เจ้าสาวจองจำรัก ซีรีย์ Bride of love สนพ. รัตมาบุ๊คส์ - นิยาย เจ้าสาวจองจำรัก ซีรีย์ Bride of love สนพ. รัตมาบุ๊คส์ : Dek-D.com - Writer
×

    เจ้าสาวจองจำรัก ซีรีย์ Bride of love สนพ. รัตมาบุ๊คส์

    อัคราชทำทุกอย่างเพราะความแค้น และเกลียดชังในตัวเธอ สิ่งที่มนต์สิตาได้รับก็คือ ความเจ็บปวดเพียงอย่างเดียว

    ผู้เข้าชมรวม

    217,286

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    42

    ผู้เข้าชมรวม


    217.28K

    ความคิดเห็น


    599

    คนติดตาม


    902
    จำนวนตอน : 95 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.พ. 60 / 12:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซีรีย์ Bride of Love
    รัตมา
    www.mebmarket.com
    เจ้าสาวจองจำรักเจ้าสาวพ่ายเล่ห์รักเจ้าสาวพรางสิทธิ์รัก


    เจ้าสาวจองจำรัก
    รัตมา
    www.mebmarket.com
    อัคราช เรืองกฤษณะเจ้าของโรงแรม แกรนด์ อเวนิว กลับมาเอาคืนครอบครัวที่ทำให้น้าสาวต้องเสียใจด้วยการใช้ผู้หญิงคนหนึ่งเป็นสะพานไปสู่บุคคลที่ใจร้ายนั้น หน้ากากเทพบุุตรหลุดออก เหลือแต่หน้ากากอสูรมนต์สิตา เดชาชาญหลานสาวเจ้าของห้างสรรพสินค้า ดีซีมอลล์เธอคือสุดที่รักของครอบครัวที่เห็นแก่ตัว ถ้าเธอเจ็บ ครอบครัวของเธอก็คงรู้สึกแย่ ยิ่งพวกมันเจ็บมาก เขาก็ยิ่งสะใจเท่านั้นเขาจะจองจำเธอด้วยความเจ็บปวด และความรักของเธอจะละลายพิษแห่งความแค้นได้หรือไม่กัน“ปล่อยฉันนะอย่ามายุ่งกับฉัน ออกไป๊! ฉันเกลียดคุณได้ยินไหม ตุ๊บ..”  อัคราชอยากจะเหวี่ยงร่างนวลไปบนเตียงแรงๆ นัก แต่ก็กลัวว่าเด็กในท้องซึ่งก็คือลูกของเขาจะเป็นอะไร จึงไม่ได้ทำอย่างที่คิด นอกจากฉุดร่างนวลออกมาจากห้องน้ำ“แล้วนึกว่าฉันรักเธอเหรอ ฉันเกลียดเธอจะตาย” เป็นคำพูดที่เหมือนมีดกรีดเร้าไปทั่วร่างของมนต์สิตาอย่างมาก“งั้นก็ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน ฉันไม่อยากเห็นหน้าคุณ”“เธอไม่มีสิทธิ์มาทำท่าแบบนี้กับฉัน รู้เอาไว้ด้วย”“ฉันจะทำ” ตอนนี้เธอกลายเป็นหญิงสาวที่ยั่วประสาทของอัคราชอย่างมากทีเดียว“อย่ามาทำปากเก่ง ไม่เข็ดใช่ไหม”“ทำไม! จะกัดปากฉันอีกอย่างนั้นเหรอ ใช่สิก็คุณมันเป็นหมาบ้านี่นะ นิสัยถึงกัดไม่เลือก” เธอต่อว่าเขาอย่างไม่รักษาน้ำใจอะไรอีกแล้ว“น้ำมนต์ มันจะมากไปแล้วนะ”“ไม่มากหรอก คุณเป็นหมาบ้าๆ ๆ ได้ยินไหม ไอ้หมาบ้า”


