ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -เกมทายใจจ้า-

    ลำดับตอนที่ #66 : 555

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.21K
      3
      1 ต.ค. 49

    1. วันที่เธอไม่มาโรงเรียน เพื่อนเธอบอกว่าเค้า...
    A. กระวนกระวาย กระสับกระส่าย บ่นถึงตลอดวัน
    B. นั่งเรียนเฉย ไม่เห็นจะมีปฏิกิริยาอะไร
    C. มาถามครั้งนึงตอนเช้า จากนั้นก็เฉยๆ

    2. เมื่อคุยกันถึงเรื่องเพื่อนๆ พอพูดถึงเพื่อนผู้หญิง เพื่อนเธอบอกว่าเค้ามักจะ...
    A. ต้องมีเธออยู่ในคนที่เค้าพูดถึงด้วยเสมอ แถมเป็นคนคนแรกๆด้วย
    B. พูดถึงเธอเมื่อมีเรื่องที่เกี่ยวข้องถึง
    C. เธอไม่เคยปรากฎอยู่ในหัวข้อสนทนาของเค้าเลยซักครั้ง

    3. เมื่อเพื่อนเธอบอกเค้าว่า วันนี้วันเกิดเธอ เค้าจะ...
    A. ท่าทางให้ความสนใจเหมือนกัน แต่ไม่ถึงกับตื่นเต้นอะไร
    B. ถามซอกแซกต่อไม่มีหยุด เป็นต้นว่า เธอชอบอะไร สะสมอะไร ฯลฯ
    C. "อ๋อ เหรอ! เลี้ยงที่ไหนล่ะ"

    4. เธอฝากให้เพื่อนเธอชวนเค้าไปเที่ยววันหยุด โดยมีเธอไปด้วย เค้าจะ...
    A. โอเคทันที...ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว
    B. ขอคิดก่อนนะ...หลังจากนั้นก็มาให้คำตอบว่าโอเค
    C. ติดธุระไปไม่ได้จริงๆ ขอโทษด้วยนะ

    5. เธอมีปัญหาต้องการความช่วยเหลือ และเพื่อนเธอก้ไปเล่าให้เค้าฟัง สิ่งที่เค้าจะทำก็คือ
    A. รีบช่วยเหลือเท่าที่จะทำได้
    B. รับรู้และแสดงความเห็นใจ พร้อมเอ่ยปากว่ามีอะไรให้ช่วยมั้ย?
    C. ไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรซักกะติ๊ดเลย

    6. ให้เพื่อนเธอถามถึงสีที่เค้าชอบที่สุด
    A. แดง เหลือง น้ำเงิน
    B. ชมพู ขาว ฟ้า
    C. ไม่มีข้อใดถูก

    7. วานเพื่อนของเธอให้ช่วยสังเกตอาการของเค้าเวลานั่งเรียนในชั้น
    A. ลอบมองเธอตลอดเวลา ด้วยสายตาสุดหวาน แอบยิ้มอีกตังหาก
    B. เหลือบมองบ้างเป็นบางครั้ง
    C. ก้มหน้าก้มตาเรียน ไม่ก็นั่งคุย ไม่ได้สนใจอะไรเล๊ย

    8. วานเพื่อนเธอให้ลองแหย่เค้าว่า เธอชอบเค้า ผลปรากฎว่าเค้า...
    A. "อย่ามาล้อเล่นน่า" แต่หน้าแดงแป๊ด
    B. ฝากให้เธอมาบอกกลับว่า ชอบเธอเหมือนกัน
    C. อ๋อ! เหรอ ฮ่ะฮ่ะ

    9. เธอวานเพื่อนให้นำดอกกุหลาบไปให้เค้าในวันวาเลนไทน์ เค้าจะ
    A. อมยิ้มแก้มตุ่ย แล้วฝากดอกกุหลาบ(ดอกใหม่) กลับมาให้เธอ
    B. ฝากมาบอกว่า "ขอบคุณนะ"
    C. รับไว้หน้าตาเฉย...ไม่มีอะไรเกิดขึ้นตามฟอร์ม

    10. ให้เพื่อนคุณถามเค้าว่า ถ้าให้เค้าเลือกสาวในห้องเป็นหวานใจ 1 คน เค้าจะเลือกใคร ผลปรากฎว่า...
    A. อ้อมแอ้มตอบมาว่า...แอ่นแอ๊น ก็ชื่อของเธอน่ะสิ
    B. สาวสวยดาวประจำห้องตามฟอร์ม
    C. กลายเป็นเพื่อนซี้ผู้แสนดีของเธอ ย๊ากส์ส์ส์



