เกร็ดละคร A love to kill - เกร็ดละคร A love to kill นิยาย เกร็ดละคร A love to kill : Dek-D.com - Writer

    เกร็ดละคร A love to kill

    เกร็ดละครเรื่อง A love to kill ที่จะมาแทนเรื่องเจ้าหยิงวุ่นวายเจ้าชายเย็นชา

    ผู้เข้าชมรวม

    670

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    670

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 พ.ย. 49 / 11:47 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ความฝันของความอาฆาตพยาบาทที่สวยงามของผม
      รวมทั้ง...ความฝันของความรักที่อำมหิต
      ด้วยเหตุนี้ มันจึงเป็นขวากหนามที่คอยทิ่มแทงความรักของผมตลอดมา

      นับจากนี้ไป ความรักของพวกเขาจะกลายเป็นพรหมลิขิต จะไม่มีสิ่งใดเป็นอุปสรรคใหญ่ที่ขวางกั้นระหว่างบกกู (Rain) กับอึนซอก (Shin Mi Na) ได้อีก รูปของชีวิตและความรักอาจจะดูเล็ก แต่ว่าความจริงแล้วความลำบากในการต่อสู้ของชีวิตมันยิ่งใหญ่มหาศาล การจินตนาการความสุข การมีลมหายใจ เป็นสิ่งที่อยากบอกให้เธอได้รู้
      แม้ว่ามันจะเป็นความรักที่ดูธรรมดา แต่ว่าครั้งหนึ่งก็เคยคิดจะใช้ความรักนั้นเป็นเครื่องมือในการที่จะทำให้คน 2 คนรักกัน

      บกกู
      "ตอนนี้ผมจะไปจากคุณ การที่จะทำให้ผมรักคุณนั้น มันคงเป็นไปไม่ได้ ถ้าผมต้องรักคนแบบคุณ ผมไม่เอาดีกว่า... ถ้ารักแล้วควบคุมจิตใจตัวเองไม่ได้ ผมจะขอไปจากคุณเอง

      อึนซอก
      "ตอนนี้ฉันจะไปจากคุณ ชีวิตของฉันมันยังไม่สิ้นสุด ไม่ว่าหน้าผาจะสูงเพียงใด ฉันก็จะไปจากคุณ แม้ว่าความตายมันจะดูแย่ในสายตาของคุณ แต่ถ้าคุณไม่รักฉัน ฉันก็จะไปจากคุณ"

       

       


       

       

      Staff

      Art Director - Hong Sang Seok (ฮง ซังซอก)
      Design - Lee Kyeong Mi (อี คยองมี)
      Interior - Kwak Hyo Jeong (ควาก ฮโยจอง)
      Cloths - Lee Yu Ri (อี ยูริ)
      Special Effect - Future Vision, STORM
      Special Set - Shin Yeong Shik (ชิน ยองชิก), Jeong Han Shik (จอง ฮันชิก)
      Music Effect - Choi In Hee (ชเว อินฮี)
      Editor - Kim Hyang Sook (คิม ฮยันซุก)
      Trailer - Kim Sol Mae (คิม ซลเม)
      Music Director - Choi Seong Kwon (ชเว ซองควอน)
      Casting Director - Choi Won Woo (ชเว วอนอู)
      Photograph - Min Taek Ki (มิน เทกกี), Hong Ki Yeong (ฮง คียอง)
      Record - Lee Hyo Seon (อี ฮโย ซอน)





      คังบกกู รับบทโดย จองจีฮุน (Rain)

      - ทำความรู้จักกับ Rain (bi) ที่นี่ >>

      "ผมคิดว่าใจของเธอเป็นดั่งหินที่แข็งแรงและเริ่มเต้นอีกครั้งหนึ่ง"

