ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อุบัติเหตุรักบังเกิด

    ลำดับตอนที่ #2 : คุณ!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 112
      0
      15 ต.ค. 58

    " ไปให้พ้นนะโว้ยไอ้งูบ้า!! "
    ชายหนุ่มตะโกนร้องบอกอสรพิษตัวนึงที่มีขนาดใหญ่โตมโหฬาร  ชายหนุ่มไม่พูดเปล่าๆรีบวิ่งหนีอสรพิษสุดชีวิต  
    อสรพิษเห็นดังนั้นจึงไม่รอช้สรีบเลื้อยตามชายหนุ่มไปติดๆ  ชายหนุ่มยิ่งวิ่งก็ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนตัวเองวิ่งไม่ไปไหน
    มาไหนวนอยู่ที่เดิม
    " โธ่เว้ย!? ทำไงดีวะ คิดสิ คิดสิ คิดสิไอ้ชัย "
    ชายหนุ่มพยายามเตือนสติตนเอง  ทันใดนั้นเองอสรพิษก็รัดช่วงเอวของชายหนุ่มไว้แน่นทันที
    " เฮ้ย!? "
    เสียงชายหนุ่มตกใจสุดขีด
    " ฟู่ๆๆๆ "
    เสียงของอสรพิษดังกังวานไปทั่วบริเวณ  ชายหนุ่มเริ่มใจคอไม่ดีและรู้สึกอึดอัดมากยิ่งดิ้นรนอสรพิษยิ่งรัดแน่นกว่าเดิม
    " ปล่อยชั้นนะโว้ย!! ไอ้งูบ้า! "
    ชายหนุ่มตะโกนร้องบอกขณะกำลังดิ้นรนเอาตัวรอดจากอสรพิษ  อสรพิษเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังดิ้นรนยิ่งรัดแน่นกว่าเดิมจนชายหนุ่มเริ่มหายใจไม่ออกทีล่ะนิด  พอเห็นว่าตนเองคงไม่รอดแน่แท้จึงทำได้เพียงแต่จ้องมองดวงตาอสรพิษ
    " ไม่นะ ไม่นะ!! "
    ชายหนุ่มตะโกนออกไปดังๆในนาทีสุดท้าย
    " กริ๊งๆๆๆๆๆ "
    เสียงนาฬิกาปลุกโทรศัพท์มือถือ
    " ไม่นะ!!! "
    พิเชษฐ์สะดุ้งตื่นทันที  ชายหนุ่มลืมตามองเพดานห้องไปทั่วเพราะยังงงๆกับเหตุการณ์เมื่อครู่นี้ ชายหนุ่มรีบลุกขึ้นนั่งและทบทวนว่าเกิดอะไรขึ้น
    " ชั้นฝันเหรอ? "
    พิเชษฐ์ถามตนเองเบาๆด้วยความงงๆก่อนจะไปปิดนาฬิกาปลุกจากนั้นชายหนุ่มลุกขึ้นเดินไปอาบน้ำอย่างงงๆกับความฝันตน
    ณ.ถนนทางเดินตลาดแห่งนึงพิเชษฐ์เดินอย่างคนใช้ความคิดจนดาวเรืองเดินเข้ามาทักทายชายหนุ่ม
    " พี่ชัยเป็นไรอ่ะ "
    พิเชษฐ์ได้ยินก็สะดุ้งนิดนึง ก่อนจะหันมายิ้มให้ดาวเรือง
    " เปล่าหรอกพี่แค่กำลังคิดอะไรเรื่อยเปื่อยน่ะ "
    ชายหนุ่มรีบปฏิเสธทันที  ดาวเรืองได้ฟังทำหน้าตาเข้าใจก่อนจะคว้าแขนพิเชษฐ์มาควงเดินไปที่ร้าน
    " ยืมควงหน่อยนะพี่ชัย "
    " คร้าบบ....."
