ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ⌡how to winsome • exo • snsd⌠

    ลำดับตอนที่ #1 : ⌡how to • Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      0
      2 มี.ค. 57

    Minor!








                    ตอนเด็กๆมีคนบอกว่าโอ เซฮุน และปาร์ค ชานยอลหน้าเหมือนกัน เหมือนจนกลายเป็นความแตกต่าง ต่างที่ว่า เด็กคนหนึ่งครอบครองทุกอย่างในสิ่งที่ใจจะคิดได้ แต่อีกคน สูญเสีย...สูญเสียทุกอย่าง ทั้งที่เขาควรจะได้มัน

     

    โอ เซฮุนเป็นเด็กมีปัญหา ทำตัวเกเร...คนไม่มีใครรัก แต่ปาร์ค ชานยอล เทวดา ชานยอลเป็นเทวดา ไม่เคยมีใครบอกว่าปาร์ค ชานยอลหน้าตาเหมือนเซฮุนไม่มีผิดเพี้ยน จนกระทั่งวันหนึ่ง เด็กผู้หญิงคนนั้น...คนที่เอาแต่ก้มหน้าร้องไห้ ได้ร้องเรียกชื่อของปาร์ค ชานยอล

     

       "ชานยอล ฮึก ปาร์ค ชานยอล" เด็กหนุ่มวัยกำลังโตลดความเร็วรถจักรยานลงทันทีที่เขาปั่นมันผ่านสวนสาธารณะของหมู่บ้าน เด็กผู้หญิงคนนั้นกำลังเรียกชื่อเขา?

     

       "ชานยอล ชานยอลอยู่ไหน ช่วยยุนอาด้วย ฮือออ"

     

       "เธอ...เธอเรียกผมเหรอ?" เด็กสาวเงยหน้ามามองผู้มาใหม่ทั้งน้ำตา สองแขนเล็กอ้าออกก่อนจะโถมตัวเข้าใส่คนใจดีคนนี้ ปาร์ค ชานยอลใจดี ชานยอลช่วยยุนอาจากพี่สาวใจร้าย

     

       "คนใจร้าย! นึกว่าจะหนีกันไปแล้ว ฮึก" ชานยอลมองหน้าคนตัวเล็กกว่าด้วยความงุนงง แต่เมื่อเห็นแววตาที่ทอประกายยามเจอเขามันก็อดดีใจไม่ได้ ชานยอลไม่เคยได้แววตาที่ดูสดใสแบบนี้จากน้องชายของเขาเลย

     

    โอ เซฮุนน่ะ...ไม่เคยมองปาร์ค ชานยอลด้วยซ้ำ

     

    หลังจากนั้นหลังเลิกเรียนทุกวันปาร์ค ชานยอลจะมาเล่นกับยุนอาที่สวนสาธารณะแห่งนี้ รอยยิ้มที่อบอุ่นของเด็กหนุ่มทำให้หัวใจดวงน้อยๆของยุนอาเต้นอย่างบ้าคลั่ง แต่รอยยิ้มของยุนอากลับทำให้ใครอีกคนเสียน้ำตา และอยากจะทำตามสิ่งที่พ่อแม่หวังเอาไว้ “ไปตายซะ!

     

         เห็นไหม? โอ เซฮุนเสียทุกอย่างที่เขาควรจะได้ แต่ปาร์ค ชานยอลไม่ผิดหรอก ไม่ผิดเลย...ก็เซฮุนน่ะ เป็นคนบอกยุนอาเองไม่ใช่เหรอ

     

       "ชานยอล...ฉันชื่อปาร์ค ชานยอล"














                                                                ..........................................................................................

        เราขอโทษที่ทำอะไรตามใจตัวเอง T^T
    ฮือออ จะอันฟอลก็ได้ไม่เป็นไร ขอโทษจริงๆนะ
    เราจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้ว 
    ไม่มีอะไรจะแก้ตัวแล้วอ่า นอกจากตันแล้วลบเรื่อง

    นิสัยไม่ดีเนาะ...



     


     







     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×