ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -เกมทายใจจ้า-

    ลำดับตอนที่ #33 : หมายเลขกะความรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.73K
      1
      7 ส.ค. 49



    บุคคลหมายเลข 1 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 1,10,19 และ 28
         ถูกควบคุมโดยพลังแห่งดวงอาทิตย์ ซึ่งถือเป็นเทพเจ้าแห่ง
    ความสดใส เป็นความรัก ที่ถูกกระตุ้นให้ร่าเริงอยู่ เสมอ กระตือรือ
    ร้นที่จะรัก ชอบแสดงออก เมื่อรักแล้ว จะเต็มไปด้วย พลังแห่งการ
    สร้างสรรค์ เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา เป็นรักที่เปิดเผย มักจะบอกกล่าว
    ให้คนรอบ ข้างและสาธารณชนได้รับรู้ ในมุมกลับกันถ้ารักเป็นพิษ
    หรือไม่สมหวัง พร้อมที่จะแผดเผาด้วย อารมณ์ที่ รุนแรงได้เช่นกัน
    มุมมองด้านความรัก คือ ทะเยอทะยาน เร้าใจเหมือนรถแข่งที่
    พร้อม จะทะยานเข้าสู่เส้นชัย

    บุคคลหมายเลข 2 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 2,11 ,20 หรือ 29
         ถูกควบคุมโดยพลังแห่งดวงจันทร์ หรือเทพีแห่งยามค่ำคืน
    เป็นความรักที่อ่อนโยน อบอุ่นโรแมนติค ครุ่นคิด ไตร่ตรอง ทบทวน
    แผ่วเบา ดำเนินไปอย่างช้า ๆ แต่ต่อเนื่อง ยาวนาน ในมุมกลับกัน
    มักจะครุ่นคิด จนวิตกกังวล หึงหวงเกินขอบเขต มุมมองด้าน ความรัก
    คือ ลึกซึ้ง อ่อนโยน เหมือนเรือที่วิ่งเข้าสู่ท่าเทียบเรืออย่างสงบ

    บุคคลหมายเลข 3 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 3, 12,21 และ 30
         ถูกควบคุมโดยพลังของดาวพฤหัสบดี ซึ่งถือเป็นเทพเจ้าของ
    การเรียน การสอน รูปแบบ แห่งรักจึงมีการชี้นำ การอบรม เป็นห่วงเป็นใย
    แบบพ่อแม่ดู แลบุตร พี่ชาย ดูแลน้องสาว ครูบาอาจารย์ดูแลศิษย์ ม
    ีความเอื้ออาทร เป็นสายใย นี่คือแบบ ฉบับของรักที่เปี่ยมไปด้วยไมตรี
    บางคู่ก็อาจเป็นรักที่เกิด จากคนต่างวัย แต่มีสาย ใยแห่ง ความเข้าใจเป็น
    สิ่งผูกมัด ในมุมกลับกัน ก็พร้อมที่จะเป็นรักในรูปแบบที่เย็นชา วุ่นวาย
    เรื่องส่วนตัวเกินขอบเขต มุมมองด้านความรัก คือ การสนทนานำ
    พาสติ ปัญญาให้งอกงาม

    บุคคลหมายเลข 4 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 4,13,22 และ 31
         ถูกควบคุมพลังแห่งรักโดยดาวมฤตยู หรือดาวยูเรนัส เทพเจ้า
    แห่งความคิด อิสระ มีการกระทำในมุมที่ผู้อื่น คาดการณ์ไม่ถึง
    ความรักบางครั้งก็ยากแก่ การคาดการณ ์ อาจเจอปุ๊บรักปั๊บ หรือไม่รักไม่หวง
    แต่คอยติดตาม ความคืบหน้า อยู่ตลอดเวลา เป็น ความรักที่เกิดขึ้น
    ได้โดยไม่มีการเตรียมพร้อม แต่พร้อม ที่จะรัก ในมุมกลับกัน ก็พร้อมที่จะ
    เย็นชา ไร้ความรู้สึก ไร้ความสนใจ เหมือนทุก อย่างคือความว่างเปล่า
    มุมมองด้าน ความรัก คือ
    สายลมที่นำพาทุกอย่าง มาพร้อมกัน