    เจ้าสาวพ่ายเล่ห์รัก
    รัตมา
    www.mebmarket.com
    ซีรีย์ Bride of loveเป็นภาคต่อของ เจ้าสาวจองจำรักค่ะเมื่ออรรถภูมิรู้ว่าคนรักเก่าที่ได้ทิ้งไป เพราะต้องการแก้แค้นพี่ชายของเธอ มีลูกกับตนเอง เขาจึงกลับมารับผิดชอบลูกสาว เป็นสิ่งที่ชายหนุ่มไม่คาดคิด แต่พริมพราวกลับไม่ยินดีที่จะให้ลูกสาวรู้ว่าเขาเป็นพ่อ จึงไม่ยอมให้อีกฝ่ายกลับมายุ่งกับลูกสาว เพราะเท่ากับว่าเขากลับามาเกี่ยวข้องกับเธอด้วย เธอไม่อยากนึกถึงความเจ็บปวดที่ผ่านมาอีกแล้ว แต่อรรถภูมิกลับไม่ยอมให้เป็นเช่นนั้น เขาจึงลงมือลักพาตัวลูกสาวเพื่อนำมาบีบเธอให้เขาได้ใกล้ชิดลูกสาว“คุณภูมิคะ จะให้ฉันทำยังไง คุณถึงจะเลิกมาวุ่นวายกับลูกฉัน คุณบอกฉันมาสิ”“ไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น เพราะยังไงผมก็ไม่เลิกยุ่งกับหนูพริ้วเด็ดขาด ว่าไงล่ะพราวคุณยังอยากเจอลูกอีกรึเปล่า ถ้าคุณไม่ยอมทำตามที่ผมบอกล่ะก็ ผมจะพาลูกไปอยู่กับผมที่เมืองนอก แล้วคุณก็จะไม่ได้เจอลูกอีก เอาไหม”“คุณมันสารเลว! เลวยังไงก็ไม่เคยเปลี่ยน ตอนนั้นฉันไปหลงรักคนเลวอย่างคุณได้ยังไงกัน” เธอด่ากราดเขาออกไป เมื่ออีกฝ่ายรู้ว่าตนเองรักลูกมากแค่ไหน และยังจะพรากดวงใจของเธอไปไกลซะอีก“ผมรู้ว่าผมเลว ไม่ต้องสรรเสริญนักหรอก จะเลวเพิ่มอีกนิดมันก็คงไม่เป็นไรอยู่แล้ว” พริมพราวคิดว่าถ้าเธอยังดื้อแพ่งต่อ อีกฝ่ายอาจจะทำตามที่พูด ตอนนี้เธอต้องหาทางให้เขาออกมาจากบ้านของตนเองก่อน แล้วเธอจะพาหนูพริ้วหนีไปอยู่ที่อื่น ไม่มีวิธีไหนดีเท่าวิธีนี้อีกแล้ว“ก็ได้! ฉันจะยอมให้คุณรับผิดชอบลูก พอใจรึยัง” พลางต่อรองกับอีกฝ่าย“ผมอยากจดทะเบียนรับรองหนูพริ้วเป็นลูกด้วย” อรรถภูมิเอ่ยถึงความต้องการของตนเองออกไปหลังจากนั้น“นี่คุณจะบ้าไปถึงไหนกัน อยากรับผิดชอบลูกฉันก็ให้แล้วไงล่ะ คุณไม่มีสิทธิ์ที่มาจดทะเบียนรับรองหนูพริ้วเป็นลูกหรอก ฉันไม่ยอมเด็ดขาด”


