สถานที่ถ่ายทำเรื่อง Princess Hours - สถานที่ถ่ายทำเรื่อง Princess Hours นิยาย สถานที่ถ่ายทำเรื่อง Princess Hours : Dek-D.com - Writer

    สถานที่ถ่ายทำเรื่อง Princess Hours

    สถานที่ถ่ายทำเจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชาจ้าเอามาฝากกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    2,702

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    2.7K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  19 ต.ค. 49 / 12:42 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สถานที่ถ่ายทำเรื่อง Princess Hours

       

      * สถานที่ถ่ายทำหลัก - โรงถ่าย Osan *


      ฉากในร่มหลักๆ หลายฉากได้ทำการถ่ายทำที่โรงถ่าย Osan โดยเฉพาะฉากจมพิตกันระหว่าง Lee Shin และ Chae-gyeong และฉากที่ทั้งคู่ต่างหันกลับมามองกันด้วยความเศร้าเพื่อที่จะพบว่าอีกฝ่ายกำลังจะเดินจากไป รวมทั้งฉากทะเลาะกันในห้องนอน โรงถ่ายมูลค่า 1.5 ล้านวอน นี้เป็นสถานที่จำลองพระราชวังสมัยใหม่ มีเฟอร์นิเจอร์ให้เช่า และอุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆ ซึ่งมีมูลค่าถึง 5 พันล้านวอน ห้องของพระราชาตกแต่งด้วยอำพันและทาสีเขียวมะกอก ในขณะที่ห้องนอนราชินีตกแต่งด้วยสีดำและขาวและทองคำเพื่อเน้นความหรูหราและอำนาจ ห้องของเจ้าชายตั้งอยู่ทางปีกตะวันออกและตกแต่งด้วยสีน้ำเงิน ในขณะที่ห้องนอนของเจ้าหญิงตกแต่งด้วยสีชมพูโรแมนติค ส่วนบริเวณอื่นๆ เป็นห้องรับแขกใหญ่และสวนในร่ม ทั้งดูคลาสสิคและทนสมัยไปพร้อมกัน

       

      " สระ Anapji ใน Gyeongju และ ศาลเจ้า Gyeonggijeon ใน Jeonju *


      ฉากที่อยู่หน้าและหลังพระราชสำนักถ่ายทำที่สระ Anapji ใน Gyeongju จังหวัด Gyeongsangbuk-do และศาลเจ้า Gyeonggijeon ใน Jeonju จังหวัด Jeollabuk-do ฉากที่เป็นพระราชวังหลวง Geunjeongjeon ถ่ายทำที่พระราชวัง Gyeonghuigung ใน Jeong-dong กรุงโซล และฉากที่พระราชวงศ์เล่นกีฬาชนิดหนึ่งคล้ายกอล์ฟนั้นถ่ายทำที่ Gyeonghuigung ภาพของการสร้างพระราชวัง Gyeongbokgung ออกแบบโดยการใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิค การไปเยี่ยมชมสถานที่เหล่านี้ต้องระลึกไว้เสมอว่าบางฉากเป็นการสร้างๆตกแต่งขึ้นโดยคอมพิวเตอร์กราฟฟิค
      "

       


      * ภายนอกพระราชวัง - มหาวิทยาลัย Duksung, Unni-dong แคมปัส *


      ขณะที่ฉากภายในพระราชวังถ่ายทำในโรงถ่ายใน Osan ฉากภายนอกหลายฉากถ่ายทำที่อาคาร Yanggwan ของพระราชวัง Unhyeongung ใน Jongno กรุงโซล สถาปัตยกรรมดังกล่าวปัจจุบันเป็นหอพักให้แก่ Duksung University School of Continuing Education อาคารทรงเรอเนสซองพร้อมกำแพงโบราณสีขาวภายนอกผสมผสานกับสวนต่างๆ และสิ่งแวดล้อมได้อย่างลงตัว การเดินทางไปยังอาคารก็ง่ายมากโดยเท้าจาก Jongno

      * โรงเรียนมัธยมที่ดารานำเข้าเรียน - Kaywon High School of Arts *


      ตั้งอยู่ที่ Bundang โรงเรียน Kaywon นี้มีชื่อในเรื่องศิลปะดังเช่นที่กล่าวไว้ในละคร มีสิ่งแวดล้อมที่ออกแบบไว้อย่างสวยงามด้วยสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ มี 4 แผนกดัวยกัน (ศิลปะชั้นสูง, การแสดงและภาพยนตร์ ดนตรี และการเต้นรำ) และมีการแข่งขันสูง ซึ่งรับนักเรียนเพียง 320 คน ใน 8 ห้องเรียนต่อปีเท่านั้น ฉากโรงเรียนทั้งหมดถ่ายทำที่ Kaywon อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเป็นสถานที่ศึกษา การเยี่ยมชมจึงเป็นเรื่องต้องห้าม


      เว็บไซต์: http://www.kaywon.hs.kr (ภาษาเกาหลี)


      ที่อยู่: Kaywon High School of Arts, Jeongja-dong, Bundang-gu, Seongnam-si, Gyeonggi-do Province
      การเดินทาง: Take the Bundang-seon subway line to Jeongja Station  Go out of Exit No. 1 or 2  Take the local shuttle bus No. 109