    ชายหนุ่มตอบลากเสียงยาว  ไม่นานนักพวกพิเชษฐ์ก็มาถึงร้านอาหารเกาหลีพอมาถึงก็มาเจอวิสาที่ยืนคอยพวกพิเชษฐ์อยู่
    " วันนี้พวกชัยได้ดูข่าวป่ะ "
    วิสารีบถามพวกพิเชษฐ์ทันที
    " ข่าวอะไรล่ะพี่สา? "
    ดาวเรืองถามกลับบ้างขณะรอพิเชษฐ์ไขกุแจร้านอยู่
    " ก็ข่าวข่มขืนเด็กไงคนทำโคตรชั่วมากข่มขืนไปได้กระทั่งเด็ก "
    วิสาบอกด้วยอารมณ์โมโห  พวกพิเชษฐ์ฟังก็เฉยๆเพราะไม่ได้ดูข่าวตอนเช้า
    " อ้อ! พอดีพวกหนูไม่ได้ดูอ่ะพี่สา "
    ดาวเรืองบอกพร้อมกับเดินเข้าร้านไป  วิสาเลยไม่พูดอะไรต่อเดินเข้าร้านตามติดๆพวกพิเชษฐ์
    ณ.บ้านแห่งนึงที่ตั้งสง่างามใหญ่โตมโหฬารท่ามกล่างเมืองหลวงด้วยเนื้อที่ประมาณ100ไร่
    แสงแดดอ่อนๆในยามเช้าส่องประกายระยิบเมื่อผ่านหน้าต่างบานใหญ่ เสียงนกร้องดังเจี๊ยวจ๊าวท่ามกลางแสงแดดอ่อนๆส่องผ่านไปยังห้องนอนนฤเบศที่กำลังนอนหลับสบายแสงแดดส่องไปยังใบหน้าชายหนุ่มที่มีรูปทรงไข่ คิ้วเข้ม สันจมูกโด่ง รินฝีปากเป็นรูปกระจับ ร่างกายสูงโปร่งผิวพรรณดูสะอาดสะอ้าน  จนร่างนั้นเริ่มขยับตัวเล็กน้อยเพราะเริ่มรู้สึกร้อนนิดๆที่ใบหน้าเปลือกตาทั้งสองข้างเริ่มขยับและลืมตาทีละนิดเผยให้เห็นดวงตาสีดำเข้มสนิท
    " อือ...กี่โมงแล้วว่ะ "
    นฤเบศถามตนเอง  จากนั้นจึงลุกขึ้นมาบิดขี้เกียจนิดนึงดวงตามองไปรอบๆห้องตนก่อนจะเดินลงจากเตียงนุ่นไปยังที่หน้าต่างบานใหญ่  ชายหนุ่มยืนยึดใบหน้าสูดอากาศบริสุทธิ์นอกหน้าต่างทันที
    "  หืดดดดดด "
    เสียงสูดหายใจนฤเบศ
    " สดชื่นจังแฮะ  "
    นฤเบศกล่าวยิ้มๆแล้วก็เดินอารมณ์ดีไปอาบน้ำทันที
    ณ.ห้องนั่งเล่นไฉไลที่กำลังนั่งจิบน้ำชาอยู่ต้องชะงักเมื่อเห็นบุตรชายคนเล็กเดินมาหาตน
    " อ้าว ตาเล็กวันนี้ไม่ไปไหนเหรอลูก "
    นฤเบศได้ยินมารดากล่าวรีบเดินมานั่งลงใกล้มารดาพร้อมกับตอบคำถามมารดา
    " ไปฮะคุณแม่  "
    ไฉไลรีบวางถ้วยน้ำชาลงจึงเอ่ยถามบุตรชายคนเล็กต่อ
    " นัดกับใครไว้เอ่ย ใช่น้องหนูนาของแม่มั้ยจ๊ะลูก  "
    นฤเบศรีบปฏิเสธมารดาทันที
    " ไม่ใช่ฮะคุณแม่ เล็กนัดเพื่อนไว้ต่างหากไม่ใช่น้องหนูนาหรอกฮะ แม่คร้าบเล็กเพิ่งอยู่ม.6 ส่วนน้องหนูนาม.5เองไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้ครับคุณแม่ "
    ชายหนุ่มบอกมารดาอย่างรู้ทันความคิดของมารดาว่าคิดอะไรอยู่
