ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -เกมทายใจจ้า-

    ลำดับตอนที่ #65 : ลองจินตนาการ??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      23
      23 ก.ย. 49

    ลองจินตนาการว่าคุณกำลังเปิดประตู เพื่อเข้าสู่ห้อง ๆ หนึ่ง ในห้องนั้นมีโต๊ะอยู่กลางห้อง บนโต๊ะมีเครื่องดื่มอยู่ชนิดหนึ่ง ภาพในความคิดของคุณเกี่ยวกับ 3 สิ่งต่อไปนี้เป็นอย่างไร

    <-------- อ ย่ า เ พิ่ ง แ อ บ ดู เ ฉ ล ย ด้ า น ล่ า ง น ะ -------->

    >>>ประตูห้อง

    1. บานใหญ่

    2. บานเล็ก

    3. เปิดกว้าง

    4. เปิดแง้มไว้

    >>>โต๊ะ

    1. พลาสติกหรือกระจก

    2. โต๊ะไม้กลม

    3. โต๊ะไม้สี่เหลี่ยม

    4. โต๊ะตัวใหญ่

    5. โต๊ะตัวเล็ก


    >>>เครื่องดื่มบนโต๊ะ

    1. นมสดแก้วใหญ่

    2. ชาอุ่น ๆ

    3. แชมเปญขวดใหญ่

    4. เหล้ากับน้ำแข็ง

    5. น้ำเปล่า














    >>>>>> เฉลยแล้วนะ <<<<<<<

    >>>ประตูห้อง : หมายถึง ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรอบตัวหรือกับสังคม

    ประตูบานใหญ่ : คุณเป็นคนรักสนุก ชอบสังคม มีความสามารถในการพูดจนบางครั้งก็เหมือนคนเจ้ากี้เจ้าการ

    ประตูบานเล็ก : คุณไม่ชอบที่จะเป็นจุดเด่นคุณชอบฟังมากกว่าพูดถึงตัวเอง

    ประตูเปิดกว้าง : ถึงแม้คุณอาจจะไม่ชอบเข้าสังคม แต่มั่นใจได้ว่าคุณไม่เคยปิดบังอารมณ์ของตัวเองไม่ว่าทุกข์ สุขเศร้า ดีใจเพียงใด

    ประตูเปิดแง้มไว้ : คุณเข้าใจเรื่องราวในโลกนี้ได้ง่ายและคนอื่น
    ก็เข้าใจคุณง่ายเพราะคุณ ไม่วางท่า ไม่ปิดบังแต่เรียบง่าย


    >>>โต๊ะ : หมายถึงความรู้สึกของคุณที่มีต่อตัวเอง

    โต๊ะพลาสติกหรือกระจก : คุณไม่ค่อยพอใจในสิ่งที่ตัวเองเป็นนัก
    จึงพยายามเปลี่ยนแปลงรูปโฉมและวาง ท่าเวลาอยู่กับคนอื่น เพราะคุณกลัวไม่เป็นที่ยอมรับนั่นเอง

    โต๊ะไม้กลม : คุณคิดว่าตัวเองเป็นมิตรกับทุกคน และมีนิสัยเด็ดเดี่ยว
    คุณรู้สึกว่าตัวเองเป็นที่พึ่งพิงของเพื่อน คุณจึงค่อนข้างมีความสุขและผ่อนคลายในแบบที่ตัวเองเป็น

    โต๊ะไม้สี่เหลี่ยม : คุณไม่ชอบสังคมและเลือกใช้ชีวิตตามลำพังมากกว่า คุณหวังว่าคนที่เข้ามาทำความรู้ จักกับคุณจะชอบสิ่งที่พวกเขาค้นพบในตัวคุณและอีกอย่างคุณยังชอบจับผิดตัวเองอีกด้วย

    โต๊ะตัวใหญ่ : คุณเป็นสีสันของกลุ่มเพื่อนแต่แท้ที่จริงแล้วคุณมีอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ในจิตใจคุณ ที่ปิดบังอยู่ภายใต้รอยยิ้มกว้าง

    โต๊ะตัวเล็ก : คุณไม่ชอบเป็นจุดเด่นและชอบที่จะกลมกลืนกับสังคม
    มากกว่า คุณไม่ยอมเสียเวลากับมิตรภาพฉาบฉวย และยินดีที่จะมีเพื่อนไม่กี่คนที่สนิทแนบแน่นมากกว่าเพื่อนกลุ่มใหญ่สำหรับเฮฮาปาร์ตี้

    >>>เครื่องดื่ม : หมายถึงสภาพชีวิตของคุณในปัจจุบัน

    นมสด : ชีวิตของคุณกำลังดำเนินไปอย่างช้าๆด้วยดีมีความสุขตามอัตภาพกับสิ่งที่เป็นอยู่ ลองเพิ่มความทะเยอทะยานอีกนิดก็น่าจะดี

    ชาอุ่นๆ : คุณต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่างก่อนสถานการณ์จะเลวร้ายลง
    หรือเพื่อให้มันดีขึ้น ตัวคุณต้องคอยเติมความอบอุ่นให้แก่ชีวิต และ
    เริ่มต้นใหม่อย่างกระฉับกระเฉง พร้อมมองโลกในแง่ดี

    แชมเปญขวดใหญ่ : คุณไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงชีวิตในตอนนี้
    เพราะคุณมีทุกอย่างที่ต้องการแล้ว คุณรู้สึกดีๆ กับชีวิตอย่างแท้จริง
    จนใครๆต้องพาลอิจฉา

    เหล้ากับน้ำแข็ง : ชีวิตของคุณยังไม่ลงตัวเท่าไหร่ แต่คุณยังมีพลังชีวิตไว้ต่อสู้กับปัญหาอย่างไม่ท้อถอย

    น้ำเปล่า : คุณต้องเร่งทำอะไรสักอย่างเพื่อเพิ่มสีสันให้กับชีวิตอันมืดมนได้แล้วคุณรู้สึกเบื่อชีวิตที่เป็นอยู่มากมองหากิจกรรมทำดีกว่าปล่อยให้วันๆผ่านไป

    อย่าลืมเมมให้นู๋ด้วยน้า
    ไม่งั้นมีงอลล์
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×