    บุคคลหมายเลข 5 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 5,14 และ 23
         ถูกควบคุมโดยพลังแห่งดาวพุธ ซึ่งถือว่าเป็นดาวดวงเล็ก แต่มี
    ฤทธ ิ์ค่อน ข้างเกินตัวโดดเด่นทางด้าน เดินทาง และมีวาทศิลป์ใน
    การเจรจาสื่อถึงความรัก ที่โลดแล่นไปตามจังหวะชีวิต ขึ้นลง ตามภาวะ
    เหตุการณ ์ และการเจรจา พาทีเป็น ความรักที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็น
    และสื่อสารถึงกันตลอดเวลา แม้ว่าจะ ห่างกัน คนละมุมโลก ความ
    รักเหมือนปรอท เจอแล้วมักมีเหตุให้จากกันชั่วครู่ เมื่อทำ ภารกิจสำคัญ
    สำเร็จแล้ว ถึงจะ ได้ย้อนกลับมาเจอกันอีก เรียกว่าจบลง ด้วยดี ใน
    ตอนปลาย ในมุมกลับกันมักเป็นประเภทรักง่าย หน่ายเร็ว มุมมอง
    ด้านความรัก คือ อกหักดีกว่ารักไม่เป็น

    บุคคลหมายเลข 6 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 6,15 และ 24
         ถูกควบคุมโดยเทพีวีนัส ซึ่งเปรียบเสมือนเทพีแห่งความรักเต็มไป
    ด้วย ความรัก ที่มีเสน่ห์ล้นเหลือ เป็นรักที่ยั่วยวนชวนให้หลงใหลเต็มไป
    ด้วยสีสัน จินตนาการ ที่ไร้ขอบเขต ในมุมกลับกันเป็นความรักที่ถูก
    ครอบงำโดยการหลงใหล ประเภทรักไม ่รู้จักกาลเทศะ ไม่รู้จักเวลา ขอ
    เพียงให้ได้รักหรือถูกรักก็พอใจ มุมมอง ด้านความรัก ความรักคือโอสถทิพย์

    บุคคลหมายเลข 7 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 7,16 และ 25
         ถูกควบคุมโดยดาวพระเกตุ (เนปจูน) เป็นความรักที่ค่อนข้างอิสระ
    เสรี เป็น ตัวของตัวเอง เป็นรัก ที่มีจุดยืน ชัดเจนว่าฉันเป็น ของฉันอย่างนี้
    คุณจะเป็นแบบ ไหนก็คือแบบฉบับของคุณ ขอเพียงแค่เข้า ใจในจุดร่วม
    ก็สามารถ รักกันได้ ในมุมกลับ กันบางครั้งอิสระมากเกินไป จนดูว่าห่างเหิน
    ขาดการติดต่อ ไม่สม่ำเสมอ มุมมอง ด้านความรัก คือ ขอบฟ้าที่กว้างไกล
    คือสายใยแห่งความรัก

    บุคคลหมายเลข 8 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 8,17 และ 26
          ถูกควบคุมโดยดาวเสาร์ เป็นตัวแทนของเทพเจ้าแห่งความสง่างาม
    ที่เปี่ยม ไปด้วยเสน่ห์ยามสงบ นิ่งในด้านของ ความรักมัก จะก่อตัวอย่างเงียบๆ
    เปรียบเสมือน ถ่านร้อนที่คุโชน เป็นรักที่ไม่ค่อยชอบ แสดงออก หรือเปิด
    เผยใน การกระทำมากมาย แต่ก็ก่อตัวอย่างสงบ และหนักแน่นมั่นคงในมุม
    กลับกัน บางครั้งก็ดูเย็นชาจนขาด ความตื่นเต้นเร้าใจ มุมมองด้านความรัก
    คือ หนักแน่นและมั่นคงดุจขุนเขา

    บุคคลหมายเลข 9 หรือผู้ที่เกิดวันที่ 9,18 และ 27
         ถูกควบคุมโดยดาวอังคาร ในแง่ของความรักแล้วถือว่า เป็นรักที่ต้อง
    แข่งขันถึง จะเข้าเส้นชัย เป็น คู่รักที่ต้องใช้ความอดทน จนถึงขั้นทรหดใน
    การประคองความรัก แต่ถ้าถึงที่หมายแล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่า จะเป็นอมตะแห่ง
    รักที่มั่น คงและอบอุ่น ในมุมกลับ กันเป็น ความรักที่ก้าวร้าว เห็นแก่ตน
    เองเป็นสำคัญ มุมมองด้านความรัก คือ การแข่งขัน ย่อมนำมาซึ่งความสำเร็จ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×