    " แม้...แม่แค่ถามเล่นๆจ๊ะว่าแต่ลูกทานข้าวยัง  "
    ไฉไลรีบเปลี่ยนเรื่องทันที
    " ยังฮะคุณแม่ เดี๋ยวเล็กว่าจะออกไปทานข้างนอกฮะ งั้นเล็กไปก่อนนะคุณแม่ "
    นฤเบศกล่าวจบรีบลุกขึ้นไปหอมแก้มมารดาฟ๊อดใหญ่
    " ว๊าย!? ทำอะไรลูก  "
    " ชื่นใจจังฮะแก้มคุณแม่หอมๆ "
    นฤเบศว่าแล้วรีบเดินยิ้มหน้าบานออกไป  ไฉไลมองมองตามหลังบุตรชายคนเล็กด้วยสายตาเต็มไปด้วยความรัก
    " ลูกโตขึ้นมากจริงๆตาเล็กของแม่ "
    ณ.ร้านอาหารเกาหลีพวกพิเชษฐ์ที่กำลังยุ่งกับลูกค้าจำนวนมากก็มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ4-5คนเดินเข้ามาภายในร้าน  พิเชษฐ์เห็นรีบไปจัดโต๊ะให้ลูกค้ากลุ่มนั้น  พอเสร็จชายหนุ่มก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่วิสาต่อส่วนตนได้ไปเก็บโต๊ะอาหารต่อ
    " เฮ้ย! ไอ้เล็กมันมายังว่ะ "
    เสียงชายหนุ่มที่อยู่กลุ่มนั้นพูดขึ้นมาขณะกำลังจะนั่งโต๊ะ
    " เห็นมันโทรมาบอกว่าใกล้ถึงแล้ววะ "
    อีกคนนึงรีบบอกเพื่อนทันที
    " หรอวะ งั้นพวกเราสั่งอาหารรอมันดีกว่าว่ะกูหิว "
    ว่าแล้วกลุ่มวัยรุ่นต่างพากันสั่งอาหารทันที  พิเชษฐ์เห็นกลุ่มวัยรุ่นก็นึกถึงสมัยตนที่มีเพื่อนน้อยและคิดเสียดายชีวิตวัยรุ่นตนแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะความยากจนคําเดียว ชายหนุ่มคิดได้รีบหันมาสนใจงานพร้อมกับยกถาดจานชามไป
    ทันใดนั้นเองประตูร้านถูกเปิดเข้ามาโดยใครคนนึง  พิเชษฐ์เลยหันไปมองทันทีโดยที่ตนยังยกถาดจานชามอยู่  ถนัดเดียวกันนั้นเองจานชามที่อยู่บนถาดเกิดตกอย่างไม่คาดฝัน
    " เฮ้ย!! เชี่ยยยยย "
    พิเชษฐ์ทำเสียงตกใจสุดขีด
    " เพล้ง!!! "
    เสียงจานชามแตกดังสนั่นไปทั่วบริเวณร้าน
    นฤเบศได้แต่ยืนอึ้งๆโดยก้มมองปลายรองเท้ามีเศษจานชิ้นนึงมันกระเด็นมาหาเขา  ชายหนุ่มรีบมองคนทําแตกทันที
    พิเชษฐ์เห็นดังนั้นรีบไปขอโทษเจ้าตัวทันที  โดยไม่ลืมไปเก็บถาดเสียก่อน
    " ผมขอโทษฮะ ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆ "
    นฤเบศได้ฟังไม่ถือสาอะไรเพราะท่าทางคนตรงหน้าจะดูเป็นคนซุ่มซ่ามน่าดู
    " ไม่เป็นไรฮะ แต่คราวหน้าควรระวังหน่อยแล้วกัน "
    " ครับคราวหน้าผมจะระวังกว่านี้ ยังไงผมขอโทษอีกทีฮะ "
    พิเชษฐ์บอก ก่อนจะรีบไปเก็บกวาดเศษจานที่มันกระจายตามพื้นร้าน
