ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -เกมทายใจจ้า-

    ลำดับตอนที่ #43 : ถอดรหัสความรักจากชื่อเธอและเขา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.59K
      5
      10 ส.ค. 49



    ถอดรหัสความรักจากชื่อเธอ และของเขา

    จะทำนายทั้งทีมานต้อมีขั้นตอน หยิบกระดาษมาแผ่นหนึ่ง

    1. เขียนชื่อ - นามสกุลของเธอกับเขา แล้วนับจำนวนพยัญชนะและสระว่ามีคนละกี่ตัวอย่าให้ตกหล่น แล้วนำมาบวกกาน

    2. นำผลลัพธ์ที่ได้มาคูณ 3

    3. นำผลลัพธ์จากข้อ2 มาหารด้วย 7

    ได้เศษแล้วมาดูคำทำนายเลยจ้า....

    เศษ 1

    อุณหภูมิความรักของเธอกับเขาร้อนจนปรอทแทบแตก เพราะไม่ค่อยยอมลดราวาศอกให้กัน ทั้งๆที่ก้อไปกานในได้หลายเรื่อง แต่ไม่ยักกะงัดมันออกมาดูว่าเหมือนกันขนาดไหน ต่างคนต่างก้อขี้งอน แล้วยังไม่มีใครยอมลดตัวมาง้อก่อนอีกต่างหาก  หากขืนเป็นอย่างนี้บ่อยๆ เชื่อขนมกินได้ไม่เกิน 3 เดือน ไม่ใครก้อใครต้องแอบไปมีกิ๊ก ถ้าเบื่อกันแล้วก้อปล่อย หมั่นเติมน้ำแข็งลงไปให้อารมมันเย็นมากกว่านี้

    เศษ 2

    จะมีใครเหมาะกันไปกว่าเธอกับเขาอีกมั้ยเนี่ย น่าอิจฉาชะมัดเชียว ทั้งเรื่องความเข้าอกเข้าใจอะไรก้อว่าตามกัน ขนาดพี่น้องท้องเดียวกันยังต้องหลีกทาง แต่อย่าเพิ่งกระโดดตัวลอยไปนะจ๊ะสาวๆๆ เพราะทั้งเธอกับเขาก้อต่างเจ้าเสน่ห์พอๆกาน ก้อเลยทำให้ต่างคน ต่างระแวง ส่งเพื่อนนักสืบขาเมาท์บินออกไปลาดตระเวนกานให้ว่อนหมด แต่ดูของเธอจะเหนือกว่า เพราะดีกรีความหึงมีมากกว่าเขาเยอะ ซึ่งนั่นไม่ค่อยจะเป็นผลดี

    เศษ 3

    เขาของเธอคนนี้เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับโอกาสพิเศษเป็นอันมาก ถึงวันสำคัญเป็นต้องหาของขวัญ ของฝากมาให้อยู่เรื่อยๆ แต่จะบอกให้ว่า ดูท่าเขายังไม่ปลื้มใจเท่าที่ควร สาเหตุก้อไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่เธอมองข้ามมันไปอย่างน่าเชื่อ ลองนึกดูสิว่าเอาใจใส่เขาน้อยเกินไปหรือเปล่า เพราะเขาน่ะชอบคนที่กุ๊กกิ๊ก น่ารัก และช่างออดอ้อน เอาอกเอาใจ ถึงบุคลิกไม่ให้ก้อลองทำดู

    เศษ 4

    คู่นี้คงต้องสกัดอารมความหึงให้อยู่หมัด เพราะว่าต่างคนต่งแอบสะสมกิ๊กๆๆ กั๊ก เอาไว้เพียบพอๆกาน ไม่ใช่ว่าไม่รักน่ะแต่มันเปงนิสัย เห็นหนุ่มหล่อ สาวสวยที่ไร ต้องอดขอเบอไม่ได้ทุกที เห็นมั้ยสมกันดีเหมือน หมาเน่ากับน้ำครำ

    เศษ 5

    คู่นี้จองแหวนหมั้นล้อมเพชรเอาไว้ได้เลย เพราะเธอกับเขามีดวงที่สมพงศ์กันยิ่งกว่าส้มตำกับปูดอง แถมยังเป็นเด็กดี ที่รู้จักคบกันอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ ไม่หมกเม็ด หรืออกนอกลู่นอกทาง เรียกว่าเป้นคู่รักตัวอย่างก้อว่าได้ ไหนเขาจะจะสุภาพบุรุษแสนดีอีกล่ะ แหม ไม่อยากจะพูดมาก เด๋วเพื่อนๆๆๆอิจฉา

    เศษ 6

    เข้าตำราคู่ปิ๊งไฟแรงสูง เจอกันปั๊บไฟก้อช๊อตส่งกระแสรักรักลัดวงจรแล่นเข้าไปที่ขั้วหัวใจ จนตกลงใจเป็นแฟนกั น รวดเร็วยิ่งกว่าสายฟ้าแลบ ควงกันกิน ควงกันเที่ยวอย่างเมามัน เสียงเตือนของเพื่อนๆคล้ายเสียงนกเสียงกา ไม่น่าสนใจ ก้อดีอยู่หรอก เพลาๆเรื่องเลิฟกันหน่อยนะ  แล้วหันมาใส่ใจตำรับตำราบ้าง

    ไม่มีเศษ

    มันพอจะบอกให้รู้ว่าความสัมพันธ์ของเธอกับเขาแทบจะไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะเธอกับเขาต่างกันมากเหลือเกิน ลองตั้งคำถามกันอย่างจริงๆสักทีว่าที่คบกันอยู่นี่เพราะอะไร หรือว่ายังไม่เจอคนที่ถูกใจก้อคบกันไว้ดีกว่าอยู่เปล่าๆ เอาไว้กินข้าว ดูหนัง แก้เซ็งไปวันๆ หรือว่าเอาไว้ลับฝีปากให้พอคม เพราะเถียงเก่งพอๆกัน แต่เชื่อว่ารัก ต้องคอยสานสัมพันธ์กันอยู่เรื่อยๆ ไปไหนไกลๆ ก็หมั่นส่งเมสเสจไว้อย่าได้ขาด ถึงข้อความหวานจนเลี่ยนก้อต้องส่ง เพราะเธอกับเขามีด้านขี้เบื่อพอๆกันทั้งคู่ ชอบสอดส่ายสายตาหาอะไรใหม่ๆดูไปเรื่อยๆ แต่ถ้าดูคล้ายกับเขาจะเริ่มเบื่อเธอ ต้องจะรีบเช็คอาการว่า เธอเที่ยวตามเจ๊าะแจ๊ะ หรือจุ้นจ้านเขามากเกินไปหรือเปล่า รู้ไว้เลยว่าเขาไม่ชอบ

    ตรงไม่ตรงก้อบอกด้วยนา...

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×