      แสดงเป็นนักมวย

      ทุกๆ 300 วันใน 365 วันนั้น รอบดวงตาของเขามักจะเป็นสีแดงช้ำตลอด และก็มักจะมีพลาสเตอร์ปิดแผลปิดอยู่เต็มไปหมด บกกูมีพรสวรรค์ในการเป็นนักมวย เป็นคนเก่ง แต่ก็ยังไม่เคยเป็น Champion แม้สักครั้งเดียว แต่นั่นก็เป็นแรงบันดาลให้เขาเสมอมา อย่างไรก็ตามตัวเขาก็ไม่ต้องการให้คนมายกย่อง
      ตอนอายุ 5 ขวบ คุณพ่อคุณแม่ของเขาตายเพราะอุบัติเหตุ ทำให้ต้องไปอยู่ที่บ้านเด็กกำพร้าตั้งแต่เล็กๆ กับพี่ชายที่ชื่อ มินกู ทำให้ตัวบกกูเองนั้น นิสัยไม่ดีมาตั้งแต่เด็ก ลักเล็กขโมยน้อยและมีเรื่องชกต่อยอยู่เสมอ จนกระทั่งอายุ 17 ปี ได้ทะเลาะกับคนร้ายของหมู่บ้านแห่งหนึ่งแล้วพลาดพลั้งทำให้เกิดไฟไหม้ในโกดังเก็บของ ในเวลานั้นเพื่อนของเขาที่ชื่อ ฮันทาจอง ช่วยให้บกกูออกมาจากเหตุการณ์ไฟไหม้ แต่ตัวเธอเองก็ได้รับบาดแผลจากไฟไหม้ในครั้งนั้น ส่วนมินกูพี่ชายของเขา อายุ 18 ปี ก็รับโทษแทนน้องชาย หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้บกกูกลับใจมาเป็นคนดีและไม่ทำชั่วอีก
      ตอนนี้เพื่อนที่อยู่กับบกกูมาตลอดก็คือ ฮันทาจอง บกกูคิดว่า เป็นความผิดของเขาเองที่ทำให้ทาจองมีบาดแผลจากไฟไหม้ที่หลังกับหน้า และทำให้ทาจองไม่อาจที่จะสวยดังที่ผู้หญิงคนอื่นๆ อยากเป็น บกกูก็เลยคิดว่าต้องรับผิดชอบผู้หญิงคนนี้เพราะเป็นหน้าที่ของผู้ชาย แต่ความจริงแล้ว บกกูไม่เคยรักทาจองเลย




      ชาอึนสอก รับบทโดย ชินมินอา

      - ทำความรู้จักกับ Shin Min - Ah ที่นี่>>


      "ไม่เคยรู้ว่า จูบที่รุนแรงแบบนั้น จะทำให้เจ็บแบบนี้"

      แสดงเป็นดาราและนักแสดงภาพยนตร์

      เธอเป็นโรคขี้ลืมซึ่งจริงๆ แล้วมักจะเกิดขึ้นตอนอายุมากขึ้นมากกว่า การคบเพื่อนจะต้องเจอมากกว่า 5 ครั้งถึงจะจำหน้าได้ ตอนทานข้าวเที่ยง ยังไม่ถึง 1 ชั่วโมงก็กลับมาทานอีก หรือไม่ก็ถ้าวันนั้นต้องแสดงละครมาก ก็จะกินข้าวเที่ยงถึง 3 ครั้ง แม้แต่ตอนอ่านบทละคร แค่หันไปคุยเพียงแค่แว้บเดียว ก็ลืมบทแล้ว โชคดีที่มีเพื่อนอย่าง "มีซอน" คอยช่วย
      เธอเป็นคนที่มีรอยยิ้มที่งดงาม เป็นที่รักของประชาชน แต่เสียอย่างเดียวคือ ขี้ลืม คุณพ่อก็มีภรรยาใหม่ นอกจากจะมีแต่น้องในไส้แล้ว เธอก็ยังมีน้องต่างมารดาอีก ตั้งแต่แรกแล้วที่อึนสอกไม่เคยสนใจที่จะเป็นดาราเลย เธอมีร้านขายต๊อกโบกี
      รสชาติดีอยู่ข้างทาง ซึ่งแค่นี้ก็เพียงพอสำหรับเธอกับคุณพ่อได้พอๆ กับการที่ต้องการจะประสบความสำเร็จในชีวิตแล้ว
      เมื่อก่อนเธอเคยเจอกับความรักที่แสนยากลำบากกับมินกู แต่เมื่อเธอได้เป็นดารา มินกูก็จากเธอไปทำให้เธอได้พบกับผู้ชายอีกคนในช่วงเวลานั้น...
      แต่อย่างไรก็ตาม เธอก็ยังเป็นแฟนของจุนซอง


         

      ฮันทาจอง รับบทโดย คิมซารัง

      "ถ้ามันเริ่มต้นด้วยความรักที่ซื่อสัตย์ ฉันคงไม่อิจฉาใครในโลกนี้อีกแล้ว"