    " ไอ้เล็กทางนี้เว้ย!! "
    เสียงชายหนุ่มตะโกนบอกนฤเบศมาแต่ไกลๆ  นฤเบศหันไปมองกลุ่มเพื่อนๆ ก่อนจะเดินไปหาเพื่อนฝูงตน  ชายหนุ่มเลือกมานั่งตรงฝั่งกระจกร้านพร้อมทักทายเพื่อน
    " รอนานป่าวว่ะ ไอ้เฆมมึงสั่งอะไรมากินยัง  "
    " สั่งมาแล้วว่าแต่มึงไม่เป็นไรน่ะเมื่อตะกี้นี้กูตกใจแทบทำแก้วแตก  คนห่าอะไรซุ่มซ่ามชะมัด  "
    เมธาบ่นแทนเพื่อน
    " มึงจะมาบ่นอะไรว่ะ มึงแหกตาดูคนทำดิบ่งบอกก็รู้ว่าซุ่มซ่ามแค่ไหนฮ่า ฮ่า ฮ่า "
    นฤเบศบอกเมธาพร้อมกับหัวเราะคับขันพิเชษฐ์   พิเชษฐ์ที่กำลังยืนเช็ดโต๊ะอยู่ได้ยินคำพูดคุยสนทนาของนฤเบศชายหนุ่มแอบเจ็บใจที่โดนดูถูกแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะมันเป็นความผิดเขาเอง
    " เฮ้อ..."
    เสียงถอนลมหายใจเบาๆพิเชษฐ์
    ดาวเรืองพอรู้ข่าวของพิเชษฐ์เดินออกมาหาที่หน้าร้านและมองกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นด้วยสายตาที่ไม่พอใจสักเท่าไหร่นักยิ่งเฉพาะนฤเบศ
    " หน้าก็ดีแต่ทำไมชอบดูถูกคนจัง  พี่ชัยไปยอมเขาทำไมง่ะ  "
    ดาวเรืองเอ่ยถามพิเชษฐ์อย่างงงๆ  ชายหนุ่มได้ยินหันมายิ้มให้ดาวเรืองก่อนจะหันกลับไปตามเดิมเพื่อดูลูกค้า
    " ทำไงได้ดาวเรืองพี่เป็นคนผิดเองแหละคงโดนหักตังค์แน่เลยว่ะ "
    ชายหนุ่มบอกอย่างกับรู้ถึงชะตากรรมของตนเองดี  ชายหนุ่มจึงถือโอกาสไปห้องน้ำ
    " ดาวเรืองพี่ไปเข้าห้องน้ำน่ะ "
    " จร้า เดี๋ยวหนูดูให้ "
    ดาวเรืองบอกแต่ยังหันไปมองกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้นอยู่ไม่วางตา  พิเชษฐ์เห็นดูก็รู้ว่าดาวเรืองโกรธเคืองแทนตน เพราะนิสัยของหญิงสาวไม่ค่อยยอมใคร  ชายหนุ่มเลยเดินออกไปจากภายในร้านทันที
    ณ.หน้าห้องน้ำชายพิเชษฐ์ที่มัวแต่เดินก้มเช็ดมืออยู่นั้น บังเอิญไปชนกับร่างใครคนนึงเข้าอย่างจัง  ชายหนุ่มที่ไม่ทันตั้งตัวถึงกลับเซไปสักเล็กน้อย
    " เฮ้ย!! ขอโทษฮะ ขอโทษษษ "
    พิเชษฐ์เอ่ยขอโทษทันที ก่อนจะมองเจ้าของร่างนั้นพอรู้ว่าเป็นใครชายหนุ่มตาโตทั้งสองข้างทันที
    " คุณ!? "
    พิเชษฐ์อุทานออกมาอย่างตกใจ
    " คุณอีกแล้วเหรอ? "
    นฤเบศเอ่ยอย่างเซ็งๆที่ต้องมาเจอพิเชษฐ์อีกแล้ว  ชายหนุ่มจ้องมองอีกฝ่ายอย่างเอาเรื่อง
    พิเชษฐ์เห็นสายตานฤเบศนึกเสียวสันหลังนิดๆก่อนจะเอ่ยขอโทษอีกครั้งนึง
