ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -เกมทายใจจ้า-

    ลำดับตอนที่ #31 : ชุดนอนบอกนิสัย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      3
      7 ส.ค. 49


      "ชุดนอน"เป็นชุดที่เราสวมใส่เพื่อต้องการความเป็นส่วนตัวในเวลานอนโดยไม่ต้องให้ใครมาจ้องมอง ยกเว้นเสียแต่ ดาลิ้ง ของเราเท่านั้น คงสงสัยว่าโจทย์ข้อนี้คงจะต้องทำการบ้านให้ดีกว่านี้เป็นเเน่สิท่า...

         ชุดบางเบา....
    คุณชอบความเซ็กซี่เร้าอารมณ์ มีอารมณ์คลาสสิคสุนทรี รักความสวยงาม เเต่ก็อาจจะอ่อนไหว ชอบทำตัว ขี้น้อยใจไปบ้าง มักแสดงความยั่วยวนให้เพศตรงข้ามหันมองด้วยความตื่นเต้นในสรีระร่างกายเเละความเร้า-ใจในตัว เพราะเรือนร่าง อัน เย้ายวนรัญจวนใจทำให้สายตาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ออกนอกเบ้า คุณชอบความ ตื่นเต้นในเรื่องของความรัก อย่าปฏิเสธว่า ไม่จริงนะเเม่คุณ เพราะสายตาของคุณมันฟ้องอยู่ทนโท่ คุณมักสนเเละให้ความสำคัญกับสรีระมากเสียจนอาจพิถีพิถัน เจ้าระเบียบเเละออกจะจุกจิกจู้จี้ไปบ้าง ก็เพื่อให้ชีวิตของคุณมีความเป็นอยู่ที่สุขสบาย ถ้าไม่เชื่อ ลองถามเพื่อนสนิท หรือ คนรู้ใจดูสิ

          ชุดชั้นใน...
    คุณเป็นเย้ายวนชวนให้หลงใหลอยากเข้าใกล้สนิทเเนบเนื้อเพราะความอิจฉาในชุดที่คุณสวมใส่เเนบสนิทไงเล่า คุณเป็นรักอิสระ ช่างคิดช่างฝัน โดยเฉพาะความต้องการด้านความรัก ความอบอุ่นมั่นคงในชีวิต ทั้งนี้มีปัจจัย ความสะดวกสบายเป็นพื้นฐาน เหมือนตลาดหุ้ขาขึ้นโกยเอาโกยเอา ไม่ใช่ขาลงเเล้วนั่งน้ำตาตกใน คุณมักมองโลก ในแง่ดี มีอารมณ์อ่อนหวานละเมียดละไม ออกจะอ่อนไหวไปบ้างในเรื่องความรัก เจ้าเเง่เเสนงอน เเละอาจดื้อรั้น มากไปบ้างในแบบเด็กเล็กๆ ที่ต้องการให้คนอื่นเชื่อฟังเเละเอาใจใส่ส่วนสรีระร่างกายคุณนั้นสวยงาม มากเชียวเเหละ ระวังนะ จะมีใครมาปีนหน้าต่าง เเอบมองคุณหรือเเอบถ่ายทำหนังออกขายตามตลาดมืดก็ได้ใครจะรู้

         ชุดนอนหนายาว...
    คุณชอบความอบอุ่นเเละมีความคิดเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในแบบอนุรักษ์นิยม มไค่อยชอบดชว์เรือนร่างให้ใครเห็น ไม่ใช่ว่าของคุรไม่สวย เพียงเเต่คุณอาจพยายามปิดบังหรือเก็บความลับรอให้เจมส์ บอน 007 หวานใจของคุณ มาชมต่างหาก ลำพังตัวคุณมีจิตใจมีจิตใจเป้นมิตรที่ดีต่อผู้อื่น ไม่พิภีพิภันแต้งองทรงเครื่องมากนักชอบพึ่งพา ความรู้ความสามารถของตนเองมากกว่าขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น ชอบที่จะท่องเที่ยวผจญภัยไปตามธรรมชาติ ในแบบนักผจญภัยสุดของฟ้า ตามเเบบรายการหรือภาพยนต์แต่อย่าผจญภัยในยามค่ำคืนมากนักโดยเฉพาะเเสงสี ป่าคอนกรีตในตัวเมือง เพราะอาจมีหลุมพราง กับดักเยอะเเยะกว่าในป่าเสียอีก พอตกรุ่งเช้า นาฬิกา สร้อย กำไล ข้าวของเงินทองคุณอาจถูกเปลี่ยนที่อยู่ไม่รู้นะ

         
    ชุดนอนเเบบเด็ก...
    คุณชอบเเสดงตัวเป็นเด็กขี้อ้อน แบบต้องการให้ผู้อื่นเอาอกเอาใจนิดบ้างหน่อยบ้าง มักเป้นคนช่างคิด ช่างฝัน สร้ารสรรค์วิมานสวยๆ งามๆ ตามเเฟชั่นเเบบกุ๊กกิ๊กอาโนเนะ สรีระร่างกายส่วนโค้งเว้ากำลังโตวันโตคืนโดยไม่ต้อง อาศัย
    แรงโฆษราของสินค้าบางตัว (หรือเพราะความที่ยังเป็นเด็กอยู่ไม่รู้นะ)แต่คุณมีอารมณ์อ่อนไหวขี้วิตกกังวลใจ
    ต่อคำพูด เสียงวิพากษ์ วิจารณ์ของผู้อื่น ดูสิ...ยักษ์หลับในตัวคุณเริ่มตื่นเเล้วนะเห็นมั้ย หนุ่มๆ โดยเฉพาะตาเฒ่าหัวงู เมียมองคุณจนทำให้คุณเริ่มคิดว่าตัวเองเป็นสาวขึ้นมาบ้างโดยโดยไม่ต้องพึ่งหยูกยาใดๆ เลย

