ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -เกมทายใจจ้า-

    ลำดับตอนที่ #41 : ทายใจ ...........ความสัมพันธ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.51K
      4
      7 ส.ค. 49

    สมมติว่าเรือคุณกำลังจมแหล่มิจมแหล่อยู่แล้ว คุณจึงตัดสินใจกระโดดแล้วว่ายน้ำไปยังเรือช่วยชีวิตที่อยู่ใกล้ที่สุด ขณะที่คุณกำลังตะเกียกตะกายขึ้นเรือกู้ภัยอยู่นั้น คุณคิดว่าจะมีคนกี่คน ที่จะนั่งอยู่ที่นั่นกับคุณ

    ตอบ : ............คน

    2 . เมื่อคุณพายเรือไปถึงฝั่งแล้วและต้องข้ามทะเลทราย คุณจะใช้รองเท้ากี่คู่

    ตอบ : ...........คู่

    3. คุณเดินไปเรื่อยๆ อ๊ะ! นั่นไงล่ะ เห็นเมืองอยู่ลิบๆโน่น แต่ข้างเคียงกันก็มีโอเอซิสอยู่ด้วย คุณจะ
    a. หยุดเดินและพักผ่อนจนกว่าคุณจะพอใจ
    b. หยุดพักแป๊ปหนึ่ง ประมาณ 2-3 นาที
    c. ไม่สนใจเลย ยังคงเดินหน้ามุ่งตรงไปยังเมือง

    4. คุณเดินทางถึงเมืองแล้วล่ะและพบปราสาทตั้งตระหง่านอยู่ข้างหน้า ณ. ริมเฉลียงที่ยาวเหยียดนั้น คุณเห็นพระราชา (หรือพระราชินี) นั่งอยู่บนบัลลังก์ พระราชาหรือพระราชินีมีลักษณะเป็นอย่างไรบ้าง

    5. คุณเดินลงไปตามทางเดินที่คดเคี้ยวพร้อมกับถือคบไฟดับๆติดๆ ขณะที่คุณกำลังเดินลงไปอยู่นั้น อัศวิน ( หรือสตรีนางหนึ่ง ) ก็เดินสวนกับคุณ คุณเพียงแต่เห็นหน้าเขาลางๆ แค่แวบเดียวเท่านั้น เขาหรือเธอคนนั้นคือใคร

    ตอบ : (บางคนที่คุณรู้จัก)

    6 เมื่อคุณเดินไปถึงห้องจัดเลี้ยง คุณเห็นโต๊ะยาวๆ ตรงกลางโต๊ะ มีโถไวน์ทองคำตั้งอยู่ คุณจึงชะโงกมองดูข้างใน มีไวน์อยู่ในโถเท่าไหร่ (0 -100%)

    ตอบ :........%


    เฉลย
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    1 จำนวนคนคือจำนวนเพื่อนแท้ของคุณ

    2จำนวนความรักก่อนแต่งงาน

    3บอกว่าเมื่อเหนื่อจจะทำอย่างไร

    4คู่รักในอุดมคติเป็นอย่างไร

    5คนนั้นคือคนที่คุณจะจำไปจนตาย

    6จริงจังมากแค่ไหนกับความสัมพันธ์ที่ยิบยื่นให้ผู้อื่น

    ..............................................................................................

    ตรงป่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×