    เจ้าสาวพรางสิทธิ์รัก
    รัตมา
    www.mebmarket.com
    อนันตรักษ์ นายช่างใหญ่ เจ้าของอู่ต่อเรือ มารีน โบทเมื่อเธอไม่ใช่ผู้หญิงที่คู ่ควรสำหรับเขา จึงทอดทิ้งอย่างไม่ใยดีและเลือกผุ้หญิงที่เหมาะสมม าแต่งงานด้วยด้วยกรวลี พนักงานสาวร้านดอกไม้และพรี เวดดิ้งเมื่อรักเขาสุดหัวใจ แม้อยู่ในสถานะเมียเก็บเธอก็ยินดี ขอเพียงแค่ได้อยู่กับเขา“แน่ใจเหรอว่าท้องกับฉันน่ะ ” “ทำไมคุณพูดอย่างนี้ล่ะคะคุณรักษ์ แก้มไม่เคยมีอะไรกับใครนอกจากคุณเลยนะคะ” รู้สึกตกใจอย่างมากเมื่อได้ยินประโยคที่เขาเอ่ย“ที่มาบอกให้รู้ว่ามีลูก เพราะหาพ่อให้ลูกไม่ได้รึไงกัน” “ลูกในท้องแก้ม เป็นลูกของคุณรักษ์จริงๆ นะคะ”“กลับไป! ฉันไม่อยากเห็นหน้าเธอ ได้ยินไหม ไปปั้นเรื่องโกหกที่อื่น” เขาไล่อย่างไม่ไว้หน้า“แก้มไม่ได้โกหกค่ะ คุณรักษ์เป็นพ่อของลูกในท้องแก้มจริงๆ” กรวลีเอ่ยพร้อมกับหยาดน้ำตาไหลรินออกมา เจ็บปวดที่เขามองเธอเป็นผู้หญิงมั่วมากขนาดนั้น ที่ไปนอนกับคนอื่นจนพลาดปล่อยให้ท้อง แล้วก็มายัดเยียดลูกให้เขา“ฉันไม่เชื่อ เธอออกไปเดี๋ยวนี้เลย ไปหาพ่อเด็กที่อื่น ที่นี่ไม่มี!”อนันตรักษ์ผลักร่างนวลออกมาจากประตูด้วยความชิงชัง
    เรื่องนี้แปะไม่จบนะคะ แค่ 70%



    สั่งซื้อได้นะคะทาง website สนพ.
    หรือจะสั่งทาง โปสเตอร์ด้านบนก็ได้ค่ะ





    ปกกะที่คั่น ซีรีย์  Bride of love ค่ะ

    เจ้าสาวจองจำรัก








    อัคราช เรืองกฤษณะ

    มหาเศรษฐี เจ้าของ โรงแรมและรีสอร์ท แกรนด์ อเวนิว
    เสือร้ายที่ไม่ยอมปล่อยเหยื่อที่หมายตาไว้หลุดมือไปเด็ดขาด





    มนต์สิตา  เดชาชาติ

    เหยิื่อแสนหวานของอัคราช

    คำโปรย บางส่วน

    “คุณอัคราชจะว่ายังไงคะในเมื่อยายน้ำมนต์ท้องแล้วแบบนี้ คุณต้องรับผิดชอบด้วยการแต่งงานกับยายน้ำมนต์นะคะ”

    คุณหญิงประภาพรเอ่ยกับอัคราช นักธุรกิจหนุ่มอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของโรงแรมและรีสอร์ทหรู ซึ่งเธอหวังว่าจะให้หลานสาวที่ตนเองรักมากได้ลงเอยกับผู้ชายที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสมบัติและรูปร่างหน้าตา แต่ไม่คิดว่าเรื่องจะเลยเถิดไปมากกว่าที่คิด

    “ผมยังไม่พร้อมที่จะแต่งงานครับคุณหญิงประภาพร” อัคราชตอบกลับไปด้วยแววตาที่แสดงความใจร้ายอย่างมาก

    “ได้ยังไงกันคะแล้วคนอื่นจะมองยายน้ำมนต์ยังไงกันที่ต้องอุ้มท้องโดยยังไม่แต่งงานน่ะค่ะ” คุณหญิงประภาพรไม่ยอมรับคำปฏิเสธของอีกฝ่าย

