ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -เกมทายใจจ้า-

    ลำดับตอนที่ #30 : ค้นหาตัวตนของทั้ง 12 ราศี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 961
      0
      5 ส.ค. 49

    ค้นหาตัวตน แท้จริงจาก 12 ราศี ^_^ !
    ค้นหาตัวตน แท้จริงจาก 12 ราศี





    ราศีมังกร

    คุณรักศักดิ์ศรียิ่งชีพ เรียกว่ายอมอดตายดีกว่าขายหน้าเป็นขอทาน คุณมีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ จึงมักห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนฝูงมากมาย จนนับรวมเข้าเป็นหนึ่งในสาวสังคมที่ใครๆก็รู้จัก แต่ในส่วนลึกๆแล้วชีวิตที่คุณโปรดปรานที่สุดคือ การได้อยู่อย่างเรียบง่าย สบายๆกับคนคุ้นเคยเพียงไม่กี่คน อยากมีเวลาเป็นส่วนตัวของตัวเอง



    ราศีกุมภ์

    คุณเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความลึกลับ พูดน้อย ยิ้มมาก และมักจุซุกงำความคิดเอาไว้ จึงไม่มีใครรู้จักคุณดีเท่าตัวคุณเอง ดูๆไปน่าเศร้าเพราะไม่ค่อยมีเพื่อนสนิท



    ราศีมีน

    สาวราศีนี้รักสวยรักงามเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเสาะแสวงหาความหรูหราด้านการแต่งกาย ชอบหาความรู้ใส่ตัว มีทัศนคติออกไปทางอนุรักษ์นิยม มีจิตใจโอบอ้อมอารีชอบช่วยเหลือคน



    ราศีเมษ

    คุณมีพรสรรค์ติดตัวมาแต่เกิด พร้อมกับความทะเยอทะยาน ทั้งสามอย่างจะเป็นแรงขับเคลื่อนที่ดี แม้จะต้องทำงานเหนื่อยแต่ก็จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค้า หนุ่มๆ มักชอบคุณเพราะคุณสนุกสนาน มีความเป็นตัวของตัวเอง



    ราศีพฤษภ

    คุณรักความยุติธรรมชอบแก้ปัญหาด้วยความเยือกเย็น สุขุมประนีประนอม จึงมักพบว่าใครๆ ต่างก็ชอบคบค้าสมาคมกับคุณ ความมานะพากเพียรคือบันไดขั้นสำคัญที่ส่งให้คุณสดใสในสายงาน การเงิน



    ราศีเมถุน

    ลักษณะเด่นของคุณคือ ความคล่องแคล่วปราดเปรียว หัวคิดเฉียบไว ออกจะเป็นไปในแนวฉลาดแกมโกง เป็นสาวมีเสน่ห์ นิสัยเจ้าชู้



    ราศีกรกฎ

    สาวราศีนี้มีบุคลิกการพูดจาดูอ่อนหวานน่าสนิทสนม จิตใจซื่อตรง และเต็มไปด้วยความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มากน้ำใจ จึงเป็นที่ไว้วางใจของใครๆ อยู่เสมอ



    ราศีสิงห์

    เรามักจะพบสาวสิงห์อย่างคุณอยู่ท่ามกลางเพื่อนฝูงเสมอๆ เพราะชอบคบค้าสมาคมกับคนมากมาย ความจริงใจและฉลาดในการดำเนินชีวิต ทำให้คุณแยกแยะได้ว่าใครคือเพื่อนแท้เพื่อนควง



    ราศีกันย์

    คุณเป็นสาวที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เสน่ห์อีกอย่างของคุณคือการรู้จักโอนอ่อนผ่อนตาม ไม่ค่อยขัดใจใคร รวมทั้งยังรู้จักจิตวิทยาการพูดจาที่ทำให้คนฟังคล้อยตาม



    ราศีตุลย์

    คุณฉลาดในการพูดจา สามารถจูงใจเหตุผลนานามาประกอบได้อย่างดีเลิศ และมีจิตใจเที่ยงธรรม มักเป็นที่เชื่อถือให้เกียรติของคนรอบข้าง และชอบความทันสมัย แต่งตัวอินเทรนด์



    ราศีพิจิก

    สาวราศีนี้มีความมั่นใจสูงและเต็มไปด้วยความกล้า ความทะเยอทะยาน คุณจึงเต็มไปด้วยความถือดีในตัวเอง เป็นผู้นำที่ใครๆก็ต่างให้ความเกรงใจ



    ราศีธนู

    สาวราศีธนูมีบุคลิกอ่อนโยนน่าชิดใกล้ ชอบเห็นอกเห็นใจผู้อื่น และรักการผจญภัย เสี่ยงดวง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×