรยุกยิกๆ

     

              โยซอบๆแบคอยอนนี่เอง รู้จักกับพี่คนนั้นเหรอ ? แบคพูดพร้อมกับเหล่ไปทางดูจุนที่เอาแต่นั่งกดโทรศัพท์และเฮฮากับเพื่อน

              อื้อ รู้จักๆ

              “สนิทป่ะ ?

              “ไม่นะค่อยเท่าไหร่อ่ะ ทำไมเหรอ ?ผมถาม หรือว่าชอบตาลุงนี่กันนะ ล้อเล่นน่ะ 555555555555555555555555555555555 แบคไม่มีทางตาต่ำแน่นอน

              “คือเราชอบพี่เค้าอ่ะ T__T ช่วยจีบหน่อยได้มั้ย

     

              !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    เย้ !!!!!!!!!!! จบแล้วกับตอนนี้ -..- ดองเอาไว้ 3 วันก็เป็นอันเสร็จ
    ไม่มีอะไรมากสำหรับตอนนี้ .. ก็นะ อย่าลืมเม้น T__T กำลังจุยส์ของเลาส์
    มีไรก็ฝอยกันได้ที่ทวิต ใครทวงฟิคจะไปเอ็นซีโชว์กับโยซอบให้ดูในฝัน
    สำคัญ ร่วมกันแซะจุนฮยองผ่านแท็ก
    #ศภษตรกนวคณ
     

    อ่ า น ใ ห้ ส นุ ก น ะ แ ก ร์ อิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิ

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×