    “เอาเป็นว่าผมรับผิดชอบมนต์สิตาก็ได้ครับ แต่จะไม่มีการแต่งงานเกิดขึ้น”

    “ทำแบบนี้ก็เท่ากับคุณไม่รับผิดชอบยายน้ำมนต์อย่างนั้นเหรอคะ” พลางคาดการณ์ออกมา

    “ผมยังไม่คิดที่จะแต่งงาน ผมมีทางเลือกให้แค่นี้ ถ้าจะให้ผมรับผิดชอบก็ย้ายไปอยู่ที่บ้านผม โดยไม่มีงานแต่งงานเกิดขึ้น แต่ผมจะรับมนต์สิตาเป็นภรรยา”

    “แบบถูกต้องตามกฎหมายด้วยการจดทะเบียนสมรสใช่ไหมคะคุณอัคราช” ผู้เป็นย่าเรียกร้องสิทธิ์แทนหลานสาวซึ่งเกิดจากลูกชายเพียงคนเดียวกับลูกสะใภ้

    “จะไม่มีการจดทะเบียนสมรสครับ”

    “นี่แปลว่ายายน้ำมนต์เสียหายฝ่ายเดียวอย่างนั้นเหรอคะ เสียตัวแล้วยังต้องอุ้มท้อง แถมคุณยังไม่จัดงานแต่งงานแล้วก็ไม่จดทะเบียนสมรสด้วย” รู้ถึงไหนอายไปถึงนั่น ชื่อเสียงของมนต์สิตาซึ่งเป็นหลานสาวต้องเสียหายมากเป็นแน่

    “ผมรับผิดชอบได้ตามที่บอกครับ ถ้ามากกว่านั้นผมคงให้ไม่ได้”

    อัคราชยิ้มอย่างสะใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในยามนี้ นัยน์ตาของเขาเต็มไปด้วยความอาฆาต ชายหนุ่มรอคอยวันที่จะได้แก้แค้นครอบครัวคุณหญิงประภาพรมานานแล้ว จะได้รู้บ้างว่าให้ทุกข์แก่คนอื่นทุกข์นั้นก็ถึงตัวและครอบครัว รักหน้าตากับวงศ์ตระกูลมากใช่ไหม เขาจะทำให้คุณหญิงประภาพรต้องอับอายจนต้องเอาปี๊บคลุมหัวทีเดียว 



    ปล. สำหรับคนที่ชอบก็อป กรุณาคิดพล้อตเองด้วยนะคะ อย่าได้ทำนิสัยแย่ๆ มาก็อปพล้อตกับ ชื่อนิยายและ ชื่อพระเอกนางเอก กับ ฉากไปต่อยอดนะคะ ถ้าอย่างนั้นไม่เรียกนักเขียนค่ะ เรียกนักยำ  ต่างหาก อย่าคิดว่าคนอื่นไม่รู้ว่าโดนก็อป ถ้าคิดว่าเป็นนักเขียนที่ดีไม่ได้ ก็เลิกเขียนไปซะ อย่ามาสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นแบบหน้าด้านๆ




    ตัวอย่างนิยายสำนักพิมพ์ข้าวค่ะ แปะให้คนอ่านได้ทดลองอ่านก่อนซื้อค่ะ คลิ๊กที่ภาพได้เลยค่ะ

    web ebook รัตมาค่ะ



    เฟซบุ๊ค สนพ. นะคะ


    website สำนักพิมพ์ รัตมาบุ๊คส์ค่ะ

      ฝากกด like page ของ รัตมา มธุกร เข็มขาว ด้วยนะคะ

       

    ขอคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้คนเขียนหน่อยนะคะ เห็นคนอ่านไม่เม้นท์ ก็รู้สึกแย่ กลัวว่านิยายตัวเองไม่สนุก
    คอมเม้นท์ของคนอ่านคือกำลังใจของคนเขียนค่ะ 

    Ebook ของข้าว และ สนพ. รัตมาบุ๊คส์ค่ะ



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น