ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -เกมทายใจจ้า-

    ลำดับตอนที่ #46 : ความรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.74K
      2
      10 ส.ค. 49



    เรื่องลับลับเกี่ยวกับความรัก

    มีความลับเกี่ยวกับความรักอีกมากมายหลายอย่าง
    ที่เรายังต้องค้นหากันต่อไป แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินเข้าใจ
    ยิ่งค้นหาก็จะทำให้เรารู้ซึ้งถึงคุณค่าของมันมากขึ้น


    : : ความรักเริ่มจากความคิด

    เพราะความคิดเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก
    บางทีความรักก็ทำให้เราเปลี่ยนแปลงความคิดอย่างที่เคยเป็น
    ต้องปรับปรุงในสิ่งที่เราเคยทำ เพียงเพื่อให้เข้ากับใครอีกคน


    : : ความรักทำให้เกิดความเคารพ ศรัทธา

    คุณไม่สามารถรักใครได้หรอกถ้าคุณไม่รู้สึกเชื่อมั่นเป็นอันดับแรก
    และคนแรกที่คุณต้องศรัทธาเชื่อมั่น นั่นก็คือตัวคุณเอง


    : : ความรักคือการให้
    ถ้าคุณต้องการที่จะได้ความรักสิ่งที่คุณต้องทำก็คือรู้จักให้ด้วย
    ยิ่งให้คุณก็จะยิ่งได้รับ สูตรลับของความสุข
    และทำให้มิตรภาพยืนยาวที่คุณควรจะจำเอาไว้เสมอ
    ก็คืออย่าถามว่าคนอื่นให้อะไรคุณบ้าง
    แต่ให้ถามว่าคุณทำอะไรให้คนอื่นบ้างจะดีกว่า


    : : ในความรักมีมิตรภาพซ่อนอยู่

    อยากได้รักแท้ก็ต้องหาเพื่อนแท้ให้ได้ซะก่อน
    การจะรักกันได้ไม่ใช่แค่มองตา แต่อยู่ที่ว่าต่างคนต่างมีอะไรที่ตรงกันรึเปล่า
    หากจะรักใครอย่างจริงใจคุณควรจะรักในสิ่งที่เขาเป็น ไม่ใช่แค่ภาพที่คุณเห็น
    มิตรภาพก็เหมือนกับปุ๋ยที่ช่วยทำให้ความรักเบ่งบานเติบโตทุกๆ วันนั่นเอง


    : : การสัมผัสกันจะช่วยสานต่อความรักให้ดีขึ้น

    เคยรู้สึกดีใช่มั้ยเวลาที่มีใครมาโอบใหล่หรือกอดคุณ
    การสัมผัสกันจึงเป็นการแสดงออกอย่างหนึ่งที่มีพลัง
    ช่วยทลายกำแพงแห่งความชิงชังไม่เข้าใจได้อีกด้วย
    น่าแปลกที่มันสามารถเปลี่ยนแปลงอารมณ์และท่าทีที่แข็งกร้าวให้เบาลงอย่างได้ผล


    : : อยากรักต้องรู้จักปลดปล่อย

    ถ้าคุณรักใครจงปล่อยให้เขาเป็นอิสระบ้าง
    คุณเองก็รู้สึกอึดอัดใช่มั้ย ถ้าหากมีใครมาล่ามโซ่คุณ
    จงเรียนรู้ที่จะให้อภัยและลืมอดีตที่ไม่ดีมาก่อน
    ปลดปล่อยความกลัวภายในใจให้ความยุติธรรม ลดทิฐิ และเงื่อนไขต่างๆซะบ้าง
    บอกตัวเองว่า แต่นี้ไปเราจะทิ้งความกลัวทั้งหมด
    และอดีตจะไม่มีผลอะไรต่อตัวเราอีก นับจากวันนี้ไปเราจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ซะที


    : : ชีวิตจะเปลี่ยนไป เมื่อเราเรียนรู้ที่จะเปิดใจให้กว้างและซื่อสัตย์ต่อกัน

    คุยกับคนที่คุณรัก อย่ากลัวที่จะพูดคำวิเศษ 3 คำว่า ^ิฉันรักเธอ^ิ
    อย่าปล่อยให้โอกาสผ่านไป คุณควรจะบอกรักก่อนจะจากกันทุกครั้งเสมอ
    เพราะบางทีคุณอาจจะได้เจอกันครั้งสุดท้ายก็ได้ใครจะไปรู้


    : : แก่นแท้ของความรัก คือการไว้ใจกัน

    ถ้าคุณไม่เชื่อใจกัน ใครคนนึงก็จะเป็นคนระแวง กังวลและหวาดหวั่น
    ส่วนอีกคนก็จะรู้สึกอึดอัดใจ
    คุณไม่อาจรักใครจริงๆ ได้ถ้าคุณไม่ไว้ใจเขาอย่างแท้จริง

    เก็บมาฝากค่ะ+*-*+


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×