ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -เกมทายใจจ้า-

    ลำดับตอนที่ #36 : ทายใจจากผลไม้ที่ชอบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      1
      7 ส.ค. 49

    ๏’-ทายนิสัยจากผลไม้ที่ชอบ


    กระท้อน
    คนชอบกินกระท้อน จะมีลักษณะแข็งนอกอ่อนใน ดูภาย
    นอกเหมือนคนก้าวร้าวแต่จริง ๆ จิตใจดี อ่อนไหวง่าย ไม่ชอบความรุนแรง รักสงบ

    กล้วย
    สำหรับคนที่ชอบทานกล้วย ภาย
    นอกดูจะเป็นคนเงียบขรึม แต่นิสัยจริง ๆ คืออ่อนไหวง่าย
    ถ้าถูกใครพูดกระทบกระแทก
    หน่อยก็จะเก็บเอาไปคิดเสียใจ เป็นคนโอบอ้อมอารีย์ มีเหตุผล รอบคอบ
    มองการณ์ไกล
    ชอบวางแผน อนาคตให้ตัวเองและคนที่อยู่รอบข้างเสมอ เป็นคนนิสัยรักสันโดษ
    ชอบศึกษาแนวความคิดที่อิงปรัชญาเมธี เป็นคนที่มีจิตเป็นกุศล
    ชอบทำบุยแก่คนทุกข์ยาก

    เงาะ
    สำหรับสาว ๆ ที่ชอบกินเงาะจะ
    เป็นคนค่อนข้างขี้เล่น สามารถทำให้คนรอบข้างมีความสุขได้
    ถึงคุณน่ะขี้โม้ไปบ้าง
    แต่เพื่อน ๆ ก็ชอบในความร่าเริง สนุกสนานของคุณ

    ชมพู่

    สำหรับคนขี้เกรงใจ จะชอบกินชมพู่มากเป็นพิเศษ มีความอดทนสูง ยิ้มได้ในทุก
    สถานการณ์ แต่เป็นคนมองโลกในแง่ร้ายและคิดมาก
    แต่ไม่ชอบที่จะทำร้ายจิตใจใคร
    จริง ๆ ดังนั้นถ้าหนุ่มคนไหน ชอบกินชมพู่เป็นพิเศษหล่ะ
    ก็ควรจะเอาใจเค้าให้มาก
    เพราะเค้าจะคิดอะไร ๆ ไปในทางลบเสมอ

    แตงโม
    เป็นของว่างจานโปรดสำหรับสาวใจกว้าง
    อ่อนโยน มีน้ำใจกับมิตรสหาย ซื่อสัตย์ไม่คิดคดทรยศ เป็นคนง่าย ๆ
    มองโลกในแง่ดี
    จะไม่ค่อยโวยวายหรือคิดมาก ตั้งอกตั้งใจทำงานดี
    แต่มักแพ้ภัยแก่เพศตรงข้าม และ
    คนที่ชอบกินแตงโมจะเป็นคนที่รักใคร่เอ็นดูของเพื่อนฝูงอีกด้วย


    ฝรั่ง
    สาว ๆ ที่ชอบฝรั่งมักเป็นคนรักอิสระ ชอบที่จะเดิน
    ทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ ไม่ชอบทำอะรซ้ำซากจำเจ

    มะพร้าว

    เพื่อน ๆ ที่ชอบมะพร้าวมักเป็นคนใจบุญ มีจิตเป็นกุศล มองโลกในแง่ดี
    วาจาคมคาย
    พูดจาเหน็บคนให้เจ็บด้วยใบหน้าที่ใสซื่อเก่งนักแหละ

    มะละกอ
    ผลไม้โปรดของคนที่
    มีน้ำอดน้ำทนสูง มีความคิดลุ่มลึก คิดเป็นเหตุเป็นผล วางแผนแยบยล
    โอบอ้อมอารีย์


    มังคุด
    เหมาะสำหรับคนที่เก็บเนื้อเก็บตัว
    ช่างฝันและมีอารมณ์โรแมนติก อ่อนไหวง่าย รักใครได้ง่าย ๆ
    และเก็บเอาไปนึกคิดคน
    เดียว แต่ไม่นานก็ลืมเอาดื้อ ๆ แล้วก็ไปหลงคนอื่นต่อไปเรื่อยเปื่อย
    พูดง่าย ๆ
    คือเป็นผลไม้สำหรับคนเจ้าชู้ไงจ๊ะ