    เฉลย

    ช่วยคลิ๊กสปอนเซอร์กันหน่อยนะคะ
    ตารางนับคะแนน

    ข้อ
    A
    B
    C
    1
    3
    1
    2
    2
    3
    2
    1
    3
    2
    3
    1
    4
    1
    2
    3
    5
    2
    3
    1
    6
    2
    3
    1
    7
    3
    2
    1
    8
    2
    3
    1
    9
    3
    2
    1
    10
    3
    1
    2


    วิธีคิดคะแนน
    เมื่อรวมคะแนนได้แล้ว ก็ให้ไปเทียบกับผลลัพธ์โดยดูตามระดับคะแนนดังนี้

    ได้ 20-30 คะแนน ผลลัพธ์ A
    ได้ 16-19 คะแนน ผลลัพธ์ B
    ได้ 10-15 คะแนน ผลลัพธ์ C

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ผลลัพธ์ A เค้าปี๊งเธอแน่...ซะยิ่งกว่าแช่แป้ง

    ไม่ต้องวิตกกังวลอะไรแล้วน้องสาว เพราะนาทีนี้ หัวใจของเค้า เอนเอียงมาทางเธออย่างชัดเจน แถมเค้ายังกล้าแสดงตัวอย่างค่อนข้างเปิดเผยให้กับเพื่อนของเธอได้รู้อีกต่างหาก นั่นหมายความว่า เค้าต้องการให้สิ่งที่เค้าแสดงออกมานั้น รู้มาถึงหูของเธอ เอ! แต่ถ้าสถานการณ์เป็นแบบนี้ล่ะก็ เธอเองก็ควรจะระมัดระวังการแสดงออกของตัวเองด้วยนะ เพราะเค้ากำลังจับตาดูเธอแทบจะทุกฝีก้าวเหมือนกัน ก็ขอให้ประสบความสำเร็จกับความรักครั้งนี้นะจ๊ะ

    กลับด้านบน

     

     

     

     

     

     


    ผลลัพธ์ B น่าลุ้นแฮะ เค้าก็ดูสนเธออยู่เหมือนกันแหละ

    ถึงจะไม่แสดงออกมาเต็มร้อยนะว่าชอบเธอ แต่ก็พอดูว่าจะมีสิทธิ์อยู่บ้างเหมือนกัน เพราะเค้าเริ่มจะเทคะแนนมาให้กับเธอบ้างแล้ว แต่ยังไงซะก้อย่ามัวแต่ดีใจซะจนลืมตัว เพราะยิ่งมีหวังมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งจะต้องทำตัวให้เค้ารู้สึกดีกับเธอมากยิ่งขึ้น ต้องทำให้เค้าไม่ผิดหวังที่คิดจะเลือกเธอ แสดงความเป็นตัวเองให้มากที่สุด หลังจากนั้นก้ขึ้นอยู่กับเค้าแล้วล่ะ ว่าอยากจะให้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปขนาดไหน พยายามเข้านะ สู้ขาดใจไปก่อนละกัน

    กลับด้านบน

     

     

     

     

     

     


    ผลลัพธ์ C แต่แล้วก็แห้วอีก...แห้วอีก

    เค้าคนนั้นคงคิดกับเธอได้แค่เพื่อน หรือไม่ก็แค่คนรู้จักเท่านั้นแหละ ในใจของเค้าไม่มีที่ว่างให้เธอเข้าไปอยู่หรอก ทำใจเหอะ ไอ้เรื่องความรักเนี่ย ไม่มีใครบังคับได้ ดูจากคะแนนแล้วก็ต้องถอนหายใจดังดัง เพราะความหวังค่อนข้างจะริบหรี่ เค้าไม่ได้แสดงอาการขั้นเริ่มต้นว่าจะมีแววออกมาแม้แต่น้อย ขนาดเพื่อนเธอลงทุนเข้าไปตีซี้ขนาดนี้ ก็ยังไม่เห็นผลอะไรคืบหน้า...บางทีความพยายามก็พ่ายแพ้ความรู้สึกของคนได้เหมือนกันนะ

    กลับด้านบน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×