    " ขอโทษฮะ ขอโทษจริงๆ "
    นฤเบศได้ฟังคําขอโทษอีกฝ่ายเกิดเซ็งจิตขึ้นมากับผู้ชายคนนี้
    " นี่นายขอถามหน่อยเหอะ ชีวิตนี้มีแต่ก้มหัวขอโทษชาวบ้านอย้างเดียวรึไงหัดทำตัวดีๆเหมือนชาวบ้านชาวช่องเขาหน่อยเหอะ "
    พิเชษฐ์รู้สึกโมโหให้นฤเบศ  ชายหนุ่มเลยโต้ตอบกลับนิดนึง
    " ทำได้ถ้าหากไม่มาเห็นคุณเสียก่อนน่ะ "
    กล่าวจบพิเชษฐ์รีบเกินหนีหายไปจากตรงนั้นทันที  นฤเบศได้แต่อ้างปากค้างกับสิ่งที่ได้ยินมาเมื่อสักครู่นี้  พอจะโต้ตอบเจ้าตัวดันชิ่งหนีไปเสียก่อน( เดินเร็วชะมัด )
    " ฝากไว้ก่อนเหอะ "
    ชายหนุ่มคาดโทษพิเชษฐ์ไว้ ก่อนจะเดินเข้าไปห้องน้ำบ้าง
    วันนี้พิเชษฐ์โดยกลุ่มนฤเบศแกล้งตลอดแต่ชายหนุ่มพยายามไม่ตอบโต้เพราะถือว่าเป็นลูกค้า  ชายหนุ่มพยายามระงับอารมณ์ไว้สุดขีด
    " ไอ้เล็กกูว่ากลับกันเถอะว่ะ เดี๋ยวกูต้องไปทำธุระต่อด้วย  "
    เมธาชวนนฤเบศกลับ
    " ก้อดีวะ กูอิ่มแล้วเหมือนกันพวกมึงจะกลับกันยัง "
    นฤเบศเอ่ยถามกลุ่มเพื่อนๆต่อ
    " กลับดีกว่าว่ะจะได้ไปทำรายงานต่อด้วยมึง "
    เพื่อนชายอีกคนบอก  นฤเบศหันไปสั่งพิเชษฐ์ที่ยืนอยู่ใกล้ๆทันที
    " นายเซ็กบิลด้วย!! "
    พิเชษฐ์ได้ยินเจ้าของเสียงหันไปมองด้วยสายตาไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก( แทบอยากกระโดดถีบ )  ไม่นานนักกลุ่มนฤเบศพากันกลับพิเชษฐ์เห็นโล่งใจจะได้ไม่ต้องมาเถียงกับคนแบบนั้นอีก
    " ไปได้สักที สาธุ!! ขอให้อย่าได้พบได้เจอกันอีกเลยโอมเพี้ยง!! "
    ชายหนุ่มกล่าวจบรีบเดินไปเก็บโต๊ะนฤเบศทันทีโดยมีวิสามาช่วยอีกแรง
    " ฮัดเช้ย!! "
    เสียงจามของนฤเบศ ขณะกำลังจะขับรถยนต์ไปส่งเพื่อนๆ
    " ใครบ่นให้เราว่ะ? "
    กลุ่มเพื่อนๆที่อยู่ภายในรถยนต์ต่างพากันแซวชายหนุ่มกันยกใหญ่
    " กูว่าคงสาวๆมึงว่ะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า "
    " ช่าย  "
    " กูว่าคงคิดถึงมึงมั้งพ่อคนรูปหล่อ ฮ่า ฮ่า ฮ่า "
    นฤเบศได้ยินรีบบอกเพื่อนๆให้หุบปากกัน
    " หยุดเลยพวกมึงไม่ต้องมาแซวกูอยากเดินกลับบ้านกันรึไงห๋า! "
    " แม้แค่นี้ทำเป็นโกรธพวกกูได้ล้อเล่นหน่าเมิงงงง "
    เมธาบอกนฤเบศ ขณะนั่งข้างกับอีกฝ่าย  นฤเบศจึงไม่สนใจรีบขับรถยนต์ออกจากบริเวณลานจอดรถทันที







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×