    ลองกอง
    พวกที่ยึดเอาลองกองเป็น
    อาหารหลัก เป็นคนรักสันโดษ ชอบเดินทาง ชอบการผจญภัยในที่ที่ตนเองไม่เคยไป
    อนุรักษ์นิยม


    ลางสาด
    สำหรับเพื่อน ๆ ที่เลือกลางสาดเป็น
    ผลไม้หลัก จะเป็นคนอนุรักษ์นิยม ยึดมั่นในแนวความคิดเก่า ๆ
    ชอบวิถีทางที่เคยทำ
    มาแต่ก่อน แต่เป็นคนมีเหตุผล

    ลิ้นจี่
    ผลไม้สำหรับคนชอบทำงาน
    เบา ๆ ไม่ต้องใช้กำลังแรงงานมาก ๆ แต่เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ
    ในหน้าที่การงาน
    เป็นอย่างดี งานนี้ถ้าอาจารย์สั่งงานมามากนัก คนชอบทานลิ้นจี่
    ก็กลัวเพื่อน ๆ
    จะลำบากน้อยกว่า เลยให้เพื่อน ๆ เอางานไปช่วยทำซะหมด
    ตัวเองคอยชักใยอยู่เบื้อง
    หลังสบาย ๆ นี่เอง


    ลำไย
    ผลไม้เม็ดเล็กคนชอบทาน มักเป็นคนปาก
    หวาน ชอบประจบประแจง ใช้คำพูดยกยอคนให้หลงปลื้ม
    แต่มักเป็นคนชอบนินทาว่าร้ายคน
    อื่นลับหลัง

    สตรอว์เบอรี่
    ถ้าชอบทานสตรอว์เบอรี่ บอกได้เลยว่าคุณ
    เป็นสาวคุยสนุกมีอารมณ์ขัน ทำให้คนอื่นหัวเราะได้ตลอดเวลา
    เป็นที่ต้องการของ
    เพื่อน ๆ ในกลุ่มและเมื่อจะพูดคุยหรือทำอะไรก็ต้องมีคนดู คนฟัง
    และค่อนข้างมี
    รสนิยมทีเดียว


    สาลี่
    ผลไม้คุณหนู ผู้ที่ชอบทานมักจะมี
    นิสัยอ่อนหวาน สุภาพ อ่อนโยน ไม่ชอบขัดใจใคร มองโลกในแง่ดี
    ไม่นินทาว่าร้ายใคร
    นอกจากนี้ยังเป็นนักเล่าเรื่องที่ดี

    ส้มเขียวหวาน
    เห็นชอบส้มอย่างนี้เป็นคนทันสมัย หัวก้าวหน้า แต่มักมีนิสัยหึงหวง
    เพศตรงข้ามอยู่เนือง ๆ มัธยัสถ์ รู้จักใช้จ่าย ทันสมัยไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

    ส้มโอ
    น้อง ๆ ที่ชอบส้มโอจะเป็นคนที่รักความ
    สบาย ความหรูหรา โอ่อ่าแบบมีการประมาณตนไม่ทำอะไรเกินตัว
    แต่มักเป็นคนใจอ่อน
    ง่าย ถ้ามีใคร ๆ มาตื๊อก็คงยอมให้กันทุกอย่างแบบเทกระเป๋าไปเลย

    สัปปะรด
    ผู้ที่ชอบกินเป็นคนที่แคร์คนอื่นมากเกิน
    ไป จนมัวแต่ไปเอาใจคนอื่นเกินไป ทำให้เพื่อน ๆ
    มักจะรำคาญและเบื่อหน่ายอยู่เสมอ


    องุ่น
    ผลไม้ยอดฮิตของคนสวยมีเสน่ห์
    เพื่อน ๆ ที่ชอบทาน มักเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนง่าย
    นิสัยร่าเริง
    มีความคิดความอ่านสุขุมรอบคอบ ปากกับใจไม่ค่อยตรงกันนัก แต่ซื่อสัตย์
    ไม่ค่อยชอบบอกเรื่องส่วนตัวของตน ให้ใครรู้ง่าย ๆ

    แอปเปิ้ล

    ผลไม้ของคนขี้เหงา ขาดเพื่อนไม่ได้ เป็นคนไม่ค่อยแคร์เรื่องความรัก คือ
    นึกจะ
    รักใครก็รัก นึกจะเลิกก็เลิกขึ้นมาง่าย ๆ
    แต่จะเป็นนที่มีความอดทนในเรื่องของ
    การทำงาน เรียกว่าพอถึงกำหนดส่งการบ้าน ก็แจ้นเอางานไปวางอยู่บนโต๊ะครูซะแล้ว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×