      * สถานที่ถ่ายทำฉากจุมพิตระหว่าง Lee Shin และ Chae-gyung - Myeongdong *


      Lee Shin และ Chae-gyeong ได้ซ่อนความรู้สึกต่อกันไว้ด้วยการทำตัวเย็นชากับอีกฝ่าย เกิดความเข้าใจผิดและทะเลาะเบาะแว้งขึ้นไม่เว้นวัน ทำให้คนรอบด้านเป็นห่วง แต่หลังจากที่ทั้งคู่เปิดเผยความรักต่อกันแล้ว พวกเขากล้าจุมพิตกันต่อหน้าฝูงชนบนท้องถนน ฉากนี้ถ่ายทำในใจกลาง Myeongdong แหล่งชอปปิ้งอันเบียดเสียดในเกาหลี หากคุณเประทับใจในฉากนี้ คุณควรไปเยือน Myeongdong ที่ซึ่งคุณจะประทับใจกับการเดินเที่ยวและชอปปิ้งเป็นแน่


      * ฉากคืนที่ 4 ฉาำกค้างคืนด้วยกันและฉากอาบน้ำ - House of the Mind *


      Lee Shin และ Chae-gyeong ใช้เวลาคืนที่ 4 ด้วยกันที่ House of the Mind ในวันเกิดของ Yul ทั้งคู่ไปเยือนโรงแรมนี้กับเพื่อนๆ ที่บังคับให้พวกเขาค้างคืนในห้องเดียวกัน ในฉากหนึ่ง ทั้งสองเล่นเปลี่ยนเสื้อผ้ากัน แต่บรรยากาศกลับกลายเป็นโรแมนติคขึ้นเรื่อยๆ หากหัวใจคุณเต้นแรงเมื่อได้ดูฉากอาบน้ำของนายแบบผู้ผันตัวเองเป็นนักแสดง Joo Ji-hoon (แสดงเป็น Lee Shin ในละคร) คุณอาจจะอยากไปเยือนโรงแรมนี้ ซึ่งตั้งอยู่ที่ Yangpyeong และ House of Mind มี 2 อาคาร (6 ห้อง) ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแบบเอกลักษณ์ และมักจะออกทีวีเสมอๆ ก่อนที่หนังเรื่องนี้จะไปถ่ายทำด้วยซ้ำ ทำให้สถานที่นี้ฮอทสุดๆ ต้องสำรองที่พักอย่างน้อย 1 เดือนล่วงหน้า


      ที่อยู่: Buan-ri 32-0 , Danwol-myeon, Yangpyeong-gun, จังหวัด Gyeonggi-do


      เวบไซต์: www.mindhome.co.kr(ภาษาเกาหลี)
      เรทห้องพัก: 140,000 วอน ~350,000 วอน
      (เรทขึ้นอยู่กับวันและประเภทของห้องพัก)
      การเดินทาง: นั่งรถจาก Danwol ที่ Dong Seoul Bus Terminal (06:50-21:30 / 41 daily departures / 5,500 won / 1 hr 30 mins)  รถรับส่งหน้าสถานีรถบัส (request pick- up service when making a reservation)

       

      * ฉากฮันนีมูน - Gangneung Seongyojang *


      Lee Shin และ Chae-gyeong ไปฮันนีมูนถ่ายทำที่ Gangneung ในจังหวัด Gangwon-do พวกเขาเดินทางโดยรถยนต์และมาถึงที่ทะเล ยังจำฉากที่ Lee Shin มอง Chae-gyeong ด้วยความรักขณะที่เธอหลับ? พวกเขามีความสุขด้วยกัน เดินชายหาด ชอปปิ้ง และทำอาหารเย็นด้วยกัน ตอนกลางคืน ก็จะนอนอยู่บนเตียงเดียวกันอีกครั้ง Seongyojang เป็นที่พักส่วนตัวขนาดใหญ่ ขนาด 4 อาคาร เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของ Gangneung และยังได้รับการยกย่องให้เป็นโบราณสถานลำดับ 5 ในส่วนของที่พักยังไม่พร้อมให้บริการ แต่เปิดให้เข้าชม

      * เท็ดดี้แบร์ของ Chae-gyung - พิพิธภัณฑ์ Teddy Bear *


      ระหว่างทริปไปเกาะ Jeju Chae-gyeong และพระราชินีทรงเสด็จเยือนพิพิธภัณฑ์ Teddy Bear ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่อุทิศให้เท็ดดี้แบร์เพียงอย่างเดียว มีการจัดแสดงเท็ดดี้แบร์มากมายหลายคอลเลคชั่นด้วยกันจากทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นสถานที่เหมาะแก่การถ่ายภาพ ขณะที่ Chae- gyeong คิดถึง Lee Shin เมื่อตอนอยู่ที่กรุงโซล เธอถึงกับช็อคเมื่อเขาโผล่มาทันทีทันใด ความปรารถนาของเธอแจ่มชัดขึ้น และเธอดูเหมือนกับเป็นเท็ดดี้แบร์ หากคุณยังจำฉากนั้นได้ คุณอาจจะอยากไปเยือนพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ และ ณ ที่นี้ คุณจะได้พบกับเท็ดดี้แบร์ที่ Chae-gyeong สมมุติให้เป็น Lee Shin.
       ไปยังพิพิธภัณฑ์ Teddy Bear ใน Jeju

      credit : http://english.tour2korea.com

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×