      สิ่งที่ได้รับกับชื่อเสียงที่ได้มา มีตั้ง 180 หนทางที่จะได้มันมาอย่างยากลำบาก ถ้าเธอมีเงิน เธอก็จะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน เพราะเธอเป็นขโมย เงินที่ได้มาแต่ละครั้งก็มักจะจบลงด้วยการวิ่งหนีทุกครั้งไป
      7 ปีที่เธอผ่านมาได้อย่างยากลำบาก ทรัพย์สมบัติที่ได้มาทั้งหมด รวมๆ กันแล้วประมาณ 50-60 ล้านวอน แต่เธอก็นำเงินที่ได้มานั้น ไปทำศัลยกรรมแผลเป็นบนแก้มของเธอที่เกิดจากไฟไหม้ ซึ่งหลังจากทำศัลยกรรมแล้วทำให้เธอสวยขึ้น และอยากอยู่กับบกกู ในฐานะภรรยาอย่างเปิดเผย
      เธอรู้จักกับบกกูในบ้านเด็กกำพร้าด้วยกัน หลังจากที่พบกันในครั้งนั้น หัวใจของเธอก็มีแต่บกกูมาตลอด แน่ล่ะว่าบกกูไม่เคยสนใจเธอเลยแม้แต่น้อย ยังคงเห็นเธอเป็นเพียงแค่แมลงตัวหนึ่งที่คอยบินมากวนใจเขาเท่านั้น แต่ช่วงเวลานั้น บกกูเป็นเด็กกำพร้าที่มีแต่คนชื่นชม
      ตอนอายุได้ 17 ปีเธอเข้าไปช่วยปกป้องบกกูจากไฟไหม้ ทำให้มีรอยแผลเป็นเกิดขึ้นที่หลังและแก้มซ้าย เพราะความรู้สึกผิดและความเห็นอกเห็นใจ เธอจึงรวบรวมกำลังทั้งหมด ผลักบกกูออกไปจากตรงนั้น แต่ตัวเธอเองก็โดนไฟเผา ซึ่งบกกูเองก็ช่วยอะไรเธอไม่ได้ ไม่สิ..เขาปฏิเสธที่จะช่วยต่างหาก
      แต่ถึงอย่างไร เธอก็ยังอยู่กับบกกู

         

      คิมจุนซอง รับบทโดย อีคีอู

      "ฝนที่ตกลงมาปรอยๆ จะทำให้เธอเข้าใจความรักได้มากขึ้นหรือเปล่า"

      เขาเป็นนักธุรกิจที่ติด 1 ใน 10 ของ Korea Group อาหาร, เสื้อผ้า และที่อยู่อาศัย ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ทำให้เขาอยู่ได้อย่างมีความสุข เขาเป็นคนที่มีการศึกษาดีและเป็นที่รู้จักของคนหลายๆ คนทั้งภายในและภายนอกประเทศ เขาเป็นคนที่มีบุคลิกดีและมีอารมณ์ขบขัน รอยยิ้มที่อ่อนโยน และน้ำเสียงที่ดูเป็นธรรมชาติ
      ลูกคนรวยคนอื่นๆ มักจะใช้เวลาทั้งวันในการไปทำความรู้จักกับคนอื่นๆ ไปทั่ว แต่สำหรับลูกของคนใน Korea Group เท่านั้นไม่มีโอกาสที่จะได้ทำอะไรแบบนั้น แต่อย่างไรก็ตามชื่อของพวกเขาจะเป็นที่รู้จักและได้รับการเคารพกับคนอื่นๆ ทั่วเกาหลี
      ขณะเดียวกัน เรื่องอื้อฉาวระหว่างอึนสอกกับจุนซอง สร้างความเสื่อมเสียให้กับครอบครัวของ Korea Group มาเป็นเวลานาน ดังนั้นเพื่อที่จะปกป้องชื่อเสียงเอาไว้จึงได้จัดงานแต่งงานขึ้น แต่งานแต่งงานก็ได้ล่มลงท่ามกลางการตกตะลึงของบุคคลหลายๆ ฝ่าย
      แต่ถึงอย่างไร เขาก็ยังเป็นผู้ชายของอึนสอก


      เรื่องจากเวป www.popcornfor2.com

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×