         เสื้อยืด...
    คุณชอบความอิสระ เรียบง่าย สะดวกสบาย ไม่พิถ๊พิถันมากนัก มีความโอบอ้อมอารีต่อผู้คนรอบข้าง โดบเฉพาะ การมีมนุษยสัมพันธ์ดีกับผู้ที่อ่อนวัยกว่า คุณมักมองโลกในแง่ดีหรือมักมองตามความจริงของชีวิต มักชอบความ สนุกสนานงานวัด ตลาดนัดเเบกะเดิน รักความซื่สัตย์ยุติธรรม ไม่ชอบมีเลห์เหลี่ยมหรือกลอุบายกับใครตัวคุณ ไม่ได้คิดถึงความพิถีพิถันในเรื่องสรีระ เเละอาจไม่มีความจำเป็นต้องโชว์ หรือเเบ่งบันความสวยงามของเรือนร่าง ใหหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หรือเฒ่ามาชมหรอก แต่บางครั้งความสวยงามของคุรก็ไม่พ้นสายตาคนของอื่นไปได้ เอาเป็นว่า ของหวาน ใครๆ ก็อยากชิม ของหอม ใครๆ ก็อยากดม ของสวย ใครๆ ก็อยากดู :-}


         
    กางเกงขาสั้น...
    คุณชอบความเรียบง่าย สะดวกสบายในการใช้ชีวิต มีความโอบอ้อมอารี แต่ไม่ใช้เอื้อเฟื้อให้คนอื่นมองขาอ่อนหรือ บั้นท้ายทอร์นาโดของคุรหรอก คุณมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนฝูงเเละผู้อื่น
    มักมองโลกในแง่ความเป็นจริงของ
    สังคม ชอบความสนุสนานรื่นเริง คอยนั่งร้องเพลง เติมเชื้อชงเหล้าอยู่ข้างๆ แถมหากับเเกล้มมานั่งกินอยู่ด้วยก็ได้ คุณเป็นคนรักความยุติธรรม ไม่ชอบการมีเลห์เหลี่ยมมากนัก ยกเว้นแต่ลองใจหวานใจคุณให็หัวหมุนเล่น

         กางเกงขายาว...
    คุณต้องการความอบอุ่นมั่นคง มีความเชื่อมั่นในชีวิต มีความเป็นตัวของตัวเอง มักชอบลงมือปฏิบัติงานด้วยตนเอง มากกว่าร้องขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น มีความพร้อมเเละตื่นตัวอยู่เสมอโดยเฉพาะความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน ของคุณทำได้ดีทีเดียว คุณชอบท่องเที่ยวผจญภัยไปยังที่ต่างๆ เพื่อให้เกิดความตื่นเต้น แต่อย่าให้กางเกงถลอกปอกเปิก มากนะ เดี๋ยวคนข้างๆจะเข้าใจผิด คิดว่าคุณเที่ยวปีนข้ามรั้วชาวบ้านเล่น

         
      แก้ผ้านอน
    คุณมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง มีความสนใจเมียงมองสรีระร่างกายตามส่วนโค้งเว้า และความสวยงาม ของร่างกาย ตัวเอง และคนรอบข้างแบบที่เย้ายวนใจ โดยเฉพาะในอารมณ์รักความอิสระเสรี ไม่จำเป็นต้องพึ่งความมั่นใจจาก ผ้าอนามัย คุณมักชอบฟังเพลงไพเราะ เย็นๆ นุ่มๆ เบาๆ และสุนทรี หรืออาจเป็นเพลงเร่าร้อน บางโอกาส ถึงรูปไม่ หล่อพ่อไม่รวย แต่คุณก็เร้าใจได้ คุณไม่ต้องการอยู่ในกรอบระเบียบสังคมเท่าใด ช่างคิด ใคร่ครวญ จดจำเรื่องราว ต่างๆอย่างลึกซึ้งละเอียดลออหรือชอบจินตนาการถึงเรื่องโครงการต่างๆในอนาคตอย่างเลิศหรูและมีแนวโน้มว่าโครง การของคุณจะมีความเป็นไปได้ถ้ามีเงินทุนสนับสนุน และผู้ร่วมงานที่รู้ใจคุณมักชอบ ท่องเที่ยวยังดิน แดนที่สวยหรู และสะดวกสบายโดยไม่ต้องสมบุกสมบัน แต่ก็มีเรื่องราวง่ายๆบางอย่างที่คุณอาจขี้หลง ขี้ลืมแต่อย่าลืมนุ่งผ้าออก ไปยังที่ไหนๆ ในแบบคนที่ไม่นุ่งผ้าประท้วงที่เห็นตามต่างประเทศนะ

    ___________________________________________________________________________

    เมมมาเยอะน่า ไม่งั้นคนเขียนน้อยใจน้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×